Unilever

Unilever – To add vitality to life

Unilever là một trong những công ty đa quốc gia lâu đời nhất; sản phẩm của nó có sẵn ở khoảng 190 quốc gia. Unilever có hơn 400 nhãn hàng, trong số các sản phẩm nổi tiếng nhất có thể kể đến OMO, Surf, Dove, Knorr, Comfort, Hazeline, Clear, Pond's, P/S, Close Up, Vim, Cif, Sunsilk, Sunlight, Lipton, TRESemmé và Lifebuoy.

Giới thiệu về thương hiệu: Unilever - To add vitality to life

Dưới đây là một vài nét về Unilever

Giới Thiệu Về Unilever

  • Vào cuối thập niên 20 của thế kỷ thứ 20, cái tên Unilever chính thức được ra đời, do 2 nhãn hàng nổi tiếng của Vương quốc Anh thời bấy giờ, là Margarine Unie và Lever Brothers sáp nhập lại.
  • Ngày nay, với hơn 400 thương hiệu sản phẩm, đã giúp nhãn hàng Unilever chiếm một vị thế quan trọng trên thị trường, cùng phương châm “Tạo dựng một cuộc sống bền vững”.
  • Với Unilever, sản xuất ra các sản phẩm có lợi cho sức khỏe và giúp cuộc sống trở nên dễ dàng hơn, là mục đích ưu tiên hàng đầu.
  • Hiện Unilever đang có mặt tại hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, trong đó Unilever bước chân vào thị trường Việt Nam vào năm 1995.
  •  Unilever đã đạt được rất nhiều thành tựu lớn tại Việt Nam. Sở hữu mạng lưới với hơn 150 nhà phân phối cùng hơn 300.000 nhà bán lẻ, Unilever Việt Nam đã cung cấp việc làm trực tiếp cho hơn 1.500 người cũng như hơn 15.000 việc làm gián tiếp cho phía bên thứ ba, nhà cung cấp và nhà phân phối.

Sứ Mệnh 

Các nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” – tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình.

Tầm Nhìn

  • Về tầm nhìn của Unilever toàn cầu, đó là làm cho cuộc sống bền vững trở nên phổ biến hay cụ thể hơn chính là phát triển song song giữa doanh nghiệp và các hoạt động xã hội về giảm thiểu tác hại tới môi trường.
  • Bên cạnh đó, thương hiệu này còn luôn quan tâm đến nhu cầu tiêu dùng ở từng thị trường khác nhau, để cho ra các sản phẩm cần thiết mà người tiêu dùng mong muốn. Đây cũng là cách giúp công ty thành công và phát triển một cách vững chắc.
  • Năm 2010, Unilever đã đề ra mục tiêu, cải thiện sức khỏe cho 1 tỉ người tiêu dùng, và giải quyết vấn đề việc làm cho hàng triệu người.

Danh mục hàng hóa tại Việt Nam

Unilever là một tập đoàn đa quốc gia về ngành hàng tiêu dùng nhanh hiện đang có 4 dòng sản phẩm là:

  • Thực phẩm và đồ uống
  • Hóa chất giặt tẩy và vệ sinh nhà cửa
  • Làm đẹp và chăm sóc bản thân
  • Máy lọc nước

Trong đó riêng dòng sản phẩm máy lọc nước là nhóm sản phẩm còn mới, ba nhóm còn lại là trọng điểm của Unilever với hơn 150 thương hiệu trên toàn thế giới. Trong đó, tại riêng Việt Nam thì Unilever tập trung vào ba nhóm sản phẩm đầu tiên với 25 thương hiệu.

Đội ngũ lãnh đạo của Unilever - To add vitality to life là ai?

Paul Polman là một doanh nhân và tác giả người Hà Lan. Ông là giám đốc điều hành của công ty hàng tiêu dùng Anh/Hà Lan Unilever. Polman cũng là tác giả của cuốn Net Positive: How Courageous Companies Thrive by Giving More Than They Take.

Hình ảnh về Unilever - To add vitality to life

Các sản phẩm của Unilever - To add vitality to life

Dưới đây là các nhãn hàng mà Unilever đang bán ra thị trường.

Mức giá  Unilever - To add vitality to life

Mức giá tùy thuộc vào từng loại sản phẩm tiêu dùng.

Unilever - To add vitality to life mở cửa đến mấy giờ?

Mở cửa: 8h00

Đóng cửa: 17h30

Nội dung được biên soạn bởi
Đại Bùi

Đại Bùi

Danh mục thương hiệu

Viễn thông
Tiêu Dùng
Thực phẩm đồ uống
Thời Trang
nhà sách
Mỹ phẩm-Làm đẹp

Xem thêm các thương hiệu khác

Hoà Phát - Hoà Hợp Cùng Phát Triển
Hoà Phát – Hoà Hợp Cùng Phát Triển
Tập đoàn Hòa Phát là một tập đoàn tư nhân sản xuất công nghiệp hàng đầu Việt Nam. Khởi đầu từ công ty buôn bán máy móc xây dựng, hiện tại Hòa Phát đã trở thành một tập đoàn kinh doanh đa ngành nghề.
Biti’s – Nâng Niu Bàn Chân Việt
“Biti’s - nâng niu bàn chân Việt”, thương hiệu Biti’s của Công ty TNHH Sản xuất Hàng tiêu dùng Bình Tiên được người tiêu dùng tin cậy từ hàng chục năm qua. Biti’s cũng là một trong các doanh nghiệp Việt Nam thành công trong việc quảng bá nhận diện thương hiệu Biti’s Việt Nam ra thế giới.
Vinhomes - Nơi Hạnh Phúc Ngập Tràn
Vinhomes – Nơi Hạnh Phúc Ngập Tràn
Vinhomes là nhà phát triển bất động sản thương mại lớn nhất Việt Nam. Được thành lập như một công ty con của Vingroup. Công ty đã được tách ra vào năm 2018 và 10% cổ phần được bán trong một đợt IPO. Sau ngày giao dịch đầu tiên, Vinhomes đã trở thành công ty đại chúng lớn thứ hai tại Việt Nam sau công ty mẹ Vingroup.
Bách Hoá Xanh - Mua Nhanh Mua Rẻ
Bách Hoá Xanh – Mua Nhanh Mua Rẻ
Bách hóa Xanh là chuỗi siêu thị mini chuyên bán thực phẩm tươi sống và nhu yếu phẩm của công ty Cổ Phần Thế Giới Di Động. Trải qua gần 6 năm phát triển, Bách hóa XANH đã có gần 2.000 siêu thị trên khắp các tỉnh thành ở Miền Nam, Miền Đông và Nam Trung Bộ.
Koi Thé - Your Daily Beat
Koi Thé – Your Daily Beat
Với các tín đồ của trà sữa thì có lẽ Koi Thé không còn là thương hiệu quá xa lạ. Có nguồn gốc từ “thánh địa trà sữa” nổi tiếng là Đài Loan, cùng với các thương hiệu gạo cội trong làng trà sữa như Dingtea, Ten Ren, Bobapop,... thế nhưng, KOI vẫn là cái tên chứng tỏ được đẳng cấp vượt trội hơn cả.
Highlands Coffee - Tự hào sinh ra từ đất Việt
Highlands Coffee – Tự hào sinh ra từ đất Việt
Bước vào những năm cuối của thế kỷ 20, từ một điểm bán cà phê gói chuyển sang hình thành một cửa hàng cà phê. Và từ đó Highlands Coffee dần dần được biết đến rộng rãi, và dần trở nên nổi tiếng. 

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
0931.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết