ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Công Cụ Marketing TikTok Marketing

3 chiến dịch TikTok Marketing 2020 đáng học hỏi trên thế giới

NT Bởi NT
18/12/2020
Trong TikTok Marketing
0
chiến dịch tiktok marketing
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. 2. Vestiaire Collective
  2. 3. Wrap Me In Plastic
  3. Tạm kết
5/5 - (1 bình chọn)

2020 là năm đánh dấu sự phát triển khủng khiếp của ứng dụng TikTok. Từ nền tảng tiềm năng phát triển thành mạng xã hội “lớn nhanh” nhất thế giới, vượt qua cả 2 ông lớn Facebook & Instagram và đạt 4 tỷ lượt tải về vào tháng 4 năm 2020, Covid-19 đã góp phần không nhỏ vào sự chuyển dịch người dùng có nhu cầu giải trí.

Và ở đâu có thị trường, ở đó có Marketing. Năm 2020 cũng là năm chứng kiến sự phát triển số lượng và sự đa dạng của những thương hiệu lớn tham gia thị trường TikTok Marketing nhằm giành miếng bánh thơm ngon về phần mình. Và hôm nay ATPSoftware sẽ điểm danh 3 chiến dịch TikTok Marketing 2020 đáng học hỏi trên thế giới cho các bạn có thể tham khảo nhé!

  1. Idahoan Foods

Idahoan Food là một thương hiệu khoai tây nghiền ăn liền của Hoa Kỳ, trước đại dịch Covid-19 Idahoan luôn phải chật vật tìm cách thu hút nhóm người dùng thuộc thế hệ GenZ – tệp đối tượng mà họ gặp khó khăn trong việc kết nối trước đây.

Tuy nhiên sau khi đại dịch bùng nổ, Idahoan đã tìm thấy cơ hội của mình khi người dùng bất ngờ quan tâm về những thực phẩm có sẵn và chế biến nó thay vì ra ngoài ăn uống.

Và chắc chắn không riêng Idahoan Foods nhận ra sự chuyển dịch hành vi ăn uống này, các thương hiệu khác cũng không ngoại lệ. TikTok là mảnh đất màu mỡ để các thương hiệu khai thác, vì vậy Idahoan đặt ra sứ mệnh phải đổi mới đồng thời kết hợp với sự sáng tạo ở TikTok giúp Idahoan Fooods nổi bật trong vô số thương hiệu đang tấn công thị trường này.

Và giải pháp đầu tiên mà thương hiệu này triển khai là tăng nhận thức về Idahoan Foods trên nền tảng bằng cách sử dụng KOL – những người được đội ngũ marketing tìm kiếm thông qua công cụ phân tích TikTok nội bộ.

IMH1

Và sự kết hợp của âm thanh tùy chỉnh riêng biệt do chính nhóm nội bộ của Indahoan sản xuất kết hợp với thử thách nhảy hashtag được biên đạo đã cho ra đời trào lưu #mashoutchallenge. Thử thách bao bao gồm các bước nhảy đơn giản trong đó có bài hát ‘Mashed Potato Dance’ nổi tiếng những năm 1960, giúp mọi đối tượng người dùng đều có thể dễ dàng và dễ tiếp cận.

Kết quả dự tính mang về 2 triệu lượt xem cho chiến dịch, nhưng bât ngờ là Indahoan đã vượt 4 lần với con số 7,6 triệu lượt xem. Âm thanh tùy chỉnh của Idahoan thậm chí còn truyền cảm hứng cho 178 phần nội dung do người dùng tạo và đạt mức tổng cộng 50K lượt phát đáng kinh ngạc.

Kết quả nâng cao nhận thức bằng cách vượt qua số lượt xem được đảm bảo hơn 700%, thu được 14.000.000 triệu lượt xem ấn tượng trong toàn bộ chiến dịch.

Chiến dịch thứ 2 là giới thiệu sản phẩm theo cách thú vị. Idahoan đã nhận định rằng cách làm tốt nhất là tin tưởng vào những người dành toàn bộ thời gian để sáng tạo nội dung TikTok, những người hiểu được đối tượng theo dõi mình là ai, thích hoặc không thích điều gì. Vì vậy Idahoan đã cho những KOL tự do sáng tạo và điều chỉnh video phù hợp với thương hiệu cá nhân cũng như khán giả của họ – về cơ bản là “biến video thành sản phẩm của riêng họ” nhưng vẫn lồng ghép được thương hiệu Idahoan Foods

imh3

Video KOL của thương hiệu khoai lang nghiền ăn liền này đã đạt tỷ lệ tương tác 20,13%, cao hơn mức tiêu chuẩn thành công của ngành là 14% đối với TikTok và như một phần thưởng, tài khoản Idahoan Foods TikTok đã thu hút 3.700 người theo dõi sau khi kết thúc chiến dịch.

2. Vestiaire Collective

Nội dung về thời trang đã tăng vọt trên mạng xã hội vào đầu năm và đến nay vẫn không chậm lại. Dior tổ chức sàn catwalk ảo trực tiếp đầu tiên trên TikTok mở đường cho tương lai của thời trang cao cấp, TikTok đã tổ chức #TikTokFashionMonth của họ vào tháng 9 và các thương hiệu thời trang gia dụng bắt đầu nhận ra điều này và phân bổ ngân sách thực cho ứng dụng.

IMH5

Vestiaire Collective là nền tảng toàn cầu hàng đầu dành cho các mặt hàng thời trang cao cấp được yêu thích trước đó – một ví dụ về thị trường thời trang sang trọng xây dựng thương hiệu trên nền tảng và khám phá TikTok như một kênh phát triển. 

Mục tiêu của Vestiaire Collective là nâng cao nhận biết thương hiệu cùng tăng trưởng về lượt cài đặt ứng dụng.

Với mục tiêu cụ thể, Vestiaire Collective đã triển khai chiến dịch tiếp cận sáng tạo kết hợp giữa việc sử dụng KOL không trả phí và quảng cáo trả phí. Vestiaire Collective lựa chọn 8 KOL tạo ra các quảng cáo hấp dẫn kết hợp CTA hiệu quả cao thức đẩy lượt cài đặt và đảm bảo tỷ lệ chuyển đổi cao.

IMH7

Những KOLs sẽ tự định vị mình là người mua, giới thiệu cách họ tạo kiểu cho các mặt hàng Vestiaire Collective khiến các quảng cáo rất đa dạng. Vestiaire Collective cho phép họ đủ tự do sáng tạo để đảm bảo nó vẫn hữu cơ trong nguồn cấp dữ liệu của họ, vì vậy, nó ít xuất hiện hơn một quảng cáo được tạo riêng để bán, làm việc hiệu quả với họ và không chống lại họ. Khi làm như vậy, Vestiaire Collective đã thúc đẩy hơn 1.000 lượt cài đặt không phải trả tiền khổng lồ và tỷ lệ chuyển đổi quảng cáo 17,5%.

Kết quả: Vestiaire Collective đạt 1.307.200 lượt xem khổng lồ trên toàn chiến dịch. Ở chiến dịch thứ 2 tại Hoa Kỳ, mang lại 2,6 triệu lượt xem trong khi vẫn duy trì CPI tương tự.

3. Wrap Me In Plastic

Nếu để ý kĩ cả Việt Nam và nước ngoài, TikTok còn có vai trò lớn trọng việc đem lại thành công cho một bài hát. Những bài hát trở thành xu hướng trên TikTok sẽ mang lại lượng tiếp cận và nhận diện tốt cho bài hát khi mới phát hành.

‘Wrap Me In Plastic’, một bài hát của Chromance và Marcus Layton, là một ví dụ về bài hát đã gây bão thế giới TikTok sau khi hợp tác với TikTok để tạo ra một cách tiếp cận phù hợp. Nó đã thu hút được một số sức hút trong cộng đồng cosplay và vượt qua 100k video trên TikTok với tốc độ ổn định. 

Để làm được điều này, ekip phía sau đã mang đến một điệu nhảy TikTok, một điệu nhảy mang tính tự nhiên và chân thực cho TikTok, và được kích hoạt trong ba giai đoạn chính. Ekip đã chọn @itsahlyssa người có ảnh hưởng tương tác cao để tạo ra một điệu nhảy được biên đạo hấp dẫn mới phù hợp với bài hát và yêu cầu cô ấy thể hiện nó trong số những người theo dõi cô ấy. Sau đó, họ đã thu hút một số người có ảnh hưởng khác để tiếp tục xu hướng, khiến nó giống như một thời điểm thịnh hành thực sự.

imh8

Chưa hết, phiên bản phối lại của bài hát thu hút được sự chú ý trên nền tảng đã tạo ra #photogenicchallenge miễn phí, đem lại 85,6 triệu lượt xem đáng kinh ngạc. Ngoài ra còn thấy @imjoeyreed lan truyền từ một điệu nhảy mà anh ấy tạo ra nhờ phiên bản phối lại và đạt được 19,7 triệu lượt xem và 1,7 triệu lượt thích. Và sau những kết quả khả quan trên, ekip bài hát quyết định sẽ khởi động chiến dịch thứ hai nhằm khai thác tối đa sự phổ biến của điệu nhảy này..

Chiến dịch thứ hai triển khai ở Vương quốc Anh, Nga, Đức và Brazil, ekijp đã chọn những người có ảnh hưởng để biểu diễn điệu nhảy của @ imjoeyreed tại những địa điểm ít người biết đến để truyền cảm hứng cho sự tham gia của quần chúng.

IMH9

Kết quả từ chiến dịch này hoàn toàn vượt qua các mục tiêu. Chiến dịch 1 đã phân phối tới 2,1 triệu lượt xem và tỷ lệ tương tác “khủng” 18.41%. Đồng thời truyền cảm hứng cho hơn 25 nghìn nội dung do người dùng tạo trong hai tuần đầu tiên.

“Chiến dịch thứ hai của chúng tôi ở Nga, Brazil, Đức và Vương quốc Anh đã đảm bảo 1,45 triệu lượt xem và chúng tôi đã phân phối thêm 6 lần với hơn 9,2 triệu lượt xem. Chúng tôi cũng đã chứng kiến ​​hơn 1,5 triệu người dùng mới tạo video có âm thanh kể từ khi bắt đầu kích hoạt và đạt được tỷ lệ tương tác rất lớn là 20%. Những hoạt động này đã giúp chúng tôi hoàn thành bản tóm tắt ‘thúc đẩy nhận thức và tương tác hơn nữa về bài hát trên TikTok’ vì hiện đã có 822,8 nghìn video trên âm thanh gốc và 6,8 triệu video trên phiên bản phối lại” – Đại diện ekip chia sẻ.

Chiến lược kết hợp đã giúp thúc đẩy sự tăng trưởng và tương tác bền vững, cho phép ‘Wrap Me In Plastic’ gắn kết chính mình trong cộng đồng TikTok và trải nghiệm thời điểm thịnh hành thực sự.

Tạm kết

Mỗi case studies điển hình về TikTok Marketing thành công có các chủ đề khác nhau, tuy nhiên tất cả đều có thể được tìm thấy thông qua 3 tiêu chí: chuyên môn, kinh nghiệm và hiệu quả. Vậy bạn đã học được gì qua 3 chiến dịch trên? Hãy bình luận cho ATPSoftware biết nhé!

Khanh Nô ATPHoldings – Tổng hợp và Edit

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Hướng dẫn làm xây kênh Tiktok không lộ mặt để bán hàng, làm Affiliate Tiktokshop

Hướng dẫn làm xây kênh Tiktok không lộ mặt để bán hàng, làm Affiliate Tiktokshop

08/12/2024
256
tool đăng video tiktok gắn giỏ hàng

Cách đăng video Tiktok gắn giỏ hàng trên máy tính bằng tools

08/12/2024
543
phần mềm hẹn giờ đăng tiktok

Tool hẹn giờ đăng video Tiktok hiệu quả, dễ sử dụng

02/12/2024
127
Dùng Simple Tikdown

Cách xóa logo TikTok trong vòng một nốt nhạc

05/07/2024
32
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube
2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
7. App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo