Aivo hoạt động bằng cách sử dụng trí tuệ đàm thoại nhân tạo.
Bằng cách kết nối Aivo Suite với các luồng và ngăn xếp CX hiện tại của bạn, bạn sẽ đưa khách hàng của mình trải qua các hành trình trò chuyện tự động nhằm cung cấp các giải pháp tức thời, được cá nhân hóa cho các truy vấn của họ.
Aivo cũng là đối tác kinh doanh Meta và Nhà cung cấp giải pháp kinh doanh WhatsApp (BSP).
Với Suite hỗ trợ AI của Aivo, bạn có thể tham gia hệ sinh thái Meta bằng cách tạo hành trình trò chuyện tự động trên tất cả các kênh của mình, như WhatsApp, Facebook Messenger và Instagram.
Aivo là một công ty phát triển các giải pháp trí tuệ nhân tạo với mục đích thay đổi cách các công ty và khách hàng tương tác với nhau.
Với sự phát triển mạnh mẽ và phổ biến như hiện nay, Aivo đem đến cho người dùng nhiều tính năng hữu ích.
+ Cung cấp một kho lưu trữ thông tin có thể được sử dụng bởi những người đang tìm kiếm sự hỗ trợ.
+ Làm cho các bài viết trong cơ sở kiến thức có thể tìm kiếm được trên web.
+ Tối ưu hóa trải nghiệm tự phục vụ của khách hàng trên thiết bị di động
+ Cung cấp cho người dùng các kết quả được cá nhân hóa, được nhắm mục tiêu dựa trên hoạt động hoặc sở thích của họ
+ Cho phép người dùng thêm thương hiệu tùy chỉnh (logo, màu sắc thương hiệu, v.v.) vào cổng tự phục vụ, chatbot, v.v
+ Tự động hóa một số hoặc tất cả các tác vụ liên quan đến vận hành
+ Sử dụng trí tuệ nhân tạo để cải thiện quy trình làm việc hoặc trải nghiệm của khách hàng
+ Cho phép tích hợp dễ dàng với các ứng dụng, chẳng hạn như ứng dụng nhắn tin, API và công cụ hỗ trợ khách hàng
+ Bật cửa sổ trò chuyện bật lên trên trang web của công ty để khuyến khích sự tương tác giữa khách truy cập trang web và đại diện được chỉ định của công ty.
+ Cung cấp thông báo cho cả hai phía của cuộc trò chuyện.
+ Gửi email tự động để thu hút thêm khách hàng và khách hàng tiềm năng.
+ Cho phép tham gia phiên trình duyệt của khách hàng và điều hướng qua trang web với họ.
+ Cho phép người dùng tùy chỉnh màu trò chuyện, văn bản, logo và thương hiệu.
+ Lưu trữ các cuộc hội thoại ở một vị trí riêng biệt để tham khảo sau này.
+ Cung cấp vị trí trung tâm cho các yêu cầu trợ giúp, giúp nhân viên phản hồi sớm hơn.
+ Cho phép nhân viên biểu thị khách hàng tiềm năng.
+ Cho phép tạo hồ sơ cho các liên hệ và khách hàng.
+ Tùy chỉnh quy trình trò chuyện của bạn bằng các quy tắc và tự động hóa.
+ Kiểm soát chatbot trò chuyện với ai (và khi nào).
+ Có khả năng kết nối người đối thoại với một tác nhân là con người khi có nhu cầu.
+ Có thể cung cấp cho người đối thoại các menu, qua đó họ có thể chọn phản hồi phù hợp.
+ Có thể gửi chuỗi tin nhắn tự động được kích hoạt theo lịch trình đã xác định trước theo cách được nhắm mục tiêu.
+ Cung cấp các công cụ để trò chuyện trực tiếp trên trang web của một người.
+ Cho phép tích hợp dễ dàng với các ứng dụng, chẳng hạn như ứng dụng nhắn tin, API và công cụ hỗ trợ khách hàng.
+ Cung cấp cho người dùng khả năng phân tích các cuộc trò chuyện với chatbot và xem hiệu suất của nó.
+ Cho phép thay đổi quyền truy cập vào chatbot và cài đặt quản trị viên, tùy thuộc vào người dùng, vai trò của họ, v.v.
+ Có thể thu thập và lưu trữ thông tin từ những người đối thoại, chẳng hạn như email, số điện thoại, v.v.
Qua các tính năng được phổ biến ở trên, mình thấy các doanh nghiệp nên lựa chọn các gói dịch vụ phù hợp với mục tiêu và nhu cầu của chính mình để đem lại sự hiệu quả, năng suất trong quá trình làm việc.
Đồng thời, doanh nghiệp có thể tiết kiệm các khoản chi tiêu và tạo điêuf kiện để phát triển ngày càng mạnh mẽ hơn.
Aivo Tự Động Hóa Tương Tác với các mức giá khác nhau tùy thuộc vào mục đích hay nhu cầu khách hàng.
Với các tính năng trên, Aivo có nhiều nguồn thông tin cũng như ý kiến khen chê đến từ khách hàng. Và sau đây là một ý kiến tiêu biểu
Số lượng tính năng mà một người có thể thêm vào ý định (video, nút, liên kết, v.v.)
Có thể theo dõi ai, khi nào và những thay đổi nào được thực hiện đối với ý định.
Có thể tải xuống và quản lý dữ liệu phiên và tương tác, v.v.
Khả năng tư vấn với các kỹ thuật viên hỗ trợ khi có bất kỳ vấn đề nào phát sinh trong nền tảng.Bài đánh giá được thu thập và lưu trữ trên G2.com.
Mất định dạng nội dung ý định của tôi khi tôi dán nội dung đó vào AgentBot từ một nơi khác (biểu tượng cảm xúc có thể trở nên quá lớn, các từ in đậm trở thành phông chữ thông thường và khoảng cách giữa các đoạn văn bị mất).
Có thể sử dụng thêm một số biểu tượng cảm xúc! Nhiều từ WhatsApp không được hỗ trợ khi nội dung của ý định được lưu.
Cần giải quyết định dạng của báo cáo dữ liệu được tải xuống từ TRỰC TIẾP (có thể tốt hơn nhiều)
Mức giá Aivo?
Cách dùng như thế nào?
Có thể chia sẻ tài khoản với người khác hay không?
Sự khác nhau giữu các gói của Aivo là gì?
Làm thế nào để thanh toán?
Aivo Pricing
Aivo network
Aivo chatbot
Cách dùng aivo
Mức giá của aivo
Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.
*Có thể chọn nhiều kết quả
1611 bài viết
1360 bài viết
996 bài viết
720 bài viết
810 bài viết
215 bài viết