Customers.ai là nền tảng tìm kiếm dữ liệu B2C và tự động hóa tiếp cận bán hàng AI hàng đầu thế giới. Đây là nền tảng nhắn tin OnmiChat để kết nối doanh nghiệp với khách hàng qua SMS, Instagram, Facebook Messenger, Trò chuyện trên trang web & WhatsApp.
Từ một hộp thư trò chuyện thống nhất hoặc ứng dụng iOS/Android – được hàng triệu doanh nghiệp trên toàn thế giới sử dụng để tự động hóa hoạt động tiếp thị, bán hàng và các ứng dụng dịch vụ khách hàng thông qua cả chatbot và người điều hành trò chuyện trực tiếp.
LARRY KIM
Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành
Larry Kim là người sáng lập và Giám đốc điều hành của Customers.ai, nhà cung cấp công cụ tự động hóa tiếp cận bán hàng bên ngoài hàng đầu thế giới.
Trước khi có Hotel.ai ông đã thành lập WordStream, nhà cung cấp hàng đầu các công cụ từ khóa và quảng cáo kỹ thuật số. Công ty quản lý hàng tỷ đô la chi tiêu quảng cáo cho hàng chục nghìn khách hàng. WordStream đã được Gannett mua lại với giá 150 triệu USD.
Larry được xếp hạng là tác giả nổi tiếng thứ 8 trên Medium. Anh ấy là người đóng góp cho Tạp chí CNBC và Inc. Các mối quan tâm chính bao gồm: tiếp thị bên ngoài, công cụ AI, khởi nghiệp và tiếp cận bán hàng. Anh ấy đã nhận được giải thưởng Nhà tiếp thị của năm từ Search Engine Land, US Search Awards và PPC Hero.
Anh học ngành Kỹ thuật điện tại Đại học Waterloo ở Canada
Dữ liệu triển vọng B2C cho tự động hóa bán hàng
Công cụ tìm kiếm liên hệ của Hotels.ai cung cấp quyền truy cập vào hàng triệu người mua sắm đã được xác minh với nhiều tín hiệu và địa chỉ liên hệ được thêm vào mỗi ngày.
Với sự phát triển và phổ biến như hiện nay, Customers.ai mang nhiều tính năng nổi bật đối với khách hàng
+ Customers.ai tìm người mua phù hợp với hồ sơ khách hàng lý tưởng của bạn bằng tìm kiếm đối tượng dựa trên sở thích và nhân khẩu học
+ Thêm khách truy cập trang web ẩn danh có nhiều khả năng mua sản phẩm và dịch vụ của bạn nhất vào kênh tương tác lại. Customers.ai hữu ích khi mà không cần biểu mẫu hoặc cửa sổ bật lên
+ Nhanh chóng khởi chạy email và tin nhắn văn bản tiếp cận hoàn toàn tự động để thúc đẩy chuyển đổi
+ Nền tảng tự động hóa bán hàng là một giải pháp tất cả trong một cho dữ liệu và công cụ tạo ra sự tương tác và chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành các cuộc họp và giao dịch bán hàng.
+ Customers.ai sử dụng trí tuệ nhân tạo vào phản hồi tin nhắn
+ Trò chuyện trực tiếp
+ Có thể sử dụng các giao diện tùy chỉnh
+ Truyền thông xã hội
+ Trang mạng
+ Tin nhắn văn bản (SMS)
+ Khác...
+ Cập nhật hồ sơ
+ Phân tích
+ Thu thập khách hàng tiềm năng
+ Chuyển đổi doanh số
+ Lưu trữ các cuộc hội thoại ở một vị trí riêng biệt để tham khảo sau này.
+ Cho phép người dùng tùy chỉnh màu trò chuyện, văn bản, logo và thương hiệu.
+ Cho phép nhân viên tiếp cận khách hàng tiềm năng.
+ Cho phép tạo hồ sơ cho các liên hệ và khách hàng.
+ Tự động hóa các tác vụ trong hệ thống và cung cấp lời nhắc cũng như thông tin chi tiết cho các tác vụ thủ công để các thành viên bán hàng thuận tiện.
+ Tích hợp chặt chẽ với hộp thư đến email và cho phép lên lịch cũng như theo dõi việc tiếp cận và trao đổi thư từ qua email.
+ Cung cấp chức năng quay số bán hàng hoặc tích hợp chặt chẽ với phần mềm quay số, với các cuộc gọi chất lượng cao và tự động hóa hữu ích.
+ Phản hồi được lập tức cho các cuộc hội thoại.
+ Sự tham gia của trí tuệ nhân tạo (AI) và chatbot.
+ Chất lượng giao diện thiết kế và tùy chỉnh giao diện các cuộc hội thoại.
Với nhiều tính năng chính bao gồm: Xác định khách truy cập trang web ẩn danh của bạn qua email, các công cụ tự động tiếp cận bán hàng theo khuôn mẫu.
Tích hợp với hàng nghìn công cụ năng suất kinh doanh, hàng trăm triệu hồ sơ người tiêu dùng để xây dựng các chiến dịch tiếp cận email cho bất kỳ đối tượng nào.
Tự động hóa tiếp cận bán hàng của Hotels.ai được sử dụng bởi hơn một triệu doanh nghiệp trên toàn thế giới, ở mọi ngành kinh doanh và quốc gia.
Customers.ai đang dần phát triển hơn và tiếp cận ngày càng sâu đối với khách hàng. Tự động hóa tiếp cận bán hàng của Hotels.ai được sử dụng bởi hơn một triệu doanh nghiệp trên toàn thế giới, ở mọi ngành kinh doanh và quốc gia trên Thế giới.
Customers.ai tùy vào từng đối tượng và mục tiêu khác nhau sẽ có mức giá khác nhau. Hiện nay có 3 mức giá
Với nhiều tính năng nên Customers.ai mang nhiều ý kiến tích cực và tiêu cực
Tôi yêu các dịch vụ khách hàng. Nó rất nhanh và nếu họ không nhận được bạn, họ sẽ liên hệ với bạn để giúp đỡ.
TÔI YÊU nền tảng này dễ dàng và trực quan như thế nào.
Các câu hỏi dành cho người đã giới thiệu tôi với hệ thống tập trung nhiều hơn vào rất ít điều về hoạt động.
Giúp tôi tiết kiệm thời gian và cung cấp thông tin cho khách hàng của mìnhBài đánh giá được thu thập và lưu trữ trên G2.com.
Tôi không thích điều đó trong các chiến dịch phải trả tiền không thể đưa khách hàng đến một phần rất, rất cụ thể của cuộc trò chuyện.
Không tích hợp WhatsApp (chưa)Bài đánh giá được thu thập và lưu trữ trên G2.com.
MobileMonkey gần như là tất cả những gì bạn cần để giữ liên lạc với khách hàng của mình trên các nền tảng truyền thông xã hội hàng đầu như Facebook và Instagram. Dịch vụ tuyệt vời và những người thú vị.Bài đánh giá được thu thập và lưu trữ trên G2.com.
Cách sử dụng như thế nào?
Mức giá bao nhiêu
Có thể chia sẻ tài khoản với người khác hay không
Sự khác nhau giữa các gói
Thời gian sử dụng đối với mỗi gói
Làm thế nào thanh toán
Customers app
Customers have a right to
Cách dùng thế nào
Mức giá Customers.ai
Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.
*Có thể chọn nhiều kết quả
1611 bài viết
1360 bài viết
996 bài viết
720 bài viết
810 bài viết
215 bài viết