Condeco 

Condeco – Nền tảng không gian làm việc

Condeco by Eptura là một nền tảng không gian làm việc giúp nhân viên kiểm soát công việc kết hợp, cho phép cộng tác dễ dàng.

Condeco  là gì ?

Condeco by Eptura là một nền tảng không gian làm việc giúp nhân viên kiểm soát công việc kết hợp, cho phép cộng tác dễ dàng và tối ưu hóa năng lực để mang lại trải nghiệm văn phòng tốt nhất.

Giao diện  Condeco

Tính năng của Condeco

Với sự phát triển của công nghệ như hiện nay, Condeco có nhiều tính năng nổi bật:

Tùy chỉnh

Nâng cao bản đồ

Cho phép người dùng cải thiện bản đồ bằng hình ảnh, video, văn bản, v.v.

chủ đề

Cho phép người dùng tạo nhiều chuyến tham quan theo chủ đề cho một trang web

Cập nhật

Cập nhật nội dung trong thời gian trực tiếp

âm thanh

Cung cấp âm thanh bằng nhiều ngôn ngữ

Tạo bản đồ

Tạo bản đồ kỹ thuật số về không gian của doanh nghiệp

Logistics - Tìm đường kỹ thuật số

triển khai

Phần mềm có thể được triển khai trên ứng dụng dành cho thiết bị di động, ki-ốt cảm ứng tương tác hoặc ứng dụng dựa trên web

phân tích

Cung cấp phân tích về nhân khẩu học và hành vi của khách truy cập

Trong nhà và ngoài trời

Cung cấp khả năng tạo bản đồ của các trang web trong nhà và ngoài trời

hệ thống định vị

Có thể hoạt động song song với các hệ thống định vị trong nhà

Đặt trước

Lập lịch

Tích hợp với lịch của bên thứ ba hoặc cung cấp lịch lập kế hoạch trong nền tảng hiển thị không gian trống, tình trạng sẵn sàng của nhân viên, v.v.

Đặt phong

Cung cấp cho người dùng một cách để đặt các phòng cụ thể đồng thời trực quan hóa tình trạng sẵn có của phòng.

Thông tin phòng

Cung cấp cho người dùng thông tin liên quan đến phòng, chẳng hạn như sơ đồ tầng, hình ảnh và/hoặc vị trí.

đặt bàn

Cho phép người dùng đặt bàn để sử dụng.

Công cụ nền tảng

Tìm phòng

Cho phép người dùng tìm kiếm phòng trong nền tảng theo tên, vị trí, kích thước phòng và/hoặc tình trạng phòng trống.

Thông tin chi tiết về mức sử dụng phòng

Cung cấp các báo cáo tự động về việc sử dụng phòng, mức độ phổ biến của phòng hoặc các thông tin chi tiết khác liên quan đến cuộc họp.

Quản lý cuộc họp

Cho phép người dùng di chuyển, trao đổi, giám sát và mở rộng đặt phòng.

Sự quản lý

Phần cứng

Hoạt động với màn hình phòng thực tế và biển báo cho biết phòng đã được đặt trước hay chưa.

tìm đường

Tích hợp với các hệ thống tìm đường kỹ thuật số của bên thứ ba hoặc cung cấp các giải pháp tìm đường kỹ thuật số trong nền tảng với chỉ dẫn vị trí và hiển thị thông tin phòng.

phòng yêu thích

Cho phép người dùng chỉ ra các phòng yêu thích.

Đặt chỗ trên thiết bị di động

Có thể truy cập từ thiết bị di động và cho phép người dùng đặt phòng khi đang di chuyển.

Thông tin cơ bản về nền tảng

Khách Check-in

Cho phép khách đăng ký bằng bảng điều khiển tích hợp của nền tảng.

Quản lý thư

Cung cấp tài nguyên quản lý gửi để giúp quản lý thư đến và thư đi, chẳng hạn như thông báo gửi, ảnh gửi gói hàng và nhật ký thư đã gửi.

Quản lý nội dung từ xa

Khả năng điều khiển từ xa nội dung hiển thị trên màn hình kỹ thuật số.

Dữ liệu nền tảng

tự động hóa

Tự động hóa các tác vụ thủ công như thông báo đến và đi của khách, in huy hiệu của khách và tự động điền thông tin liên hệ.

phân tích

Cho phép người dùng theo dõi khách truy cập tại chỗ các lượt truy cập trước đó và các lượt truy cập trong tương lai, đồng thời cung cấp thông tin chi tiết về nhật ký của khách truy cập.

Nhật ký của khách truy cập

Cho phép người dùng sàng lọc khách truy cập đến, thêm khách truy cập được gắn cờ vào danh sách theo dõi và nhận thông báo khi khách truy cập được gắn cờ vào cơ sở.

bảng điều khiển

Cung cấp bảng điều khiển với khả năng đăng ký và đăng ký cũng như nhật ký của khách truy cập.

Khả năng tương tác nền tảng

thông báo

Gửi thông báo cho người dùng về sự đến và đi của khách truy cập.

Phần cứng

Hoạt động với phần cứng, chẳng hạn như iPad, để thể hiện tính tương tác của nền tảng mà khách truy cập dễ sử dụng.

Phần cứng

Tích hợp với phần cứng hiện có.

Chức năng bổ sung của nền tảng

Hội nhập

Tích hợp với các công cụ liên quan giúp đơn giản hóa việc quản lý và sử dụng nền tảng.

Nhóm màn hình

Cho phép người dùng sắp xếp nhiều màn hình thành một đơn vị.

Tích hợp quản lý tài sản

Khả năng kết nối và tích hợp với các nguồn quản lý tài sản của bạn để cung cấp dữ liệu cho màn hình của bạn từ nơi lưu trữ tài sản của bạn.

Nội dung nền tảng

định dạng phương tiện

Cung cấp cho người dùng khả năng tải lên nhiều định dạng phương tiện, bao gồm ảnh, video và địa chỉ URL cho các trang web trực tiếp.

Biên tập viên phương tiện

Cung cấp cho người dùng khả năng tích hợp sẵn để chỉnh sửa các phần trong thiết kế của họ, chẳng hạn như hình ảnh và văn bản.

thông báo

Xác nhận & Nhắc nhở

Khả năng gửi email và văn bản xác nhận và nhắc nhở

Theo dõi cuộc hẹn

Khả năng gửi email / văn bản theo dõi tự động sau khi kết thúc cuộc hẹn

Lập kế hoạch thông báo

Nhận thông báo mỗi khi khách hàng đặt lịch hẹn

Cài đặt

Phát hiện múi giờ

Tự động phát hiện múi giờ của cả hai bên để tránh đặt nhầm

Cài đặt khả dụng

Khả năng đặt tính khả dụng ưu tiên để đảm bảo các cuộc hẹn chỉ được đặt trong thời gian được phê duyệt

Cài đặt thời gian bị chặn

Khả năng chặn thời gian bổ sung giữa các cuộc hẹn để đi du lịch hoặc chuẩn bị

Cá nhân hóa

xây dựng thương hiệu

Cá nhân hóa trang đặt phòng với logo và màu sắc tùy chỉnh để phù hợp với thương hiệu

liên kết

Cá nhân hóa liên kết đặt phòng để chia sẻ với khách hàng

tích hợp

Tích hợp nhiều lịch

Tích hợp với nhiều lịch, chẳng hạn như: Lịch Google, Microsoft Outlook, Lịch iCloud, v.v.

Tích hợp trang web

Cung cấp khả năng được nhúng vào các trang web

chấp nhận thanh toán

Tích hợp với phần mềm xử lý thanh toán để chấp nhận thanh toán từ khách hàng

Hội nghị truyền hình

Tích hợp với các công cụ hội nghị truyền hình để cho phép các cuộc hẹn ảo

Giao tiếp

Tích hợp với các nhà cung cấp SMS hoặc nền tảng nhắn tin tức thì để giao tiếp trực tiếp với khách hàng

Đặt phòng cơ sở

đặt bàn

Cho phép người dùng chọn và đặt trước bàn trong một khoảng thời gian xác định

Đặt phòng họp

Cho phép người dùng chọn và đặt trước phòng họp trong một khoảng thời gian xác định

Đặt chỗ không gian chung

Cho phép người dùng chọn và đặt trước các không gian chung/chia sẻ trong một khoảng thời gian nhất định

Không có đủ dữ liệu

đặt phòng đội

Cho phép người dùng đặt bàn thay cho người khác

Tính khả dụng trong thời gian thực

Cung cấp tính khả dụng theo thời gian thực để người dùng có thể xem những không gian nào có sẵn tại bất kỳ thời điểm nào, cho phép họ đặt bàn hoặc phòng theo yêu cầu

bản đồ văn phòng

Bản đồ văn phòng tương tác

Cung cấp bản đồ tương tác để hỗ trợ nhân viên định hướng không gian văn phòng

Định vị nhân viên

Cung cấp chế độ xem cập nhật về những người đang ở trong văn phòng và những không gian họ đã đặt, cho phép các đồng nghiệp dễ dàng tìm thấy nhau

Đội lân cận

Cung cấp cho người dùng khả năng đặt chỗ trong một vùng lân cận được chỉ định để cho phép các nhóm ngồi lại với nhau

Phân tích nơi làm việc

Sử dụng không gian

Cho phép quản trị viên đo lường nhu cầu sử dụng không gian văn phòng

Xu hướng & Sở thích

Cung cấp cho quản trị viên các công cụ để phân tích xu hướng và sở thích của nhân viên tại nơi làm việc, cung cấp dữ liệu hữu ích cho việc bố trí và quy hoạch không gian

Công cụ quản trị

Bảo vệ hủy bỏ cuộc họp

Khả năng triển khai tính năng đăng ký để giải phóng phòng họp trong trường hợp cuộc họp bị hủy hoặc phòng không còn cần thiết

Nhãn tiện nghi

Khả năng gắn nhãn không gian với các tiện nghi có sẵn, chẳng hạn như thiết bị, để người dùng có thể đặt chỗ thích hợp cho nhu cầu của họ

Tùy chọn chỗ ngồi

Tiện nghi

Lọc bàn dựa trên các tiện nghi do người dùng chỉ định, chẳng hạn như phòng vệ sinh, cửa sổ và phòng họp gần đó.

Nhóm tự động

Tự động phân bổ chỗ ngồi liền kề cho nhân viên làm việc cùng nhau trong một nhóm.

Vùng lân cận được xác định trước

Cho phép quản trị viên tạo các vùng lân cận, giữ các phòng ban và nhóm cùng nhau trong một không gian được chỉ định, hạn chế các tùy chọn đặt bàn dựa trên các tham số này.

Đặt chỗ định kỳ

Cho phép người dùng lên lịch đặt bàn định kỳ

ngăn xếp công nghệ

Cung cấp ứng dụng di động

Cung cấp một ứng dụng di động để người dùng đặt bàn khi đang di chuyển

Tích hợp truyền thông nhân viên

Tích hợp với phần mềm giao tiếp của nhân viên, chẳng hạn như Slack hoặc Microsoft Teams.

Tích hợp lịch

Tích hợp với phần mềm lịch (ví dụ: Google, Microsoft, Outlook)

Tương thích SSO
Tích hợp với hệ thống SSO (đăng nhập một lần) của công ty.

Bảng giá Condeco

Condeco chưa cung cấp thông tin về giá của sản phẩm và dịch vụ này.

Đánh giá Condeco

Đánh giá của người dùng về Condeco 

"Phần mềm độc đáo, giúp bạn đặt chỗ linh hoạt, thân thiện với người dùng"

Bạn thích điều gì nhất ở Condeco?

Cả trình duyệt và ứng dụng đều có khả năng tìm, đặt chỗ và làm việc với các không gian. Bạn có thể đặt văn phòng, bàn làm việc; trên trình duyệt của mình, bạn có thể sử dụng một tính năng để đặt các phần trong ngày. Bạn cũng có thể xem tên của các đồng nghiệp mà bạn sẽ ngồi gần hoặc xung quanh và dễ dàng tìm thấy những người khác. Bạn có tính năng nhận phòng và trả phòng hàng ngày. Bạn có thể xem đầy đủ các văn phòng và sơ đồ tầng.

Bạn không thích điều gì ở Condeco?

Tôi ước bạn có thể xem ai đang ngồi ở đâu từ ứng dụng khi đặt chỗ. Vì bạn chỉ có thể làm điều đó trên trình duyệt của mình nên bạn cần lên kế hoạch trước nếu muốn ngồi gần đồng nghiệp mà quên đặt chỗ. Nó cũng sẽ hữu ích nếu bạn có thể mở màn hình đặt trước và chọn xem sơ đồ tầng ngay từ trang hoặc màn hình chào mừng

Condeco đang giải quyết những vấn đề gì và điều đó mang lại lợi ích gì cho bạn?

Gần đây, chúng tôi đã chuyển sang bàn làm việc nóng kể từ khi quay trở lại văn phòng và condeco đã cho phép chúng tôi thực hiện việc này khá liền mạch. Tất cả các không gian dùng chung của chúng tôi đều hiển thị trực quan, thông qua lưới đăng ký, sử dụng các tính năng lịch và giúp tìm đồng nghiệp.

Video hướng dẫn sử dụng Condeco

Từ khoá tìm kiếm  Condeco

Condeco free

Condeco download

Condeco reviews

Nội dung được biên soạn bởi
Đại Bùi

Đại Bùi

Danh mục ứng dựng

Viết quảng cáo
Viết Content
Vận hành trang web
Ứng dụng học tập
Tự động hóa tiếp thị
Truyền thông và tiếp thị

Xem nhiều nhất

Mentimeter - Phần Mềm Dạy Học Tương Tác
Mentimeter – Phần Mềm Dạy Học Tương Tác
Mentimeter là một ứng dụng cho phép tạo các cuộc bỏ phiếu hay câu hỏi trắc nghiệm, giúp bạn kết nối với nhau trong học tập và công việc.
Lattice 
Lattice – Nền tảng thành công
Lattice là nền tảng thành công của mọi người tập hợp tất cả các công cụ, quy trình làm việc và thông tin chi tiết.
Paycom
Paycom – Dịch vụ trả lương dựa trên đám mây
Paycom là dịch vụ trả lương dựa trên đám mây. Trong gần 25 năm, Paycom đã sắp xếp hợp lý các doanh nghiệp .
Maltego
Maltego – Công cụ toàn diện
Maltego là một công cụ toàn diện để phân tích liên kết đồ họa, cung cấp khả năng thu thập thông tin và khai thác dữ liệu theo thời gian thực
ForensicCloud
ForensicCloud – Cung cấp dữ liệu phân tích thời gian
ForensicCloud cung cấp phân tích dữ liệu thời gian thực (lớn) về mạng, giao dịch và tín hiệu rủi ro.
Arachnys
Arachnys – Cung cấp các giải pháp API
Arachnys là nhà cung cấp các giải pháp API dữ liệu KYC và AML tự động.

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
0931.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết