15 thương hiệu hàng đầu trên Instagram đang đăng gì – Các thương hiệu hàng đầu trên Instagram đang làm gì để khiến họ thành công như vậy?
Mình đã tập hợp một bộ sưu tập của một số thương hiệu hiệu quả nhất trên Instagram để tìm hiểu điều gì làm chúng khác biệt so với phần còn lại.
1. Magnolia Bakery
Trang Instagram của một trong những tiệm bánh nổi tiếng nhất của thành phố New York cũng tuyệt vời như bạn mong đợi. Họ biết đối tượng mục tiêu của mình và họ hiểu những gì họ đang tìm kiếm, trong trường hợp này là – bánh nướng và bánh pudding nhiều màu sắc. Và thương hiệu đảm bảo cung cấp cho họ những gì họ muốn.
2. Vogue
Khi mình nghĩ về Vogue, hai từ ngay lập tức đánh mình – thời trang và người nổi tiếng. Tạp chí thời trang cũng thể hiện thương hiệu của mình trên trang Instagram của họ. Toàn bộ nguồn cấp dữ liệu của Vogue chứa đầy những người nổi tiếng mặc váy couture. Điều làm cho trang Instagram của Vogue trở nên độc đáo hơn là việc họ cố gắng cân bằng cả ảnh và video để thu hút người theo dõi.
3. Nike Lab
Một bộ phận của Nike luôn cam kết đổi mới, NikeLab đăng một số hình ảnh thực sự truyền cảm hứng về các lần ra mắt giày mới.
Nike có thể là một trong những thương hiệu hàng đầu trên Instagram khi có số lượng người theo dõi, nhưng Nike Lab chắc chắn nhận được giải thưởng khi nói đến nguồn cấp dữ liệu Instagram tuyệt đẹp.
Lý do đằng sau nguồn cấp dữ liệu đẹp của họ là họ đăng ba hình ảnh tương tự của mỗi chiếc giày. Ngay cả khi họ đăng video, nó được thực hiện bội số của ba.
4. Louis Vuitton
Nguồn cấp dữ liệu Instagram của nhãn hiệu thời trang này chứa đầy những người nổi tiếng mặc những bộ đồ couture đặc trưng từ khắp nơi trên thế giới.
Ngoài những hình ảnh thông thường từ thảm đỏ, họ cũng đăng những video độc quyền từ các chương trình thời trang của họ, và tất nhiên, những chiếc túi nổi tiếng thế giới của họ.
Không giống như các thương hiệu thời trang khác trên Instagram đang đăng tải những bức ảnh có kích thước khác nhau, Louis Vuitton thích giữ nét cổ điển với hình ảnh vuông của họ.
5. Frooti
Frooti là một công ty nước ép Mango nổi tiếng có trụ sở tại Ấn Độ và là một người đã lớn lên uống thứ này, tôi có thể chứng nhận rằng thức ăn trên Instagram của họ là tất cả những gì thương hiệu Frooti hướng tới.
Những bức ảnh hài hước và dí dỏm, nhưng điều tôi thích hơn cả là cách phối màu của chúng. Đầu tiên, nó rất đẹp, và nó bổ sung cho bao bì của Frooti, và cả bảng màu được theo sau trong tất cả các bức ảnh để làm cho đồng phục thức ăn của chúng.
Nếu bạn đang tìm kiếm để làm đồng phục thức ăn của thương hiệu của bạn như thế này, mà không có nhiều nỗ lực, bạn chắc chắn nên kiểm tra nàybài viết.
6. Starbucks
Chuỗi cà phê nổi tiếng thế giới này đảm bảo mọi người yêu thích nó trên phương tiện truyền thông xã hội, cũng giống như họ yêu nó ngoài đời thực.
Nguồn cấp dữ liệu Instagram của Starbuck có đầy cốc đặc trưng của họ, rơm xanh và tất nhiên là cà phê.
Vì công ty có một bộ đồ uống theo mùa khổng lồ, họ đảm bảo chia sẻ nó trên Instagram để nhắc nhở những người theo dõi rằng đồ uống yêu thích của họ đã trở lại.
Thay vì sử dụng cùng một bảng màu hoặc bộ lọc chính xác, Starbucks chọn sử dụng cùng một bộ lọc cho một loạt các hình ảnh cùng nhau.
Với mùa hè ở dạng đầy đủ, thức ăn của chúng là tất cả về màu sắc tươi sáng và Iced Lattes.
7. Old Spice
Old Spice được biết đến với sự dí dỏm của họ trên phương tiện truyền thông xã hội và điều đó cũng phản ánh trên các bức ảnh Instagram của họ.
Một điều tôi nhận thấy khi nghiên cứu cho bài viết này là, công ty đăng rất nhiều mẩu quảng cáo, nhưng họ xóa tất cả những thứ thừa sau một khoảng thời gian nhất định để đảm bảo nguồn cấp dữ liệu của họ ‘trông ổn’.
8. Skittles
Quả bóng nhỏ đầy màu sắc. Làm thế nào bất cứ ai cũng có thể tiếp thị chúng trên Instagram?
Skittles đưa tư duy vượt trội lên một cấp độ hoàn toàn mới bằng cách đặt những quả bóng Skittle ở những vị trí vui nhộn nhất. Và họ kêu gọi những người theo dõi họ cũng làm điều đó. Các thương hiệu sau đó regrams tốt nhất của hình ảnh.
Ý tưởng là đặt những quả bóng Skittle ở vị trí bất thường nhất, nhưng màu sắc của chúng phải phù hợp với màu nền.
09. Taco Bell
Taco Bell là tất cả về tacos ngon, nhưng tất nhiên, đăng hình ảnh của cùng một tacos nhiều lần có thể nhàm chán và nó có thể theo dõi theo nghĩa đen.
Đó là lý do tại sao, thương hiệu đưa ra những cách độc đáo nhất để kết hợp tacos và nước sốt của họ trong mỗi bức ảnh.
Giống như Frooti, Taco Bell cũng sử dụng bảng màu cố định để giới thiệu thực phẩm của họ.
10. Barkbox
Barkbox là một hộp đăng ký cho chó và trong khi bạn có thể nghĩ làm thế nào một thương hiệu chó có thể có hơn một triệu người theo dõi, tôi đã có hai từ cho bạn – những chú chó con dễ thương.
Thương hiệu đăng một số hình ảnh hài hước và dễ thương nhất của những con chó. Hầu hết trong số họ được bao quanh với các hộp đăng ký Barkbox.
Công ty cũng sử dụng quảng cáo gốc để kết nối với một số tài khoản chó trên Instagram và quảng cáo thương hiệu của họ.
11. Netflix
Dịch vụ truyền phát video hiện có một số loạt phim gốc được phát hành theo thời gian và Netflix luôn cung cấp cho người dùng quyền truy cập bên trong thông qua tài khoản Instagram của mình.
Ngoài ra, thương hiệu này còn đăng một số hình ảnh chơi chữ bổ sung, lấy một nhóm trong tất cả các bộ phim gốc của họ và những bức ảnh đã được tải lên Netflix để phát trực tuyến.
12. Converse
Converse không chỉ là về giày, đó là phong cách sống và đó chính xác là những gì thương hiệu cố gắng miêu tả thông qua tài khoản Instagram của mình.
Thức ăn của chúng chủ yếu chứa đầy millennials phá vỡ các rào cản và sống cuộc sống của chúng theo cách riêng của chúng.
Converse cũng sử dụng cùng một bộ các bộ lọc để tạo sự đồng nhất cho nguồn cấp dữ liệu của họ và khiến những người theo dõi của họ kết nối với thương hiệu của họ.
13. Sharpie
Nếu có một giải thưởng là sáng tạo nhất trên Instagram, Sharpie sẽ thực sự xứng đáng giành chiến thắng.
Giống như Skittles, Sharpie cũng không có nhiều thị trường khi nói đến sản phẩm thực tế của họ, nhưng đó là sự sáng tạo mà họ cho các chiến dịch của họ làm cho nó trở nên độc đáo hơn.
Nguồn cấp dữ liệu Instagram của Sharpie có đầy đủ các bản phác thảo đầy màu sắc và đen trắng được thực hiện thông qua các cây bút của riêng họ.
Nhưng điều khiến tôi chú ý là thực tế là họ không bao giờ cố gắng làm cho các bản phác thảo trông ‘chuyên nghiệp’, thay vào đó chúng dễ dàng đến mức bất kỳ ai trong chúng ta cũng có thể vẽ chúng bằng Sharpie.
14. Audi
Xe của Audi không cần giới thiệu cho bất cứ ai. Các thương hiệu đảm bảo những người theo dõi của nó có được mọi cái nhìn về chiếc xe của họ.
Mặc dù màu đen có thể là một yêu thích phổ biến, thương hiệu này cố gắng đăng ảnh những chiếc xe có màu sáng hơn như Vàng, Đỏ và Xanh để làm sáng lên nguồn cấp dữ liệu Instagram của họ.
Vào ngày lễ tình nhân năm nay, họ cũng đã phát động chiến dịch hashtag #HowToAskForAnAudi nơi họ so sánh việc đưa một chiếc Audi với lời cầu hôn. Và rõ ràng nó đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ cả các cặp vợ chồng và người độc thân.
15. Canva
Nguồn cấp dữ liệu Instagram của Canva có đầy đủ đồ họa đầy cảm hứng để giúp bạn bắt đầu ngày mới. Mặc dù chúng tôi sử dụng nhiều hình ảnh khác nhau để khơi dậy sự sáng tạo, chúng tôi đảm bảo sử dụng cùng các bộ lọc tùy chỉnh để đảm bảo tất cả các hình ảnh đi cùng nhau.
Tâm Trần – ATPSOFTWARE
————————————————————-
Liên hệ ATP Software
Website : https://atpsoftware.vn/
Group : https://www.facebook.com/groups/ATPSupport/
Page : https://www.facebook.com/atpsoftware.tools/
Hotline : 0931 9999 11 – 0967 9999 11 – 1800 0096
Có thể bạn quan tâm:
>> Biểu tượng miễn phí: 49 trang web tốt nhất để tìm các biểu tượng miễn phí đẹp và hữu ích
>> 60 công cụ miễn phí tuyệt vời để tạo chiến dịch Marketing trực quan