Bio-essence – Giải pháp hoàn hảo cho làn da

Thương hiệu Bio-essence đã giành được sự tin tưởng từ nhiều người nổi tiếng cũng như các chuyên gia hàng đầu trong khu vực.

Giới thiệu về thương hiệu: Bio-essence

Đối với phụ nữ châu Á, Bio-essence mang ý nghĩa là “giá trị, niềm tin, và chất lượng”.

GIẢI PHÁP SỐ 1 CHO LÀN DA CHÂU Á HƠN 2 THẬP KỶ

Xuất hiện lần đầu vào năm 2001 tại Singapore, chỉ sau 10 năm, Bio-essence đã nhanh chóng trở thành thương hiệu dẫn đầu thị trường mỹ phẩm tại đảo quốc sư tử và tiếp tục chinh phục thị trường các nước trong khu vực.

Được xây dựng dựa trên sự thấu hiểu làn da Châu Á và sức mạnh từ các nguyên liệu quý hiếm Phương Đông, Bio-essence luôn mang đến những sản phẩm phù hợp cho từng vấn đề da mà các phụ nữ châu Á luôn quan tâm.

Bên cạnh đó, Bio-essence còn là một thương hiệu đi đầu trong việc nắm giữ các bí quyết về công nghệ khoa học, ứng dụng vào từng sản phẩm, giúp da hấp thụ dưỡng chất một cách tối ưu.

Có gì "HOT" trong sản phẩm Bio-essence

Công nghệ phức hợp BIO-ENERGY COMPLEX™

Phức hợp BIO-ENERGY COMPLEX ™ (BEC) là công nghệ độc quyền, có mặt trong tất cả sản phẩm Bio-essence

– Đây là sự kết hợp giữa 2 yếu tố "sự sống""những hoạt chất thiết yếu" - Chính là chất xúc tác cho làn da mãi tươi trẻ
–  Được nghiên cứu và phát triển tại các phòng thí nghiệm hàng đầu Châu Á
–  Xây dựng dựa trên sự thấu hiểu những đặc trưng của làn da Châu Á.

Các nhà khoa học hàng đầu của tập đoàn Wipro đã nghiên cứu áp dụng thuyết khí (Qi Theory) lên làn da phụ nữ châu Á - kết hợp với khoa học kỹ thuật hiện đại, tạo ra công nghệ độc quyền Bio-Energy Complex ™

– Công nghệ phức hợp Bio- Energy Complex™ thúc đẩy da hoạt động mạnh mẽ, tăng khả năng tự tái tạo và phục hồi. Bio-essence tin rằng mỗi tế bào hoạt động tích cực sẽ giúp làn da thẩm thấu sâu dưỡng chất và đóng vai trò như chất xúc tác cho làn da mãi tươi trẻ.

Thống kê Doanh thu BIO-ESSENCE VIETNAM - Shopee Mall

– Với Doanh thu từ trước đến giờ đạt: 37,45 tỷ

– Doanh thu tháng: 824,24 triệu 

– Lượt bán: 119006

– Lượt bán tháng: 3398

Thống kê doanh thu BIO-ESSENCE VIETNAM - Shopee Mall
Thống kê doanh thu BIO-ESSENCE VIETNAM - Shopee Mall

Top những sản phẩm bán chạy BIO-ESSENCE VIETNAM - Shopee Mall
Top những sản phẩm bán chạy BIO-ESSENCE VIETNAM - Shopee Mall

Top những sản phẩm bán chạy BIO-ESSENCE VIETNAM - Shopee Mall
Top những sản phẩm bán chạy BIO-ESSENCE VIETNAM - Shopee Mall

THÀNH TỰU NỔI BẬT TẠI CHÂU Á

Nhãn hàng chăm sóc da số 1 tại Singapore năm 2010 (theo Nielsen)

Nhãn hàng chăm sóc da số 1 tại Malaysia năm 2017 (theo Nielsen)

Doanh thu số 1 tại Đài Loan năm 2015-2017 (theo Watsons)

Đội ngũ lãnh đạo của Bio-essence là ai?

Bạn có thể liên hệ qua

ĐỊA CHỈ VĂN PHÒNG:

Saigon Trade Center, lầu 5, phòng 506, 37 Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. HCM

Website: www.bioessence.com.vn
Hotline: 1800 54 54 13

Hình ảnh về Bio-essence

Các sản phẩm của Bio-essence

Các dòng sản phẩm Bio-essence 

BIO-GOLD


BIO-BOUNCE


BIO-RENEW/VLIFT


BIO-WHITE


BIO-WATER


BIO-TREASURE

BIO-BIRD’S NEST

Và các loại sản phẩm khác
TẨY TRANG
SỮA RỬA MẶT & TẨY TẾ BÀO CHẾT
TONER, NƯỚC HOA HỒNG, NƯỚC CÂN BẰNG
SERUM DƯỠNG DA, TINH CHẤT DƯỠNG DA
KEM DƯỠNG ẨM
XỊT KHOÁNG
KEM CHỐNG NẮNG
MẶT NẠ

Mức giá  Bio-essence

Bạn có thể tham khảo giá các sản phẩm BIO-ESSENCE VIETNAM  - Shopee Mall

Đánh giá về chất lượng và dịch vụ tại Bio-essence

Chi nhánh của  Bio-essence

Nội dung được biên soạn bởi
Đại Bùi

Đại Bùi

Danh mục thương hiệu

Viễn thông
Tiêu Dùng
Thực phẩm đồ uống
Thời Trang
nhà sách
Mỹ phẩm-Làm đẹp

Xem thêm các thương hiệu khác

Hoà Phát - Hoà Hợp Cùng Phát Triển
Hoà Phát – Hoà Hợp Cùng Phát Triển
Tập đoàn Hòa Phát là một tập đoàn tư nhân sản xuất công nghiệp hàng đầu Việt Nam. Khởi đầu từ công ty buôn bán máy móc xây dựng, hiện tại Hòa Phát đã trở thành một tập đoàn kinh doanh đa ngành nghề.
Biti’s – Nâng Niu Bàn Chân Việt
“Biti’s - nâng niu bàn chân Việt”, thương hiệu Biti’s của Công ty TNHH Sản xuất Hàng tiêu dùng Bình Tiên được người tiêu dùng tin cậy từ hàng chục năm qua. Biti’s cũng là một trong các doanh nghiệp Việt Nam thành công trong việc quảng bá nhận diện thương hiệu Biti’s Việt Nam ra thế giới.
Vinhomes - Nơi Hạnh Phúc Ngập Tràn
Vinhomes – Nơi Hạnh Phúc Ngập Tràn
Vinhomes là nhà phát triển bất động sản thương mại lớn nhất Việt Nam. Được thành lập như một công ty con của Vingroup. Công ty đã được tách ra vào năm 2018 và 10% cổ phần được bán trong một đợt IPO. Sau ngày giao dịch đầu tiên, Vinhomes đã trở thành công ty đại chúng lớn thứ hai tại Việt Nam sau công ty mẹ Vingroup.
Bách Hoá Xanh - Mua Nhanh Mua Rẻ
Bách Hoá Xanh – Mua Nhanh Mua Rẻ
Bách hóa Xanh là chuỗi siêu thị mini chuyên bán thực phẩm tươi sống và nhu yếu phẩm của công ty Cổ Phần Thế Giới Di Động. Trải qua gần 6 năm phát triển, Bách hóa XANH đã có gần 2.000 siêu thị trên khắp các tỉnh thành ở Miền Nam, Miền Đông và Nam Trung Bộ.
Koi Thé - Your Daily Beat
Koi Thé – Your Daily Beat
Với các tín đồ của trà sữa thì có lẽ Koi Thé không còn là thương hiệu quá xa lạ. Có nguồn gốc từ “thánh địa trà sữa” nổi tiếng là Đài Loan, cùng với các thương hiệu gạo cội trong làng trà sữa như Dingtea, Ten Ren, Bobapop,... thế nhưng, KOI vẫn là cái tên chứng tỏ được đẳng cấp vượt trội hơn cả.
Highlands Coffee - Tự hào sinh ra từ đất Việt
Highlands Coffee – Tự hào sinh ra từ đất Việt
Bước vào những năm cuối của thế kỷ 20, từ một điểm bán cà phê gói chuyển sang hình thành một cửa hàng cà phê. Và từ đó Highlands Coffee dần dần được biết đến rộng rãi, và dần trở nên nổi tiếng. 

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
0931.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết