Braze

Braze – Nền tảng thu hút khách hàng

Braze là một nền tảng thu hút khách hàng toàn diện hàng đầu hỗ trợ tương tác giữa người tiêu dùng và thương hiệu mà họ yêu thích.

Braze  là gì ?

Braze là một nền tảng thu hút khách hàng toàn diện hàng đầu hỗ trợ tương tác giữa người tiêu dùng và thương hiệu mà họ yêu thích. Với Braze, các thương hiệu toàn cầu có thể nhập và xử lý dữ liệu khách hàng trong thời gian thực, sắp xếp và tối ưu hóa các chiến dịch tiếp thị đa kênh, phù hợp theo ngữ cảnh và liên tục phát triển các chiến lược thu hút khách hàng của họ.

Braze đã được công nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất năm 2022 của Fortune ở New York, Nơi làm việc tốt nhất cho thế hệ Y năm 2021 của Fortune và Nơi làm việc tốt nhất cho phụ nữ ở Vương quốc Anh năm 2021 theo Great Place to Work.

Giao diện  Braze

Tính năng của Braze

Với sự phát triển của công nghệ như hiện nay, Braze có nhiều tính năng nổi bật:

Hội nhập

Công cụ nhập và xuất dữ liệu

Khả năng nhập, sửa đổi và trích xuất hàng loạt dữ liệu từ ứng dụng thông qua một tệp có cấu trúc.

API tích hợp

Giao diện lập trình ứng dụng - Đặc tả về cách ứng dụng giao tiếp với phần mềm khác. API thường cho phép tích hợp dữ liệu, logic, đối tượng, v.v. với các ứng dụng phần mềm khác.

Bề rộng của ứng dụng đối tác

Các ứng dụng đối tác có sẵn để tích hợp vào sản phẩm này ở mức độ nào? Các ứng dụng đối tác thường cung cấp chức năng giống tốt nhất, bổ sung không được cung cấp nguyên bản trong sản phẩm này. .

Nền tảng

Tùy chỉnh

Hệ thống cung cấp đầy đủ tùy chỉnh để đáp ứng yêu cầu kinh doanh

Quản lý người dùng, vai trò và quyền truy cập

Cấp quyền truy cập để chọn dữ liệu, tính năng, đối tượng, v.v. dựa trên người dùng, vai trò người dùng, nhóm, v.v.

Quốc tế hóa

Cho phép người dùng xem và giao dịch kinh doanh với cùng một nội dung bằng nhiều ngôn ngữ và đơn vị tiền tệ.

Hộp cát / Môi trường thử nghiệm

Cho phép quản trị viên dễ dàng phát triển và thử nghiệm các thay đổi đối với việc triển khai CRM. Sau khi thay đổi được thực hiện, quản trị viên có thể dễ dàng di chuyển các thay đổi sang môi trường "trực tiếp" hoặc "sản xuất".

Hiệu suất và độ tin cậy

Phần mềm luôn có sẵn (thời gian hoạt động) và cho phép người dùng hoàn thành tác vụ nhanh chóng vì họ không phải đợi phần mềm phản hồi hành động mà họ đã thực hiện.

Tối ưu hóa

Tối ưu hóa các chiến dịch tiếp thị cho thiết bị di động.

Tích hợp - Tiếp thị di động

Tích hợp quảng cáo/chiến dịch vào ứng dụng di động, trò chơi và trình duyệt di động.

Quốc tế hóa

Tạo điều kiện cho các chiến dịch tiếp thị trên điện thoại di động và tin nhắn văn bản toàn cầu.

Thư điện tử quảng cáo

Xây dựng và Cá nhân hóa Email

Tạo và thiết kế email với trình chỉnh sửa; quản lý mẫu; cá nhân hóa động.

Gửi Email Đi

Tạo danh sách được nhắm mục tiêu, lên lịch và quản lý việc gửi email hàng loạt.

Quản lý khả năng gửi email

Đảm bảo giao hàng inbox. Bao gồm quản lý chọn tham gia, xử lý thư bị trả lại, xử lý hủy đăng ký, danh sách chặn, xem trước email, kiểm tra thư rác, xác thực liên kết và giám sát phân phối.

Phản hồi email tự động

Thiết lập email chăm sóc tự động dựa trên các sự kiện, hoạt động trực tuyến và điểm số khách hàng tiềm năng.

Tiếp thị trực tuyến

Trang đích và biểu mẫu

Xây dựng các trang đích tùy chỉnh và biểu mẫu thu thập khách hàng tiềm năng cho các chiến dịch tiếp thị cụ thể để tối đa hóa chuyển đổi và thu thập thông tin đủ điều kiện phù hợp.

Nội dung động

Tự động tùy chỉnh email, biểu mẫu và trang đích cho các phân khúc khách hàng và khách hàng tiềm năng cụ thể.

Thử nghiệm A/B

Kiểm tra các phiên bản thay thế của email, trang đích và biểu mẫu. Tìm hiểu những gì hoạt động, tối đa hóa tỷ lệ phản hồi và tăng chuyển đổi.

Tối ưu hóa cho thiết bị di động

Hỗ trợ email, biểu mẫu trực tuyến và trang đích được tối ưu hóa cho thiết bị di động.

Theo dõi và tối ưu hóa tìm kiếm

Theo dõi hiệu suất của các từ khóa và liên kết trong các công cụ tìm kiếm chính. Đo lường thứ hạng tìm kiếm và hiệu suất. Cải thiện SEO cấp trang bằng các công cụ để chẩn đoán và cải thiện hiệu suất trang. Tích hợp với Google AdWords.

Quản lý trưởng

Cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng tiếp thị

Cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng tiếp thị là hệ thống hồ sơ cho tài sản tiếp thị quan trọng nhất của bạn: khách hàng tiềm năng và địa chỉ liên hệ của bạn. Bao gồm chế độ xem tất cả các tương tác tiếp thị giữa từng khách hàng tiềm năng và công ty của bạn, bao gồm lượt truy cập trang web, nhấp vào email, thay đổi điểm số và lịch sử/cập nhật dữ liệu.

Quản lý chất lượng dữ liệu

Chất lượng dữ liệu bao gồm chống trùng lặp, làm sạch và nối thêm cơ sở dữ liệu tiếp thị của bạn.

Phân đoạn

Phân đoạn cơ sở dữ liệu của bạn và xây dựng danh sách các khách hàng tiềm năng và liên hệ mục tiêu. Lọc theo nhân khẩu học và thuộc tính công ty (chức danh, quy mô công ty, vị trí) cũng như bộ lọc hành vi và thông tin CRM.

Chấm điểm và chấm điểm khách hàng tiềm năng

Tự động đủ điều kiện và chấm điểm khách hàng tiềm năng dựa trên nhân khẩu học cũng như hành vi trực tuyến của khách hàng tiềm năng, bao gồm cả lần gần đây và tần suất. Chỉ định trọng số của riêng bạn để xác định điểm số khách hàng tiềm năng để ưu tiên.

Nuôi dưỡng chì

Tự động hóa các chiến dịch tiếp thị nhỏ giọt gửi thông điệp có liên quan theo thời gian, dựa trên hành vi của khách hàng tiềm năng và các bước chiến dịch được xác định trước.

Theo dõi hành vi trực tuyến

Theo dõi xem khách hàng tiềm năng mở và nhấp vào email nào, họ truy cập trang web nào, họ sử dụng từ khóa nào, thậm chí họ nói gì trên mạng xã hội.

Tích hợp khách hàng tiềm năng CRM

Đồng bộ hóa thông tin khách hàng tiềm năng, liên hệ, tài khoản và cơ hội với hệ thống CRM của bạn. =m các nút chia sẻ xã hội thông minh vào các chiến dịch và nội dung của bạn. Theo dõi ai đang chia sẻ nội dung của bạn và thúc đẩy chuyển đổi.

Quảng cáo trên mạng xã hội

Khuếch đại các câu chuyện về thương hiệu và cộng đồng; Tiếp cận khách hàng theo hồ sơ xã hội và hoạt động; Tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo xã hội trong thời gian thực

Báo cáo & Phân tích

Báo cáo cơ bản

Như đã báo cáo trong 239 đánh giá Braze. Truy cập các báo cáo và bảng điều khiển được tạo sẵn và tùy chỉnh để đo lường khách hàng tiềm năng theo nguồn/chiến dịch/tháng, hiệu suất email, hiệu suất trang đích cũng như hoạt động trên web và mạng xã hội. Tạo đăng ký báo cáo có thể tự động gửi cập nhật cho nhóm và giám đốc điều hành của bạn.

Phân tích doanh thu

Phân tích cách khách hàng tiềm năng đi qua kênh bằng cách đo tốc độ và tỷ lệ chuyển đổi từ giai đoạn này sang giai đoạn khác. Phân bổ quy trình và tín dụng doanh thu trong số tất cả các hoạt động tiếp thị đã tiếp cận thành công một cơ hội khi nó di chuyển qua quy trình.

Phân tích

Thuộc tính ứng dụng

Phân bổ lượt cài đặt ứng dụng cho các chiến dịch tiếp thị và nguồn truyền thông đã thúc đẩy nó.

Phân tích chiến dịch

Đo lường tác động và hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị di động.

Gỡ cài đặt theo dõi

Đo lường thông tin chi tiết về lượt gỡ cài đặt ở cấp độ người dùng.

Bảng điều khiển tùy chỉnh

Tạo chế độ xem dữ liệu tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu của mọi thành viên trong nhóm.

Chiến dịch

Tiếp thị tiệm cận

Thu thập dữ liệu vị trí địa lý trên người dùng di động để tùy chỉnh các chiến dịch có liên quan.

Thông báo đẩy

Đẩy thông báo hoặc tin nhắn văn bản đến thiết bị di động

SMS hàng loạt

Cung cấp các mẫu cho các chiến dịch nhắn tin di động hàng loạt

Nhắn tin văn bản hai chiều

Tạo điều kiện nhắn tin văn bản hai chiều để khuyến khích sự tham gia và lòng trung thành của người tiêu dùng

Chiến dịch email

Cá nhân hóa và tối ưu hóa các chiến dịch tiếp thị qua email trên thiết bị di động.

Phân khúc đối tượng

Xác định các phân khúc đối tượng chi tiết nhất dựa trên hành động, không hành động và thuộc tính người dùng.

Tùy chỉnh

Cho phép người dùng tùy chỉnh tin nhắn của họ.

Lập kế hoạch

Lên lịch gửi thông báo đẩy vào một ngày và giờ cụ thể hoặc đặt thời hạn hết hạn cho các tin nhắn có giới hạn thời gian

Nhắm mục tiêu lại

Nhắm mục tiêu lại tin nhắn của bạn dựa trên mức độ tương tác của người dùng trước đó.

Phân đoạn

Phân khúc đối tượng dựa trên loại thiết bị, vị trí, nhân khẩu học, hành vi của khách hàng, v.v.

Thông báo kích hoạt

Tự động hóa thông báo dựa trên hành vi của người dùng

Phiếu giảm giá và khuyến mãi

Gửi phiếu giảm giá và khuyến mãi để thưởng và lôi kéo người dùng thiết bị di động.

 

Bảng giá Braze

Braze chưa cung cấp thông tin về giá cho sản phẩm và dịch vụ này.

Đánh giá Braze

Đánh giá của người dùng về Braze 

 

Video hướng dẫn sử dụng Braze

Từ khoá tìm kiếm  Braze

Braze reviews

Braze free

Braze download

Nội dung được biên soạn bởi
Đại Bùi

Đại Bùi

Danh mục ứng dựng

Viết quảng cáo
Viết Content
Vận hành trang web
Ứng dụng học tập
Tự động hóa tiếp thị
Truyền thông và tiếp thị

Xem nhiều nhất

Mentimeter - Phần Mềm Dạy Học Tương Tác
Mentimeter – Phần Mềm Dạy Học Tương Tác
Mentimeter là một ứng dụng cho phép tạo các cuộc bỏ phiếu hay câu hỏi trắc nghiệm, giúp bạn kết nối với nhau trong học tập và công việc.
Lattice 
Lattice – Nền tảng thành công
Lattice là nền tảng thành công của mọi người tập hợp tất cả các công cụ, quy trình làm việc và thông tin chi tiết.
Paycom
Paycom – Dịch vụ trả lương dựa trên đám mây
Paycom là dịch vụ trả lương dựa trên đám mây. Trong gần 25 năm, Paycom đã sắp xếp hợp lý các doanh nghiệp .
Maltego
Maltego – Công cụ toàn diện
Maltego là một công cụ toàn diện để phân tích liên kết đồ họa, cung cấp khả năng thu thập thông tin và khai thác dữ liệu theo thời gian thực
ForensicCloud
ForensicCloud – Cung cấp dữ liệu phân tích thời gian
ForensicCloud cung cấp phân tích dữ liệu thời gian thực (lớn) về mạng, giao dịch và tín hiệu rủi ro.
Arachnys
Arachnys – Cung cấp các giải pháp API
Arachnys là nhà cung cấp các giải pháp API dữ liệu KYC và AML tự động.

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
0931.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết