Aivo

Aivo – Tự Động Hóa Tương Tác

Aivo hoạt động bằng cách sử dụng trí tuệ đàm thoại nhân tạo sẽ đưa khách hàng qua các hành trình trò chuyện tự động.

Aivo  là gì ?

Aivo hoạt động bằng cách sử dụng trí tuệ đàm thoại nhân tạo.

Bằng cách kết nối Aivo Suite với các luồng và ngăn xếp CX hiện tại của bạn, bạn sẽ đưa khách hàng của mình trải qua các hành trình trò chuyện tự động nhằm cung cấp các giải pháp tức thời, được cá nhân hóa cho các truy vấn của họ.

Aivo cũng là đối tác kinh doanh Meta và Nhà cung cấp giải pháp kinh doanh WhatsApp (BSP).

Với Suite hỗ trợ AI của Aivo, bạn có thể tham gia hệ sinh thái Meta bằng cách tạo hành trình trò chuyện tự động trên tất cả các kênh của mình, như WhatsApp, Facebook Messenger và Instagram.

Công ty phát triển  Aivo

Aivo là một công ty phát triển các giải pháp trí tuệ nhân tạo với mục đích thay đổi cách các công ty và khách hàng tương tác với nhau.

Bộ AI đàm thoại của Aivo bao gồm:
- AgentBot: Nền tảng AI đàm thoại giúp các công ty thiết kế trải nghiệm của khách hàng, tự động hóa và giải quyết các truy vấn bằng AI đàm thoại. Có sẵn 24/7 trên tất cả các kênh.
- Engage: Công cụ gửi thông báo chủ động trên WhatsApp Business đơn giản và không cần mã hóa. Gửi các ưu đãi, thông báo có liên quan và nắm bắt công việc kinh doanh mới.
- Trực tiếp: Hãy để các đại lý của bạn tham gia vào cuộc trò chuyện bất cứ khi nào cần thiết và trao quyền cho họ bằng nền tảng trò chuyện trực tiếp với AI-Copilot. Hợp nhất tất cả các câu hỏi từ tất cả các kênh của bạn trên một nền tảng duy nhất.
- Studio: Thúc đẩy siêu kết nối giữa nền tảng của Aivo và các công cụ của bên thứ ba, đồng thời cung cấp các giải pháp tức thì. Bạn cũng có thể nâng cao trải nghiệm của khách hàng với các tiện ích bổ sung sau:
+ Video AI đàm thoại: Hình đại diện video siêu thực với trí tuệ nhân tạo đàm thoại.
+ Giọng nói: Tăng cường hỗ trợ điện thoại của bạn bằng trí tuệ nhân tạo cho các kênh điện thoại.
+ Trợ giúp: Cung cấp trải nghiệm tự phục vụ hiệu quả bằng cách sử dụng trang web nhỏ về kiến ​​thức với công cụ tìm kiếm do AI cung cấp.

Giao diện  Aivo

Tính năng của Aivo

Với sự phát triển mạnh mẽ và phổ biến như hiện nay, Aivo đem đến cho người dùng nhiều tính năng hữu ích.

Aivo với tính năng tự động hóa tương tác

+ Cung cấp một kho lưu trữ thông tin có thể được sử dụng bởi những người đang tìm kiếm sự hỗ trợ.

+ Làm cho các bài viết trong cơ sở kiến ​​thức có thể tìm kiếm được trên web.

+ Tối ưu hóa trải nghiệm tự phục vụ của khách hàng trên thiết bị di động

+ Cung cấp cho người dùng các kết quả được cá nhân hóa, được nhắm mục tiêu dựa trên hoạt động hoặc sở thích của họ

+ Cho phép người dùng thêm thương hiệu tùy chỉnh (logo, màu sắc thương hiệu, v.v.) vào cổng tự phục vụ, chatbot, v.v

+  Tự động hóa một số hoặc tất cả các tác vụ liên quan đến vận hành

+ Sử dụng trí tuệ nhân tạo để cải thiện quy trình làm việc hoặc trải nghiệm của khách hàng

+ Cho phép tích hợp dễ dàng với các ứng dụng, chẳng hạn như ứng dụng nhắn tin, API và công cụ hỗ trợ khách hàng

Aivo có thể Giao Tiếp Với Khách Hàng Dễ Dàng Và Nhanh Chóng

+ Bật cửa sổ trò chuyện bật lên trên trang web của công ty để khuyến khích sự tương tác giữa khách truy cập trang web và đại diện được chỉ định của công ty.

+ Cung cấp thông báo cho cả hai phía của cuộc trò chuyện.

+ Gửi email tự động để thu hút thêm khách hàng và khách hàng tiềm năng.

+ Cho phép tham gia phiên trình duyệt của khách hàng và điều hướng qua trang web với họ.

Lưu Hành Thông Tin Nội Bộ

+ Cho phép người dùng tùy chỉnh màu trò chuyện, văn bản, logo và thương hiệu.

+ Lưu trữ các cuộc hội thoại ở một vị trí riêng biệt để tham khảo sau này.

+ Cung cấp vị trí trung tâm cho các yêu cầu trợ giúp, giúp nhân viên phản hồi sớm hơn.

Aivo dễ dàng Phản Hồi Khách Hàng

+ Cho phép nhân viên biểu thị khách hàng tiềm năng.

+ Cho phép tạo hồ sơ cho các liên hệ và khách hàng.

+ Tùy chỉnh quy trình trò chuyện của bạn bằng các quy tắc và tự động hóa.

+ Kiểm soát chatbot trò chuyện với ai (và khi nào).

+ Có khả năng kết nối người đối thoại với một tác nhân là con người khi có nhu cầu.

+ Có thể cung cấp cho người đối thoại các menu, qua đó họ có thể chọn phản hồi phù hợp.

+ Có thể gửi chuỗi tin nhắn tự động được kích hoạt theo lịch trình đã xác định trước theo cách được nhắm mục tiêu.

+ Cung cấp các công cụ để trò chuyện trực tiếp trên trang web của một người.

Bên cạnh đó, Aivo còn có các tính năng khác như: 

+ Cho phép tích hợp dễ dàng với các ứng dụng, chẳng hạn như ứng dụng nhắn tin, API và công cụ hỗ trợ khách hàng.

+  Cung cấp cho người dùng khả năng phân tích các cuộc trò chuyện với chatbot và xem hiệu suất của nó.

+ Cho phép thay đổi quyền truy cập vào chatbot và cài đặt quản trị viên, tùy thuộc vào người dùng, vai trò của họ, v.v.

+ Có thể thu thập và lưu trữ thông tin từ những người đối thoại, chẳng hạn như email, số điện thoại, v.v.

Qua các tính năng được phổ biến ở trên, mình thấy các doanh nghiệp nên lựa chọn các gói dịch vụ phù hợp với mục tiêu và nhu cầu của chính mình để đem lại sự hiệu quả, năng suất trong quá trình làm việc.

Đồng thời, doanh nghiệp có thể tiết kiệm các khoản chi tiêu và tạo điêuf kiện để phát triển ngày càng mạnh mẽ hơn.

Bảng giá Aivo

Aivo Tự Động Hóa Tương Tác với các mức giá khác nhau tùy thuộc vào mục đích hay nhu cầu khách hàng.

mức giá aivo

Đánh giá Aivo

Với các tính năng trên, Aivo có nhiều nguồn thông tin cũng như ý kiến khen chê đến từ khách hàng. Và sau đây là một ý kiến tiêu biểu

Bạn thích điều gì về Aivo?

Số lượng tính năng mà một người có thể thêm vào ý định (video, nút, liên kết, v.v.)

Có thể theo dõi ai, khi nào và những thay đổi nào được thực hiện đối với ý định.

Có thể tải xuống và quản lý dữ liệu phiên và tương tác, v.v.

Khả năng tư vấn với các kỹ thuật viên hỗ trợ khi có bất kỳ vấn đề nào phát sinh trong nền tảng.Bài đánh giá được thu thập và lưu trữ trên G2.com.

Bạn không thích điều gì về Aivo?

Mất định dạng nội dung ý định của tôi khi tôi dán nội dung đó vào AgentBot từ một nơi khác (biểu tượng cảm xúc có thể trở nên quá lớn, các từ in đậm trở thành phông chữ thông thường và khoảng cách giữa các đoạn văn bị mất).

Có thể sử dụng thêm một số biểu tượng cảm xúc! Nhiều từ WhatsApp không được hỗ trợ khi nội dung của ý định được lưu.

Cần giải quyết định dạng của báo cáo dữ liệu được tải xuống từ TRỰC TIẾP (có thể tốt hơn nhiều)

Video hướng dẫn sử dụng Aivo

Có nên sử dụng bản crack/miễn phí phần mềm Aivo

Mức giá Aivo?

Cách dùng như thế nào?

Có thể chia sẻ tài khoản với người khác hay không?

Sự khác nhau giữu các gói của Aivo là gì?

Làm thế nào để thanh toán?

Từ khoá tìm kiếm  Aivo

Aivo Pricing

Aivo network

Aivo chatbot

Cách dùng aivo

Mức giá của aivo

Câu hỏi thường gặp

1
Nội dung được biên soạn bởi
Đại Bùi

Đại Bùi

Danh mục ứng dựng

Viết quảng cáo
Viết Content
Vận hành trang web
Ứng dụng học tập
Tự động hóa tiếp thị
Truyền thông và tiếp thị

Xem nhiều nhất

Mentimeter - Phần Mềm Dạy Học Tương Tác
Mentimeter – Phần Mềm Dạy Học Tương Tác
Mentimeter là một ứng dụng cho phép tạo các cuộc bỏ phiếu hay câu hỏi trắc nghiệm, giúp bạn kết nối với nhau trong học tập và công việc.
Lattice 
Lattice – Nền tảng thành công
Lattice là nền tảng thành công của mọi người tập hợp tất cả các công cụ, quy trình làm việc và thông tin chi tiết.
Paycom
Paycom – Dịch vụ trả lương dựa trên đám mây
Paycom là dịch vụ trả lương dựa trên đám mây. Trong gần 25 năm, Paycom đã sắp xếp hợp lý các doanh nghiệp .
Maltego
Maltego – Công cụ toàn diện
Maltego là một công cụ toàn diện để phân tích liên kết đồ họa, cung cấp khả năng thu thập thông tin và khai thác dữ liệu theo thời gian thực
ForensicCloud
ForensicCloud – Cung cấp dữ liệu phân tích thời gian
ForensicCloud cung cấp phân tích dữ liệu thời gian thực (lớn) về mạng, giao dịch và tín hiệu rủi ro.
Arachnys
Arachnys – Cung cấp các giải pháp API
Arachnys là nhà cung cấp các giải pháp API dữ liệu KYC và AML tự động.

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
0931.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết