Trên đây mình sẽ tổng hợp và nghiên cứu các tài liệu từ nước ngoài có một không hai cho mọi người đang làm Digital Marketing học hỏi .
Ví dụ hình dung về digital marketing: Một người đàn ông đi vào một quán bar / nhà hàng / khách sạn / cửa hàng sửa chữa xe hơi. Rất có thể, anh đã tìm thấy nó trực tuyến. Đó là bởi vì người tiêu dùng ngày nay, 80% theo Google, dựa nhiều hơn vào Web để tìm và chọn các doanh nghiệp địa phương.
Vậy làm cách nào để đảm bảo rằng những người tiêu dùng này tìm và chọn doanh nghiệp khu vực của bạn? Bằng cách sử dụng kết hợp bốn chiến lược này để tiếp thị kỹ thuật số tuyệt vời: quảng cáo tìm kiếm, webSite, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và truyền thông xã hội. Dưới đây là 30 mẹo để giúp bạn tiếp tục.
10 tips Search adverstiting
1. Xác định và tuân thủ các quy tắc của Bing, Yahoo !, và quảng cáo tìm kiếm của Google trước khi chạy chiến dịch của bạn vì tất cả đều có các định dạng hơi khác nhau.
2. Tối ưu hóa URL được hiển thị trong quảng cáo tìm kiếm của bạn để URL có liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ bạn đang quảng cáo.
3. Bao gồm từ khóa mục tiêu trong dòng tiêu đề và sao chép khớp hoặc so khớp chặt chẽ với các từ khóa bạn đặt giá thầu để tăng cơ hội quảng cáo của bạn xuất hiện cho các cụm từ đó.
4. Viết lời gọi hành động mạnh mẽ cho quảng cáo tìm kiếm của bạn trực tiếp nêu rõ điều bạn muốn người tiêu dùng làm. Ví dụ: “Liên hệ trước để được miễn phí” hoặc “Nhận phiếu giảm giá 50%”.
5. Khi sử dụng tiện ích mở rộng nhấp để gọi, hãy xem xét sử dụng số theo dõi để bạn có thể xác định và đo lường quảng cáo nào hoạt động tốt nhất.
6. Không dành số ký tự quảng cáo văn bản quý giá trên tên doanh nghiệp của bạn. URL này phải nằm trong URL được tối ưu hóa của bạn.
7. Viết hoa chữ cái đầu tiên của các từ chính trong quảng cáo của bạn. Đừng (đọc “KHÔNG BAO GIỜ”) phát điên với tất cả các văn phong mà bạn viết trong bài quảng cáo.
8. Bạn có nên sử dụng đúng dấu chấm câu trong quảng cáo văn bản không? Vâng! Nó có ý nghĩa vô cùng quang trọng.
9. Sử dụng nhãn hiệu trong bản in quảng cáo văn bản là không, trừ khi, tất nhiên, bạn sở hữu chúng. Tuy nhiên, bạn có thể đặt giá thầu cho các cụm từ có liên quan đến doanh nghiệp của mình.
10. DUUA (không sử dụng chữ viết tắt chưa biết). Trong khi nó có thể khiêu gợi sự quan tâm của một vài người tìm kiếm, tại sao có cơ hội đó?
15 Search Engine Optimization( SEO)
16. Có blog doanh nghiệp là vô dụng nếu bạn không thường xuyên tạo và quảng bá nội dung gốc và có thể chia sẻ để giúp chứng minh mức độ liên quan và do đó xếp hạng trong công cụ tìm kiếm.
17. Kích hoạt nút chia sẻ trên blog của bạn để người đọc có thể dễ dàng đăng nội dung của bạn lên các trang truyền thông xã hội của họ và thu hút khách truy cập quay lại trang web của bạn.
18. Tối ưu hóa trang Google+ Địa phương của bạn để giúp tên doanh nghiệp, số điện thoại, vị trí và thậm chí giờ mở cửa của bạn hiển thị trong Google Maps và kết quả tìm kiếm địa phương của Google.
19. Giống như Google+ Local, Yelp là nền tảng để hoàn thành và đăng thông tin về doanh nghiệp của bạn. Quan trọng hơn, nó giúp cung cấp cho Apple Maps các kết quả kinh doanh tại địa phương.
20. Bao gồm các từ khóa theo địa điểm cụ thể, chẳng hạn như thành phố, vùng lân cận và mã zip, trong trang web, blog và thậm chí cả bản sao phương tiện truyền thông xã hội của bạn để xuất hiện trong kết quả tìm kiếm cho các cụm từ này.
19. Không chỉ quảng bá các bài đăng trên blog một lần. Sử dụng lại chúng làm hình ảnh, trích dẫn hoặc câu hỏi hấp dẫn để tạo thêm lượt xem, lượt chia sẻ và chủ đề tương đối.
21. Nhận backlinks từ những người có ảnh hưởng và các trang web liên quan đến ngành khác đã thiết lập sự tín nhiệm là tuyệt vời để xây dựng quyền lực của riêng bạn và thu hút nhiều lượt truy cập quay lại trang web của bạn hơn.
23. Bật Quyền tác giả của Google để giúp xây dựng thương hiệu cá nhân của bạn. Bằng cách thiết lập mình là chuyên gia về vấn đề, bạn có thể chia sẻ nội dung của riêng mình, tạo nhiều lượt chia sẻ hơn và thúc đẩy nhiều lượt truy cập trang web hơn.
22. Kể từ khi đánh giá tích cực xếp hạng trong kết quả công cụ tìm kiếm, tạo ra đánh giá tích cực với thứ hạng cao để giúp thuyết phục người tiêu dùng để lựa chọn doanh nghiệp của bạn.
26. Khi bạn nhận được các đánh giá tích cực, hãy quảng bá chúng trên trang web của bạn và các trang web truyền thông xã hội để người tiêu dùng tìm kiếm doanh nghiệp của bạn trên các trang web xã hội hoặc thư mục địa phương thấy những điều tuyệt vời mà người khác nói về doanh nghiệp của bạn.
25. Hình ảnh có thể giúp thương hiệu doanh nghiệp của bạn và họ cũng xếp hạng trong công cụ tìm kiếm. Không đặt tên cho hình ảnh của bạn là “photo.jpg” và thay vào đó đặt tên chúng là mô tả hơn, thêm văn bản thay thế hoặc chú thích trên trang web của bạn để giúp hình ảnh hiển thị trong kết quả tìm kiếm.
Social Media
27. Suy nghĩ, xem xét và đánh giá lại trước khi bạn tạo một bài đăng hoặc nhận xét về mạng xã hội . Khả năng dễ dàng chụp ảnh màn hình khiến việc lấy lại lỗi truyền thông xã hội trở nên khó khăn.
28. Vì nhân viên của bạn cũng đại diện cho thương hiệu của bạn, cả trực tiếp và trực tuyến, hãy thực hiện chính sách truyền thông xã hội ít nhất cho phép họ chia sẻ thông tin nội bộ.
29. Trước khi bạn bắt đầu với thẻ bắt đầu bằng # xu hướng, hãy đảm bảo bạn biết nguồn gốc của nó. Không làm như vậy có thể gây ra sự hối tiếc của truyền thông xã hội.
30. Giống như nó hay không, bạn “chia sẻ” thương hiệu của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội. Và kể từ khi người tiêu dùng có thể bắt đầu cuộc trò chuyện tốt và xấu về bạn, hãy đảm bảo thiết lập cảnh báo thông báo cho bạn về các đề cập, nhận xét hoặc tin nhắn mới.