Braze là một nền tảng thu hút khách hàng toàn diện hàng đầu hỗ trợ tương tác giữa người tiêu dùng và thương hiệu mà họ yêu thích. Với Braze, các thương hiệu toàn cầu có thể nhập và xử lý dữ liệu khách hàng trong thời gian thực, sắp xếp và tối ưu hóa các chiến dịch tiếp thị đa kênh, phù hợp theo ngữ cảnh và liên tục phát triển các chiến lược thu hút khách hàng của họ.
Braze đã được công nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất năm 2022 của Fortune ở New York, Nơi làm việc tốt nhất cho thế hệ Y năm 2021 của Fortune và Nơi làm việc tốt nhất cho phụ nữ ở Vương quốc Anh năm 2021 theo Great Place to Work.
Với sự phát triển của công nghệ như hiện nay, Braze có nhiều tính năng nổi bật:
Khả năng nhập, sửa đổi và trích xuất hàng loạt dữ liệu từ ứng dụng thông qua một tệp có cấu trúc.
Giao diện lập trình ứng dụng - Đặc tả về cách ứng dụng giao tiếp với phần mềm khác. API thường cho phép tích hợp dữ liệu, logic, đối tượng, v.v. với các ứng dụng phần mềm khác.
Các ứng dụng đối tác có sẵn để tích hợp vào sản phẩm này ở mức độ nào? Các ứng dụng đối tác thường cung cấp chức năng giống tốt nhất, bổ sung không được cung cấp nguyên bản trong sản phẩm này. .
Hệ thống cung cấp đầy đủ tùy chỉnh để đáp ứng yêu cầu kinh doanh
Cấp quyền truy cập để chọn dữ liệu, tính năng, đối tượng, v.v. dựa trên người dùng, vai trò người dùng, nhóm, v.v.
Cho phép người dùng xem và giao dịch kinh doanh với cùng một nội dung bằng nhiều ngôn ngữ và đơn vị tiền tệ.
Cho phép quản trị viên dễ dàng phát triển và thử nghiệm các thay đổi đối với việc triển khai CRM. Sau khi thay đổi được thực hiện, quản trị viên có thể dễ dàng di chuyển các thay đổi sang môi trường "trực tiếp" hoặc "sản xuất".
Phần mềm luôn có sẵn (thời gian hoạt động) và cho phép người dùng hoàn thành tác vụ nhanh chóng vì họ không phải đợi phần mềm phản hồi hành động mà họ đã thực hiện.
Tối ưu hóa các chiến dịch tiếp thị cho thiết bị di động.
Tích hợp quảng cáo/chiến dịch vào ứng dụng di động, trò chơi và trình duyệt di động.
Tạo điều kiện cho các chiến dịch tiếp thị trên điện thoại di động và tin nhắn văn bản toàn cầu.
Tạo và thiết kế email với trình chỉnh sửa; quản lý mẫu; cá nhân hóa động.
Tạo danh sách được nhắm mục tiêu, lên lịch và quản lý việc gửi email hàng loạt.
Đảm bảo giao hàng inbox. Bao gồm quản lý chọn tham gia, xử lý thư bị trả lại, xử lý hủy đăng ký, danh sách chặn, xem trước email, kiểm tra thư rác, xác thực liên kết và giám sát phân phối.
Thiết lập email chăm sóc tự động dựa trên các sự kiện, hoạt động trực tuyến và điểm số khách hàng tiềm năng.
Xây dựng các trang đích tùy chỉnh và biểu mẫu thu thập khách hàng tiềm năng cho các chiến dịch tiếp thị cụ thể để tối đa hóa chuyển đổi và thu thập thông tin đủ điều kiện phù hợp.
Tự động tùy chỉnh email, biểu mẫu và trang đích cho các phân khúc khách hàng và khách hàng tiềm năng cụ thể.
Kiểm tra các phiên bản thay thế của email, trang đích và biểu mẫu. Tìm hiểu những gì hoạt động, tối đa hóa tỷ lệ phản hồi và tăng chuyển đổi.
Hỗ trợ email, biểu mẫu trực tuyến và trang đích được tối ưu hóa cho thiết bị di động.
Theo dõi hiệu suất của các từ khóa và liên kết trong các công cụ tìm kiếm chính. Đo lường thứ hạng tìm kiếm và hiệu suất. Cải thiện SEO cấp trang bằng các công cụ để chẩn đoán và cải thiện hiệu suất trang. Tích hợp với Google AdWords.
Cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng tiếp thị là hệ thống hồ sơ cho tài sản tiếp thị quan trọng nhất của bạn: khách hàng tiềm năng và địa chỉ liên hệ của bạn. Bao gồm chế độ xem tất cả các tương tác tiếp thị giữa từng khách hàng tiềm năng và công ty của bạn, bao gồm lượt truy cập trang web, nhấp vào email, thay đổi điểm số và lịch sử/cập nhật dữ liệu.
Chất lượng dữ liệu bao gồm chống trùng lặp, làm sạch và nối thêm cơ sở dữ liệu tiếp thị của bạn.
Phân đoạn cơ sở dữ liệu của bạn và xây dựng danh sách các khách hàng tiềm năng và liên hệ mục tiêu. Lọc theo nhân khẩu học và thuộc tính công ty (chức danh, quy mô công ty, vị trí) cũng như bộ lọc hành vi và thông tin CRM.
Tự động đủ điều kiện và chấm điểm khách hàng tiềm năng dựa trên nhân khẩu học cũng như hành vi trực tuyến của khách hàng tiềm năng, bao gồm cả lần gần đây và tần suất. Chỉ định trọng số của riêng bạn để xác định điểm số khách hàng tiềm năng để ưu tiên.
Tự động hóa các chiến dịch tiếp thị nhỏ giọt gửi thông điệp có liên quan theo thời gian, dựa trên hành vi của khách hàng tiềm năng và các bước chiến dịch được xác định trước.
Theo dõi xem khách hàng tiềm năng mở và nhấp vào email nào, họ truy cập trang web nào, họ sử dụng từ khóa nào, thậm chí họ nói gì trên mạng xã hội.
Đồng bộ hóa thông tin khách hàng tiềm năng, liên hệ, tài khoản và cơ hội với hệ thống CRM của bạn. =m các nút chia sẻ xã hội thông minh vào các chiến dịch và nội dung của bạn. Theo dõi ai đang chia sẻ nội dung của bạn và thúc đẩy chuyển đổi.
Khuếch đại các câu chuyện về thương hiệu và cộng đồng; Tiếp cận khách hàng theo hồ sơ xã hội và hoạt động; Tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo xã hội trong thời gian thực
Như đã báo cáo trong 239 đánh giá Braze. Truy cập các báo cáo và bảng điều khiển được tạo sẵn và tùy chỉnh để đo lường khách hàng tiềm năng theo nguồn/chiến dịch/tháng, hiệu suất email, hiệu suất trang đích cũng như hoạt động trên web và mạng xã hội. Tạo đăng ký báo cáo có thể tự động gửi cập nhật cho nhóm và giám đốc điều hành của bạn.
Phân tích cách khách hàng tiềm năng đi qua kênh bằng cách đo tốc độ và tỷ lệ chuyển đổi từ giai đoạn này sang giai đoạn khác. Phân bổ quy trình và tín dụng doanh thu trong số tất cả các hoạt động tiếp thị đã tiếp cận thành công một cơ hội khi nó di chuyển qua quy trình.
Phân bổ lượt cài đặt ứng dụng cho các chiến dịch tiếp thị và nguồn truyền thông đã thúc đẩy nó.
Đo lường tác động và hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị di động.
Đo lường thông tin chi tiết về lượt gỡ cài đặt ở cấp độ người dùng.
Tạo chế độ xem dữ liệu tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu của mọi thành viên trong nhóm.
Thu thập dữ liệu vị trí địa lý trên người dùng di động để tùy chỉnh các chiến dịch có liên quan.
Đẩy thông báo hoặc tin nhắn văn bản đến thiết bị di động
Cung cấp các mẫu cho các chiến dịch nhắn tin di động hàng loạt
Tạo điều kiện nhắn tin văn bản hai chiều để khuyến khích sự tham gia và lòng trung thành của người tiêu dùng
Cá nhân hóa và tối ưu hóa các chiến dịch tiếp thị qua email trên thiết bị di động.
Xác định các phân khúc đối tượng chi tiết nhất dựa trên hành động, không hành động và thuộc tính người dùng.
Cho phép người dùng tùy chỉnh tin nhắn của họ.
Lên lịch gửi thông báo đẩy vào một ngày và giờ cụ thể hoặc đặt thời hạn hết hạn cho các tin nhắn có giới hạn thời gian
Nhắm mục tiêu lại tin nhắn của bạn dựa trên mức độ tương tác của người dùng trước đó.
Phân khúc đối tượng dựa trên loại thiết bị, vị trí, nhân khẩu học, hành vi của khách hàng, v.v.
Tự động hóa thông báo dựa trên hành vi của người dùng
Gửi phiếu giảm giá và khuyến mãi để thưởng và lôi kéo người dùng thiết bị di động.
Braze chưa cung cấp thông tin về giá cho sản phẩm và dịch vụ này.
Đánh giá của người dùng về Braze
Braze reviews
Braze free
Braze download
Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.
*Có thể chọn nhiều kết quả
1611 bài viết
1360 bài viết
996 bài viết
720 bài viết
810 bài viết
215 bài viết