ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Kinh doanh - Khởi nghiệp

Agile Marketing là gì? Cách áp dụng Agile Marketing để quản lý team Marketing hiệu quả

ATP Bởi ATP
24/04/2019
Trong Kinh doanh - Khởi nghiệp, Nhân Sự - Quản Trị Doanh nghiệp
0
Agile Marketing là gì? Cách áp dụng Agile Marketing để quản lý team Marketing hiệu quả
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. Agile Marketing là gì?
  2. Nền tảng 6 tuyên ngôn và nguyên tắc Agile Marketing
  3. Mô tả hoạt động của Agile Marketing
  4. Những thuật ngữ trong Agile Marketing
  5. Cách vận hành Agile Marketing
  6. Xây dựng Agile Marketing team: làm thế nào để đội nhóm marketing “go Agile”?
  7. Kết luận

5/5 - (2 bình chọn)
Agile Marketing là gì? Cách áp dụng Agile Marketing để quản lý team Marketing hiệu quả – Chắc hẳn bạn đã từng nghe về Agile Marketing – phương pháp quản lý đội nhóm marketing hiệu quả bậc nhất toàn cầu. Nhưng bạn đã đích thực hiểu sâu về nó để áp dụng?

Nhìn vào những bộ phận marketing chỉ sở hữu 5-7 người, đôi khi ít hơn, bạn với từng nghĩ chắc họ phải toàn siêu nhân thứ thiệt? làm sao mà vừa toan lo đủ những loại mạng xã hội hàng ngày, vừa chạy sự kiện, vừa viết đủ loại nội dung ngắn dài, lăng xê các kiểu mà vẫn còn đầu óc để nghĩ mấy thứ chiến lược, ý tưởng lớn?

Vốn luôn tiếng là là bộ phận “đốt tiền” của công ty, lượng nhân viên của phòng marketing cần được tăng cao để đảm bảo giá bán nhất. Nhưng bằng bí quyết nào sở hữu từng đấy con người mang thể đáp ứng được hết từng đấy công tác – mà canh chừng việc nào cũng quan trọng cả?

ấy chính là lý do bạn nên Đánh giá về bí quyết Agile Marketing ngay bữa nay, vừa để đơn vị tối ưu nguồn lực, giải quyết đúng trọng điểm công việc, vừa để giúp cho các marketer tránh khỏi trạng thái “tẩu hỏa nhập ma”.

“Thích nghi nhưng vẫn đảm bảo tuân theo các chiến lược quan trọng – đấy là những gì Agile có thể đem lại”

Agile Marketing là gì?

Agile là phương pháp đội ngũ công việc thành từng vòng ngắn và thực hiện liên tiếp, mỗi vòng sau lại quyết tâm hoàn thiện, tối ưu hơn lần trước.

Sự cởi mở của Agile chính là đặc biệt của cách này: mang 1 hệ thống các nguyên tắc hoạt động đề cao tính linh động, bí quyết Agile sẽ giúp các team vận hành tốc độ hơn, thông minh hơn, hiệu quả hơn, đúng trọng tâm hơn.

phương pháp luận Agile, tuy là 1 định nghĩa mới trong ngành mkt, nhưng thực tiễn đã được ứng dụng từ rất lâu trong hoạt động tăng trưởng phần mềm để thay thế cho bí quyết làm cho truyền thống.

Trước khi Agile có mặt trên thị trường, số đông những đội nhóm được vận hành dựa trên mô phỏng Waterfall (Thác nước), rẽ ròi hơn nhưng cũng cứng đề cập hơn. khi mà mô hình Waterfall phân tầng và đóng sườn các công tác trong mốc thời gian và plan cứng đề cập, thì Agile đề cao việc thử – sai – sửa. Agile nhóm công việc thành từng vòng ngắn và thực hiện liên tục, mỗi vòng sau lại quyết tâm hoàn thành, tối ưu hơn lần trước.

Agile đặc thù thích hợp có những mẫu hình đội hàng ngũ, Công trình thay đổi liên tiếp, và marketing rõ ràng là một ngành như vậy. Khi áp dụng Agile Marketing, khả năng hiệp tác trong đội nhóm, năng lực thích nghi và khả năng “ra sản phẩm cuối cùng” sẽ liên tiếp được cải thiện.

1 7

Nền tảng 6 tuyên ngôn và nguyên tắc Agile Marketing

Mang đặc thù của hoạt động marketing, những người phát triển cách thức Agile Marketing đã xây dựng nền tảng nguyên tắc và tuyên ngôn riêng, với cấu trúc tương tự Agile trong tăng trưởng sản phẩm.

Các người thực hành Agile Marketing được định hướng phải tuân thủ theo các tuyên ngôn, quy tắc nhằm đạt được mục đích Agile muốn hướng đến – ấy là: cải thiện tốc độ, khả năng làm chủ, tính sáng tỏ, năng lực thích nghi với đổi thay của môi trường.

Sáu tuyên ngôn của Agile Marketingđược phát biểu như sau:

  1. Cá nhân và tương tác con người quan yếu hơn trật tự và phương tiện
  2. Đáp ứng đổi thay quan trọng hơn là bám sát plan
  3. Tổng quát thí nghiệm nhỏ thì hơn là một ván cược lớn
  4. Thử và có số liệu quan yếu hơn là bàn bạc và xin ý kiến
  5. 1 tập người dùng trung thành quan trọng hơn là phủ cả thị phần lớn kém tương tác
  6. Gắn kết và sáng tỏ quan yếu hơn là câu nệ hình thức

Mô tả hoạt động của Agile Marketing

Có rất nhiều loại framework hay chu trình trong cách thức Agile, nhưng thường gặp nhất là Scrum (quản lý công tác dựa trên những vòng lặp nhất quyết về mặt thời gian, được gọi là sprint – khoảng chạy nước rút), Kanban hoặc sự hài hòa của hai chu trình này gọi là Scrumban.

Với marketers, người ta thường chọn bí quyết hài hòa thêm phương pháp Waterfall sở hữu Scrumban(gọi chung là Modified Scrum). Mô hình này cho phép tận dụng được kết cấu kiên cố và đầu ra rõ ràng của Waterfall vào trong Scrum framework để tăng tính linh động và tốc độ; song song điều hành trên 1 storyboard trong khoảng Kanban để trực giác hóa tiến độ công tác và tiến độ công trình.

Trong Modified Scrum, 1 dự án vẫn được chia thành từng block công việc giống như Waterfall, không những thế trong một block việc thì vẫn được chia thành nhiều đầu việc nhỏ, thử – sai – sửa liên tục theo mô phỏng Scrum. các block được liệt kê và chuyển di trên bảng tiến độ như vậy giống như trong Kanban.

Tổng quát về Modified Scrum:

  • Cởi mở nhưng cũng đảm bảo được các deadline một mực
  • phù hợp sở hữu rộng rãi dòng và cá tính team Agile
  • Cho phép hài hòa nhịp nhàng giữa team theo Scrum và đội nhóm theo Waterfall

5 01

Những thuật ngữ trong Agile Marketing

Backlog: một danh sách dự án và buộc phải công việc được giao cho team Agile. Những đầu việc trong 1 backlog khi được mang vào sprint được gọi là những “stories”, và được xếp hạng độ ưu tiên dựa trên “story points”.

Sprint: 1 quãng thời gian kéo dài từ 2-4 tuần, chỉ cần khoảng này đội nhóm Agile sẽ hài hòa cộng nhau để hoàn tất hết những stories được giao trong backlog.

Story Point: đơn vị đo lường độ phức tạp và khoảng thời kì thiết yếu để hoàn thành một story. thường ngày một công ty thời gian (một giờ) được tính là 1 point, không những thế sở hữu thể tùy theo tính chất công việc để quy ước riêng nền móng cho điểm.

Storyboard: 1 giao diện (có thể là bảng trắng hoặc phần mềm) cho phép biểu hiện số đông những công việc trong một sprint (các đầu việc này có thể được ghi trong giấy nhớ hoặc trong những card phần mềm). những card này sẽ chuyển di vị trí tùy theo tiến độ công việc.

Swimlane: các cột chia một storyboard thành những cột trạng thái của story. các tiêu đề của swimlane thường ứng mang những hiện trạng “chuẩn bị chạy”, “đang chạy”, “đang chờ duyệt”, “đã hoàn thành”,… các card sẽ đi lại từ swimlane này sang swimlane khác theo tiến độ công việc.

Cách vận hành Agile Marketing

Bước 1: Bắt đầu với Sprint Planning

Sprint Planning, đúng như cái tên của nó, diễn ra vào đầu chu trình sprint để vạch sẵn tiêu chí của sprint đó.

Một buổi sprint planning có thể kéo dài từ 1 tới vài ba tiếng, sở hữu sự tham dự của ban lãnh đạo, đội sales, đội developer (nếu cần). Sau buổi sprint planning này, cả team sẽ thống nhất được chỉ tiêu cần đạt trong sprint, các đầu việc cần làm để hoàn thành chỉ tiêu của sprint và phân công nghĩa vụ.

Cụ thể, nội dung của buổi sprint planning sẽ như sau:

  • Phân tích backlog

– Ước lượng khoảng thời gian cấp thiết và mức độ dành đầu tiên của các đầu việc

– Xác định những đầu việc nào sẽ được xử lí trong sprint

  • Lên kế hoạch cho sprint

– Thu thập các thông tin: số giờ xử lí công tác của từng thành viên đội nhóm, số giờ team mang thể dành cho những công tác chung

– Quyết định về khoảng thời gian cho sprint

  • Phân công các stories cho các thành viên
  • Bàn luận các chỉ tiêu liên quan hoặc những cạnh tranh mang thể gặp phải trong sprint. Đặt mục tiêu cụ thể hơn cho sprint (ví dụ: sprint dẫn dài trong tối đa một tuần)

Trong một buổi sprint planning, chính những member cũng được tham dự đàm luận và nói rõ khối lượng công việc mình có thể cáng đáng. Chính thành ra, Agile xúc tiến độ cam kết công tác hơn của những thành viên: họ tự cam kết, thay vì để cấp trên cam kết cho họ.

1 358

Bước 2: Vận hành sprint qua Standup Meeting

Một đặc trưngcủa Sprint là những buổi họp hàng ngày, và thường là họp đứng, bởi nó chỉ dẫn dài tối đa 15 phút. Trong 15 phút này, những tư nhân sẽ tuần tự Thống kê về 3 vấn đề:

  • Họ đã làm cho được gì ngày hôm trước
  • Họ sẽ làm gì bữa nay
  • sở hữu vấn đề gì cản trở khả năng hoàn tất công tác của họ hay không

cùng với đó, Scrum Master (tên gọi của người điều hành chu trình Scrum) sẽ với sự điều chỉnh những đầu việc tùy theo thống kê của những member.

1 359

Bước 3: Tổng kết thành tựu với Sprint Review

Vào cuối chu trình Sprint, sẽ sở hữu 2 buổi họp. Buổi thứ nhất gọi là Sprint review, dẫn dài trong tối đa hai tiếng sở hữu toàn bộ sự tham gia của lãnh đạo, đội sales và team developer. chỉ tiêu của buổi này là tổng kết những gì đã đạt được trong sprint, đồng thời xác định các đầu việc còn sót lại hoặc cân nhắc bổ sung các đầu việc mang vào backlog trong buổi Sprint Planning tiếp theo.

Buổi Sprint Review rất quan trọng vì nó đảm bảo rằng công ty nắm được đội marketing đang khiến cho gì và mang lại kết quả gì.

Bước 4: Đánh giá hoàn thành với Sprint Retrospective

Khác có buổi Sprint Review tập kết vào việc “làm được gì”, buổi Sprint Retrospective sẽ đi sâu vào câu hỏi “làm như thế nào”. Buổi này sẽ chỉ kéo dài trong tối đa 1 tiếng, chỉ với team marketing tham dự và sẽ tập kết giải đáp 2 câu hỏi:

  • Sprint vừa rồi chúng ta đã khiến thấp các điểm nào?
  • Còn điểm nào trong Sprint vừa rồi chúng ta cần cải thiện?

1 333

Bước 5: Thêm người dùng Stories

một đặc biệt khác trong bí quyết Agile Marketingchính là góc độ của quý khách trong sản phẩm cuối.

Để những hoạt động marketing mang thể đạt được hiệu quả tối đa, nó phải được vun đắp dựa trên insights khách hàng. đó gọi là những user stories, và sẽ được bổ sung vào sản phẩm cuối của sprint giống như là 1 kiểm tra case cho sản phẩm. Những thành quả sau sprint cần phải đáp ứng được nhu cầu các bạn và giúp họ trải qua buyer journey thật thuận tiện.

1 người dùng story thường được viết theo cấu trúc: Là 1 [tên tệp khách hàng], tôi mong muốn [làm gì đó] để mang thể [đạt được/có được gì đó].

Cấu trúc thường ngày của một người dùng story trong Agile Marketing

Ví dụ, bạn đang làm mareting cho sản phẩm máy ảnh, một người dùng story mang thể như sau:

“Là 1 bà mẹ với con chơi thể thao, tôi muốn cân nói rộng rãi cái máy ảnh khác nhau để mang thể chụp ảnh nhanh những trận chiến và san sẻ được nó mang bạn bè và gia đình”.

Theo đấy, các chiến dịch marketing cần mang sự điều chỉnh để hướng đến tập người dùng tiêu chí là các bà mẹ trẻ mang con chơi thể thao.

1 334

Xây dựng Agile Marketing team: làm thế nào để đội nhóm marketing “go Agile”?

Chuyển đổi phần đông cách thức hoạt động của team không phải là một việc chóng vánh và dễ dàng. Thay vào đấy, nó đòi hỏi gần như tính toán, theo dõi, tổ chức lại công tác. Sau đây là một vài bước bạn mang thể thực hành để chuẩn bị cho quá trình chuyển đổi sang cách Agile marketing.

Kêu gọi sự ủng hộ từ lãnh đạo

Nếu cấp lãnh đạo không ủng hộ hay thậm chí không biết về phương pháp Agile Marketing thì việc vận dụng sẽ khó khăn hơn số đông (bạn mang thể sẽ bị hỏi là: sao sản phẩm còn phổ biến lỗi thế? Sao chưa xong dòng này đã khiến cho sang dòng khác rồi?…) Bạn có thể sẽ mất một bài thuyết trình để “dụ dỗ” họ cho phép chuyển sang Agile marketing, hay thuần tuý hơn, là mang ebook này cho họ đọc.

Chuẩn bị tinh thần cho đội nhóm

Nếu đội nhóm bạn không thấy được lợi ích của Agile Marketing hay ko muốn hợp tác vào trật tự này thì cũng chẳng khác gì nước đổ lá khoai.

Hãy đem phương pháp này ra thảo luận cùng họ, mang những sự điều chỉnh về bí quyết để thích hợp với đặc thù của tổ chức. Hãy để cho những member cộng tham gia vào giai đoạn ra quyết định, và hãy tương trợ hết mình những member còn vướng mắc để bắt kịp guồng quay của Agile.

Xây dựng kết cấu cho team

Để một đội nhóm Agile hoạt động tối ưu thì quy mô đội nhóm chỉ nên từ từ 3 đến 7 người.

Nếu như phòng marketing có phổ biến hơn 7 người, bạn có thể chia thành đa dạng đội nhóm nhỏ. Mỗi team có 1 Scrum Master (vai trò này với thể luân chuyển lần lượt trong team), và mang một Project Owner (người điều hành đầu ra của Sprint), cho một hoặc phổ biến đội nhóm đồng thời.

1 360

Sau đây là một số cách chia team khác nhau cho bộ phận có trên 7 người:

  • Chia đội nhóm theo vị trí / chức danh

Đây là cách chia thường thấy trong những phòng mkt creative, trong đấy những chuyên môn độc lập mang nhau. Bạn mang thể chia phòng thành 3 team nhỏ: team graphic designer, team copywriter, đội nhóm tài khoản,… 1 team chuyên xử lý những bắt buộc kiểu dáng, một team chuyên cung cấp nội dung và 1 team chuyên lên plan và khiến cho việc sở hữu người mua.

  • Chia team theo chuyên môn

Đây là bí quyết chia thường dành cho những đội marketing in-house, mỗi team sẽ chịu phận sự cho 1 kết quả đầu ra cố định.

ví dụ, có thể chia đội marketing theo buyer funnel: đội nhóm TOFU (Top of Funnel) chuyên chịu nghĩa vụ về số lead đăng kí, đội nhóm MOFU (Middle of Funnel) chuyên chịu phận sự về việc convert lead thành quý khách tiềm năng, đội nhóm CRM chuyên chịu phận sự về việc công nhận mức độ thích hợp của lead cho việc sale,…

  • Chia team theo chiều dọc (tệp khách hàng)

bí quyết khiến này thường dành cho những doanh nghiệp có phòng mkt lớn phải cáng đáng đồng thời rộng rãi sản phẩm độc lập với những thị phần chỉ tiêu độc lập. Mỗi team lúc này được chia ra đảm trách một tệp quý khách riêng và hoạt động đa số là 1 phòng marketing độc lập: có một Market Analyst, một Content Marketer, và một Marketeering đảm nhiệm kỹ thuật,…

Kết luận

Trên đây là gần như các gì bạn cần nắm được để sẵn sàng khởi đầu mang Agile Marketing. Quan trọng là “bắt đầu”. Nhưng đừng quá vồn vập, đừng mong đợi quá phổ thông. Hãy bắt đầu suy nghĩ giống như lệ luật của Agile: “kiểm nghiệm nhanh chóng, kiểm nghiệm thường xuyên”, “Làm cho xong quan trọng hơn là làm cho hoàn hảo”. Biết dòng gì đang hiệu quả, chiếc gì đang giậm chân tại chỗ. Điều chỉnh nếu nhu yếu.

Miễn là bạn vẫn đang ở trong guồng quay tịnh tiến của Agile, tức là bạn đang đi tốc độ hơn trước rồi đó. Chúc bạn cùng đội nhóm marketing của mình luôn cởi mở và dẻo dai trong thời đại số đầy biến động!

Tâm Trần – Tổng hợp và edit

Nguồn: sage.edu.vn

Đừng quên follow các kênh của ATP để cập nhật các kiến thức, bài viết về Digital Marketing mới nhất nhé

——————————

Liên hệ ATP Software
Website: https://atpsoftware.vn/
Group kiến thức kinh doanh Online: https://www.facebook.com/groups/ATPSupport
Page: https://www.facebook.com/atpsoftware.tools
Hotline: 0931 9999 11 – 0967 9999 11 – 1800 0096

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

23/10/2024
306
Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng: Từ Người Lạ Đến Bạn Bè và Khách Hàng Trung Thành

Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng: Từ Người Lạ Đến Bạn Bè và Khách Hàng Trung Thành

11/09/2024
64
Tools đăng bài vào nhóm bằng fanpage tự động (ít người biết)

Tools đăng bài vào nhóm bằng fanpage tự động (ít người biết)

02/12/2024
200
Cách mời bạn bè like page tự động

Phần mềm mời bạn bè like page tự động, tiết kiệm thời gian

02/12/2024
174
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. VN Follow

Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube

2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube

7. Simple Replay

App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo