Sau khi bạn đã viết blog một thời gian, bạn chắc chắn đã đi qua những điều người khác làm trên xã hội mà ổ đĩa bạn.
Là một người đã tiếp thị truyền thông cho năm, tôi có thêm Spidey giác quan khi nói đến cách mọi người giao tiếp (mà làm cho tôi không chỉ hyperaware mà còn HYPER PICKY). Đôi khi tôi trong kinh hoàng của brilliance tuyệt đối của một blogger Instagram hình ảnh hoặc các ý tưởng thông minh cho một bài đăng Facebook. Lần khác, tôi chỉ cần lắc đầu.
Dưới đây tôi sẽ tổng hợp cho bạn những lỗi nên ngưng làm ngay lập tức:
1. AUTO-NIÊM FACEBOOK bài viết để TWITTER
tôi thấy rất nhiều người phạm tội này, vì vậy có lẽ nó không làm phiền người khác càng nhiều càng tốt nó làm tôi bực mình. 🙂
Tự động đăng tải tất cả mọi thứ bạn chia sẻ trên Facebook Twitter. Là một người theo bạn thường phải đi lên Facebook để sau đó đi đến đích cuối cùng (giống như một liên kết đến một bưu điện). Nếu bạn đang chia sẻ một hình ảnh trên Facebook mà không cần bất kỳ văn bản kèm theo, như một số blogger thường làm gì khi chia sẻ một báo giá, nó chỉ tweets ra như “fb.me/ccjiotw” trông spam. Hoặc nếu bạn viết một cái gì đó còn trên Facebook, nó được cắt đứt bởi vì bạn có nhiều không gian hơn trên Facebook hơn Twitter.
Thêm vào đó, những người trên Twitter là trên Twitter. Họ không muốn phải được trên Facebook tại thời điểm này (hoặc họ tránh Facebook hoàn toàn). Vì vậy, họ thà xem nội dung trên Twitter so với đang được thúc đẩy lên Facebook.
Phải làm gì thay vì: Trước hết, hãy rút con chó con đó! Cách nhanh nhất là đi qua facebook.com/twitter và sau đó bấm vào nút “Bỏ liên kết.” Sau đó sử dụng một cái gì đó giống như HootSuite hoặc đệm để gửi đến cả hai nơi cùng một lúc … với một thông điệp tùy chỉnh cho mỗi (xem # 11 để biết thêm về việc này) .
2. Lạm dụng hashtags
Quá nhiều hashtags chỉ trông tuyệt vọng. Không có vấn đề gì nền tảng này. Tôi thấy bài viết Instagram spam-looking với 25 hashtags trong mô tả hoặc tweet đó là khó đọc vì có một #hashtag #on #almost mỗi #word trong #sentence. Đầu tôi đau chỉ đọc mà.
Nhưng cũng cân bằng sử dụng hashtag không phải là “một kích thước phù hợp với tất cả các nền tảng” loại điều. Ví dụ, tôi nghĩ bạn có thể nhận được ngay với thêm về Instagram hơn bạn có thể Twitter, đặc biệt là nếu bạn dán chúng vào những nhận xét đầu tiên sau khi bạn xuất bản hình ảnh. Đối với Twitter, khi bạn chỉ có 140 ký tự, nó chỉ có vẻ như quá mức cần thiết.
Và Pinterest? Thậm chí không sử dụng chúng. Giống như chúng ta nói Pinning sinh viên hoàn hảo, họ không có nguồn gốc từ nền tảng (dịch = họ không làm việc giống như trên các nền tảng khác) và Pinterest nói họ sẽ ding pin của bạn nếu bạn sử dụng quá nhiều.
Phải làm gì thay vì: Giữ sử dụng hashtag của bạn trong tầm kiểm soát. Trên Instagram, sử dụng tất cả những hashtags cho nhận xét đầu tiên thay vì phải tất cả chúng trong chú thích của bạn. Một chú thích nên không có nhiều hơn ba. Đơn giản như vậy.
3. Đăng nội dung QUÁ NHIỀU RA NGAY LẬP TỨC
Tôi biết bạn đã đóng sầm bởi nó … người ghim 50 hình ảnh của những ý tưởng bố trí phòng ngủ hoặc một vở kịch-by-play trên Instagram rằng heo toàn bộ thức ăn của bạn. (Tôi sẽ tha thứ cho bạn nếu bạn đang ở một sự kiện hoặc Twitter đảng – nhưng vẫn – không ai cần 10 Instagrams từ bạn trong vòng một giờ.)
Đăng quá nhiều nội dung truyền thông xã hội cùng một lúc trên cơ sở phù hợp có thể biến khán giả của bạn vì họ không thấy càng nhiều nội dung từ nhiều người. Vì vậy, cắt nó ra (nói với cheesy cử chỉ tay Bác Joey).
Phải làm gì để thay đổi: Đối với Pinterest, nếu bạn có rất nhiều thứ để pin, hãy xem xét nếu các chân cho mục đích cá nhân có ý nghĩa hơn để đưa vào một bảng bí mật thay vì gửi nó thông qua thức ăn của bạn. Nếu bạn đang ghim thứ người theo dõi mình rất thích, sau đó thử một công cụ lập lịch trình như tailwind Plus (liên kết). Đối với các nền tảng khác, chỉ cần lưu tâm về bao nhiêu lần bạn đăng trong một hàng và tiết kiệm mọi thứ cho sau này khi có thể.
4. Tweets bắt đầu với @ khi bạn cố gắng để chia sẻ với người theo dõi mình
Tôi thấy sai lầm này ALL thời điểm đó. Nhưng nếu bạn không biết điều này? Đừng lo lắng. Tôi thấy thương hiệu lớn này quá.
Kịch bản đi như thế này: bạn đang cố gắng để nói với tín đồ của bạn như thế nào tuyệt vời chuyến đi của bạn đến Disney World là vì vậy bạn tweet “@waltdisneyworld là như một vụ nổ, các cậu!”
Đoán những gì? Điều đó không đi đến tất cả người theo dõi mình.
Bất kỳ tweet rằng bắt đầu với @ được coi là câu trả lời. Chỉ những người theo cả hai bạn và @waltdisneyworld sẽ thực sự nhìn thấy nó. Vì họ theo bạn cả, họ có thể thấy trả lời từ thức ăn Twitter của bạn là công khai.
Phải làm gì để thay đổi : Hoặc tái từ câu vì vậy nó không bắt đầu với @, hoặc bạn đi con đường lười biếng và chỉ cần thêm một khoảng thời gian ở phía trước của @. Tôi lười biếng và luôn thêm thời gian!
LƯU Ý: Twitter đang thực sự thay đổi này tại một số điểm như họ công bố tháng năm năm nay. Cho đến lúc đó, nó vẫn là một vấn đề lớn, bạn nên ngừng làm. 🙂
5. Yêu cầu mọi người THEO BẠN TRỞ LẠI (Ở bất kỳ nền tảng nào)
Nếu có một trong những điều đó là chắc chắn để làm cho tôi không đi theo bạn, đó là để bạn có thể theo tôi sau đó ngay lập tức nói “Chỉ cần đi theo / thích bạn! Bạn có thể làm theo tôi quá “Hoặc trên Facebook, điều này xảy ra quá:“mới như từ blahblahblah. Hy vọng bạn sẽ thích tôi trở lại!”Đó là khá nhiều tương đương với bình luận nôn mửa.
Tôi phấn này lên đến một sai lầm người mới (đối với hầu hết các phần). Cho đến khi bạn nhận được cố thủ trong thế giới blog nhiều hơn một chút, thật khó để quấn quanh đầu của bạn xung quanh một cách chính xác làm thế nào để tín đồ mới. Vì vậy, chiến thuật này nghe có vẻ vô tội. Nhưng, muốn biết sự thật? Bạn phải kiếm người theo và thích.
Phải làm gì để thay đổi: Nếu bạn muốn mọi người thích hoặc theo bạn trở lại, tương tác với họ. Trả lời khi họ đặt câu hỏi hoặc để lại nhận xét về một bài đăng. Và tất nhiên, nó khá có khả năng ai đó sẽ theo bạn khi bạn làm theo chúng. Nhưng chỉ không yêu cầu nó.
6. ĐĂNG THÔNG QUÁ NHIỀU dấu ngoặc kép
Tôi nhận được nó. Báo giá LÀM VIỆC. Báo giá tốt truyền cảm hứng, tạo động lực, và thậm chí chỉ cần gây ra một tiếng cười tốt. Nhưng chỉ vì báo giá công việc không có nghĩa là 90% của dòng phương tiện truyền thông xã hội của bạn nên được dấu ngoặc kép. Nếu ai đó đang cố gắng quyết định làm theo / bạn bè / người như bạn, họ không muốn nhìn thấy back-to-back-to-back-to-back-to-back tweets của dấu ngoặc kép.
Phải làm gì để thay đổi: Sử dụng chúng! Chỉ cần không để cho họ vượt qua vũ trụ xã hội của bạn. Bạn có thể có quá nhiều của một điều tốt.
7. Sử dụng tên giả trên LinkedIn
LinkedIn là một nơi để đưa kinh nghiệm làm việc của bạn, đánh dấu khiếp sợ của bạn, và hiển thị cho các nhãn hiệu tìm kiếm các blogger. Trên Twitter, bạn có thể nhận được ngay với một Twitter xử lý dễ thương hay thông minh, nhưng trên LinkedIn? Bạn là một người thực sự với một bức ảnh thật. Và bạn là một người chuyên nghiệp thật quá! Nếu tên LinkedIn của bạn nghe có vẻ giống như “Melissa Carolinamommy” sau đó bạn. phải. thay đổi. cái đó.
Phải làm gì thay vì: Sử dụng một cái tên thực tế, hoặc tránh xa LinkedIn cho đến khi bạn đã sẵn sàng để trở thành một người thật. 🙂
8. GIỮ MEDIA XÃ HỘI CỦA BẠN tài khoản cá nhân
Nếu bạn là một blogger chỉ trên xã hội để trò chuyện với bạn bè và đăng ảnh lên bạn bè, sau đó bằng mọi cách giữ hồ sơ của bạn riêng tư!
Buuuut, nếu bạn là một blogger tìm cách để phát triển giao thông blog của bạn, sau đó bạn phải làm cho tài khoản của bạn nào. Tôi không nói về profile- Facebook cá nhân của bạn tôi tiếp tục mà một chặt vest của tôi. Nhưng nền tảng như Twitter? Làm cho nó dễ dàng như có thể làm theo anh- một tài khoản riêng là một rắc rối thêm hầu hết mọi người sẽ không bận tâm với bởi vì họ không thể xem nội dung của bạn trước khi họ quyết định làm theo.
Phải làm gì để thay đổi: Nếu bạn muốn giữ một số tài khoản cá nhân, sau đó không liên kết với họ từ blog của bạn. Nếu không, làm cho những hồ sơ nào và bạn sẽ ngay lập tức nhận thấy bạn phát triển sau của bạn nhanh hơn.
9. BÀY THƯƠNG HIỆU CÔNG CỘNG
Muốn có một cách chữa cháy chắc chắn không chuyên nghiệp? Để lại một bình luận trên Instagram bài của một công ty mà âm thanh như thế này: “Làm thế nào tôi có thể nhận được sản phẩm miễn phí để xem xét? Tôi là một blogger nổi tiếng!”Hoặc tweet một cái gì đó như“Hey @brand @brand @ thương hiệu- cần một ai đó để xem xét sản phẩm của bạn? Tôi cần viết blog vật chất.”(Không phải là thông điệp chính xác tôi đã nhìn thấy nhưng rất gần gũi.)
Phương tiện truyền thông xã hội là một nơi tuyệt vời để bắt đầu trong việc một số liên lạc tốt, nhưng không thích điều đó. Thêm vào đó, trong khi bạn nên giữ nốt ngắn gọn, bạn không thể nói tất cả những gì nhiều trong 140 ký tự.
Phải làm gì để thay đổi: Yêu cầu thương hiệu người bạn nên tiếp cận với các cơ hội cho các blogger. Bằng cách đó bạn đang dùng sân thực tế ra khỏi không gian công cộng. Hoặc gửi tin nhắn cá nhân trên trang Facebook của một thương hiệu.
10. Dựa quá nhiều vào BAN GROUP trên Pinterest
Tôi biết. Tôi biết. Bảng nhóm từng là nước sốt bí mật để ghim thành công. Nhưng với Feed thông minh? Không nhiều bằng. Vâng, họ vẫn quan trọng, nhưng bạn không cần phải ghim đến 100 bảng hợp tác. Xem mà những người đang thực sự nhận được bạn repins và mương còn lại.
Phải làm gì để thay đổi: Ghi tìm kiếm mà vua trên Pinterest là bây giờ, không bảng nhóm. Sử dụng từ khóa trong giới thiệu pin của bạn, nhưng vẫn làm cho âm thanh đàm thoại. Trong Ghim cho hoàn hảo, có một điều chúng tôi giảng dạy là để hạn chế nghiêm ngặt số lượng bảng nhóm bạn đang ở trên và cho bạn thấy làm thế nào để viết mô tả hiệu quả mà có được tìm thấy trong tìm kiếm!
11. GỬI BÀI CHÍNH XÁC CÙNG MỘT THÔNG ĐIỆP Ở KHẮP MỌI NƠI
Khi bạn gửi một tin nhắn trên xã hội, bạn sao chép và dán nó vào mọi nền tảng xã hội? Nền tảng khác nhau gọi cho các phương pháp tiếp cận khác nhau. Trên Twitter, Giữ cho nó ngắn. Trên Google +, bạn có thể đi dài, làm cho bài viết của bạn từ khóa giàu. Trên Instagram, có lẽ bạn chia sẻ một hình ảnh cảnh từ các nghề thủ công, bạn chỉ cần gửi hoặc các công thức mà bạn vừa tạo ra.
Phải làm gì để thay đổi: không, bạn không cần phải hoàn toàn viết lại mọi điều duy nhất. Và đôi khi nó ngắn và ngọt đủ cho nhiều hơn một nền tảng. Nhưng đối với phần lớn nội dung của bạn, điều chỉnh và tinh chỉnh nó một chút để phục vụ cho từng đối tượng và nền tảng.
Như Quỳnh dịch – Nguồn blogclarity.com