Không có gì lạ lẫm khi Koi Thé cũng có nguồn gốc từ “xứ sở trà sữa” Đài Loan. Thế nhưng, cái tên ban đầu của thương hiệu này là 50 Lan. Tại xứ Đài, 50 Lan được biết đến là top 6 thương hiệu trà sữa nhất định phải thử khi đặt chân đến đây. Với cách pha chế đặc biệt, thương hiệu trà sữa nổi tiếng nhất Đài Bắc này nhanh chóng khiến du khách “bị nghiện” ngay từ lần uống đầu tiên.
Ra đời từ khá lâu và có nhiều sự thay đổi, thế nhưng, cho đến thời điểm hiện tại thì 50 Lan vẫn là cái tên được ưa chuộng nhất nhì tại Đài Loan vì chất lượng và độ gây nghiện không hề suy giảm. Và thương hiệu này nhanh chóng được đưa đến các nước khác, khởi điểm chính là Singapore. Tại đây, cái tên Koi Thé chính thức được ra đời và trở thành tên thương hiệu trà sữa nổi tiếng của 50 Lan tại thị trường nước ngoài.
Hiện tại, độ phủ sóng của KOI đã lan tỏa khắp thị trường châu Á như tại các nước Nhật Bản, Trung Quốc, Indonesia, Malaysia, Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Myanmar,... hay thậm chí cả trời Âu cũng có sự xuất hiện của thương hiệu này, điển hình chính là thành phố New York của Hoa Kỳ. Sự phát triển này đã cho thấy tầm nhìn chiến lược của bà Khloe Ma với việc thông qua trà để có thể giới thiệu văn hóa Đài Loan với khắp bạn bè năm châu trên thế giới.
- Năm 2006, sự đời của Koi Cafe.
- Năm 2007, sự xuất hiện cửa hàng đầu tiên tại Singapore.
- Năm 2015, bà Khloe Ma chính thức đổi tên thương hiệu thành Koi Thé và đây cũng là năm đánh dấu Koi Thé có mặt tại Sài Gòn, Việt Nam.
Slogan của Koi Thé được biết đến chính là câu “Your Daily Beat”. Dịch ra tiếng Việt có nghĩa là “Giai điệu hàng ngày của bạn”. Đây được xem là một slogan hoàn toàn phù hợp với những điều mà bà Khloe Ma và Koi Thé đang thực hiện cũng như hoàn thành sứ mệnh đó.
Mỗi một giai điệu, âm thanh tươi mát từ cuộc sống đã giúp cho Koi Thé lan tỏa được những giá trị lớn lao nhất cho người tiêu dùng trên toàn thế giới. Và đó là lý do tại sao mà Koi Thé trở thành thương hiệu trà sữa mang tính toàn cầu, phát triển mạnh mẽ và được cả Châu Á biết tới, đón nhận cũng như yêu thích.
Văn hóa Koi Thé được tạo dựng và gây dựng từ sự cộng hưởng của nhiều yếu tố và quá trình khác nhau. Bao gồm từ việc chọn lựa nguyên liệu thô cho đến quá trình pha trà cẩn thận và sự phục vụ tận tình chu đáo. Đây được xem là 3 yếu tố nổi trội và rõ ràng nhất ở thương hiệu trà sữa hàng đầu châu Á này.
Tham khảo menu
Mở cửa vào lúc 9:00 và đóng cửa vào lúc 22:00
Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.
*Có thể chọn nhiều kết quả
1611 bài viết
1360 bài viết
996 bài viết
720 bài viết
810 bài viết
215 bài viết