ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Bán hàng online

Chiến lược nội dung SEO từ con số 0 lên hơn 140.000 Traffic/tháng

ATP Bởi ATP
23/03/2019
Trong Bán hàng online, Kiến thức Marketing
0
Chiến lược nội dung  SEO từ con số 0 lên hơn 140.000 Traffic/tháng
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. *Phần 1: SMALL CONTENT sẽ viết cho những TỪ KHÓA NGHIÊN CỨU THEO TOOLS và viết cho TỪ KHÓA BỎ QUÊN
    1. 1. Big Content “chả có gì” ngoài CẢM XÚC
    2. 2. Big Content viết theo TỪ KHÓA NGÁCH
4.4/5 - (7 bình chọn)

Trước khi nói về CHIẾN LƯỢC NỘI DUNG cho 3 bộ từ khóa, các bạn nên đọc lại bài viết nghiên cứu từ khóa để có thể hiểu rõ 3 bộ từ khóa “thần thánh”.

Nếu các bạn vẫn cố tình không đọc bài viết trên, những dòng phía dưới có thể sẽ vô nghĩa khi chúng ta không hiểu bản chất vấn đề.

HẦY,

Chúng ta cùng xem lại những dòng cuối của bài viết NGHIÊN CỨU TỪ KHÓA nào:

1 1 2

SEO VUA vốn dĩ rất đơn giản, họ biết chia chiến lược nội dung sao cho hiệu quả ngay từ tháng đầu tiên triển khai SEO. Bộ từ khóa gì viết theo công thức nào? Lựa chọn Traffic tự nhiên hay vài 3 từ khóa lên TOP? Bán hàng ngay từ tháng đầu tiên hay chật vật 6 tháng “cầu mong” một ân huệ từ Google?

Thế nên bài viết này tôi chia thành 2 phần:

Phần 1: SMALL CONTENT sẽ viết cho TỪ KHÓA NGHIÊN CỨU THEO TOOLS và viết cho TỪ KHÓA BỎ QUÊN

Phần 2: Big Content viết cho nội dung chỉ có CẢM XÚC và Big Content viết theo TỪ KHÓA NGÁCH

Đến bước này mà bạn vẫn còn mơ hồ thì bạn nên ngừng lại, quay lại đọc bài viết nghiên cứu từ khóa mà tôi đã để link ở phía trên để có thể tiếp tục đọc hiểu bài viết này.

XIN LƯU Ý:

Bài viết khá dài và chuyên sâu. Không phù hợp với những chàng trai/ cô gái thích “cưỡi ngựa xem hoa”.

Lần này chúng ta sẽ lấy Case Study của 1 website về du lịch cho Truất’s nhé cả nhà.

TÔI CHỌN dự án: Anbinhtravel.com để Review cho các bạn về CHIẾN LƯỢC NỘI DUNG cho dự án SEO lần này.

*Phần 1: SMALL CONTENT sẽ viết cho những TỪ KHÓA NGHIÊN CỨU THEO TOOLS và viết cho TỪ KHÓA BỎ QUÊN

Với tôi Small Content là nội dung viết theo từ khóa, nó sẽ thỏa mãn Google Bot trong tương lai. Ở Small Content này bạn từ từ hãy quan tâm đến yếu tố người dùng.

VÌ SUY CHO CÙNG:

Người làm SEO luôn phải thỏa mãn 2 yếu tố: Tối ưu SEO cho Google BOT và tối ưu UX (User Experience) cho Người dùng.

Vậy nên Small Content sẽ là nội dung BẮT BUỘC phải có từ khóa trong tiêu đề. Nó sẽ thỏa mãn “cái tôi” của Google Bot trước, sau đó mới đến “cái chung” của người dùng.

Ở bài viết này tôi lại không nói về Small Content theo 2 công thức AIDA và PAS đã đề cập ở bài viết bài viết cho SEO. Tôi muốn nói đến 1 loại Small Content cài cắm nội dung theo dạng “bài viết chờ”.

Cùng xem 1 nội dung theo dạng Small Content này, chứa những từ khóa gì nào:

2 1 3

Các bạn nên chú ý 4 ô đóng khung đỏ phía trên, vậy là ở bài viết này những người làm SEO đang muốn 1 bài viết chứa 4 từ khóa có lượng Search Volume khá cao:

– Kinh nghiệm du lịch sapa
– Kinh nghiệm du lịch sapa tự túc
– Kinh nghiệm du lịch sapa 2 ngày 1 đêm
– Kinh nghiệm du lịch sapa 2017

Chúng ta nên thừa nhận với nhau rằng, chúng ta cần phải hướng đến những bài viết chứa nhiều từ khóa chứ không chỉ dừng lại ở 1 từ khóa mục tiêu. Google luôn muốn có những nội dung toàn diện và cung cấp đủ cho người dùng.

Thế nên:

Những từ khóa đồng nghĩa, những từ khóa CHUNG CHUNG – Chúng ta nên nhóm vào 1 bài viết sao cho hợp lý.

Gom nhóm xong các từ khóa cho bài viết Small Content cũng là lúc phải viết nội dung sao cho chứa hết cả 4 từ khóa đó. Và đây là nội dung bài viết:

5c9314784306d 3 1 2

À, phải nói là:

Với bài viết Small Content đôi khi mang đi quảng bá sẽ…

… chả có ma nào tương tác.

Nếu để ý kỹ chúng ta sẽ thấy bài viết này xuất bản ngày 29/12/2016. Vậy nó giống như BÀI VIẾT CHỜ cho một tương lai không biết có SÁNG LẠN không?

Tất nhiên, ở những BÀI VIẾT CHỜ này. Những người làm Content Marketing luôn biết dùng những NỘI DUNG PHỤ khiến người dùng QUAN TÂM rồi điều hướng về BÀI VIẾT CHỜ.

“Chờ người nơi ấy”, rồi thì sẽ ra sao:

4 1

Tôi không thích nội dung chờ cho lắm, chắc nó giống như bản tính của tôi, tôi thích những nội dung có thể bán hàng được ngay từ bài viết đầu tiên trên Website. Nhưng hình như cái gì cũng có cái ‘GIÁ’ của nó:

5 2 1

Chưa thực sự xuất sắc, chờ từ tháng 12 năm ngoái đến bây giờ mới vào có 166 từ khóa @@. May sao nó có bộ từ khóa NGÁCH ở phần 2 để thúc đẩy (Hehe, tôi thích Big Content)

Tôi ghét Small Content của cái ông có tên là Google BOT ‘kỹ thuật’. Nhưng biết làm sao khi Google vẫn là một con Robot có trí thông minh nhân tạo theo HÀNH VI NGƯỜI DÙNG.

Bạn nên đọc chi tiết bài viết Small Content đó TẠI ĐÂY để có thể nắm rõ quá trình ‘Chuẩn SEO’ cho mấy anh ‘Google Bot thợ’.

* Phần 2: Big Content viết cho nội dung chỉ có CẢM XÚC và Big Content viết theo TỪ KHÓA NGÁCH

Tôi thích Big Content, tôi yêu nó. Nó là cách đưa 1 dự án thuộc ngành cạnh tranh là DU LỊCH có thể đi ngược lại cả tập ĐỐI THỦ đã sản xuất ra cả tấn nội dung.

Đối thủ 1 ngày viết rất nhiều bài thì đôi khi 1 ngày tôi có 1 bài hoặc 3 ngày mới có 1 bài.

Nhưng:

Bài viết CHẤT lắm các bạn ạ!

1. Big Content “chả có gì” ngoài CẢM XÚC

Đó là thứ nội dung lớn không có bất cứ một từ khóa mục tiêu nào trong đó, nhưng nó khiến một tập khách hàng quan tâm và muốn tương tác. Bài viết này viết cho những người đam mê ‘Phượt’.

6 2 1
Các bạn thấy đấy, tiêu đề bài viết không có bất cứ 1 từ khóa mục tiêu nào, chỉ có cảm xúc và WHO (bài viết dành cho ai)

Ấy thế mà lạ:

Chỉ cần post lên 1 Group Phượt là ngày đầu tiên đã có 15.415 lượt truy cập bài viết, sau 2 ngày tiếp theo số lượng truy cập tăng lên:

7 1

Tất nhiên Traffic (lưu lượng truy cập vào website) là rất quan trọng, nhưng sự CHUYỂN ĐỔI thành khách hàng mục tiêu còn quan trọng hơn nữa.

Và những người làm SEO theo trường phái SEO VUA sẽ tự biết điều hướng về những từ khóa mục tiêu đang là dịch vụ của mình. Xem hình dưới nhé:

8 2 1

 

2. Big Content viết theo TỪ KHÓA NGÁCH

Trong các dạng về Big Content tôi lại thích loại Big Content này nhất. Nó chứa TỪ KHÓA NGÁCH mục tiêu có lượng Search rất lớn, mà có 1 cái hay đó là:

Mặc dù có từ khóa nhưng TỪ KHÓA đó lại khiến người dùng quan tâm, muốn tương tác luôn vào bài viết khi bắt đầu xuất bản.

Big Content dạng TỪ KHÓA NGÁCH này chiếm ưu thế hơn so với Big Content chỉ có cảm xúc.

Bạn biết rồi đấy:

Big Content chỉ có cảm xúc thì tương lai sẽ không còn lượng truy cập trên Google Search nữa, nó chỉ có cảm xúc thôi nên nó đâu có TỪ KHÓA cho một tương lai có nhiều Organic Search.

Muốn tìm hiểu Case Study này chả thú vị gì hơn khi các bạn được liệt kê 3 Case Study lên đến hàng trăm nghìn lượt truy cập:

9 2
Đó là 3 bài viết:

10 1 2

Bài viết 67 địa điểm vui chơi ở Sài Gòn với gần 100.000 lượt truy cập

11 1 2

Bài viết 29 địa điểm du lịch Đà Nẵng với hơn 200.000 lượt truy cập

12 1 2

Bài viết 57 địa điểm vui chơi tại Hà Nội lên đến gần 400.000 lượt truy cập

 

NGOÀI RA:

Trong quá trình nghiên cứu và ứng dụng các dạng Content Marketing và SEO, tôi đã đúc rút ra được những yếu tố sau cho 1 bài Content Viral thành công:

13 1 1

Chúng ta cùng mổ sẻ Case Study bài viết “57 địa điểm vui chơi ở Hà Nội” để xem nó có những yếu tố nào nhé:

– Viết theo sự QUAN TÂM của người dùng: Bài viết này viết cho những người muốn tìm địa điểm vui chơi cuối tuần tại Hà Nội. Họ đang đặt vị trí vào người dùng khi cứ cuối tuần các gia đình, các bạn trẻ rất vất vả tìm kiếm các địa điểm vui chơi.

– Nội dung TOÀN DIỆN (1 Nội dung dài tối thiểu 2000 từ + tiêu đề chứa con số + Ảnh Featured Image thu hút): Tất nhiên những nội dung dạng Big Content thường rất dài (chứa tất cả thông tin về 57 địa điểm vui chơi) + tiêu đề chứa con số “57” + Ảnh hiển thị Featured Image khi post link lên Facebook được thiết kế chuyên nghiệp.

– Có yếu tố THỰC TẾ: Những địa điểm trong bài viết đều là những địa điểm thực tế đang hoạt động.

– Có cái gì đó GIÁ TRỊ cho người dùng: Nếu bạn chú ý trong bài viết thì ở mỗi địa điểm luôn có 1 Link Google Maps chỉ cần khách hàng nhập địa chỉ hiện tại là sẽ được chỉ đường đến từng địa điểm.

– Tạo ra được sự TRANH CÃI: Rất tiếc bài viết này không có yếu tố TRANH CÃI, còn nếu muốn hiểu về yếu tố tranhh cãi bạn nên đọc bài viết lên đến gần 2 triệu lượt chia sẻ trên Facebook này. Bài viết nói đến việc xây nhà giá chỉ từ 100 triệu (Điều này hầu như là không thể, dưới mức bình thường quá nhiều). Khi tạo ra tranh cãi thì rất nhiều người Share cũng như comment đồng ý hay phản đối.

– Biết sử dụng đoạn ngắn, câu ngắn để tăng TIME ON SITE: Bạn sẽ nhận ra bài viết 57 địa điểm này không bao giờ dùng đoạn nào chứa quá 2 dấu chấm. Làm vậy sẽ khiến người dùng đọc không thấy sự mệt mỏi.

– Có khả năng bán được hàng hoặc ít nhất cũng phải cài cắm được THƯƠNG HIỆU để khách hàng nhớ: Bạn đọc đến cuối bài viết sẽ thấy cách kêu gọi hành động của người làm SEO để có thể chuyển hướng về dịch vụ của mình cũng như từ khóa mục tiêu.

Bạn hãy Note lại bài viết để lưu lại những yếu tố phía trên nhé, nó sẽ giúp bạn trở thành một người làm Content Marketing + SEO chuyên nghiệp.

Và giờ là lúc chúng ta hỏi: “Hiện tại website này Traffic tự nhiên là bao nhiêu?”

Xin hãy nhìn những con số không biết nói dối cho dự án AnbinhTravel.com này:

14 1 1

Lê Thanh Sang
Founder Rankbraino

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

23/10/2024
306
Hướng Dẫn Đăng ký affiliate Temu Từ A – Z

Hướng Dẫn Đăng ký affiliate Temu Từ A – Z

25/10/2024
155
phần mềm quản lý chat đa kênh

5 phần mềm quản lý chat đa kênh được ưa chuộng nhất hiện nay

02/12/2024
141
phần mềm seeding livestream facebook

Phần Mềm Seeding Livestream Facebook tự động: Simple FB Pro

02/12/2024
207
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. VN Follow

Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube

2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube

7. Simple Replay

App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo