ClickUp – Công Cụ Quản Lý Dự Án Hiệu Quả

ClickUp Phần mềm quản lý dự án với hơn 10 chế độ views khác nhau, hỗ trợ chia task và tự động hóa, tích hợp nhiều ứng dụng khác

ClickUp là gì ?

ClickUp là một ứng dụng giúp bạn quản lý sự kiện, công việc cá nhân và đặc biệt là quản lý công việc nhóm, đồng bộ công việc khi làm từ xa.

ClickUp giúp bạn dễ dàng nhắc nhở, trao đổi với nhau về dự án, quản lý sự kiện, theo dõi tiến trình của các dự án, nhiệm vụ nhỏ đang diễn ra.

Đặc điểm nổi bật nhất của ClickUp, chính là khả năng cung cấp lên đến 14 chế độ views khác nhau giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất về dự án và khả năng tích hợp với nhiều ứng dụng phổ biến hiện nay khác như Gmail, Zapier, Dropbox, Slack… giúp bạn tự động hóa quá trình làm việc tốt nhất.

Hiện tại, ClickUp là một công cụ Freemium bạn có thể sử dụng trên desktop và cả điện thoại với 2 hệ điều hành Android và iOS.

Giao diện  ClickUp

Tính năng của ClickUp

Review một số tính năng chính của ClickUp

Quản lý dự án

Cơ chế (hay phương pháp) quản lý dự án của ClickUp đó sử dụng mô hình Agile.

ClickUp cũng kết hợp với cách quản lý theo bảng Kanban biểu đồ Gantt có thể tùy biến lại theo ý thích/mục đích người dùng, do đó bạn có thể quan sát nhiều bảng công việc cùng một lúc một cách rất trực quan.

Với sự đa dạng của các tùy chọn này, ClickUp rất tuyệt vời để lập lịch và giám sát các tác vụ cũng như theo dõi tiến độ công việc.

Tự động hóa quy trình làm việc

Với ClickUp Automations, bạn có thể thiết lập kết hợp các Trình kích hoạt ( thiết lập điều kiện để chạy tự động) để giúp tự động hóa các hành động lặp đi lặp lại – tiết kiệm thời gian và cho phép bạn tập trung vào những thứ quan trọng hơn.

Cộng tác

Khả năng cộng tác, làm việc nhóm trên ClickUp là rất mạnh mẽ với nhiều công cụ hỗ trợ cộng tác khác nhau, chẳng hạn:

– Giao nhiệm vụ – Assign Tasks: Bạn có thể chỉ định cho một người, nhiều người hoặc một nhóm thực hiện một công việc nào đó ngay trên giao diện làm việc ClickUp.
Biết chính xác bạn đã giao bao nhiêu nhiệm vụ cho từng người trong thiết lập Box view..
–  Pulse: Tính năng này sử dụng công nghệ máy học (machine learning) để biết nhóm hiện đang tập trung xử lý công việc nào.

Pulse tạo báo cáo hoạt động tự động để người quản lý nhóm và các thành viên dễ dàng xem thời gian sử dụng của nhóm có bị lãng phí không, từ đó điều chỉnh kịp thờ.
–  Cộng tác trên Tài liệu: Tính năng này cho phép bạn xem các chỉnh sửa trên tài liệu trong thời gian thực, mình thấy khá giống như khi bạn đang làm việc nhóm trên Google Docs…

Theo dõi thời gian – Time Tracking

Time Tracking

ClickUp có sẵn tính năng theo dõi và báo cáo theo thời gian.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng tính năng theo dõi của bên thứ ba như Harvest, Everhour, Toggl,.. thông qua kết nối trực tiếp với tài khoản ClickUp của bạn.

Project Templates

Mình có thể tìm và chọn Mẫu quản lý dự án có sẵn từ thư viện
ở đây mình chọn templates Task Management

Project Templates giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian.Giả sử, bạn có các dự án, quy trình hoặc nhiệm vụ mới và cần thiết lập từ đầu, từ A đến Z, khi đó, bạn sử dụng một trong số các Project Templates  có sẵn gần phù hợp sau đó chỉnh sửa lai, chắc chắn sẽ hiệu quả hơn đáng kể.

Để sử dụng các mẫu dự án có sẵn, bạn cần truy cập vào Template Center.

Project Templates-Template Center
Project Templates-Template Center

Những mẫu ClickUp templates tốt nhất hiện có:

  • Project Management
  • Board
  • Home Renovation
  • Video Production
  • Podcast
  • Task Management
  • Vacation Planning
  • Accounting
  • Meetings

Cấu trúc phân cấp trong ClickUp – Hierarchy

Hệ thống phân cấp ClickUp là trung tâm của nền tảng. Khi mới sử dụng có thể bạn sẽ gặp một chút khó khăn để làm quen, nhưng sau khi làm quen bạn sẽ thấy cấu trúc phân cấp này giúp cho việc quản lý dự án và quy trình làm việc dễ dàng hơn nhiều.

Hierarchy

Multi-Task Toolbar

Tận dụng Thanh công cụ Đa nhiệm (Multi-Task Toolbar) giúp bạn tùy chọn nhiều tác vụ cùng một lúc và thực hiện thay đổi ngay lập tức. Bạn sẽ không tốn thời gian để tùy chỉnh từng tác vụ với sự hỗ trợ của tính năng này.

Multi-Task Toolbar

Báo cáo phân tích – Reporting

Reporting

Với bản cập nhật gần đây nhất, thì phần Dashboard đang dần thay thế dần các tính năng Reporting and Portfolio trước đây.

Mặt khác, Các tiện ích  trên Dashboard lại rất linh hoạt và cho phép mình tùy chỉnh báo cáo theo cách phù hợp nhất với mục đích sử dụng.

ClickUp có tổng cộng 07 kiểu báo cáo – Reporting. Khi đăng ký gói trả phí bạn có toàn quyền truy cập vào mọi báo cáo. Gói miễn phí bị giới hạn truy cập các báo cáo liên quan đến Tasks

Tuy nhiên, các tính năng phân tích và báo cáo của ClickUp có phạm vi tương đối hạn chế. Có lẽ vì thế mà ClickUp đang dần thay thế các báo cáo bằng cách di chuyển về Dashboard.

Integrations – Tích hợp

ClickUp integration

Khả năng liên kết (tích hợp) với cách dịch vụ của bên thứ ba là một điểm mạnh của ClickUp.

Tuy nhiên, so với một số đối thủ cạnh tranh, ClickUp hỗ trợ tương đối ít tích hợp và để sử dụng các tính năng này bạn hầu như phải đăng ký gói trả phí.

Lợi ích của việc kết nối với các ứng dụng của bên thứ ba (tích hợp) sẽ giúp bạn nâng cao khả năng quản lý nhóm của mình, lưu trữ và chia sẻ tài liệu hiệu quả hơn cũng như xử lý các nhiệm vụ phức tạp khi đang di chuyển.

ClickUp đã tích hợp được với Dropbox, Lịch Google, Slack, YouTube, Outlook 365….

Một số tích hợp quan trọng (đa năng) đó là: Zoom, Tableau Web Connector, Sync Hubspot, Trello, Jira, Wrike,..

Bạn có thể kết nối ClickUp với Zoom rất dễ dàng.
Bạn có thể kết nối ClickUp với Zoom rất dễ dàng.

 Ưu và nhược điểm của Clickup

1. Ưu điểm

– Đa dạng tính năng: ClickUp dẫn đầu các ứng dụng quản lý về các tính năng tích hợp như chế độ xem dashboard riêng cho từng thành viên, chế độ ghi hình, pulse,..

– Giao diện thân thiện: ClickUp có giao diện đẹp mắt và kho tàng template sẵn, chuyên nghiệp cho mọi lĩnh vực khác nhau giúp người dùng tham khảo và tiết kiệm thời gian.

– Tích hợp nhiều chế độ xem: Với 14 chế độ khác nhau, phải kể đến chế độ xem mindmaps, bản đồ vệ tinh hay chế độ chat...

2. Nhược điểm

– Khó dùng đối với người mới: Đối với người mới dùng ClickUp sẽ cảm thấy rối mắt vì quá nhiều tính năng.
– Hoạt động chưa tốt trên thiết bị di động: ClickUp bị khá nhiều người dùng đánh giá chưa hoàn thiện các tính năng trên app để sử dụng trên điện thoại di động.
– Chưa tích hợp tiếng việt: ClickUp không có giao diện tiếng Việt hay hướng dẫn cụ thể khiến nhiều người gặp khó khăn khi làm quen, sử dụng.

Bảng giá ClickUp

Tuỳ theo mục đích và trải nghiệm, ClickUp đưa ra nhiều mức giá phù hợp

 

Đánh giá ClickUp

"Công cụ quản lý dự án đã thay đổi cách làm việc của tôi"

Bạn thích điều gì nhất về ClickUp?

Một trong những tính năng hữu ích nhất của ClickUp là hệ thống phân cấp để tổ chức các nhiệm vụ.

Bạn có thể tạo nhiệm vụ, nhiệm vụ con và danh sách việc cần làm trong một dự án, nhờ đó bạn có thể thấy rõ dự án của mình đang đi đến đâu và cần phải làm gì.

Ngoài ra, hệ thống gắn thẻ và khả năng thêm nhận xét vào các tác vụ giúp dễ dàng cập nhật và cộng tác với nhóm.

Một tính năng tuyệt vời khác của ClickUp là bạn có thể tùy chỉnh chế độ xem và cấu trúc của công cụ cho phù hợp với nhu cầu của mình.

Tôi có thể thiết lập bảng điều khiển tùy chỉnh, thay đổi màu sắc, phông chữ và điều chỉnh chế độ xem cho phù hợp với phong cách làm việc của mình.

Bạn không thích điều gì về ClickUp?

ClickUp là một công cụ tuyệt vời, nhưng nó cần một số cải tiến. Đôi khi có thể bị chậm khi tải các dự án lớn và việc tích hợp với các ứng dụng khác như Lịch Google có thể hơi khó xử.

ClickUp đang giải quyết những vấn đề gì và điều đó mang lại lợi ích cho bạn như thế nào?

ClickUp đã giải quyết nhiều vấn đề về quản lý dự án của tôi và đã tăng năng suất của tôi lên rất nhiều.

Tôi muốn giới thiệu nó cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một công cụ quản lý tác vụ và dự án toàn diện và có thể tùy chỉnh.

Video hướng dẫn sử dụng ClickUp

Từ khoá tìm kiếm  ClickUp

clickup logo

clickup dashboard

clickup download

Hướng dẫn sử dụng ClickUp

clickup 3.0

clickup login

clickup api

ClickUp đăng nhập

clickup ai

clickup price

Nội dung được biên soạn bởi
Oanh Hoàng

Oanh Hoàng

Danh mục ứng dựng

Viết quảng cáo
Viết Content
Vận hành trang web
Ứng dụng học tập
Tự động hóa tiếp thị
Truyền thông và tiếp thị

Xem nhiều nhất

Mentimeter - Phần Mềm Dạy Học Tương Tác
Mentimeter – Phần Mềm Dạy Học Tương Tác
Mentimeter là một ứng dụng cho phép tạo các cuộc bỏ phiếu hay câu hỏi trắc nghiệm, giúp bạn kết nối với nhau trong học tập và công việc.
Lattice 
Lattice – Nền tảng thành công
Lattice là nền tảng thành công của mọi người tập hợp tất cả các công cụ, quy trình làm việc và thông tin chi tiết.
Paycom
Paycom – Dịch vụ trả lương dựa trên đám mây
Paycom là dịch vụ trả lương dựa trên đám mây. Trong gần 25 năm, Paycom đã sắp xếp hợp lý các doanh nghiệp .
Maltego
Maltego – Công cụ toàn diện
Maltego là một công cụ toàn diện để phân tích liên kết đồ họa, cung cấp khả năng thu thập thông tin và khai thác dữ liệu theo thời gian thực
ForensicCloud
ForensicCloud – Cung cấp dữ liệu phân tích thời gian
ForensicCloud cung cấp phân tích dữ liệu thời gian thực (lớn) về mạng, giao dịch và tín hiệu rủi ro.
Arachnys
Arachnys – Cung cấp các giải pháp API
Arachnys là nhà cung cấp các giải pháp API dữ liệu KYC và AML tự động.

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
0931.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết