Botmaker là nền tảng đàm thoại tiên tiến nhất cho phép bạn đưa ra câu trả lời thông minh và nhanh chóng cho khách hàng của mình trên tất cả các kênh kỹ thuật số.
Đồng thời, xây dựng trải nghiệm kỹ thuật số với bot lai. Phát triển doanh nghiệp của bạn bằng các giải pháp tự động dành cho thương mại trò chuyện, dịch vụ khách hàng và hoạt động của bộ phận trợ giúp.
Thông qua trí tuệ nhân tạo và máy học, nền tảng Botmaker cho phép bạn hiểu và dự đoán nhu cầu cũng như yêu cầu của khách hàng.
Botmaker được chứng nhận và hoạt động theo tiêu chuẩn ISO 27001
ISO 27001 là một tiêu chuẩn quốc tế xác định cách tổ chức bảo mật thông tin trong bất kỳ loại hình tổ chức nào.
Mục đích của nó là thiết lập, thực hiện, vận hành, giám sát, xem xét, duy trì và cải thiện an ninh thông tin.
Việc có được chứng chỉ này củng cố và khẳng định lại công việc chúng tôi đang thực hiện tại Botmaker để bảo vệ dữ liệu của bạn và dữ liệu của khách hàng, nhà cung cấp và đối tác của bạn theo các tiêu chuẩn bảo mật cao nhất.
Tại Botmaker, chúng tôi thiết kế môi trường của mình để tất cả chúng ta có thể thúc đẩy lẫn nhau thông qua các trụ cột của mình. Chúng tôi cam kết tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ, thoải mái và linh hoạt.
Phát triển. Chúng tôi muốn mỗi người có thể phát triển mục đích của họ và giải phóng toàn bộ tiềm năng của họ.
Thử thách. Chúng tôi làm việc hướng tới các mục tiêu và tìm cách liên tục thử thách bản thân, thoát ra khỏi vùng an toàn và phá vỡ hiện trạng.
Đa dạng. Chúng tôi muốn tạo ra các đội đa dạng về mọi mặt và để mỗi người cảm thấy thoải mái khi là chính mình.
Botmaker hỗ trợ rất nhiều tính năng hữu ích giúp việc giao tiếp với khách hàng đơn giản hơn rất nhiều.
+ Nói chuyện với khách hàng của bạn thông qua tất cả các kênh truyền thông chính.
+ Tối ưu hóa các cuộc trò chuyện của bạn, tự động hóa bán hàng và cải thiện kết quả.
+ Tự động hóa dịch vụ khách hàng và kết nối các đại lý theo cách có thể mở rộng.
+ Botmaker Đàm Thoại Thông Minh có thể gửi thông báo đẩy, nắm bắt khách hàng tiềm năng và tạo các chiến dịch sáng tạo.
+ Xây dựng và cải thiện mối quan hệ với khách hàng của bạn.
+ Cung cấp hỗ trợ nội bộ, tạo điều kiện giao tiếp với nhân viên của bạn.
+ Dễ tích hợp: Trao quyền cho các nhà phát triển tích hợp trực quan chức năng liên lạc trên đám mây cho các ứng dụng của họ.
+ Tốc độ cuộc gọi API: Cấp các lệnh gọi API tốc độ cao để liên lạc nhanh.
+ Cho phép nhiều loại giao tiếp như SMS, thoại, video, v.v.
+ Botmaker Đàm Thoại Thông Minh cung cấp các công cụ để trò chuyện trực tiếp trên trang web của một người.
+ Có khả năng tùy chỉnh giao diện của chatbot để phù hợp với thương hiệu công ty.
+ Cung cấp cho người dùng khả năng phân tích các cuộc trò chuyện với chatbot và xem hiệu suất của nó.
+ Cho phép người dùng kiểm tra tính hiệu quả của các phản hồi khác nhau thông qua thử nghiệm A/B.
+ Botmaker Đàm Thoại Thông Minh cho phép thay đổi quyền truy cập vào chatbot và cài đặt quản trị viên, tùy thuộc vào người dùng, vai trò của họ, v.v.
+ Thu thập thông tin: Có thể thu thập và lưu trữ thông tin từ người đối thoại, chẳng hạn như email, số điện thoại, v.v.
+ Tùy chỉnh quy trình trò chuyện của bạn bằng các quy tắc và tự động hóa.
+ Kiểm soát chatbot trò chuyện với ai (và khi nào).
+ Botmaker Đàm Thoại Thông Minh có khả năng kết nối người đối thoại với một tác nhân là con người khi có nhu cầu.
+ Có thể cung cấp cho người đối thoại các menu, qua đó họ có thể chọn phản hồi phù hợp.
+ Có thể gửi chuỗi tin nhắn tự động được kích hoạt theo lịch trình đã xác định trước theo cách được nhắm mục tiêu.
+ Cung cấp các công cụ để trò chuyện trực tiếp trên trang web của một người.
+ Cung cấp tài liệu rõ ràng, hiệu quả về tích hợp API.
+ Cung cấp các diễn đàn người dùng công khai cho các câu hỏi hỗ trợ và trợ giúp.
+ Kết nối người dùng với các nhóm hỗ trợ chuyên nghiệp để khắc phục sự cố và hoàn thiện các tích hợp.
Các tính năng trên giúp ích rất nhiều cho doanh nghiệp và cá nhân sử dụng phần mềm. Bản thân mình cũng rất hay sử dụng nó và áp dụng thực tiễn vào các lĩnh vực mà mình đang làm.
Các cuộc trò chuyện có sẵn luôn là lợi thế để bạn có thể giới thiệu nhanh chóng các sản phẩm mà bạn cung cấp cho khách hàng.
Ngoài ra, việc có nhiều câu hỏi hờ với khách hàng giúp bạn tối ưu được rất nhiều thời gian trong việc trả lời hay hỗ trợ nhiều khách hàng cùng lúc.
Phân loại tính năng áp dụng đúng lĩnh vực giúp cho bạn tự động hóa ở rất nhiều khâu và đôi khi trước kia cần 5-10 nhân viên để hỗ trợ nhưng bây giờ chỉ cần 2-3 người bạn tiết kiệm thời gian và công sức hơn nhiều với Botmaker.
Botmaker Hỗ Trợ Giải Đáp Khách Hàng có 5 phiên bản định giá.
Hãy xem các phiên bản có giá khác nhau bên dưới và xem phiên bản cũng như các tính năng nào đáp ứng ngân sách và nhu cầu của bạn.
Bạn thích điều gì nhất ở Botmaker?
Phần Mã giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh và kết nối Bot của mình với các tích hợp hiện tại.
Bạn có thể kết nối với nhiều phương tiện truyền thông xã hội chỉ bằng vài cú nhấp chuột.Bài đánh giá được thu thập và lưu trữ trên G2.com.
Bạn không thích điều gì ở Botmaker?
Đôi khi không dễ để tìm thấy một số chức năng nâng cao để tùy chỉnh Bot. Tuy nhiên, họ đang thực hiện các thay đổi trong lĩnh vực này, thay đổi GUI và thêm khả năng tìm kiếm.Bài đánh giá được thu thập và lưu trữ trên G2.com.
Botmaker đang giải quyết những vấn đề gì và điều đó mang lại lợi ích cho bạn như thế nào?
Trong thời kỳ đại dịch, nó đã giúp chúng tôi tiếp cận người dùng nhanh nhất có thể với nền tảng nhắn tin được sử dụng nhiều nhất trong khu vực của chúng tôi, Whatsapp.
Ngoài ra, trong khi thêm các chức năng cho Bot, chúng tôi có thể cung cấp các tùy chọn khác cho người dùng của mình.
Ngày nay, tùy chọn yêu thích của hầu hết người dùng của chúng tôi là xem số tiền họ phải trả và truy cập vào cổng thanh toán.
Mức giá của Botmaker?
Cách dùng Botmaker?
Làm sao để mua botmaker?
Thanh toán các gói dịch vụ thế nào?
Botmaker WhatsApp
Botmaker api
Botmaker logo
Botmaker discord
Botmaker login
Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.
*Có thể chọn nhiều kết quả
1611 bài viết
1360 bài viết
996 bài viết
720 bài viết
810 bài viết
215 bài viết