Các tính năng của ActiveCampaign for Marketing
Hội nhập
1.Công cụ nhập và xuất dữ liệu
Khả năng nhập, sửa đổi và trích xuất hàng loạt dữ liệu từ ứng dụng thông qua một tệp có cấu trúc.
2.API tích hợp
Giao diện lập trình ứng dụng - Đặc tả về cách ứng dụng giao tiếp với phần mềm khác. API thường cho phép tích hợp dữ liệu, logic, đối tượng, v.v. với các ứng dụng phần mềm khác.
1.Xây dựng và Cá nhân hóa Email
Tạo và thiết kế email với trình chỉnh sửa; quản lý mẫu; cá nhân hóa năng động.
2.Gửi Email Đi
Tạo danh sách được nhắm mục tiêu, lên lịch và quản lý việc gửi email hàng loạt.
3.Quản lý khả năng gửi email
Đảm bảo giao hàng inbox. Bao gồm quản lý chọn tham gia, xử lý thư hoàn đơn, xử lý hủy đơn, danh sách chặn, xem trước email, kiểm tra thư rác, xác thực liên kết và giám sát phân phối.
4.Phản hồi email tự động
Thiết lập email tự động dựa trên các sự kiện, hoạt động trực tuyến và điểm số khách hàng tiềm năng
1. Trang đích và biểu mẫu
Xây dựng các trang đích tùy chỉnh và biểu mẫu thu thập khách hàng tiềm năng cho các chiến dịch tiếp thị cụ thể để tối đa hóa chuyển đổi và thu thập thông tin đủ điều kiện phù hợp.
2.Nội dung động
Tự động tùy chỉnh email, biểu mẫu và trang đích cho các phân khúc khách hàng và khách hàng tiềm năng cụ thể.
3.Thử nghiệm A/B
Kiểm tra các phiên bản thay thế của email, trang đích và biểu mẫu. Tìm hiểu những gì hoạt động, tối đa hóa tỷ lệ phản hồi và tăng chuyển đổi.
4.Tối ưu hóa cho thiết bị di động
Hỗ trợ email, biểu mẫu trực tuyến và trang đích được tối ưu hóa cho thiết bị di động.
5.Theo dõi và tối ưu hóa tìm kiếm
Theo dõi hiệu suất của các từ khóa và liên kết trong các công cụ tìm kiếm chính. Đo lường thứ hạng tìm kiếm và hiệu suất.
Cải thiện SEO cấp trang bằng các công cụ để chẩn đoán và cải thiện hiệu suất trang. Tích hợp với Google AdWords.
1.Cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng tiếp thị
Cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng tiếp thị là hệ thống hồ sơ cho tài sản tiếp thị quan trọng nhất của bạn: khách hàng tiềm năng và địa chỉ liên hệ của bạn.
Bao gồm chế độ xem tất cả các tương tác tiếp thị giữa từng khách hàng tiềm năng và công ty của bạn, bao gồm lượt truy cập trang web, nhấp vào email, thay đổi điểm số và lịch sử, cập nhật dữ liệu.
2.Quản lý chất lượng dữ liệu
Chất lượng dữ liệu bao gồm chống trùng lặp, làm sạch và nối thêm cơ sở dữ liệu tiếp thị của bạn.
3.Phân đoạn
Phân đoạn cơ sở dữ liệu của bạn và xây dựng danh sách các khách hàng tiềm năng và liên hệ mục tiêu. Lọc theo nhân khẩu học và thuộc tính công ty (chức danh, quy mô công ty, vị trí) cũng như bộ lọc hành vi và thông tin CRM.
4.Chấm điểm khách hàng tiềm năng
Tự động đủ điều kiện và chấm điểm khách hàng tiềm năng dựa trên nhân khẩu học cũng như hành vi trực tuyến của khách hàng tiềm năng, bao gồm cả lần gần đây và tần suất. Chỉ định trọng số của riêng bạn để xác định điểm số khách hàng tiềm năng để ưu tiên.
5.Theo dõi hành vi trực tuyến
Theo dõi xem khách hàng tiềm năng mở và nhấp vào email nào, họ truy cập trang web nào, họ sử dụng từ khóa nào, thậm chí họ nói gì trên mạng xã hội.
6.Cảnh báo và nhiệm vụ tự động
Tạo tác vụ tự động và cung cấp thông báo bán hàng theo thời gian thực qua email, RSS hoặc thiết bị di động.
7.Tích hợp khách hàng tiềm năng CRM
Đồng bộ hóa thông tin khách hàng tiềm năng, liên hệ, tài khoản và cơ hội với hệ thống CRM của bạn.
1.Quản lý chương trình
Quản lý các chiến dịch và chương trình tiếp thị trên nhiều kênh, bao gồm quảng cáo trực tuyến, chiến dịch video, thiết bị di động, sự kiện ảo và phương tiện truyền thông xã hội. Tạo và tối ưu hóa nội dung chương trình như trang đích, email, chiến dịch và danh sách. Theo dõi các mục tiêu, kết quả và chi phí của chương trình để đánh giá ROI của chương trình.
2.Sự kiện - Tiếp thị hội thảo trên web
Hợp lý hóa toàn bộ quy trình sự kiện, bao gồm lời mời được cá nhân hóa, đăng ký, lời nhắc và theo dõi sau sự kiện. Tích hợp với các công cụ họp trực tuyến như WebEx, Adobe Connect, GoToWebinar.
3.Quản lý lịch
Quản lý lịch cho toàn bộ bộ phận tiếp thị, từ quảng cáo đến nội dung đến PR.
4.Quản lý ngân sách
Quản lý tất cả các khía cạnh của đầu tư tiếp thị, bao gồm phân bổ ngân sách từ trên xuống cho các nhóm và bộ phận khác nhau, lập kế hoạch chi tiêu tiếp thị giữa các chương trình, theo dõi chi tiêu mở, đảm bảo tuân thủ ngân sách, điều phối quy trình công việc và quyền cũng như đối chiếu kế hoạch với hóa đơn thực tế.
5.Bảng điều khiển chiến dịch
Tổng quan về tất cả các chiến dịch và giao dịch mua phương tiện trong một giao diện duy nhất.
6.Tối ưu hóa chiến dịch
Cho phép nhà tiếp thị thiết lập các số liệu mà các chiến dịch của họ được tự động tối ưu hóa.
7.Chỉnh sửa hàng loạt
Cho phép các nhà tiếp thị chỉnh sửa hàng loạt chiến dịch thay vì từng phần một.
8.Tải lên hàng loạt
Cho phép nhà tiếp thị tải lên khoảng không quảng cáo của chiến dịch theo một đợt duy nhất thay vì từng phần một.
9.An Toàn Thương Hiệu
Đảm bảo quảng cáo của nhà tiếp thị được đặt trên các trang web đáng tin cậy sẽ không làm hỏng hình ảnh hoặc danh tiếng của thương hiệu.
10.Bảo vệ
Đảm bảo phạm vi tiếp cận và hiệu suất quảng cáo của nhà tiếp thị không bị lạm phát bởi bot hoặc trang web spam.
11.Giới hạn tần suất
Cho phép nhà tiếp thị đặt giới hạn về số lần người tiêu dùng nhìn thấy quảng cáo của họ.
12.Điều chỉnh ngân sách
Cho phép nhà tiếp thị đặt ngân sách chiến dịch hàng ngày hoặc hàng tuần mà máy chủ quảng cáo sử dụng để đặt giá thầu phù hợp.
13.Tối ưu hóa sáng tạo
Các công cụ được cung cấp để tạo và tối ưu hóa các thành phần quảng cáo của chiến dịch.
14.Khả năng đa phương tiện
Hỗ trợ quảng cáo video và hiển thị đa phương tiện liên quan đến tương tác của người dùng.
15.Quảng cáo trong ứng dụng
Cho phép đặt quảng cáo trong ứng dụng dành cho thiết bị di động.
16.Khả năng đa phương tiện di động
Hỗ trợ quảng cáo di động đa phương tiện liên quan đến tương tác của người dùng.