Ada là nền tảng tự động hóa dịch vụ khách hàng do AI cung cấp và được thành lập vào năm 2016.
Nền tảng của Ada giúp doanh nghiệp tự động giải quyết các thắc mắc của khách hàng bằng bất kỳ ngôn ngữ hoặc kênh nào.
Ada đã tự động hóa hơn 4 tỷ cuộc trò chuyện của khách hàng cho các công ty như Meta, Verizon, AirAsia, Yeti và Square.
Hiện nay, Ada phục vụ các công ty và khách hàng của họ trên 85 quốc gia.
Ada bắt nguồn sâu xa từ lịch sử của hai nhà sáng lập, Mike và David. Sau các dịch vụ khách hàng, họ đã trực tiếp trải nghiệm sự khó khăn khi phải trả lời thủ công hàng nghìn tương tác lặp đi lặp lại.
Nó khiến họ nhận ra rằng với làn sóng khách hàng tiếp cận các thương hiệu tăng lên mỗi ngày, họ không thể không làm khách hàng thất vọng khi điều đó là quan trọng nhất. Bởi vì thời điểm khách hàng thực sự cố gắng nói chuyện với thương hiệu — tại thời điểm tương tác đó — trải nghiệm đó hoàn toàn sụp đổ.
Nhận thức này đã truyền cảm hứng cho một sứ mệnh mới: sửa chữa các tương tác thương hiệu bị hỏng và khôi phục trải nghiệm của khách hàng. Và thế là Ada ra đời.
Đây là nơi họ bắt đầu, nhưng không phải là nơi công việc của họ kết thúc. Khi chúng ta phát triển, sứ mệnh của chúng ta cũng vậy. Giờ đây, họ đảm bảo các thương hiệu không bao giờ bỏ lỡ cơ hội tương tác với khách hàng của họ — qua các kênh, múi giờ và ngôn ngữ — ở mỗi và mọi giai đoạn trong hành trình của khách hàng.
+ Kiến thức cơ bản: Ada cung cấp một kho lưu trữ thông tin có thể được sử dụng bởi những người đang tìm kiếm sự hỗ trợ.
+ Bài viết có thể dễ dàng tìm kiếm
+ Diễn đàn cộng đồng: Cho phép người dùng tương tác với những người dùng khác để giải quyết các vấn đề chung.
+ Cung cấp cho người dùng các kết quả được cá nhân hóa, được nhắm mục tiêu dựa trên hoạt động hoặc sở thích của họ
+ Ada cho phép tích hợp dễ dàng với các ứng dụng, chẳng hạn như ứng dụng nhắn tin, API và công cụ hỗ trợ khách hàng
+ Điều khiển: Kiểm soát chatbot trò chuyện với ai (và khi nào).
+ Thanh menu: Có thể cung cấp cho người đối thoại các menu, qua đó họ có thể chọn phản hồi phù hợp.
+ Trình tự nhỏ giọt: Ada có thể gửi chuỗi tin nhắn tự động được kích hoạt theo lịch trình đã xác định trước theo cách được nhắm mục tiêu.
+ Trò chuyện trực tiếp
+ Tích hợp: Cho phép tích hợp dễ dàng với các ứng dụng, chẳng hạn như ứng dụng nhắn tin, API và công cụ hỗ trợ khách hàng
+ Ada cung cấp cho người dùng khả năng cập nhật hệ thống, như CRM, dựa trên các cuộc hội thoại.
+ Xây dựng thương hiệu: Có khả năng tùy chỉnh giao diện của chatbot để phù hợp với thương hiệu công ty.
+ Phân tích: Cung cấp cho người dùng khả năng phân tích các cuộc trò chuyện với chatbot và xem hiệu suất của nó.
+ Thử nghiệm: Cho phép người dùng kiểm tra tính hiệu quả của các phản hồi khác nhau thông qua thử nghiệm A/B.
+ Truy cập dựa trên vai trò: Cho phép thay đổi quyền truy cập vào chatbot và cài đặt quản trị viên, tùy thuộc vào người dùng, vai trò của họ, v.v.
+ Thu thập thông tin: Có thể thu thập và lưu trữ thông tin từ người đối thoại, chẳng hạn như email, số điện thoại, v.v.
+ Chất lượng tổng thể của việc nhắm vào mục tiêu khách hàng dựa trên nhu cầu hoặc tình huống.
+ Tạo và sửa đổi hồ sơ khách hàng dựa trên các cuộc hội thoại
+ Ada có thể báo cáo dựa trên kết quả hội thoại cụ thể và tổng thể.
+ Nắm bắt và tổ chức khách hàng tiềm năng từ các cuộc hội thoại.
+ Chuyển đổi doanh số: Tỷ lệ thành công của các cuộc trò chuyện dẫn đến việc mua sản phẩm của khách hàng.
+ Cá nhân hóa: Xác định khách hàng và cá nhân hóa tương tác ở mọi điểm tiếp xúc.
+ Bán hàng đa kênh: Cho phép nhiều kênh liên quan tương tác cùng một lúc để giảm chuyển giao.
+ Tương tác theo ngữ cảnh: Nhắc nhân viên thu hút khách hàng dựa trên dữ liệu theo ngữ cảnh, chẳng hạn như việc sử dụng sản phẩm hoặc lịch sử trò chuyện.
+ Định tuyến thông minh: Có thể định tuyến danh bạ đến các đại lý mà khách hàng đã làm việc trước đó.
+ Cung cấp các tính năng để chuyển cuộc hội thoại thích hợp.
+ Duy trì một bản ghi các cuộc hội thoại từ tất cả các kênh.
Ada chưa cung cấp thông tin về giá cho sản phẩm hoặc dịch vụ này.
Tôi thích sự hỗ trợ, tôi không phải đợi nhiều ngày để nhận được phản hồi. Có một kênh liên hệ với ADA là rất tốt cho chúng tôi.
Công cụ này trực quan và mang lại nhiều quyền tự chủ cho những người không hiểu nhiều về lập trình.
Nó rất dễ sử dụng và bạn không cần phải dành nhiều ngày nghiên cứu nền tảng để hiểu cách thức hoạt động của từng tính năng.Bài đánh giá được thu thập và lưu trữ trên G2.com.
Tôi tin rằng có một lĩnh vực để viết ngôn ngữ lập trình sẽ rất tuyệt.
Làm cho một số từ được in đậm, gạch chân hoặc thay đổi màu sắc sẽ rất phù hợp với nhu cầu của chúng tôi.
Có một bảng điều khiển có thể tùy chỉnh, thực sự đáp ứng những gì công ty cần, cũng sẽ giúp cuộc sống hàng ngày trở nên dễ dàng hơn.
Cách dùng Ada?
Mức giá bao nhiêu?
Ada wong
Ada 2023
Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.
*Có thể chọn nhiều kết quả
1611 bài viết
1360 bài viết
996 bài viết
720 bài viết
810 bài viết
215 bài viết