SIMPLE ZNS - Giải Pháp Gửi Tin Nhắn Chăm Sóc Khách Hàng Tự Động Trên Zalo OA

SIMPLE ZNS

Cải thiện trải nghiệm khách hàng trên Zalo OA với công cụ gửi tin nhắn tự động SIMPLE ZNS
Frame 2 4
Tinh nang phan mem

Simple ZNS Là Gì

Giải pháp giúp bạn dễ dàng giải quyết bài toán gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng tới tất cả khách hàng qua Zalo OA, Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật hứa hẹn thay thế hoàn toàn SMS

Với các tính năng đột phá & thông minh nhất hiện nay giúp việc quản lý, chăm sóc và chăm sóc lại khách hàng cũ dễ dàng Và giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi mua hàng, doanh số đáng kể

Đặc biệt Simple ZNS hỗ trợ nhắn tin chăm sóc khách hàng trên Zalo một cách hoàn toàn tự động mà không cần phải theo dõi Zalo OA trước đó

Tại sao doanh nghiệp nên dùng Zalo OA
để chăm sóc khách hàng?

Zalo OA (Zalo Official Account) là trang kinh doanh chính thức của một cá nhân kinh doanh/ doanh nghiệp/ nhãn hàng/ tổ chức và cộng đồng trên Zalo với những tính năng được so sánh tương tự như một trang fanpage Facebook. Đây là nơi để người bán hàng đăng tải hình ảnh, thông tin cũng như ra mắt hoặc quảng cáo sản phẩm.
 
iPhone 13 Mockup 4

Tăng Giá Trị Thương Hiệu

Gia tăng giá trị thương hiệu, khẳng định tài khoản chính chủ khi khách hàng tìm hiểu hay có nhu cầu

Đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình

Gia tăng giá trị thương hiệu, khẳng định tài khoản chính chủ khi khách hàng tìm hiểu hay có nhu cầu

Tạo niềm tin cho khách hàng

Zalo OA cung cấp cho khách hàng một cách tiếp cận dễ dàng và liên tục với doanh nghiệp, giúp tăng độ tin cậy của khách hàng vào sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.

Tiếp cận khách hàng hiệu quả

Với tài khoản chính chủ được hiển thị, tăng khả năng tin tưởng và độ nhận diện của khách hàng đối với doanh nghiệp

Chi phí cực rẻ

Với tương tác 2 chiều miễn phí của khách hàng, sản phẩm, giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm chi phí không hề nhỏ trong marketing

Khả năng tương tác cao

Zalo có lượng người dùng rất lớn, khoảng 100 triệu người Việt Nam sử dụng. Đây là thị trường tiềm năng rộng lớn, bạn có thể khai thác để đạt hiệu quả bán hàng.

Lợi ích khi sử dụng Simple ZNS

TƯƠNG TÁC CHỦ ĐỘNG

Gửi thông tin đến người dùng Zalo mà người dùng không cần phải follow Zalo OA trước đó.

TIẾP CẬN NHIỀU NGƯỜI

Gửi thông tin đến triệu khách hàng Zalo mà không cần phải follow Zalo OA trước đó, gia tăng lượng tiếp cận của Zalo OA

TƯƠNG TÁC HAI CHIỀU

Có thể tương tác 2 chiều với khách hàng thông qua các nút bấm hành động (Call To Action)

Frame 1 9

AN TOÀN BẢO MẬT

Công nghệ bảo mật hoàn toàn với chuẩn mã hóa cấp cao AES – an toàn hơn về dữ liệu

DỄ DÀNG ĐO LƯỜNG

Có thể xác định được trạng thái và tương tác của khách hàng nhờ vào API 2 chiều của Zalo

NỘI DUNG HẤP DẪN

Kho nội dung đa dạng, tùy chỉnh có màu sắc, hình ảnh, thu hút hơn đối với người xem.

CÁC DẠNG TIN NHẮN ZNS THƯỜNG GẶP

Giới thiệu một số mẫu Tin Nhắn ZNS được các Nhãn hàng tin tưởng sử dụng. Các mẫu giao diện được tạo nhanh chóng chỉ với 5p thao tác.

Pixel True Mockup 1 1024x1024 1

"Nhận Ưu Đãi"
Khi đăng ký Simple ZNS ngay hôm nay

Hỏi đáp những vấn đề thường gặp khi
sử dụng công cụ Simple ZNS

QA icon

ZNS có thể gửi đến khách hàng không sử dụng Zalo hay không?

Không, ZNS chỉ được gửi đến nhóm khách hàng có sử dụng Zalo.

QA icon

Người nhận không theo dõi (follow) OA của doanh nghiệp thì có nhận được ZNS không?

Thông báo ZNS được truyền đến số điện thoại liên kết với tài khoản Zalo và người dùng chưa quan tâm OA vẫn có thể nhận được thông báo ZNS.

QA icon

Số lượng ký tự có thể gửi tối đa cho mỗi ZNS là bao nhiêu? Quy định kí tự của ZNS?

Mỗi ZNS hỗ trợ tối thiểu nhiều hơn 250 ký tự có dấu. Với từng loại ZNS khác nhau sẽ có quy định về số lượng ký tự tối thiểu khác nhau.

QA icon

Sau khi nhận ZNS người nhận có phản hồi được không?

Người nhận có thể phản hồi như một tin chat bình thường. Doanh nghiệp có thể nhận và trả lời miễn phí phản hồi từ người dùng (theo quy định về lệnh phản hồi) thông qua công cụ OA chat hoặc lệnh API (tích hợp kỹ thuật).

QA icon

Sử dụng Simple ZNS có an toàn cho doanh nghiệp không?

Simple ZNS đã được kiểm tra và xác nhận đáp ứng các tiêu chuẩn an ninh thông tin và là một giải pháp an toàn và đáng tin cậy cho doanh nghiệp được cấp phép từ Zalo

QA icon

Chi phí sử dụng của phần mềm SimpleZalo

Hiện nay giá bán phần mềm Simple ZNS có 2 gói chính là: TƯ VẤN Ở LIVE CHAT

GÓI THÔNG THƯỜNG

5.000.000 VND

gói nâng cao

10.000.000 VND

GÓI THÔNG THƯỜNG

15.000.000 VND

Bảng Giá Simple ZNS

Hiểu những khó khăn trong hoạt động động kinh doanh, tốn rất nhiều khoản chi phí. Chúng tôi đưa ra mức phí vô cùng hợp lý cho công cụ này.

GÓI THÔNG THƯỜNG

GÓI NÂNG CAO

GÓI DOANH NGHIỆP

Cam Kết Của Chúng Tôi!!!

psd guarantee seal 2

ĐẶT MUA

Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
0931.9999.11
Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết