Dẫu cho sau 1 thời gian ngắn tăng trưởng mau như vũ bão, Pin tạm lắng xuống thông qua 1 số đo đạt Hiện nay. ngoài ra chúng ta không thể phủ nhận rằng Pinterest là 1 đơn vị rất thêm vào để phát triển một chiến dịch Internet mkt nhờ vào niềm đam mê xem ảnh của cư dân trực tuyến.
Kiếm tiền trên Pinterest – Đây có thể là hướng dẫn bạn cần!
trước đó có lẽ các bạn đã có vài lần nghe nói đến phương thức kiếm tiền trên Pinterest, bạn thấy những số lượng thật hấp kéo như 1 cô gái tuổi teen kiếm hơn 1000$ mỗi tuần nhờ social này, vậy bạn có hỏi tại sao người ta làm được như thế, bằng cách thức nào? Hay là cô ta có giường chiếu với ai để được những kinh nghiệm hoàn hảo đó chăng? :Love: Hy vọng là k ai cả.
Sau khi đã tham khảo 1 số chỉ dẫn bên trên trực tuyến, mình nhận ra rằng các hướng dẫn đó có phần hơi chung chung, các hướng dẫn trong đó k giải thích cho chúng ta biết niche nào thêm vào ứng dụng bên trên Pinterest & phần trăm người quan tâm đến nó, bởi đó là chìa khóa cốt lõi để nhận được đồng tiền bên trên Pin, nếu bạn cảm thấy mình nói suông thì hãy xem chỉ dẫn của mình ở bên dưới đây.
một. search niche thích hợp
Sau 1 bài báo cáo của Pin thì họ tuyên bố rằng có đến 80% người dùng là phụ nữ, hãy luôn nhớ điều này để tìm kiếm 1 thị trường đối tượng của riêng mình. Việc tìm kiếm 1 niche trên thế giới internet rộng lớn là điều k đơn giản, thay vì đào bới lùng xục đủ kiểu những ngóc nghách trên đây thì bạn hãy xem qua những số liệu đo đạt bên dưới đây, đó là những niche được nhiều người chú ý nhất bên trên Pinterest.
Những content Pin nhiều nhất
Đồ ăn và thức uống: 11,9%
hàng hóa thủ công (DIY và Crafts): 9,2%
trang trí nhà cửa (Home Decor): 5,9%
Thời page nữ (Women’s Fashion): 5,4%
Làm đẹp (Hair & Beauty): bốn,6%
Thời page cưới – Ảnh cưới (Weddings): 4,3%
Đời sống cá nhân (My Life): 4%
Trẻ em (Kids): 3,5%
Hài hước (Humor): 3,4%
Du lịch (Travel): 3,2%
Phim, nhạc & sách (Film, music và books): hai,3%
Các nội dung còn lại: 42,3%.
Những content được tạo thành Board nhiều nhất
Home Decor: 11%
Linh tinh: 10,7%
Art: 10,7%
Design: 10,3%
Women’s Fashion: bảy,7%
Photography: 5,8%
DIY và Crafts: bốn,9%
My Life: 3.8%
Food & Drink: 3.6%
Film, Music & Books: 3%
Products: 3%
Travel: hai.5%
Những content còn lại: 23.2%
Sau khi đã lựa chọn được niche thích hợp, hãy lên kế hoạch tạo 1 tài khoản đặc biệt sử dụng để làm marketing. Bạn phải chắc chắn account đó chỉ dùng để đăng lên một content cho 1 niche duy nhất, nó tốt và có hiệu quả hơn là nhồi nhét nhiều niche khác nhau, như thế rất khó kiếm Follower.
Kế đến là lên kế hoạch đánh giá các từ khóa tiềm năng cho niche của bạn và hiển nhiên phải nhất định các từ khóa đó được nhiều người search. Bạn có thể sử dụng công cụ Google+ Adword Keywords tool để phân tích các keyword liên quan đến 1 chủ đề được nhiều người tìm kiếm nhất.
đưa các account phụ chứa các niche có liên quan vào danh sách bạn & sử dụng các account phụ đó để đi kết bạn với những người khác để tạo “Danh sách bạn thân thiện”, đến đây bạn đã có một nền móng để sẵn sàng thâm nhập vào thị trường Pin.
Biết rõ hạn chế & hành vi khôn ngoan
sau này, Pin đã thêm một bộ lọc mới gọi là “Spam Filter” để phòng chống nạn tự spam đang hoành hành trong đó, vì thế bạn cần nên nghiên cứu qua nó để tránh .
Following tối đa cho mỗi tài khoản trong 1 ngày: 300
Nếu bạn đang lên kế hoạch Pinterest hơn 100 “tác phẩm” thì khả thi nhất nên đặt thời gian phương pháp mỗi lần Pin là 60 giây.
Nếu đăng nhập hơn 10 account cho một IP trùng nhau thì bạn sẽ bị block.
Nếu tài khoản của bạn được đánh giá là có uy tín thì mỗi khi đăng được từ 72 – 90 Pinterest thì nó sẽ bắt nhập mã captcha.
Nếu tài khoản mới tạo thì sau 20 bài nó sẽ bắt nhập captcha.
Không nên sử dụng liên kết affiliate từ Amazon
Lúc Pin mới trở thành cơn sốt của các chuyên gia mkt, họ thường chèn 1 đường link bắt nguồn từ trang Amazon vào các Pinterest để nhận các lượt truy cập nhằm search commissons. Sau khi khám phá điều này, mxh này đã cho ra mắt một số hình thức để ngăn chặn các liên kết từ Amazon. & hành động này còn tiếp tục vận dụng cho các trang tiếp thị liên kết lớn khác.
vì thế, theo đề xuất của mình là bạn nên tạo 1 website dành cho niche đó và chèn những link từ đó vào Pinterest, vừa đạt được lượt truy cập cho web, vừa an toàn hơn rất nhiều. Nhớ là hãy Pin 1 bí quyết hợp lý nếu không muốn chính web của bạn cũng vào sổ đen của Pin.
và đây là một số đề xuất của mình để làm việc này
Tạo một auto-blog bằng WordPress, cái này trên online đã có rất nhiều hướng dẫn rồi, or là bạn vào blog mình và gửi mail trong mục liên hệ, mình sẽ trợ giúp.
sử dụng 1 theme như 1 page Thương mại điện tử “thứ thiệt”, nghĩa là ở trang chủ & mỗi món hang đều hiển thị giá, review…v.v..nhưng liên kết mua hàng lại trở sang liên kết tiếp thị liên kết.
Sở hữu 1 vài bài viết dành cho mục tiêu SEO nội dung, nếu k tự làm được thì bạn đủ nội lực dùng các dịch vụ đầy rẫy bên trên online, như iWriter chẳng hạn.
Đặt chế độ auto đăng bài từ các trang tiếp thị liên kết (CJ, Amazon…v..v..) lên trang WordPress của bạn.
Thêm widget hiển thị những Pinterest mới nhất từ tài khoản chính.
Tạo các liên kết dẫn đến các account social.
Pin các mặt hàng có trên website bạn lên tài khoản Pin, hoặc Pinterest 1 hàng hóa tương tự cũng khá good.
Duy trì nhanh chóng cải tiến thường xuyên từ khoảng 1 đến 2 tuần, bạn sẽ thấy mình khởi đầu có được một số traffic từ các máy search. Đến đây, ngày nhận được đồng tiền trước hết từ Pinterest sẽ không còn xa nữa, cứ bình tĩnh. :Choler:
Call to Action
Đây là cụm từ không còn xa lạ gì nữa so với dân marketing, đặc biệt là trên mxh. Khi viết chú like cho từng Pinterest, hãy thử đặt 1 số nội dung sau vào phần cuối của content xem sao nhé.
‘Please like, chia sẻ, or repin. Thanks!’ hoặc là ‘For more beautiful scarves tra cứu out: yourdomain.com
Quá đơn giản.
Xây dựng Follower (nghiêm túc)
Nghiêm túc ở đây nghĩa là ko phải sử dụng bất cứ hình thức nào dính dáng đến việc auto follow người khác hay các cách thức liên quan mà người ta hay gọi là spam. xây dựng follower nghiêm túc trên Pinterest đồng nghĩa với việc bạn xây dựng 1 hình ảnh của 1 thương hiệu nào đó mà làm cho người ta nhớ đến bạn trên đó khi nhắc tới các món hang có trong niche của bạn. Hãy thử làm theo trình tự dưới đây.
Thêm đầy đủ thông tin, avatar nổi bật vào account.
Pinterest khoảng 100 Pin vào sub-niche board. Flickr là chọn tốt nhất vì các hình ảnh ở đó được giữ chất lượng gốc.
Follow khoảng 100 người khác liên quan đến niche của bạn.
like, comment và repin của người khác, khoảng 200 Pin là phù hợp.
liên tục follow một số người khác (tập trung vào những người có con số follower cao, hãy nhất định là họ cũng thường hay repin các hình ảnh của người khác) & liên hệ nói với họ lý do bạn follow họ. May mắn thì sẽ có được 1 vài người bạn thân thiết luôn.
“Ở ẩn” khoảng 2-3 ngày.
Pin khoảng 1000 hình ảnh hay video trong 1-2 tuần.
trùng lặp bước 3,4,5.
Chờ đợi tiếp 2-3 ngày, sau đó unfollow những người k follow lại.
Rồi, liên tục Pinterest, cmt, repin.
Lưu ý: Khi bình luận, hạn chế dùng các content giống như “Excellent, you are my new favourite pinner!”, “Totally getting this!”…v..v…vì nếu cứ lặp đi trùng lặp hoài thì người ta sẽ hiểu bạn đang nỗ lực spam. Hãy cmt các content dí dỏm, hài hước hay khen chê đủ kiểu liên quan tới nội dung của họ.
sáu.Pin các nội dung được nhiều người thích
Sau 1 thời gian search các pic bên trên Flickr thì mình nhận ra rằng ở đó chúng ta có thể tìm đạt được các hình ảnh đẹp và chất lượng cao, nhưng lại có nhược điểm lớn nhất là không rõ liệu pic đó có được nhiều người like hay k. vì thế, mình đã thay thế cách thức tìm nguồn ảnh mới đó là Pin lại các hình ảnh được Pinterest & repin nhiều nhất trên Pin bằng web Repinly. bí quyết này giúp chúng ta tiết kiệm rất nhiều thời gian cho việc search nội dung để Pin.
Dùng IFTTT
Hãy suy nghĩ đơn giản giống như sau: tại sao lại chỉ tụ họp vào Pinterest trong khi còn có rất nhiều mxh tiềm năng khác? do vậy nếu Internet có những công cụ trợ giúp bạn tiết kiệm thời gian để gầy dựng rộng phạm vi hoạt động ngoài Pin thì bạn nên khai thác nó, điển hình là tool IFTTT. Xem video này để rõ hơn về bí quyết áp dụng vào Pin.
Đóng watermark lên các hình ảnh khi Pinterest
hình ảnh là thứ dễ được san sẻ nhất, nếu bạn hiểu ích lợi của Viral mkt to lớn biết chừng nào thì vì sao lại không đóng logo/link web..v.v..lên các hình ảnh đó để thương hiệu mình có thời cơ quảng bá khắp đơn vị nhờ những lượt repin hay chia sẻ?
sử dụng exentions Image Downloader để tự động down ảnh trên các website về.
Đóng dấu watermark lên ảnh bằng phần mềm Batch Picture Resizer
Tag những thành viên/khách hàng thân thiết
Bí quyết này đã được áp dụng rất nhiều bên trên các cửa hàng kinh doanh online ở Fb, các doanh nhân thường hay tag những thành viên hay khách hàng thường xuyên ghé thăm trang của họ hay đã từng mua hàng của họ nhằm tiếp tục khai thác niềm đam mê mua hàng của họ. bên trên Pinterest cũng không ngoại lệ, nếu bạn muốn cho công chúng thấy bạn chú ý tới khách hàng ntn thì đừng từ bỏ lỡ cách thức này.
Chỉ dẫn tag thành viên trên Pin
Trong phần điền ghi chú của Pinterest, bạn gõ @ sau đó gõ những chữ cái trước nhất của một member nào đó là sẽ thấy họ hiển thị ra, nhấp lựa chọn họ. Cũng như Fb mà thôi.