AskNicely là phần mềm phản hồi khách hàng giúp doanh nghiệp cải thiện trải nghiệm của khách hàng và đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng bằng cách sử dụng khung Net Promoter Score (NPS).
Được thiết kế để có cảm giác như các ứng dụng nhắn tin bạn sử dụng hàng ngày, AskNicely làm cho nó dễ dàng cho người lao động ở tất cả các cấp để theo dõi và phản hồi của khách hàng hành động cho vai trò hay chức năng của chúng.
Những tính năng chính của AskNicely:
- Theo dõi khách hàng hạnh phúc dựa trên Điểm Promoter Net (NPS)
- Điểm Lọc và phản ứng theo khoảng thời gian, đánh giá, nhóm nghiên cứu, khu vực, phân khúc khách hàng, vv
- Trả lời khách hàng trực tiếp từ điện thoại của bạn và thêm ghi chú cho các thành viên khác trong nhóm
- Nhận thông báo đẩy để được trả lời cụ thể mà cần sự chú ý của bạn
- Xem bảng xếp có thứ hạng của bạn thực hiện các nhóm / vùng / phân khúc khách hàng / kênh tốt nhất
AskNicely không hiển thị công khai giá của nó. Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ của họ, bạn sẽ phải liên hệ với họ thông qua việc lên lịch cuộc gọi.
Bạn thích điều gì nhất ở AskNicely?
Trước đây, chúng tôi đã phải vật lộn để nhận được phản hồi tốt về hiệu suất của mình trong lĩnh vực Dịch vụ. Với AskNicely, việc nhận phản hồi mà không làm khách hàng quá tải với các cuộc khảo sát nhàm chán là rất dễ dàng. Các cuộc khảo sát diễn ra nhanh chóng và thú vị, đồng thời bạn có thể đặt thời gian cần thiết giữa các cuộc khảo sát.
Chúng tôi sử dụng AskNicely để gửi nhiều cuộc khảo sát cho các đơn vị kinh doanh khác nhau - chúng tôi có các cuộc khảo sát bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau và bao gồm nhiều trường hợp sử dụng khác nhau. AskNicely đã giúp dễ dàng tập trung hóa các hoạt động cho tất cả những thứ này.
Chúng tôi có trụ sở tại Úc và nhận thấy nhóm rất nhạy bén ngay cả với các múi giờ quốc gia khác nhau. Ứng dụng hoạt động rất tốt với Hubspot và Bảng điều khiển cực kỳ dễ sử dụng.
Bạn không thích điều gì ở AskNicely?
Vấn đề duy nhất của tôi là chuyển đổi các mẫu dựa trên các danh sách gửi thư khác nhau, nó có vẻ không liền mạch như tôi mong đợi và tôi không tìm thấy nhiều hướng dẫn để chỉ cho tôi cách làm cho nó dễ dàng hơn.
Tôi ước chúng tôi có thể chỉnh sửa một cuộc khảo sát khi chúng tôi gửi nó qua một liên kết. Chúng tôi đang thu hút nhiều khách hàng hơn qua phương tiện truyền thông xã hội bằng cách gửi liên kết đến khảo sát của chúng tôi, nhưng chúng tôi không thể ghi lại tên/email của họ khi chúng tôi gửi theo cách đó.
Sẽ tốt hơn nếu linh hoạt hơn một chút trong các loại câu hỏi tiếp theo có thể được hỏi, nhưng đó chỉ là chuyện nhỏ. Cũng muốn thấy một số logic bổ sung trong các chủ đề tính điểm.
AskNicely
AskNicely download
AskNicely free
Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.
*Có thể chọn nhiều kết quả
1611 bài viết
1360 bài viết
996 bài viết
720 bài viết
810 bài viết
215 bài viết