ATP Software
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Bán hàng online
17 ý tưởng content sáng tạo và hiệu quả cho các hãng thời trang

17 ý tưởng content sáng tạo và hiệu quả cho các hãng thời trang

Tâm Trần Bởi Tâm Trần
20/06/2020
Trong Bán hàng online, Kiến thức Marketing
0
5 / 5 ( 1 bình chọn )

Các hãng thời trang luôn cần sử dụng và xây dựng content truyền cảm hứng cho khách hàng. Đây cũng là một chiến thuật xây dựng thương hiệu các nhãn hàng thời trang không nên bỏ qua.

Tổng quan

Một khi đã bước chân vào lĩnh vực thương mại điện tử thời trang, điều tối thiểu bạn nên có sản phẩm chất lượng tốt và một content thật hấp dẫn để bán sản phẩm đó. Bạn phải tạo ra rất nhiều nội dung mỗi ngày, đặc biệt là những nội dung có khả năng đồng cảm với khách hàng theo một tâm trạng cụ thể. vì vậy, bạn cần phải là nguồn cảm hứng của họ.

Hãy làm chủ chiến lược content marketing của bạn, để có thể áp đảo đối thủ và xây dựng thương hiệu trong tâm trí khách hàng. Và đừng quên duy trì chiến lược của mình. không những thế, sau vài ngày hoặc vài tháng khi khởi đầu, bạn có thể “cạn” ý tưởng. Điều này thể hiện ngay từ sự thiếu sự đổi mới trong content hiển thị trên MXH, dẫn tới backlink nghèo nàn và chỉ số ROI âm. Với sự phát triển của MXH, Internet và sức cạnh tranh trong ngành công nghiệp thời trang như bây giờ, thời cơ của một thương hiệu thời trang mới thành công mà không có một chiến lược sản xuất content cụ thể nào là rất thấp.

Bạn cần gì để tạo nội dung đầy cảm hứng?

Để lên kế hoạch thiết lập nội dung truyền cảm hứng đòi hỏi thời gian, tiền bạc và nhiều công sức. Để phục vụ cho content lĩnh vực thời trang, bạn cần những nhân viên có kỹ năng cần thiết giống như copywriting, thiết kế đồ họa, typography, nhiếp ảnh, làm đẹp (hair & make-up) v.v.. Nhưng ngay cả khi sử dụng những kỹ năng này để sản xuất content, bản thân bạn cũng cần được truyền cảm hứng trước. Đó phải là những thứ mà khách hàng của bạn thấy quen thuộc và bị tác động từ mọi ngày, chẳng hạn giống như nghệ thuật, âm nhạc, thực phẩm, du lịch, kiến ​​trúc, trang trí, làm đẹp, thủ công, thiên nhiên, v.v.. Nguồn cảm hứng này có thể xuất hành từ bất cứ đâu – từ một bộ phim mà bạn đã xem tối qua, từ một bức ảnh trên Facebook, một tạp chí nghệ thuật, kỳ nghỉ với gia đình, kiểu chữ thập niên 70, hoa văn, hình dạng của đám mây, chủ nghĩa tối giản, kiến ​​trúc hiện đại, thời trang v.v…

Trong bài này, ATP Software sẽ giới thiệu một vài ví dụ về phương pháp các nhà bán lẻ thời trang (từ những start-up đến những thương hiệu trong và ngoài nước) đang dùng content để truyền cảm hứng cho khách hàng của họ trở thành những người hâm mộ cuồng nhiệt. Hy vọng rằng những ví dụ này sẽ giúp các nhãn hàng thời trang có cảm hứng để tạo ra nội dung chất lượng thích hợp với doanh nghiệp bạn.

1. Dùng Lookbook để giới thiệu bộ sưu tập mới

Lookbook là một trong những cách trực quan hấp dẫn nhất để tạo nội dung cho sản phẩm hoặc dịch vụ bạn đang bán. Với một bộ lookbook theo chủ đề, những thiết kế của bạn trông trở nên đẹp và giàu cảm xúc hơn. Ngoài studio, những bộ lookbook đẹp có thể chọn địa điểm đẹp ngoài thiên nhiên và sử dụng các công cụ chỉnh sửa ảnh để tôn vinh sản phẩm. Hiện nay, hầu như mọi nhãn hàng thời trang trong và ngoài nước đều sử dụng Lookbook để giới thiệu các bộ sưu tập mới.

Khi lên ý tưởng để thực hiện lookbook cho bộ sưu tập mới, đừng ngại thêm các yếu tố tính cách vào thương hiệu để dành được cảm tình và gợi nhớ trong tâm trí khách hàng. Hãng thời trang Elise đã ra mắt bộ sưu tập với tông chủ đạo hồng tím nữ tính trong tháng 5 vừa qua. Để phù hợp với bộ lookbook, Elise đã chọn chủ đề nội dung cũng như bối cảnh chụp theo concept “Mùa oải hương yêu dấu” một cách đồng nhất.

 (Ảnh: FB Elise)

(Ảnh: Elise.vn)

2. Quay phim ngắn:

Video là một phương tiện tuyệt vời để đưa thương hiệu thời trang của bạn vào tâm trí của khách hàng trong thời đại công nghệ ngày nay. Video có khả năng tiếp cận tốt và tính chia sẻ, viral cao nếu đầu tư một kịch bản câu chuyện hoàn chỉnh.

3. Chia sẻ hình ảnh bao bì sản phẩm

Bao bì sản phẩm cũng là một phần của bộ nhận diện thương hiệu. Nếu doanh nghiệp bạn đầu tư vào bao bì thì chẳng có lý do gì để không nên chia sẻ nó rộng rãi. Chúng còn giúp khách hàng tăng giá trị cảm nhận về sản phẩm và độ chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

4. Bật mí trước khi ra mắt sản phẩm/sự kiện

Trước khi ra mắt bộ sưu tập mới hoặc chạy sự kiện, bạn có thể đăng hình ảnh độc quyền hoặc nhá hàng trên Facebook hoặc Instagram. Bài đăng có thể thuộc dạng bài thông báo hoặc kích thích trí tò mò, dự đoán của khách hàng.

Cho dù không phải fan của Levi’s, hẳn bạn cũng phải tò mò xem ngôi sao này là ai (Ảnh: FB Levi’s)

Ivy Moda “nhá hàng” dòng sơ mi dành cho Ivy Men (Ảnh: FB Ivy Moda)

Mini game nhận quà đoán địa chỉ mới của cửa hàng (FB: May_Boutique)

5. Chia sẻ về bài hát, bộ phim yêu thích/mới ra mắt

Âm nhạc và điện ảnh là 2 yếu tố rất dễ truyền cảm hứng và thu thập được nhiều quan niệm của khách hàng. Bạn có thể truyền cảm hứng cho mọi người bằng mẹo chia sẻ sở thích của bạn với khán giả của bạn. Nếu có bộ phim, hoặc bài hát mới ra mắt, bạn có thể chia sẻ quan điểm của mình và từ đó tương tác, trò chuyện với khán giả. Hoặc thậm chí, bạn có thể mang những set đồ mix giống với những nhân vật trong bộ phim để khách hàng có thể được mặc như thần tượng.

(Ảnh: ilovefashionretail.com)

6. Lời chúc vào ngày lễ, ngày đặc biệt

Lễ hội là những ngày tạo thời cơ đặc biệt cho thương hiệu của bạn trên MXH. Đó là những ngày bạn có thể tận dụng để thực hiện sự kiện, tặng quà tri ân, hay thậm chí là gửi những lời chúc nho nhỏ tới khách hàng để tăng thêm tình cảm. Hãy coi khách hàng giống như những người thân yêu của mình và đừng quên họ vào những ngày đặc biệt.

(Ảnh: FB Ivy Moda)

(Ảnh: FB Canifa)

7. Chia sẻ kinh nghiệm với quần áo

Nhiều người không biết những cách để chăm sóc quần áo của họ, đặc biệt với những loại quần áo cần bảo quản đặc biệt giống như áo lông, vest… Có những chuyên gia trong ngành nghề, tại sao không chia sẻ ngay những điều này cho các khách hàng của mình. Điều đó sẽ tạo cho họ cảm giác được quan tâm, thấu hiểu từ nhãn hàng. Hãy tưởng tượng họ mới mua một chiếc quần Jeans của bạn, và đang băn khoăn về hướng dẫn giữ gìn chúng. Và ngay lập tức, ngay trên trang fanpage, bạn share những bí kíp này. Họ sẽ không chần chừ để chia sẻ ngay những thông tin hữu ích như vậy đâu.

(Ảnh: FB Levi’s)

(Ảnh: FB Canifa)

8. Nội dung giàu cảm xúc, gần gũi với đời sống

Những nội dung này sẽ giúp thương hiệu trở nên gần gũi hơn trong mắt khách hàng. Tuy nhiên, góc nhìn và nội dung sản xuất cho nhãn hàng lứa tuổi teen sẽ khác với nhãn đồ công sở, và cũng khác với nhãn đồ nội y. Do đó cần phải tìm hiểu khách hàng của mình trước khi lên kế hoạch sản xuất nội dung.

Những giây phút hạnh phúc giữa mẹ và các con không thể thiếu sự tiện lợi từ Crocs (Ảnh: FB Crocs)

Một chút hài hước qua góc nhìn của Asos (Ảnh: FB Asos)

Nội dung quen thuộc nhưng lại hiệu quả nhằm kêu gọi tương tác (Ảnh: FB Dotti)

9. Chia sẻ về một ngày của bạn

Bạn mặc quần áo mỗi ngày có theo chủ đề không?

Bạn thích mặc váy ngắn hay quần jeans thoải mái?

Bạn dùng sản phẩm làm đẹp, dưỡng da nào?

Những sản phẩm bạn thích và không thích? chia sẻ thói quen của bạn với độc giả.

10. Chia sẻ những gì trong túi xách của bạn

Người ta nói rằng “Hãy cho tôi xem trong túi xách của bạn có gì, tôi sẽ nói cho bạn biết bạn là người như thế nào”. Hãy chụp ảnh và viết về những gì bên trong túi của một fashion blogger, chủ doanh nghiệp thời trang hoặc người đam mê thời trang. Mọi người sẽ thích biết những gì bạn mang theo trong túi của bạn và từ đó họ sẽ chia sẻ lại với bạn.

11. Chia sẻ về quá trình thủ công sản xuất sản phẩm

Các hãng thời trang, đặc biệt là các dòng sang trọng, luôn cần truyền đạt câu chuyện thương hiệu tới khách hàng. Một phần để họ thấu hiếu, một phần để họ cảm thấy tin tưởng và cảm nhận được bao công sức để có thể tạo nên một sản phẩm kỳ công giống như vậy.

12. Chia sẻ lịch sử thời trang

Lịch sử thời trang qua các giai đoạn và các đất nước khác nhau sẽ có rất nhiều thứ để chia sẻ với nguồn dữ liệu lớn từ Internet. Đã là tín đồ thời trang thì ai cũng sẽ quan tâm tới chủ đề này.

13. Thông tin về đội ngũ nhân viên

Khách hàng muốn biết họ đang làm việc với ai và hơn nữa, họ đánh giá cao tính minh bạch. Hãy cho họ thấy những người đứng đằng sau thương hiệu đang đồng hành hàng ngày cùng khách hàng. Đừng ngại ngần kể cho họ nghe câu chuyện của bạn trên trang website hoặc social của bạn. Có thể sử dụng thêm hình ảnh và tiểu sử tóm lược từng người.

(Ảnh: ilovefashionretail.com)

14. Sử dụng người nổi tiếng

Bản thân những người nổi tiếng đã là nội dung được đại đầy đủ người dùng chú ý. Những câu chuyện người nổi tiếng chia sẻ sẽ càng được tương tác và truyền cảm hứng cho nhiều người hơn. Trên social, tạo được sự kết nối và liên tưởng mạnh mẽ giữa doanh nghiệp và đại sứ thương hiệu là một thành công với các nhãn hàng thời trang.

(Ảnh: FB Converse)

(Ảnh: FB Thủy Design House)

15. Hình ảnh người mẫu, gương mặt của nhãn hiệu

Những chàng trai, cô gái diện những bộ sưu tập trong lookbook hàng tháng của bạn cũng là một yếu tố nhận diện thương hiệu thân thuộc với khách hàng. Nếu nhãn hàng có dàn người mẫu, gương mặt cố định, hãy tạo nội dung về họ để khách hàng thấy gần gũi hơn. Họ chính là một phần quan trọng tạo nên thương hiệu mà nhãn thời trang thường bỏ qua.

Nasty Gal – thương hiệu thời trang bình dân rất quan tới tới yếu tố này (Ảnh: nastygal.com)

16. Nội dung từ chính khách hàng

Đây là xu hướng content đang được sử dụng phổ biến tại mọi ngành, mọi nhãn hàng. Đăng tải những bức ảnh khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ sẽ khiến nhãn hiệu có nhiều khả năng tương tác với khách hàng hiện tại và tiềm năng. Hơn nữa, điều đó cũng làm tăng độ tin cậy vào nhãn hàng Ngoài ra, tạo sự kiện lấy feedback và review từ khách hàng cũng là một nội dung tốt.

(Ảnh: FB D.Chic)

17. Mời khách hàng của bạn chia sẻ sự sáng tạo của họ

Levi’s mới đây cũng phát động cuộc thi thiết kế quần Jean “Invented by us. Reinvented by you”. Khách hàng chọn 1 chiếc quần jean bất kỳ và tự do thiết kế (cắt, may, vẽ hay đính thêm bất kỳ phụ kiện).

(Ảnh: FB Levi’s)

Hãng thời trang cho phụ nữ ModCloth mang ra một dạng design mới được tạo ra và bình lựa chọn bởi chính cộng đồng Facebook thông qua cuộc thi Make the Cut họ đơn vị. Những người chiến thắng bao gồm học sinh trung học, những nhà design thời trang và một số khách thân thiết.

Qua bài viết này, ATP Software hy vọng các nhãn hàng thời trang sẽ có cảm hứng để tạo ra nội dung chất lượng phù hợp với doanh nghiệp bạn.

Tâm Trần – Tổng hợp và edit

Nguồn tham khảo: Admicro

Đừng quên follow các kênh của ATP để cập nhật các kiến thức, bài viết về Digital Marketing mới nhất nhé

——————————

Liên hệ ATP Software
Website: https://atpsoftware.vn/
Group kiến thức kinh doanh Online: https://www.facebook.com/groups/ATPSupport
Page: https://www.facebook.com/atpsoftware.tools
Hotline: 0931 9999 11 – 0967 9999 11 – 1800 0096

 

0 0 vote
Article Rating
Chỉa SẻTweetPin
Tâm Trần

Tâm Trần

Hi, mình là Ngọc Tâm - Marketing Manager ATPSoftware Liên hệ tư vấn: Tư Vấn Giải Pháp Marketing đa kênh: 0767 5555 98 (Ms. Tâm)

Có thể bạn quan tâm

Công ty Marketing Online Trọn gói tại TP. HCM – FIEX Marketing

Bởi ATPMedia
16/04/2021
0
12
Công ty Marketing Online Trọn gói tại TP. HCM – FIEX Marketing

Nếu bạn là người đam mê tìm hiểu Marketing tới “nghiện” như tôi, chắc chắn Marketing Online không phải là...

Xem Thêm

Favicon là gì? Hướng dẫn cách tạo Favicon

Bởi ATP
15/04/2021
0
15
Favicon là gì? Hướng dẫn cách tạo Favicon

Favicon là một thuật ngữ còn khá mới mẻ đối với nhiều người sử dụng internet. Favicon là một trong...

Xem Thêm

Phần mềm quảng cáo facebook an toàn và hiệu quả

Bởi Thanh Tuyền
05/04/2021
0
209
Phần mềm quảng cáo facebook an toàn và hiệu quả

Quảng cáo facebook đang ngày càng đắt và mất dần đi hiệu quả. Do đó nhu cầu của các chủ...

Xem Thêm

Quy trình 8 bước đặt tên thương hiệu cho doanh nghiệp

Bởi ATPHoldings
04/04/2021
0
77
Quy trình 8 bước đặt tên thương hiệu cho doanh nghiệp

Tên thương hiệu không chỉ thể hiện phong cách, cá tính riêng của một doanh nghiệp mà còn nói lên...

Xem Thêm

Hướng Dẫn Kiếm Tiền Tiktok Từ A-Z (Tài Liệu Độc Quyền ATP SOFTWARE)

Bởi Đại Bùi
29/03/2021
0
1.2k
Hướng Dẫn Kiếm Tiền Tiktok Từ A-Z (Tài Liệu Độc Quyền ATP SOFTWARE)

I. Tổng Quan Về Kênh Tiktok 1. Tiktok là gì? Tiktok là một nền tảng video ngắn giúp người dùng...

Xem Thêm

Tổng hợp 1000+ tài liệu Digital Marketing đầy đủ nhất cho các Marketers năm 2021

Bởi Lê Khánh Duy
17/03/2021
0
1.9k
Tổng hợp 1000+ tài liệu Digital Marketing đầy đủ nhất cho các Marketers năm 2021

Kiến thức Digital Marketing quá rộng khiến bạn không biết bắt đầu từ đâu và lựa chọn mảng nào thì...

Xem Thêm
Tải Thêm
guest
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

⭐ Giải pháp Marketing từ ATP Software

Combo Special

Gói giải pháp đặc biệt, khách hàng được tùy chọn 4 trong 20+  phần mềm mà ATP cung cấp.

Xem nhanh giải pháp

Combo ATP

Gói giải pháp tổng hợp hơn 20 phần mềm ATP hỗ trợ kinh doanh online hiệu quả nhất.

Xem nhanh giải pháp

Simple Ninja Pro

Bộ công cụ giúp hỗ trợ đắc lực cho việc nuôi tài khoản Facebook số lượng lớn

Xem nhanh giải pháp

🔥 Bài Viết Nổi Bật

PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH ĐỂ TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING THÀNH CÔNG
Bán hàng trên Facebook cá nhân

10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook 2020 hay nhất

Bởi Nguyên Phong
17/04/2021
66
371.2k

Hoạt động tiếp cận trên Facebook ngày càng trạnh tranh khốc liệt. Nhiều người tham gia, số lượng post đăng...

Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

16/04/2021
461.5k
iCon Facebook – Danh sách các Biểu Tượng Cảm Xúc cho Facebook Đầy Đủ Nhất

👉Trọn bộ 5000 icon facebook mới nhất 2020 😉 – Biểu tượng cảm xúc fb

16/04/2021
244.3k
Hướng Dẫn Mở Khoá Tài Khoản Facebook Ads Mới Nhất 2020 – ATP SOFTWARE

Hướng Dẫn Mở Khoá Tài Khoản Facebook Ads Mới Nhất 2020 – ATP SOFTWARE

15/04/2021
9k
Cách kết bạn Full 2000 bạn bè trên Zalo trong 30 ngày cùng với giải pháp Xây Dựng Hệ Thống Marketing 0đ

Cách kết bạn Full 2000 bạn bè trên Zalo trong 30 ngày cùng với giải pháp Xây Dựng Hệ Thống Marketing 0đ

15/04/2021
35.8k
Bán Hàng Qua Zalo Hiệu Quả – Bí Quyết Kiếm Trăm Đơn Hàng Qua 6 Bước Đơn Giản

Bán Hàng Qua Zalo Hiệu Quả – Bí Quyết Kiếm Trăm Đơn Hàng Qua 6 Bước Đơn Giản

15/04/2021
4.3k
Toàn tập hướng dẫn tự học quảng cáo Facebook từ A-Z mới nhất

Toàn tập hướng dẫn tự học quảng cáo Facebook từ A-Z mới nhất

15/04/2021
52.8k
Tổng hợp 1000+ tài liệu Digital Marketing đầy đủ nhất cho các Marketers năm 2021

Tổng hợp 1000+ tài liệu Digital Marketing đầy đủ nhất cho các Marketers năm 2021

17/03/2021
1.9k
Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

03/03/2021
305.6k
81 linh số

81 Linh Số – Cách Tính Và Xem Phong Thủy Các Con Số?

02/03/2021
87.8k

🗣️ Đọc gì hôm nay?

KHI NÀO QUẢN LÝ ĐẨY PHẦN ĐÀO TẠO NHÂN SỰ RA NGOÀI?
Nhân Sự - Quản Trị Doanh nghiệp

NHÂN VIÊN THỰC SỰ CẦN GÌ ĐỂ TRUNG THÀNH VỚI DOANH NGHIỆP?

Bởi NT
27/05/2018
0
116

  1. Cho đi học : Nghe các bậc cao niên khuyên mua sách cho nhân viên đọc , yêu...

Xem Thêm

9 nguồn cung cấp mỹ phẩm Hàn quốc giá sỉ uy tín tại Việt Nam 2019

Tương tác với danh sách “mới kết bạn” – gây ấn tượng khi kết nối khách hàng

Làm sao để thấu hiểu khách hàng?

Tư duy Marketing: Phương pháp tìm Customer insight

AMP là gì? Có cần phải làm phiên bản AMP cho website?

Baemin là gì? Có nên trở thành đối tác kinh doanh của Baemin không?

Tài liệu hướng dẫn cài đặt từ A – Z Google Shopping

GIẢI PHÁP HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP

DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN

LIÊN KẾT

  • Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Trang Cá Nhân
  • Phần Mềm Làm Nội Dung Cho Fanpage
  • Phần Mềm Quét Thông Tin Khách Hàng
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Tự Động Tương Tác Bạn Bè
  • Phần Mềm Tự Động Nuôi Trên Mobile
  • Phần Mềm Bán Hàng Marketing Place
  • Phần Mềm Phát LiveStream
  • Phần Mềm Seeding Facebook
  • Phần Mềm Chăm Sóc Fanpage
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Nuôi Nick Facebook
  • Phần Mềm Tạo Chatbot Fanpage
  • Phần Mềm Tự Động Gửi Tin Nhắn
  • Phần Mềm Tăng Follower Instagram
  • ATP WEB
  • ATP CARE
  • ATP MEDIA
  • ATP ACADEMY
  • CV.COM.VN
  • SIMPLE PAGE
  • ATP SIM SỐ
  • HỆ THỐNG SITE RAO VẶT
  • Tạo CV Online
  • Kiến Thức MOMO
  • Tạo Ghi Chú Online
  • Tạo Link Rút Gọn
  • Đăng Tin Rao Vặt
  • Đăng Tin Tuyển Dụng
  • Mẫu Quảng Cáo FB
  • Tìm Kiếm Nick FB Từ SĐT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

  • 1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)
0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

info@atpsoftware.vn

info@atpsoftware.vn

 www.atpsoftware.vn

www.atpsoftware.vn

Mã số thuế: 0314344065

Mã số thuế: 0314344065

  • info@atpsoftware.vn
  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

CẨM NANG

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

GROUP SUPPORT

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp

CẨM NANG

  • Kinh Doanh Khởi Nghiệp
  • Kinh Nghiệm Bán Hàng
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Thương Mại Điện Tử
  • Công Cụ Marketing
  • Website tuyển dụng FreeC Asia

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

  • STK: 0531002541053
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Facebook
Youtube
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới Thiệu

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz

GÓI GIẢI PHÁP COMBO SPECIAL

TƯ VẤN CHO TÔI

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

TƯ VẤN CHO TÔI

Bộ giải pháp Simple Ninja Pro là tổng hợp của 4 phần mềm hỗ trợ đắc lực cho người làm kinh doanh triển khai kinh doanh trên Facebook

TƯ VẤN CHO TÔI
Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo