Lattice là nền tảng thành công của mọi người tập hợp tất cả các công cụ, quy trình làm việc và thông tin chi tiết để giúp các tổ chức phát triển những nhân viên gắn bó và có hiệu suất cao trong một nền văn hóa chiến thắng. Bằng cách kết hợp quản lý hiệu suất liên tục, khảo sát mức độ gắn kết của nhân viên, quản lý lương thưởng và các công cụ phát triển nghề nghiệp vào một giải pháp được kết nối, Lattice có thể cung cấp các phân tích con người hiệu quả mà các nhóm nhân sự và nhân sự sử dụng để thúc đẩy kết quả kinh doanh có tác động.
Với sự phát triển của công nghệ như hiện nay, Lattice có nhiều tính năng nổi bật:
tùy biến
Cho phép quản trị viên tùy chỉnh để chứa các quy trình độc đáo của họ. Bao gồm khả năng tạo các đối tượng, trường, quy tắc, tính toán và dạng xem tùy chỉnh.
API tích hợp
Giao diện lập trình ứng dụng - Đặc tả về cách ứng dụng giao tiếp với phần mềm khác. API thường cho phép tích hợp dữ liệu, logic, đối tượng, v.v. với các ứng dụng phần mềm khác.
Quản lý người dùng, vai trò và quyền truy cập
Cấp quyền truy cập để chọn dữ liệu, tính năng, đối tượng, v.v. dựa trên người dùng, vai trò người dùng, nhóm, v.v.
Hiệu suất
Luôn sẵn sàng (thời gian hoạt động) và cho phép người dùng hoàn thành nhiệm vụ một cách đáng tin cậy.
tính cơ động
Có thể truy cập từ thiết bị di động và bởi người dùng khi đang di chuyển.
Báo cáo
Cung cấp các công cụ phân tích tiết lộ các chỉ số kinh doanh quan trọng và theo dõi tiến trình.
bảng điều khiển
Có bảng điều khiển tập trung để người dùng tương tác.
Cơ cấu phần thưởng
Xác định các gói bồi thường và kế hoạch trợ cấp trong hệ thống. Chỉ định các thành phần khác nhau của bồi thường, bao gồm lương cơ bản, tiền thưởng và vốn chủ sở hữu. Cấu trúc các nhóm bồi thường và phân cấp để lập kế hoạch liên tục.
Tự động hóa quy trình làm việc
Hợp lý hóa luồng quy trình làm việc bằng cách thiết lập trình kích hoạt và cảnh báo để thông báo và định tuyến thông tin đến những người thích hợp khi hành động của họ được yêu cầu trong quy trình bồi thường.
Lịch sử bồi thường
Xem định nghĩa tính năng
Truy cập lịch sử bồi thường của nhân viên và hồ sơ tài năng khi đánh giá các điều chỉnh bồi thường để thông báo cho việc ra quyết định.
Tích hợp quản lý hiệu suất
Tích hợp dữ liệu hiệu suất của nhân viên từ giải pháp quản lý hiệu suất của bên thứ ba để bổ sung lịch sử trả thưởng và thiết lập cấu trúc trả thưởng theo hiệu suất.
Phân tích nhúng
Xem phân bổ ngân sách trong toàn tổ chức, thông tin bồi thường liên quan đến từng nhân viên hoặc bộ phận và xu hướng bồi thường cơ bản trong bảng điều khiển phân tích được nhúng trong hệ thống.
Khả năng báo cáo
Tạo các báo cáo tiêu chuẩn và đột xuất về dữ liệu bồi thường trong hệ thống. Các xu hướng và biểu diễn đồ họa khác của dữ liệu được hiển thị bởi bảng điều khiển phân tích có thể được đưa vào báo cáo.
Quản lý dữ liệu đền bù
Xem định nghĩa tính năng
Dễ dàng nhập dữ liệu vào hoặc xuất dữ liệu từ hệ thống và truy cập dữ liệu lương thưởng của nhân viên một cách nhanh chóng trong hệ thống. Tạo hệ thống phân cấp lương thưởng để người quản lý có thể truy cập thông tin nhóm có liên quan.
Giao tiếp
Nhận xét
Cho phép người quản lý và đồng nghiệp cung cấp phản hồi về tiến độ mục tiêu.
Mức độ tin cậy
Cho phép người dùng đánh giá mức độ tin cậy của họ liên quan đến việc hoàn thành mục tiêu.
Tích hợp nhắn tin
Tích hợp với các công cụ nhắn tin tức thời cho doanh nghiệp bên ngoài.
giới thiệu
Cung cấp các công cụ giới thiệu tích hợp để người dùng mới tiếp nhận.
Tạo mục tiêu
OKR nhóm
Cho phép người dùng tạo OKR cho toàn nhóm.
OKR cá nhân
Cho phép người dùng tạo OKR cho từng thành viên trong nhóm.
Tạo mục hành động
Cho phép người dùng tạo mục tiêu và nhiệm vụ dựa trên các mục hành động được quyết định trong các cuộc họp trực tiếp.
Thông tin cơ bản về nền tảng
Điểm chuẩn hiệu suất
So sánh kết quả khảo sát với điểm chuẩn của ngành để xác định các lĩnh vực chính cần cải thiện. Đánh giá kết quả khảo sát ở cấp độ nhân viên cấp cao hoặc cá nhân.
Báo cáo & Bảng điều khiển
Kết quả khảo sát có thể được trực quan hóa và báo cáo trong thời gian thực, với bảng điều khiển của người quản lý và các công cụ báo cáo tự động. Các báo cáo có thể được tùy chỉnh và phân phối để hỗ trợ cải thiện tổ chức và đánh giá hiệu suất của nhân viên.
khả năng tương tác
Kết nối với các hệ thống và ứng dụng bên ngoài khi cần để hoàn thành quy trình công việc của nhóm.
Báo cáo
Cung cấp các công cụ phân tích tiết lộ các chỉ số kinh doanh quan trọng và theo dõi tiến trình.
khả năng tương tác
Kết nối với các hệ thống và ứng dụng bên ngoài khi cần để hoàn thành quy trình công việc của nhóm.
Hiệu suất
Luôn sẵn sàng (thời gian hoạt động) và cho phép người dùng hoàn thành nhiệm vụ một cách đáng tin cậy.
Nội dung nền tảng
Khảo sát xung của nhân viên
Phân phối các cuộc thăm dò hoặc khảo sát tập trung vào văn hóa ngắn, có thể tùy chỉnh cho nhân viên để đo lường các yếu tố khác nhau về mức độ gắn kết của nhân viên, bao gồm công việc, môi trường và mức độ hài lòng về lương.
Tùy chỉnh khảo sát
Tùy chỉnh các thành phần khác nhau của khảo sát, bao gồm các câu hỏi riêng lẻ, tần suất phân phối, quy mô đối tượng và ẩn danh.
Tạo mục tiêu và thử thách
Đặt mục tiêu nghề nghiệp và cá nhân với các mốc và ngày đến hạn có thể tùy chỉnh trong hệ thống. Chia sẻ những mục tiêu này với những người dùng khác, đồng thời theo dõi và đo lường hiệu suất bằng các công cụ tích hợp.
Mẫu dựa trên khoa học
Cung cấp các mẫu nội dung do các học giả và/hoặc các học viên xây dựng, đồng thời tận dụng khoa học và nghiên cứu.
Chức năng bổ sung của nền tảng
Phân khúc nhân viên
Phân khúc nhân viên theo các yếu tố như vị trí, nhân khẩu học và vị trí. Phân phối khảo sát và lọc kết quả khảo sát theo phân khúc nhân viên.
Tạo mục tiêu và thử thách
Đặt mục tiêu nghề nghiệp và cá nhân với các mốc và ngày đến hạn có thể tùy chỉnh trong hệ thống. Chia sẻ những mục tiêu này với những người dùng khác, đồng thời theo dõi và đo lường hiệu suất bằng các công cụ tích hợp.
Nhận dạng ngang hàng
Xem định nghĩa tính năng
Gửi và nhận sự công nhận dưới dạng huy hiệu kỹ thuật số, giải thưởng hoặc tin nhắn cho đồng nghiệp, nhân viên và người quản lý. Công nhận được hiển thị trong thời gian thực trong nền tảng trên nguồn cấp dữ liệu hoạt động trực tiếp.
Cổng thông tin phản hồi xã hội
Giao tiếp với các thành viên trong nhóm và người quản lý thông qua cổng web có thể tùy chỉnh được tích hợp sẵn. Người dùng có thể giao tiếp trực tiếp với nhau và có thể đặt câu hỏi, chia sẻ sự thất vọng và đưa ra đề xuất với các mức độ ẩn danh khác nhau.
Nội dung nền tảng
Theo dõi nhân viên
Theo dõi tiến độ, kỹ năng và kinh nghiệm của nhân viên để phát triển và giữ chân nhân tài nội bộ
Phát triển nhân viên
Cung cấp sự phát triển của nhân viên, tự đánh giá, hỗ trợ người quản lý, khám phá tài năng nội bộ, quản lý di động, v.v.
Phát triển sự nghiệp
Cung cấp các công cụ quản lý sự phát triển nghề nghiệp của nhân viên, sự phát triển của nhân viên và tiến độ công việc.
Chức năng bổ sung của nền tảng
bảng điều khiển
Có bảng điều khiển tập trung để người dùng tương tác.
tính cơ động
Có thể truy cập từ thiết bị di động và bởi người dùng khi đang di chuyển.
nhắn tin
Chứa khả năng nhắn tin trong ứng dụng.
Quản lý tác vụ
Cung cấp khả năng quản lý và ưu tiên nhiệm vụ.
Cổng thông tin
Chứa một cổng thông tin để hỗ trợ bên thứ ba hoặc ứng dụng khách truy cập.
tích hợp
Tích hợp với các giải pháp phần mềm nhân sự để dễ dàng quản lý và truy cập nhân viên
đánh giá hiệu suất
Tạo điều kiện phản hồi 360 độ giữa người quản lý, nhân viên và đồng nghiệp.
Biểu mẫu có thể tùy chỉnh
Cung cấp các biểu mẫu và câu hỏi đánh giá nhân viên có thể tùy chỉnh.
Theo dõi trạng thái đánh giá
Theo dõi trạng thái hoàn thành đánh giá của nhân viên.
Bàn thắng
Đặt mục tiêu
Tạo điều kiện thiết lập mục tiêu cho từng nhân viên và theo dõi tiến độ hướng tới mục tiêu.
Mục tiêu của công ty và OKRs
Quản lý các ưu tiên cấp cao của công ty hoặc Mục tiêu và Kết quả chính (OKRs) và điều chỉnh chúng phù hợp với mục tiêu của nhân viên.
Nhận xét
Phản hồi liên tục
Thu thập phản hồi liên tục cho nhân viên; tạo điều kiện ghi lại và lưu trữ các ghi chú liên tục về hiệu suất của mỗi cá nhân.
Yêu cầu phản hồi
Cho phép nhân viên hoặc người quản lý yêu cầu phản hồi từ các nhân viên khác.
Cuộc họp 1 kèm 1
Tạo điều kiện đăng ký hoặc gặp mặt trực tiếp giữa người quản lý và nhân viên, bao gồm quản lý chương trình nghị sự, mục hành động hoặc ghi chú.
Khen ngợi công khai
Cung cấp một diễn đàn cho nhân viên hoặc người quản lý để công khai khen ngợi thành tích xuất sắc của nhân viên.
Dữ liệu
Bảng điều khiển và báo cáo
Tạo bảng điều khiển và báo cáo trực quan chuyên sâu dựa trên dữ liệu hiệu suất của nhân viên.
Dữ liệu lịch sử
Giữ lại dữ liệu đánh giá hiệu suất lịch sử hoặc tích hợp với các ứng dụng của bên thứ ba nơi dữ liệu lịch sử có thể
Lattice chưa cung cấp thông tin về giá cho sản phẩm và dịch vụ này.
Đánh giá của người dùng về Lattice
Khi tôi gia nhập công ty này vài tháng trước, tôi bắt đầu sử dụng chương trình này để viết đánh giá hàng tuần về bản thân. Khá dễ dàng để có được phương thức để làm như vậy và tôi đánh giá cao điều đó.
Vì viết tự phản hồi là mục đích chính mà tôi sử dụng, tôi có một lưu ý về cách cải thiện nó: khi mục đích sử dụng đạt đến mục "đưa ra yêu cầu và phản hồi", sẽ có một danh sách ngang ngắn bên dưới mục "phản hồi về ai" trường đầu vào với 3-4 tên "được gắn dấu sao" hoặc "thường được sử dụng" hoặc "gần đây nhất". Tôi muốn có một nút nhanh để để lại phản hồi cho chính mình vì đó là điều tôi làm thường xuyên nhất.
Lattice free
Lattice download
Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.
*Có thể chọn nhiều kết quả
1611 bài viết
1360 bài viết
996 bài viết
720 bài viết
810 bài viết
215 bài viết