AZ Việt Nam – Văn Hóa Và Truyền Thông

AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện. Với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.

Giới thiệu về thương hiệu: AZ Việt Nam

Dưới đây là vài nét thông tin tổng quan về AZ Việt Nam

Giới Thiệu

Thành lập năm: 2015
Vốn đầu tư: 4,000,000,000 đồng
Quy mô: 200 nhân viên
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa

Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.

az việt nam

Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín.

Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, AZ Việt Nam đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, AZ tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, AZ Việt Nam mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

AZ Việt Nam tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.

MỤC TIÊU

Trở thành 1 trong 10 đơn vị phát hành chuyên nghiệp ở Việt Nam và công ty TNHH Văn hoá sẽ trở thành một trong những đơn vị nổi tiếng nhất trong lĩnh vực này ở Việt Nam.

TẦM NHÌN

Tiến xa hơn trên con đường khám phá kho tàng tri thức. Không ngừng đổi mới và phát triển với mong muốn trở thành đơn vị xuất bản tiên phong trên thị trường sách Việt Nam.

Đông thời phát triển lĩnh vực mới theo phong cách mới, đầy sáng tạo.

SỨ MỆNH

Mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người đọc, giúp người đọc nâng cánh tâm hồn và hoàn thiện bản thân.

Thông qua việc cung cấp những tác phẩm có chất lượng, đáp ứng nhu cầu độc giả. Khai phá những lĩnh vực mới, phát triển và thúc đẩy thị trường Việt Nam ở nhiều lĩnh vực tiến xa ra ngoài biên giới.

Đối Tác

az việt nam

Địa chỉ liên hệ

Trụ sở chính: Số 50, Đường 5, F361 An Dương, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: (84-24)37172838

Đội ngũ lãnh đạo của AZ Việt Nam là ai?

Người đại diện hiện nay của AZ Việt Nam là NGUYỄN MẠNH HÀ

az việt nam

Ngoài ra NGUYỄN MẠNH HÀ còn đại diện các doanh nghiệp khác như: CÔNG TY TNHH VĂN HOÁ VÀ TRUYỀN THÔNG SKYBOOKS VIỆT NAM

 

 

Định giá thương hiệu AZ Việt Nam

Hiện nay chưa có bất kì thông tin nào về viẹc định giá thương hiệu của AZ Việt Nam. Chúng tôi sẽ cập nhật lại sau.

Hình ảnh về AZ Việt Nam

Các sản phẩm của AZ Việt Nam

AZ Việt Nam hiện nay đang phát hành nhiều thể loại sách đa dạng.

  1. SÁCH THẦN TƯỢNG
  2. SÁCH VĂN HỌC VIỆT NAM
  3. SÁCH NGOẠI VĂN
  4. SÁCH MẸ VÀ BÉ
  5. SÁCH TÂM LÝ - KĨ NĂNG
  6. SÁCH THIẾU NHI
  7. SÁCH KIẾN THỨC TỔNG HỢP
  8. SÁCH CHIÊM TINH
  9. TRUYỆN TRANH
  10. SÁCH KINH TẾ

 

Mức giá  AZ Việt Nam

Tùy theo từng thể loại và định mức mà mỗi cuốn sách tại AZ Việt Nam sẽ có giá khác nhau. Thông thường giá sách sẽ nằm trong phân khúc từ 60.000đ trở lên.

Sau đây là giá một vài cuốn sách tiêu biểu.

az việt nam

 

AZ Việt Nam có nhượng quyền kinh doanh không?

Hiện nay chưa có bất kì thông tin nào về việc AZ Việt Nam có nhượng quyền hay không. Chúng tôi sẽ cập nhật lại sau.

Đánh giá về chất lượng và dịch vụ tại AZ Việt Nam

Sau đây là một vài nhận xét về sản phẩm của AZ Việt Nam

az việt nam

AZ Việt Nam mở cửa đến mấy giờ?

Thời gian làm việc: từ 8h đến 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6

Nội dung được biên soạn bởi
Đại Bùi

Đại Bùi

Danh mục thương hiệu

Viễn thông
Tiêu Dùng
Thực phẩm đồ uống
Thời Trang
nhà sách
Mỹ phẩm-Làm đẹp

Xem thêm các thương hiệu khác

Hoà Phát - Hoà Hợp Cùng Phát Triển
Hoà Phát – Hoà Hợp Cùng Phát Triển
Tập đoàn Hòa Phát là một tập đoàn tư nhân sản xuất công nghiệp hàng đầu Việt Nam. Khởi đầu từ công ty buôn bán máy móc xây dựng, hiện tại Hòa Phát đã trở thành một tập đoàn kinh doanh đa ngành nghề.
Biti’s – Nâng Niu Bàn Chân Việt
“Biti’s - nâng niu bàn chân Việt”, thương hiệu Biti’s của Công ty TNHH Sản xuất Hàng tiêu dùng Bình Tiên được người tiêu dùng tin cậy từ hàng chục năm qua. Biti’s cũng là một trong các doanh nghiệp Việt Nam thành công trong việc quảng bá nhận diện thương hiệu Biti’s Việt Nam ra thế giới.
Vinhomes - Nơi Hạnh Phúc Ngập Tràn
Vinhomes – Nơi Hạnh Phúc Ngập Tràn
Vinhomes là nhà phát triển bất động sản thương mại lớn nhất Việt Nam. Được thành lập như một công ty con của Vingroup. Công ty đã được tách ra vào năm 2018 và 10% cổ phần được bán trong một đợt IPO. Sau ngày giao dịch đầu tiên, Vinhomes đã trở thành công ty đại chúng lớn thứ hai tại Việt Nam sau công ty mẹ Vingroup.
Bách Hoá Xanh - Mua Nhanh Mua Rẻ
Bách Hoá Xanh – Mua Nhanh Mua Rẻ
Bách hóa Xanh là chuỗi siêu thị mini chuyên bán thực phẩm tươi sống và nhu yếu phẩm của công ty Cổ Phần Thế Giới Di Động. Trải qua gần 6 năm phát triển, Bách hóa XANH đã có gần 2.000 siêu thị trên khắp các tỉnh thành ở Miền Nam, Miền Đông và Nam Trung Bộ.
Koi Thé - Your Daily Beat
Koi Thé – Your Daily Beat
Với các tín đồ của trà sữa thì có lẽ Koi Thé không còn là thương hiệu quá xa lạ. Có nguồn gốc từ “thánh địa trà sữa” nổi tiếng là Đài Loan, cùng với các thương hiệu gạo cội trong làng trà sữa như Dingtea, Ten Ren, Bobapop,... thế nhưng, KOI vẫn là cái tên chứng tỏ được đẳng cấp vượt trội hơn cả.
Highlands Coffee - Tự hào sinh ra từ đất Việt
Highlands Coffee – Tự hào sinh ra từ đất Việt
Bước vào những năm cuối của thế kỷ 20, từ một điểm bán cà phê gói chuyển sang hình thành một cửa hàng cà phê. Và từ đó Highlands Coffee dần dần được biết đến rộng rãi, và dần trở nên nổi tiếng. 

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
0931.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết