Bạn bỏ ra hằng giờ đồng hồ chỉ để lướt facebook trong sự vô ích. Vậy tại sao bạn lại không biến hàng giờ lãng phí đó cuyển đổi thành tiền. Facebook hiện nay là mạng xã hội lớn nhất với lượt người lớn nhất hiện nay. Đây đã trở thành nên kiếm tiền của nhiều người và nhiều doanh nghiệp, vậy tại sao bạn không biến nó thành hình thwusc kinh doanh của bạn.
Trong bài viết này, ATPSOFTWARE sẽ mang đến cho bạn những ý tưởng kinh doanh cực kì hấp dẫn trên Facebook mà bạn không thể bỏ qua.
Tại sao Facebook thích hợp cho các doanh nghiệp ?
Tôi không tập trung vào việc nói Facebook là nền tảng truyền thông xã hội lớn nhất trên Internet. Mọi người đều biết điều đó. Hãy xem Facebook có lợi nhuận và có lợi cho chủ doanh nghiệp như thế nào.
Facebook có trí thông minh nhân tạo riêng theo dõi hoạt động internet của người dùng bên ngoài Facebook. Điều này cho phép Facebook hiển thị quảng cáo có liên quan trên nguồn cấp tin tức của người dùng.
Chỉ cần truy cập Google và tìm kiếm một cái gì đó (có thể về dịch vụ lưu trữ Bluehost) sau đó truy cập facebook. Bạn sẽ bắt đầu thấy quảng cáo Bluehost trên nguồn cấp tin tức của mình hoặc có thể là bất kỳ quảng cáo liên quan đến lưu trữ nào khác. Điều này chỉ vì AI của Facebook hiểu rằng bạn đang tìm mua dịch vụ lưu trữ web.
Hơn 750 triệu thành viên sử dụng Facebook mỗi ngày. Và trung bình, mỗi người dành 50 phút trên Facebook hàng ngày. Con số thực sự tuyệt vời đúng không!
Sử dụng các trang Facebook, bạn có thể kết nối mọi người với doanh nghiệp của mình. Cách tuyệt vời để tiếp tục tham gia với khách hàng của bạn.
Facebook là một nền tảng tuyệt vời để ra mắt thương hiệu của riêng bạn và khiến mọi người biết đến doanh nghiệp của bạn. Bạn có thể xây dựng người theo dõi và khách hàng quá.
Đây là một số sự thật quan trọng chứng minh Facebook là một nơi thích hợp để bắt đầu kinh doanh của bạn. Hãy xem những cơ hội kinh doanh khả thi mà bạn có thể bắt đầu làm việc từ hôm nay.
Ý tưởng kinh doanh trên Facebook:
Những danh sách các ý tưởng kinh doanh bạn có thể bắt đầu mà không cần chi tiền và không quá nhiều khi bạn cần chi tiêu. Nếu bạn là người dùng Facebook hàng ngày, thì bạn biết cách xử lý doanh nghiệp của mình trên nền tảng này.
1. Quản lý trang Facebook:
Bạn có muốn quản lý và đăng bài trên các trang Facebook không? Sau đó, doanh nghiệp này sẽ cung cấp cho bạn một số hàng ngàn mỗi tháng.
Các công ty thuê những người luôn hoạt động trên Facebook để duy trì các trang Facebook Business của họ. Tất cả những gì bạn cần là đăng nội dung do các công ty cung cấp, trả lời tin nhắn và tăng cường bài viết, v.v.
Bạn không cần phải theo một trang kinh doanh, bạn có thể làm việc cho nhiều công ty nhất có thể. Miễn là bạn làm việc với tính nhất quán và mang lại kết quả tốt, bạn sẽ nhận được càng nhiều trang và thanh toán từ doanh nghiệp này.
Cách tìm trang kinh doanh:
Đó là một chút khó khăn để có được giao dịch trong kinh doanh này. Nhưng bạn có thể liên hệ với một số chủ doanh nghiệp địa phương không thực sự trên Internet và phương tiện truyền thông xã hội.
Bạn nên làm cho họ hiểu những lợi ích của việc có một trang kinh doanh trên phương tiện truyền thông xã hội và bạn là người quản lý tốt như thế nào để duy trì hoạt động kinh doanh trực tuyến của họ.
2. Trở thành người quản lý quảng cáo trên Facebook:
Vâng, công việc này trả cho bạn nhiều tiền. Nhưng kết quả chỉ quan trọng trong kinh doanh này. Ngoài ra, đây là kinh doanh yêu thích của tôi bởi vì tôi đang làm nó hiện nay.
Kỹ năng cơ bản cần có:
– Bạn phải có khả năng tạo quảng cáo trên Facebook.
– Kỹ năng nhắm mục tiêu đối tượng (Bạn sẽ chỉ có thể nhắm mục tiêu những người cụ thể theo doanh nghiệp).
– Kiểm tra và so sánh thống kê chiến dịch.
– Nghiên cứu từ khóa
Những gì bạn nên làm?
– Các công ty chi hàng ngàn đô la mỗi tháng cho quảng cáo Facebook sẽ thuê người quản lý quảng cáo để chạy các chiến dịch của họ.
– Là người quản lý quảng cáo, Bạn phải mang lại một số kết quả để chứng minh tầm quan trọng của vai trò của bạn trong chiến dịch.
“ Kết quả khác với việc đầu tư cùng ” hoặc “ kết quả tương tự với một sự đầu tư thấp ” hai chỉ xác định chuyên môn của bạn.
Cuối cùng, mục tiêu của bạn trong công việc này là tiết kiệm tiền của công ty mà không ảnh hưởng đến kết quả quảng cáo.
Làm thế nào để có được khách hàng?
– Một khi bạn mang đến những thay đổi được liệt kê ở trên (những gì các công ty muốn) thì rất dễ dàng để được các công ty thuê.
– Bạn có thể liên hệ với chủ doanh nghiệp địa phương, doanh nghiệp mới ra mắt, cửa hàng và cửa hàng có thể bán sản phẩm trực tuyến, v.v.
– Bạn có thể liệt kê doanh nghiệp của mình trên một số dịch vụ cung cấp nền tảng nơi hầu hết mọi người đi thuê chuyên gia (Fiverr, Freelancer, Upwork và nhiều hơn nữa).
Lưu ý : Một cách tốt hơn giúp bạn tìm kiếm khách hàng tiềm năng là gửi tin nhắn đến các trang kinh doanh. Kiểm tra nguồn cấp tin tức của bạn trong 10 phút. FB hiển thị quảng cáo trong nguồn cấp tin tức của bạn, Kiểm tra các trang đó và doanh nghiệp của họ bằng cách truy cập các trang đó. Nếu bạn cảm thấy bất kỳ trang nào phù hợp với bạn, thì hãy liên hệ trực tiếp với họ. Điều này chắc chắn hoạt động.
3. Tạo và bán đồ họa:
Bạn có kỹ năng đặc biệt nào trong việc tạo áp phích và biểu ngữ bằng đồ họa không? Sau đó, công việc này là dành cho bạn. Bạn có thể
Kỹ năng cần có:
– Bạn phải biết cách sử dụng phần mềm Photoshop và Illustrator.
– Nên làm biểu ngữ và áp phích hấp dẫn và bắt mắt theo yêu cầu.
– Kỹ năng chỉnh sửa và làm video cũng rất hữu ích (Không quá quan trọng.)
Những gì bạn nên làm?
– Công việc chính của bạn là tạo ra các biểu ngữ và sáng tạo hấp dẫn.
– Đôi khi bạn cũng phải quản lý các trang của khách hàng của mình. Bạn cần đăng lên trang của họ sau khi thực hiện với phần thiết kế.
Cách nhận khách hàng:
– Có được khách hàng trong doanh nghiệp này là tương đối dễ dàng hơn so với các ý tưởng kinh doanh khác. – – – Bởi vì không có chủ doanh nghiệp ngồi hàng giờ trước máy tính để tạo biểu ngữ và áp phích. Họ chắc chắn cần một nhà thiết kế.
– Liệt kê các dịch vụ kinh doanh của bạn trên các trang web Fiverr, Upwork và Freelancer.
– Tạo một trang facebook cho doanh nghiệp của bạn và đăng quảng cáo của bạn trên trang này. Tăng cường chúng bằng cách chi tiêu số tiền nhỏ.
– Liên hệ với các trang kinh doanh và các công ty và hiển thị cho họ danh mục đầu tư của bạn.
4. Bài viết tức thời trên Facebook:
Bạn có chạy một trang web hoặc blog? Bạn đã đặt bất kỳ quảng cáo nào trên trang web của mình bằng AdSense hoặc bất kỳ đối tác quảng cáo nào khác chưa?
Facebook Instant Article cũng là một chương trình tương tự như Google Adsense phục vụ quảng cáo trên các trang web của nhà xuất bản.
Chương trình quảng cáo Facebook thanh toán dựa trên số lần hiển thị và eCPM (Chi phí ước tính trên mỗi nghìn lần hiển thị quảng cáo).
Làm thế nào để nộp:
– Bạn cần một trang Facebook cho trang web của bạn. Bạn phải cài đặt plugin Facebook Instant Article trên trang web của bạn để định cấu hình trang web của bạn đến trang.
– Tối thiểu 10 bài viết được yêu cầu trên trang web của bạn. Trang web có ít hơn 10 bài viết bị từ chối.
– Để hoàn thành ứng dụng của bạn, bạn có thể làm theo hướng dẫn Khởi động nhanh Bài viết tức thì .
Cách thức hoạt động:
– Chương trình Bài viết tức thời của Facebook chủ yếu để ngăn chặn mọi người rời khỏi Facebook để đọc các bài báo và blog. Trang web với chương trình Bài viết tức thời sẽ mở trong ứng dụng facebook khi ai đó nhấp vào liên kết của bạn. Và không có tải, mỗi trang mở ra ngay lập tức.
– Facebook chỉ phân phát quảng cáo trên các trang web được mở thông qua Ứng dụng Facebook. Điều này hiện chỉ giới hạn cho người dùng internet di động.
– Nhưng (eCPM) của họ là khá tốt. Nó thay đổi từ $ 10 đến $ 30. Điều này có nghĩa, cứ 1000 lần hiển thị quảng cáo, bạn sẽ kiếm được $ 10 – $ 30. Nếu bạn nhận được số lần nhấp vào quảng cáo, thì bạn có thể kiếm thêm tiền từ chương trình này.
– Google AdSense không bao giờ trả tiền cho Số lần hiển thị, họ sẽ chỉ trả tiền cho các lần nhấp vào quảng cáo. Nếu bạn có một lượt theo dõi tốt trên facebook thì Instant Article là một ý tưởng tuyệt vời để bắt đầu.
5. Lật trang Facebook:
Lật hoặc bán các trang fan hâm mộ cũng là một ý tưởng tốt. Nếu bạn biết cách xây dựng người theo dõi trên các trang Facebook, thì bạn có thể tự xây dựng các trang và bán chúng với giá tốt.
Nếu bạn không quan tâm đến việc xây dựng, thì bạn có thể mua các trang fan hâm mộ với giá thấp và bán chúng để kiếm lợi nhuận. Cả hai đều là những ý tưởng tuyệt vời để bắt đầu.
Tại sao mọi người mua trang Facebook?
Mua và bán các trang Facebook chỉ giới hạn trong một số loại trang facebook. Không phải tất cả các loại trang được sử dụng để mua.
Chủ doanh nghiệp và người viết blog thích mua các trang FB có liên quan đến chủ đề của họ. Vì vậy, họ có thể tăng tiềm năng khán giả của họ với đầu tư rất thấp.
Một lý do chính khác để mua các trang facebook là những trang này mang lại nhiều kết quả hơn so với quảng cáo trả tiền. Và tỷ lệ chuyển đổi sẽ cao hơn cho các trang dành cho người hâm mộ so với các chiến dịch quảng cáo phải trả tiền.
Những người đang theo dõi một trang fan hâm mộ muốn phản ứng tích cực khi bạn đăng trên trang đó hơn là thúc đẩy nó trên một trang FB mới.
Làm thế nào để mua và bán các trang FB?
Để mua một trang Facebook, trước tiên, bạn phải rõ ràng về mục đích của bạn. Sau đó tìm một trang có liên quan không liên kết với bất kỳ trang web hoặc bất kỳ thương hiệu nào. Sau đó, bạn có thể inbox chúng để thực hiện một thỏa thuận.
Để bán các trang Facebook, nhiều nền tảng có sẵn trên Internet. Đơn giản chỉ cần liệt kê trang của bạn cho giá của bạn. Những người quan tâm sẽ trực tiếp liên lạc với bạn.
Nền tảng để bán các trang FB:
– ViralAccounts
– FanPageDeal
– FanPageCash
– Danh tiếng
6. Quản lý trang thương hiệu của riêng bạn:
Bạn có đam mê một cái gì đó và muốn chia sẻ với mọi người? Bạn có bất kỳ kỹ năng nào làm mọi người ngạc nhiên mỗi ngày? Sau đó, bạn có thể bắt đầu một trang Facebook để chia sẻ niềm đam mê của mình với mọi người trên phạm vi toàn cầu.
Bạn có thể chia sẻ về thực phẩm, công thức nấu ăn, tập luyện, động lực, giáo dục, khoa học, công nghệ, vui chơi, giải trí, trolls (đặc biệt nổi tiếng trên các nền tảng truyền thông xã hội) và nhiều hơn nữa.
Bạn có thể chia sẻ suy nghĩ của mình ở các định dạng khác nhau như văn bản, hình ảnh, video, Facebook trực tiếp, v.v.
Cách xây dựng trang Facebook:
Để tạo một trang fan hâm mộ mới, bạn có thể bắt đầu trực tiếp từ tài khoản của mình. Trên menu bên trái, bạn sẽ có một tùy chọn để tạo một trang facebook mới.
Khi trang của bạn được tạo, sau đó bạn có thể thêm thông tin trang có chứa ảnh hồ sơ, ảnh bìa, thông tin trang, chi tiết liên hệ và tất cả nội dung khác.
Để có được người theo dõi, bạn cần tiếp tục đăng nội dung của riêng bạn mỗi ngày. Vì Facebook nhận được rất nhiều lượt tải lên mỗi phút, nên thời gian tồn tại của mỗi bài đăng mới trên Facebook là rất thấp. Thậm chí không một giờ. Vì vậy, tốt hơn là đăng 5-10 lần một ngày sẽ giúp bạn tiếp cận được nhiều người hơn.
Nếu bạn đang làm video, thì một video là đủ cho một ngày nhưng bạn cần phải tăng nó để có người theo dõi trong những ngày đầu.
Miễn là bạn đang làm với sự nhất quán và khi bạn có được một số lượng người theo dõi nhất định, bạn sẽ bắt đầu có được những người theo dõi hữu cơ hàng ngày và cũng chia sẻ.
Không chỉ trên Facebook, mà bạn còn có thể xây dựng người theo dõi trên các hồ sơ truyền thông xã hội khác có cùng nội dung. Vì vậy, tốt hơn hết là tập trung vào Twitter, Google Plus, Instagram và hơn thế nữa.
Cổ phiếu Facebook mạnh hơn, có thể khiến bạn trở thành siêu sao xã hội trong một đêm.
Trang Fan kiếm tiền như thế nào?
Không có cách nào cụ thể để nói về thu nhập của các trang fan hâm mộ. Có rất nhiều cách.
Tương tự như viết blog, bạn sẽ nhận được bài viết được tài trợ. Mọi người sẽ trả tiền cho bạn để đăng hoặc bao gồm doanh nghiệp của họ trên trang của bạn.
Bạn có thể hướng lưu lượng truy cập đến một trang web bằng cách đăng các liên kết trang web thú vị.
Nếu chủ đề của trang của bạn có một thị trường tốt trên Internet (như Sức khỏe, Thể hình, Công nghệ), thì bạn có thể quảng bá một số sản phẩm tốt cho khán giả của mình.
Bạn có thể quảng cáo các trang nhỏ, sự kiện, video và thông tin trên trang của mình để kiếm tiền.
Và cách mới và xu hướng là bạn có thể thuê các trang của mình cho một số trang web nổi tiếng liên quan đến chủ đề của bạn. Họ sẽ trả tiền cho bạn hàng tháng để đăng liên kết trang web của họ trên trang của bạn. Thỏa thuận tuyệt vời ngay!
7. Bán áo thun:
Bán áo phông không phải là một khái niệm mới nhưng khi nói đến việc bán hàng trên Facebook, chúng ta cũng cần một chiến lược.
Mọi người trên facebook không quan tâm để mua bất cứ thứ gì, họ đến Facebook để vui chơi và giải trí. Vì vậy, bạn không nên phá hỏng tâm trạng của họ bằng cách cung cấp một cái gì đó để mua. Họ có thể cảm thấy xấu hổ và bỏ theo dõi bạn.
Vậy làm thế nào để bán áo phông và làm thế nào kinh doanh này có thể trên Facebook. Đừng lo lắng, điều này là có thể khi bạn đi theo dòng chảy.
Bán áo phông là có thể khi bạn theo xu hướng. Tất cả các bạn đều biết rằng Facebook ngày nay là một ngân hàng lớn cho MEMEs.
Mọi người tạo ra các trò troll, những câu chuyện cười, meme và trích dẫn về tin tức xu hướng, các chủ đề nóng như phát hành phim, sự kiện, v.v.
Đặc biệt khi bạn là người dùng Facebook hàng ngày, bạn có thể biết điều này xảy ra hàng ngày. Theo dõi hashtags hàng ngày cũng hữu ích để có ý tưởng.
Những chủ đề này là đủ để làm cho doanh nghiệp của bạn thành công. Nếu bạn thiết kế áo phông theo xu hướng này, chắc chắn sẽ có một số lượng lớn doanh số.
Và áo phông với những trích dẫn sáng tạo hài hước và liên quan đến đời thực thu hút sự chú ý của mọi người và cũng mang lại doanh số.
Cách tạo áo thun trực tuyến:
Đừng lo lắng về việc thiết kế áo phông. Có rất nhiều nền tảng trên internet in và cung cấp áo phông cho bạn và cũng chia sẻ lợi nhuận với bạn. Tất cả những gì bạn cần làm là thiết kế áo phông có khả năng gây sốt.
Một số nền tảng phổ biến để bán áo phông là
– Áo thun
– CafePress
– SpreadShirt
– Zazzle
Nơi quảng bá những chiếc áo phông này:
Khi bạn tạo các thiết kế áo phông của mình, bạn có nhiều tùy chọn để quảng bá trên Facebook. Một số thì
– Hồ sơ Facebook của bạn
– Nhóm Facebook
– Thị trường của Facebook
– Trang Facebook, v.v.
– Và sử dụng Quảng cáo Facebook.
Nguồn www.dreamshala.com