CommBox cho phép các nhóm hỗ trợ và bán hàng tương tác tốt hơn với khách hàng qua các kênh liên lạc hoặc nhắn tin, chẳng hạn như SMS, Messenger, WhatsApp, Google Business Messages, v.v.
Với nền tảng liên lạc duy nhất, CommBox trao quyền cho hơn 350 khách hàng doanh nghiệp để được hưởng lợi từ việc giảm chi phí hoạt động trong các trung tâm cuộc gọi, tăng sự hài lòng của khách hàng và năng suất doanh nghiệp cao hơn
CommBox với sứ mệnh là giúp các công ty chuyển sang giao tiếp khách hàng bằng hình thức tự động và kỹ thuật số trên quy mô lớn.
CommBox (trước đây là BumpYard ) được thành lập vào năm 2013 bởi Eli Israelov và Yaniv Hakim nhằm cung cấp một cách sáng tạo để các tổ chức giao tiếp với khách hàng của họ.
CommBox là đối tác chính thức của WhatsApp và được coi là người tiên phong trong lĩnh vực tự động hóa dịch vụ khách hàng.
Hàng trăm công ty trong các lĩnh vực đã áp dụng giải pháp CommBox để cung cấp dịch vụ của họ cho hơn 50 triệu khách hàng trên toàn thế giới.
CommBox là một công ty có trụ sở tại Israel, chuyên cung cấp giải pháp hộp thư đến thông minh và các giải pháp liên lạc khách hàng cho các doanh nghiệp.
+ Cá nhân hóa
+ Tự động hóa
Cung cấp các tính năng tự động hóa và trí tuệ nhân tạo để giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa quá trình tương tác với khách hàng.
Bên cạnh đó còn có các tính năng khác như:
Tương tác với khách hàng trên mọi điểm tiếp xúc. Tăng cường duy trì và tăng trưởng khách hàng thông qua trải nghiệm được cá nhân hóa.
CommBox cung cấp hộp thư đến và hộp thư đi cuối cùng cho các nhóm. Bán hàng đa kênh theo thiết kế, tất cả các kênh và cuộc hội thoại do AI hỗ trợ đều ở một nơi, giúp việc tuân thủ SLA, phân công, gắn thẻ và định tuyến trở nên cực kỳ thông minh và dễ dàng.
Với phương pháp tiếp cận CommBox 50-50™, bạn có thể tự động hóa 50% các yêu cầu và tác vụ lặp đi lặp lại bằng cách sử dụng trí tuệ nhân tạo.
Đồng thời tương tác theo mục đích để giảm thiểu chi phí liên lạc, tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng và tăng thêm doanh thu.
Nhận được thông tin có giá trị và theo dõi tất cả các KPI quan trọng như CSAT và NPS với bảng điều khiển và phân tích giao tiếp của CommBox Business.
Đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu thông minh hơn dựa trên hành vi thực tế của khách hàng để giảm chi phí vận hành và cung cấp hành trình khách hàng dễ dàng ngay từ cuộc trò chuyện đầu tiên.
CommBox dễ dàng tích hợp với các hệ thống CRM hiện có, hệ thống trung tâm liên lạc và các hệ thống nội bộ khác để cung cấp một máy tính để bàn thống nhất mà các đại lý của bạn sẽ hài lòng khi sử dụng.
Việc tích hợp các kênh mới được thực hiện nhanh chóng và dễ dàng, đồng thời hệ thống nội bộ của bạn sẽ được cập nhật tự động khi một kênh mới được thêm vào.
Việc tích hợp bao gồm: Hộp thư đến thông minh của, điều khiển giống như điện thoại mềm trực quan, tab hội thoại, bật màn hình cho các kênh kỹ thuật số, tương tác tự động, v.v.
Tin nhắn văn bản, cuộc gọi điện thoại, trò chuyện trực tuyến và các ứng dụng khác để giúp doanh nghiệp tương tác với khách hàng một cách hiệu quả và tiết kiệm thời gian.
CommBox cho phép quản lý các cuộc trò chuyện của khách hàng trên nhiều kênh khác nhau trong một nền tảng duy nhất, giúp tăng tính hiệu quả và giảm thời gian quản lý.
CommBox tích hợp các công cụ như chat trực tiếp, email, SMS, chatbot và các ứng dụng di động để tối đa hóa tính tương tác với khách hàng.
CommBox sử dụng trí tuệ nhân tạo để cung cấp cho khách hàng trả lời tự động nhanh chóng và chính xác.
CommBox có khả năng hỗ trợ nhiều ngôn ngữ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng quốc tế.
CommBox cho phép lưu trữ thông tin khách hàng và lịch sử trò chuyện, giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng và cải thiện dịch vụ.
CommBox cung cấp các công cụ phân tích để theo dõi hiệu quả của các chiến dịch truyền thông và cải thiện quá trình kinh doanh.
CommBox chưa cung cấp thông tin về giá cho sản phẩm hoặc dịch vụ này.
Nền tảng của CommBox siêu thân thiện. Thật dễ dàng để sử dụng và hỗ trợ khách hàng với nó.
Chúng tôi thích rằng chúng tôi có thể tự mình tạo ra nhiều tự động hóa khác nhau, nhanh chóng xây dựng các chatbot thông minh cho khách hàng và hợp lý hóa công việc của chúng tôi cũng như của chúng tôi.
Chúng tôi sử dụng CommBox cho hai mục đích chính: cung cấp hỗ trợ CNTT qua WhatsApp và kích hoạt tương tác kỹ thuật số cho khách hàng của chúng tôi.
Hỗ trợ CNTT: khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua WhatsApp và chatbot của CommBox nhanh chóng thu thập thông tin chi tiết và hoàn tất quy trình xác thực người dùng.
Sau khi người dùng được xác thực, định tuyến thông minh của CommBox sẽ tự động định tuyến cuộc trò chuyện đến nhóm hỗ trợ trực tiếp của chúng tôi.
Tương tác kỹ thuật số: chúng tôi kết nối các trung tâm cuộc gọi với WhatsApp thông qua CommBox, cho phép họ cung cấp dịch vụ của mình cho người tiêu dùng cuối.
Một ví dụ là Bệnh viện Tel Hahomer, nơi sử dụng CommBox thông qua chúng tôi để cung cấp cho bệnh nhân các dịch vụ y tế trên WhatsApp.Bài đánh giá được thu thập và lưu trữ trên G2.com.
Các phát triển phức tạp cần nhóm của CommBox xử lý, nó chưa hoàn toàn tự phục vụ.
Cách dùng CommBox ?
Mức giá bao nhiêu ?
CommBox interactive
CommBox support
CommBox login
Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.
*Có thể chọn nhiều kết quả
1611 bài viết
1360 bài viết
996 bài viết
720 bài viết
810 bài viết
215 bài viết