AdRoll là một nền tảng tiếp thị và quảng cáo giúp các thương hiệu thương mại điện tử tăng doanh thu và tiết kiệm thời gian trên một nền tảng hợp lý. Làm cho quảng cáo hiển thị hình ảnh, mạng xã hội và email hoạt động cùng nhau đồng thời cấu trúc, đo lường và tối ưu hóa hiệu quả hơn các nỗ lực tiếp thị của bạn. Được hỗ trợ bởi tính năng tự động hóa và cá nhân hóa hàng đầu trong ngành, công nghệ máy học của nền tảng AdRoll phân tích dữ liệu quảng cáo theo thời gian thực để thu hút khách hàng mua hàng.
Với sự phát triển của công nghệ như hiện nay, AdRoll có nhiều tính năng nổi bật:
Nền tảng
Quản lý người dùng, vai trò và quyền truy cập
Cấp quyền truy cập để chọn dữ liệu, tính năng, đối tượng, v.v. dựa trên người dùng, vai trò người dùng, nhóm, v.v.
API / Tích hợp
Giao diện lập trình ứng dụng - Thông số kỹ thuật về cách ứng dụng giao tiếp với phần mềm khác, chẳng hạn như máy chủ quảng cáo khác, DSP, DMP, v.v.
Báo cáo tùy chọn
Có thể tạo các báo cáo tùy chỉnh để phục vụ cho các số liệu cụ thể và các chỉ số hiệu suất chính.
Quản lý người dùng, vai trò và quyền truy cập
Cấp quyền truy cập để chọn dữ liệu, tính năng, đối tượng, v.v. dựa trên người dùng, vai trò người dùng, nhóm, v.v.
Hiệu suất và độ tin cậy
Phần mềm luôn có sẵn (thời gian hoạt động) và cho phép người dùng hoàn thành tác vụ nhanh chóng vì họ không phải đợi phần mềm phản hồi hành động mà họ đã thực hiện.
Khả năng mở rộng doanh nghiệp
Cung cấp các tính năng cho phép mở rộng quy mô cho các tổ chức lớn.
tùy biến
Cho phép quản trị viên tùy chỉnh để phù hợp với quy trình độc đáo của họ. Bao gồm khả năng tạo các đối tượng, trường, quy tắc, tính toán và chế độ xem tùy chỉnh.
Khả năng quy trình làm việc
Tự động hóa một quy trình yêu cầu một loạt các bước thường yêu cầu sự can thiệp của một số người dùng khác nhau. Quản trị viên có thể viết các quy tắc để xác định ai và khi nào người dùng cần hoàn thành một bước. Cũng bao gồm thông báo cho người dùng khi họ cần thực hiện hành động.
quốc tế hóa
Cho phép người dùng tạo và quản lý các chiến dịch có cùng nội dung bằng nhiều ngôn ngữ và đơn vị tiền tệ. Nhà tiếp thị có thể đặt quảng cáo trên các trang web từ khắp nơi trên thế giới.
thông báo
Cảnh báo cho nhà tiếp thị về hiệu suất của các chiến dịch cụ thể.
Hội nhập
Công cụ nhập và xuất dữ liệu
Tích hợp CRM
Tích hợp với phần mềm CRM, có thể giúp cung cấp ngữ cảnh cho danh sách gửi thư của bạn.
Tích hợp mạng xã hội
Tích hợp với các nền tảng Truyền thông xã hội, có thể giúp mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn.
Tích hợp thương mại điện tử
Tích hợp với các nền tảng thương mại điện tử, có thể liên kết trực tiếp với cửa hàng trực tuyến của bạn.
Thư điện tử quảng cáo
Xem trước email và điện thoại di động
Đảm bảo người đăng ký xem email như dự định. Xem hộp thư đến mô phỏng của các nhà cung cấp dịch vụ email lớn và thiết bị di động (ví dụ: iOS, Android) để giải quyết các sự cố hiển thị.
Quản lý danh sách email
Các công cụ quản lý danh sách bao gồm nhập và duy trì dữ liệu người đăng ký. Quản lý phân đoạn danh sách, quản lý thuộc tính hồ sơ và trạng thái phân phối. Thuê bao tự quản lý ưu đãi.
Gửi số lượng lớn
Khả năng gửi hàng nghìn email độc đáo, được cá nhân hóa mỗi giây.
Xây dựng và Cá nhân hóa Email
Tài khoản nhiều người dùng
Cho phép nhiều người dùng đăng nhập vào cùng một tài khoản để duy trì một tài khoản duy nhất cho toàn bộ nhóm tiếp thị của bạn.
khảo sát
Khả năng gửi lời mời khảo sát an toàn và được cá nhân hóa đến danh sách liên hệ của bạn.
Báo cáo & Phân tích
Thử nghiệm A/B
Chạy thử nghiệm A/B trên dòng chủ đề, khu vực nội dung (cả hình ảnh và văn bản), từ tên hoặc ngày gửi.
Chức năng kênh
Chức năng hiển thị
Chức năng sản phẩm tổng thể cho quảng cáo hiển thị.
Chức năng xã hội
Chức năng xã hội
Chức năng sản phẩm cho quảng cáo xã hội.
Chức năng di động
Chức năng di động
Chức năng sản phẩm tổng thể cho quảng cáo di động.
Quản lý chiến dịch
Bảng điều khiển chiến dịch
Tổng quan về tất cả các chiến dịch và giao dịch mua phương tiện trong một giao diện duy nhất.
Tối ưu hóa chiến dịch
Cho phép nhà tiếp thị thiết lập các số liệu mà các chiến dịch của họ được tự động tối ưu hóa.
Với tới
Số lượng và chất lượng của các trang web đối tác khoảng không quảng cáo có thể đặt quảng cáo trên đó.
Chỉnh sửa hàng loạt
Cho phép các nhà tiếp thị chỉnh sửa hàng loạt chiến dịch thay vì từng phần một.
Tải lên hàng loạt
Cho phép nhà tiếp thị tải lên khoảng không quảng cáo của chiến dịch theo một đợt duy nhất thay vì từng phần một.
An Toàn Thương Hiệu
Đảm bảo quảng cáo của nhà tiếp thị được đặt trên các trang web đáng tin cậy sẽ không làm hỏng hình ảnh hoặc danh tiếng của thương hiệu.
Bảo vệ gian lận
Đảm bảo phạm vi tiếp cận và hiệu suất quảng cáo của nhà tiếp thị không bị lạm phát bởi bot hoặc trang web spam.
Giới hạn tần suất
Cho phép nhà tiếp thị đặt giới hạn về số lần người tiêu dùng nhìn thấy quảng cáo của họ.
điều chỉnh ngân sách
Cho phép nhà tiếp thị đặt ngân sách chiến dịch hàng ngày hoặc hàng tuần mà máy chủ quảng cáo sử dụng để đặt giá thầu phù hợp.
Tối ưu hóa sáng tạo
Các công cụ được cung cấp để tạo và tối ưu hóa các thành phần quảng cáo của chiến dịch.
Khả năng đa phương tiện
Hỗ trợ quảng cáo video và hiển thị đa phương tiện liên quan đến tương tác của người dùng.
Quảng cáo trong ứng dụng
Cho phép đặt quảng cáo trong ứng dụng dành cho thiết bị di động.
Khả năng đa phương tiện di động
Hỗ trợ quảng cáo di động đa phương tiện liên quan đến tương tác của người dùng.
nhắm mục tiêu
nhắm mục tiêu
Có thể nhắm mục tiêu đối tượng mong muốn dựa trên các biến nhân khẩu học và hành vi.
nhắm mục tiêu lại
Có thể nhắm mục tiêu lại các hiển thị trước đó đến trang web của bạn trên web để tăng tỷ lệ chuyển đổi.
Nhắm mục tiêu theo địa lý
Có thể điều chỉnh quảng cáo dựa trên khu vực chung của người tiêu dùng, tiểu bang hoặc khu vực thị trường được chỉ định (DMA).
Nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh
Có thể khớp quảng cáo của nhà tiếp thị với nội dung cụ thể trên một trang hoặc trang.
di động
Theo dõi điện thoại di động
Có thể theo dõi người tiêu dùng trên thiết bị di động của họ khi không áp dụng cookie.
Quảng cáo trong ứng dụng
Cho phép đặt quảng cáo trong ứng dụng dành cho thiết bị di động.
Khả năng đa phương tiện di động
Hỗ trợ quảng cáo di động đa phương tiện liên quan đến tương tác của người dùng.
nhắm mục tiêu lại
Thử nghiệm A/B
Kiểm tra quảng cáo nào chuyển đổi tốt hơn.
Phân khúc đối tượng
Xem định nghĩa tính năng
Phân phối các quảng cáo nhất định cho các đối tượng cụ thể.
Chú trọng đến cách cư xử
Phân phối một số quảng cáo nhất định dựa trên hành vi được quan sát.
Báo cáo & Phân tích
Tính năng theo dõi số lần nhấp vào chuyển đổi trên quảng cáo nhắm mục tiêu lại.
Nhắm mục tiêu theo địa lý
Phân phối quảng cáo nhắm mục tiêu lại dựa trên vị trí của người dùng.
Nhắm mục tiêu lại kênh chéo
Cho phép người dùng nhắm mục tiêu lại quảng cáo trên nhiều kênh, bao gồm web, di động và xã hội.
Cá nhân hóa
Cá nhân hóa quảng cáo nhắm mục tiêu lại dựa trên các mục mà người dùng đã xem.
Lập mô hình phân bổ
Thuộc tính một lần chạm
Sử dụng mô hình phân bổ chỉ định tín dụng cho một điểm tiếp xúc trong hành trình của khách hàng.
Thuộc tính đa chạm
Sử dụng mô hình phân bổ chỉ định tín dụng cho tất cả các điểm tiếp xúc trong hành trình của khách hàng.
Thuộc tính thuật toán
Sử dụng máy học để tạo mô hình phân bổ.
Phân bổ thiết bị chéo
Theo dõi các tương tác của khách hàng trên thiết bị di động và máy tính để bàn.
Ghi công ngoại tuyến
Cho phép người dùng theo dõi các điểm tiếp xúc thông qua các kênh ngoại tuyến, chẳng hạn như các sự kiện.
Thuộc tính tùy chỉnh
Cho phép người dùng tạo mô hình phân bổ tùy chỉnh.
Tiếp thị
Phân bổ B2B
Cung cấp các tính năng cho các nhà tiếp thị B2B.
Phân bổ B2C
Cung cấp các tính năng cho các nhà tiếp thị B2C.
Kênh tiếp thị
Cho phép các nhà tiếp thị theo dõi nhiều kênh tiếp thị.
tích hợp
Tích hợp với phần mềm bán hàng, tiếp thị và quảng cáo khác.
Báo cáo
bảng điều khiển
Cung cấp bảng điều khiển có thể tùy chỉnh cho phép người dùng xem và quản lý dữ liệu.
Trực quan hóa dữ liệu
Hiển thị dữ liệu phân bổ thông qua các biểu đồ và đồ thị dễ hiểu.
Báo cáo tùy chỉnh
Cho phép người dùng tạo báo cáo tùy chỉnh.
Khả năng tương tác nền tảng
Đóng API hệ sinh thái
Có trạng thái đối tác tiếp thị API chính thức với ít nhất ba hệ sinh thái khép kín (tức là Amazon, Facebook, Google, v.v.) để cung cấp quyền truy cập vào khoảng không quảng cáo không có sẵn thông qua mạng lưới nhà xuất bản và trao đổi mở.
Đóng API hệ sinh thái
Có trạng thái đối tác tiếp thị API chính thức với ít nhất ba hệ sinh thái khép kín (tức là Amazon, Facebook, Google, v.v.) để cung cấp quyền truy cập vào khoảng không quảng cáo không có sẵn thông qua mạng lưới nhà xuất bản và trao đổi mở.
Đóng API hệ sinh thái
Có trạng thái đối tác tiếp thị API chính thức với ít nhất ba hệ sinh thái khép kín (tức là Amazon, Facebook, Google, v.v.) để cung cấp quyền truy cập vào khoảng không quảng cáo không có sẵn thông qua mạng lưới nhà xuất bản và trao đổi mở.
AdRoll có các mức giá khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng:
Đánh giá từ người dùng AdRoll
Giao diện trong Adroll rất dễ điều hướng và thực hiện các thay đổi một cách dễ dàng. Tôi có thể dễ dàng điều hướng qua nó và tìm thấy chính xác những gì tôi cần. Phần mềm Adroll dễ sử dụng hơn nhiều so với phần mềm nhắm mục tiêu lại khác.Bài đánh giá được thu thập và lưu trữ trên G2.com.
Cho đến hôm nay, tôi không tìm thấy bất kỳ tiêu cực nào khi sử dụng Adroll. Hệ thống hoạt động tuyệt vời cho nhu cầu của tôi. Điều duy nhất tôi có thể khuyên là thêm nhiều video hướng dẫn trên Youtube.
AdRoll free
AdRoll download
Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.
*Có thể chọn nhiều kết quả
1611 bài viết
1360 bài viết
996 bài viết
720 bài viết
810 bài viết
215 bài viết