ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Bán hàng online

6 Lí Do Mà Mỗi Doanh Nghiệp Nên Chú Trọng Đến Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng

Đại Bùi Bởi Đại Bùi
08/11/2021
Trong Bán hàng online
0
6 Lí Do Mà Mỗi Doanh Nghiệp Nên Chú Trọng Đến Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. 1. Dịch vụ khách hàng giúp giữ chân khách hàng
  2. 2. Dịch vụ khách hàng giúp xây dựng hình ảnh và uy tín thương hiệu tích cực
  3. 3. Dịch vụ khách hàng giúp giảm thiểu các vấn đề và vấn đề chung
  4. 4. Dịch vụ khách hàng mở ra cơ hội mới
  5. 5. Giúp tăng số liệu bán hàng
  6. 6. Tăng doanh thu nhân viên
5/5 - (1 bình chọn)

Dịch vụ khách hàng liên quan đến việc chăm sóc đặc biệt và cung cấp trải nghiệm tích cực cho khách hàng của mình. 

Thời thế chắc chắn đã thay đổi khi khái niệm về dịch vụ khách hàng ngày càng nổi bật hơn trong những năm gần đây. Các thực thể kinh doanh đã nhận ra rằng chìa khóa cho sự thành công và phát triển của một doanh nghiệp là giữ chân khách hàng hiện tại của họ và rút ra nhiều giá trị hơn từ họ. Điều này đã dẫn đến một quan điểm khá giống với quan điểm trước đó.

Câu thần chú mới của các tổ chức kinh doanh là cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất có thể để nuôi dưỡng một cơ sở khách hàng sẽ khuyến khích bạn bè, thành viên gia đình và người quen của khách hàng đến thăm các cửa hàng. Tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng là một khi bạn thiết lập một cơ sở trung thành, khách hàng sẽ trở nên hiểu biết và hợp tác hơn với các vấn đề nhạy cảm, đặc biệt là việc tăng giá sản phẩm và dịch vụ.

Hơn nữa, họ đóng vai trò là đại sứ thương hiệu và giúp thu hút khách hàng mới hoặc khách hàng tiềm năng thông qua việc công khai truyền miệng của họ và điều đó cũng không phải chịu thêm bất kỳ chi phí nào.

Dịch vụ khách hàng là một tập hợp các chính sách được thực hiện bởi các tổ chức chi phối cách nhân viên của họ tương tác và đối xử với khách hàng. Nó bao gồm chào hỏi họ một cách thân mật với sự ấm áp, phục vụ họ khi được yêu cầu, xử lý các khiếu nại nếu có và cung cấp thông tin mong muốn về bất kỳ sản phẩm hoặc dịch vụ nào.

Tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng là khi bạn đối xử công bằng với khách hàng và tôn trọng, họ sẽ trả lại bằng cách đánh giá cao cử chỉ của bạn và trở nên trung thành với thương hiệu của bạn. Dịch vụ khách hàng là một yếu tố quan trọng của hoạt động kinh doanh có tác động trực tiếp đến điểm mấu chốt của báo cáo tài chính của bạn.

1. Dịch vụ khách hàng giúp giữ chân khách hàng

Dịch vụ khách hàng giúp giữ chân khách hàng

Dịch vụ khách hàng nên trở thành một phần không thể thiếu trong một tổ chức nếu muốn thành công. Tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng là nó dẫn đến sự hài lòng của khách hàng khuyến khích họ ghé thăm cửa hàng của bạn thường xuyên. Một thực tế khó khăn là việc giữ chân khách hàng cũng quan trọng như việc mua lại.

Câu hỏi quan trọng tại thời điểm này là đại diện dịch vụ khách hàng thực hiện tốt nhiệm vụ của mình như thế nào bởi vì khách hàng sẽ bảo trợ cơ sở của bạn nhiều lần nếu anh ta được đối xử ưu đãi và anh ta hài lòng với điều đó.

Các chương trình dịch vụ khách hàng nên được tạo ra, phát triển và khuyến khích để xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng hiện tại cũng như khách hàng mới. Hãy nhớ rằng khách hàng mới một ngày nào đó sẽ thêm vào cơ sở khách hàng trung thành của bạn do đó bắt đầu cung cấp cho họ khách hàng của họ ngay từ khi bắt đầu nhưng duy trì sự tập trung chính của bạn vào việc giữ chân khách hàng .

Các tổ chức hiện nhận thức được rằng việc giữ chân khách hàng cũ ít tốn kém hơn so với việc có được khách hàng mới. Các khách hàng hiện tại biết về các sản phẩm và dịch vụ của bạn và có nhiều khả năng đánh giá cao và mua hàng hơn những khách hàng mới không chắc chắn về thương hiệu.

2. Dịch vụ khách hàng giúp xây dựng hình ảnh và uy tín thương hiệu tích cực

Dịch vụ khách hàng giúp xây dựng hình ảnh và uy tín thương hiệu tích cực

Cần có một bộ phận dịch vụ khách hàng riêng biệt nơi các đại diện được đào tạo đặc biệt. Tầm quan trọng của sự hài lòng của khách hàng là bước này sẽ giúp xây dựng hình ảnh thương hiệu tích cực và uy tín trên thị trường tiêu dùng. Khách hàng là lực lượng ràng buộc của một công ty và nếu họ cung cấp lòng trung thành của họ cho bạn, điều đó có nghĩa là họ cũng sẽ đóng vai trò là đại sứ thương hiệu và nâng cao danh tiếng của bạn thông qua công khai miệng.

Một doanh nghiệp không thể phát triển mà không công khai trong những thời điểm cạnh tranh này và chính dịch vụ khách hàng được cung cấp bởi các đại diện của công ty sẽ phân biệt các sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu của bạn với các công ty đối thủ của bạn. Đại diện dịch vụ tiếp xúc trực tiếp với khách hàng và ở vị trí tốt nhất để tạo kết nối khả thi với họ.

Dịch vụ khách hàng tuyệt vời giúp có được sự chứng thực thương hiệu tích cực giúp củng cố sự gắn kết giữa thương hiệu và khách hàng. Hầu hết các tổ chức có một bộ phận đảm bảo khách hàng được cung cấp các dịch vụ tốt nhất có thể một cách kịp thời. Giả sử một trong những khách hàng không hài lòng về một sản phẩm hoặc dịch vụ và đến bàn dịch vụ khách hàng với khiếu nại của anh ta.

Sau đó, điều quan trọng là người đại diện cố gắng giải quyết vấn đề bằng sự vội vàng ngay lập tức và xin lỗi vì bất kỳ sự bất tiện nào. Điều này sẽ giúp hạ nhiệt để cả hai bên có thể đi đến một giải pháp khả thi.

Khi khách hàng hài lòng, chắc chắn anh ta sẽ lặp lại trải nghiệm của mình cho những người biết đến anh ta. Khuyến nghị tích cực của ông sẽ giúp công ty nâng cao hình ảnh thương hiệu và thêm khách hàng mới vào cơ sở khách hàng hiện tại.

3. Dịch vụ khách hàng giúp giảm thiểu các vấn đề và vấn đề chung

Dịch vụ khách hàng giúp giảm thiểu các vấn đề và vấn đề chung

Các vấn đề và vấn đề là một phần của các hoạt động hàng ngày trong hoạt động của một tổ chức. Các thực thể đã bắt đầu đầu tư nguồn nhân lực tốt nhất của họ vào bộ phận dịch vụ khách hàng vì họ có liên hệ trực tiếp với khách hàng và được đặt ở vị trí tốt nhất để giúp họ bằng cách giải quyết các vấn đề liên quan.

Tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng là nó giúp giảm bớt căng thẳng với thái độ ấm áp và thân thiện của họ, và điều này đi một chặng đường dài trong việc giảm thiểu các vấn đề và vấn đề chung. Chẳng hạn, khi các đại diện dịch vụ khách hàng cung cấp hỗ trợ cho khách hàng, điều này sẽ làm giảm cơ hội trả lại sản phẩm, hủy đơn hàng và trong một số trường hợp, thậm chí là các trường hợp kiện tụng.

Tham gia với khán giả giúp công ty làm cho khách hàng nhận thức được lịch sử, giá trị và đạo đức làm việc của công ty đó. Các khách hàng đánh giá cao các tổ chức thể hiện sự nhiệt tình cần thiết để giải quyết các vấn đề.

4. Dịch vụ khách hàng mở ra cơ hội mới

Dịch vụ khách hàng mở ra cơ hội mới

Dịch vụ khách hàng tốt giúp các doanh nghiệp trong việc xây dựng mối quan hệ đáng tin cậy với khách hàng và khách hàng của họ. Mối quan hệ mạnh mẽ giúp nâng cao hình ảnh thương hiệu và uy tín trong thị trường tiêu dùng và điều này khuyến khích các nhà đầu tư gắn bó với họ.

Tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng là nó mở ra cơ hội kinh doanh và quan hệ đối tác mới. Mọi người muốn được liên kết với một người mà họ có thể xác định và có niềm tin vào sứ mệnh , tầm nhìn và giá trị của họ . Nó chỉ ra rằng công ty không chỉ tập trung vào lợi nhuận mà còn nhận thức được trách nhiệm của mình đối với người khác.

Không có niềm tin, không ai sẽ đề xuất một liên minh tiền tệ với một số công ty. Khi các đối tác hoặc nhà đầu tư tiềm năng thấy doanh nghiệp đối xử với khách hàng tốt như thế nào và quan tâm đến tất cả các vấn đề có liên quan, nó khuyến khích một yếu tố tin tưởng mở đường cho những cơ hội mới dưới hình thức hợp tác và hợp tác.

5. Giúp tăng số liệu bán hàng

Tăng số liệu bán hàng

Dịch vụ khách hàng là một trong những khía cạnh quan trọng nhất của một tổ chức và thường được coi là xương sống của nó mà không có công ty sẽ không thể tồn tại lâu trong thời gian cạnh tranh này. Khách hàng hạnh phúc theo nghĩa đen có nghĩa là kinh doanh hạnh phúc. Một trong những cách tốt nhất để tăng doanh thu của bạn là giảm chi phí, nhưng đôi khi không thể làm gì nhiều vì bạn không thể thỏa hiệp với chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình.

Thay thế là để tăng số liệu bán hàng của bạn bởi vì doanh số cao hơn thường được liên kết với doanh thu và tỷ suất lợi nhuận lớn hơn. Đây là nơi những khách hàng hạnh phúc chứng minh một phước lành khi ngụy trang khi họ đến giúp đỡ bạn bằng cách trở thành những khách hàng trung thành và lặp lại, tự động tăng số liệu bán hàng của bạn thông qua khả năng mua hàng của họ .

Yếu tố của niềm tin vào công ty của bạn là vì dịch vụ khách hàng tuyệt vời của bạn và tất nhiên, các sản phẩm và dịch vụ chất lượng. Làm thế nào các đại diện dịch vụ khách hàng xử lý các khiếu nại và thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ có tác động lớn đến số liệu bán hàng của mình bởi vì chỉ những khách hàng hài lòng với công ty mới giữ được lòng trung thành với thương hiệu và trở thành khách hàng thường xuyên của họ.

Tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng là một đơn vị tốt sẽ luôn thúc đẩy số liệu bán hàng và giúp tạo ra doanh thu lớn hơn cho thực thể kinh doanh.

6. Tăng doanh thu nhân viên

tăng doanh thu nhân viên

Nhân viên cũng quan trọng đối với một thực thể kinh doanh như khách hàng của mình. Cả hai đều là hai trụ cột quan trọng mà không có tổ chức sẽ sụp đổ. Nhân viên đặc biệt chú ý đến cách công ty đối xử với khách hàng của mình vì nó tạo ra cảm giác thân thuộc và tin tưởng khiến nhân viên muốn trở thành một phần của một nhóm có thể tạo ra sự khác biệt trong tổ chức.

Nó thúc đẩy sự sẵn sàng của họ để liên kết với một công ty sẽ gắn bó với các giá trị và tầm nhìn của nó ngay cả trong hoàn cảnh bất lợi. Khi các nhân viên hài lòng và hài lòng trong môi trường làm việc của họ , điều đó sẽ khuyến khích họ ở lại với công ty hiện tại.

Nguồn : marketing 91( dịch và edit)

Minh Phương 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

23/10/2024
306
Hướng Dẫn Đăng ký affiliate Temu Từ A – Z

Hướng Dẫn Đăng ký affiliate Temu Từ A – Z

25/10/2024
155
phần mềm quản lý chat đa kênh

5 phần mềm quản lý chat đa kênh được ưa chuộng nhất hiện nay

02/12/2024
141
phần mềm seeding livestream facebook

Phần Mềm Seeding Livestream Facebook tự động: Simple FB Pro

02/12/2024
209
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube
2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
7. App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo