Deskbird là ứng dụng quản lý nơi làm việc lấy con người làm trung tâm hàng đầu dành cho các công ty hỗn hợp, có sẵn dưới dạng 𝙢𝙤𝙗𝙞𝙡𝙚, 𝙬𝙚𝙗, 𝙎𝙡𝙖𝙘𝙠, 𝙖𝙣𝙙 𝙈𝙎 𝙏𝙚𝙖𝙢 𝙨 𝙖𝙥𝙥. Với trải nghiệm người dùng nhanh chóng và trực quan, quy trình tích hợp nhanh chóng và đáng tin cậy, Deskbird là hệ thống quản lý nơi làm việc đầu tiên được xây dựng xung quanh người dùng chứ không phải các tòa nhà. Một giải pháp mà nhân viên của bạn sẽ yêu thích
Với sự phát triển của công nghệ như hiện nay, Deskbird có nhiều tính năng nổi bật:
Đặt trước
Lập lịch
Tích hợp với lịch của bên thứ ba hoặc cung cấp lịch lập kế hoạch trong nền tảng hiển thị không gian trống, tình trạng sẵn sàng của nhân viên, v.v.
Đặt phong
Cung cấp cho người dùng một cách để đặt các phòng cụ thể đồng thời trực quan hóa tình trạng sẵn có của phòng.
Thông tin phòng
Cung cấp cho người dùng thông tin liên quan đến phòng, chẳng hạn như sơ đồ tầng, hình ảnh và/hoặc vị trí.
đặt bàn
Cho phép người dùng đặt bàn để sử dụng.
Công cụ nền tảng
Tìm phòng
Cho phép người dùng tìm kiếm phòng trong nền tảng theo tên, vị trí, kích thước phòng và/hoặc tình trạng phòng trống.
Thông tin chi tiết về mức sử dụng phòng
Cung cấp các báo cáo tự động về việc sử dụng phòng, mức độ phổ biến của phòng hoặc các thông tin chi tiết khác liên quan đến cuộc họp.
Quản lý cuộc họp
Cho phép người dùng di chuyển, trao đổi, giám sát và mở rộng đặt phòng
Đặt chỗ trên thiết bị di động
Có thể truy cập từ thiết bị di động và cho phép người dùng đặt phòng khi đang di chuyển.
Đặt phòng cơ sở
đặt bàn
Cho phép người dùng chọn và đặt trước bàn làm việc trong một khoảng thời gian xác định
Đặt phòng họp
Cho phép người dùng chọn và đặt trước phòng họp trong một khoảng thời gian xác định
Đặt chỗ không gian chung
Cho phép người dùng chọn và đặt trước các không gian dùng chung/chia sẻ trong một khoảng thời gian nhất định
đặt phòng đội
Cho phép người dùng đặt bàn thay cho người khác
Tính khả dụng trong thời gian thực
Cung cấp tính khả dụng theo thời gian thực để người dùng có thể xem những không gian nào còn trống tại bất kỳ thời điểm nào, cho phép họ đặt bàn hoặc phòng theo yêu cầu
bản đồ văn phòng
Bản đồ văn phòng tương tác
Cung cấp bản đồ tương tác để hỗ trợ nhân viên định hướng không gian văn phòng
Định vị nhân viên
Cung cấp chế độ xem cập nhật về những người đang ở trong văn phòng và những không gian họ đã đặt, cho phép đồng nghiệp dễ dàng tìm thấy nhau
Đội lân cận
Cung cấp cho người dùng khả năng đặt chỗ trong một vùng lân cận được chỉ định để cho phép các nhóm ngồi lại với nhau
Phân tích nơi làm việc
Sử dụng không gian
Cho phép quản trị viên đo lường nhu cầu và mức sử dụng không gian văn phòng
Xu hướng & Sở thích
Cung cấp cho quản trị viên các công cụ để phân tích xu hướng và sở thích của nhân viên tại nơi làm việc, cung cấp dữ liệu hữu ích cho việc bố trí và quy hoạch không gian
Dự báo
Cung cấp các báo cáo dự báo về mức sử dụng của quản trị viên, cho phép người dùng điều chỉnh và chuẩn bị cho các nhu cầu về không gian trong tương lai
Công cụ quản trị
Quy hoạch năng lực
Cho phép quản trị viên đặt giới hạn dung lượng cho nhiều không gian khác nhau để đảm bảo an toàn tại nơi làm việc
Bảo vệ hủy bỏ cuộc họp
Khả năng triển khai tính năng đăng ký để giải phóng phòng họp trong trường hợp cuộc họp bị hủy hoặc phòng không còn cần thiết
Tùy chọn chỗ ngồi
Tiện nghi
Lọc bàn dựa trên các tiện nghi do người dùng chỉ định, chẳng hạn như phòng vệ sinh, cửa sổ và phòng họp gần đó.
Nhóm tự động
Tự động phân bổ chỗ ngồi liền kề cho nhân viên làm việc cùng nhau trong một nhóm.
Vùng lân cận được xác định trước
Cho phép quản trị viên tạo các vùng lân cận, giữ các phòng ban và nhóm cùng nhau trong một không gian được chỉ định, hạn chế các tùy chọn đặt bàn dựa trên các tham số này.
Đặt chỗ định kỳ
Cho phép người dùng lên lịch đặt bàn định kỳ
ngăn xếp công nghệ
Cung cấp ứng dụng di động
Cung cấp một ứng dụng di động để người dùng đặt bàn khi đang di chuyển
Tích hợp truyền thông nhân viên
Tích hợp với phần mềm giao tiếp của nhân viên, chẳng hạn như Slack hoặc Microsoft Teams.
Tích hợp lịch
Tích hợp với phần mềm lịch (ví dụ: Google, Microsoft, Outlook)
Tương thích SSO
Tích hợp với hệ thống SSO (đăng nhập một lần) của công ty.
Deskbird có nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng của mỗi người:
Hàng tháng
Hàng năm
Đánh giá của người dùng về Deskbird
Đôi khi một giải pháp quá đơn giản nhưng lại hoàn hảo đến mức bạn nghĩ: tại sao mình không nghĩ ra? Và Deskbird là một trong những giải pháp đó. Trong trường hợp của chúng tôi, chúng tôi cần một giải pháp để theo dõi nhân viên nào đang sử dụng văn phòng ở London của chúng tôi, thời điểm họ sử dụng và họ đang ngồi ở đâu.
Deskbird giúp việc đó trở nên rất đơn giản và cung cấp cho chúng tôi tất cả thông tin chúng tôi cần để quản lý dung lượng. Ứng dụng này cũng giúp dễ dàng tập hợp các nhóm làm việc tại văn phòng cho các dự án mang tính cộng tác hơn và sau đó làm việc tại nhà cho nhiều công việc cá nhân hơn.
Tôi thấy câu hỏi này khó hơn vì Deskbird thực hiện chính xác những gì chúng tôi cần. Vì vậy, không có gì mà tôi 'không thích' - nhưng tôi sẽ trả lời bằng cách nói rằng tôi không thích việc chúng tôi sử dụng Deskbird ở mức rất cơ bản và đơn giản, vì tôi biết có nhiều tính năng hữu ích mà chúng tôi không sử dụng. Nhưng đó là một cái gì đó để tôi làm việc.
Deskbird reviews
Deskbird free
Deskbird download
Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.
*Có thể chọn nhiều kết quả
1611 bài viết
1360 bài viết
996 bài viết
720 bài viết
810 bài viết
215 bài viết