Drift là một ứng dụng gửi tin nhắn cho phép bạn nói chuyện với người truy cập website và khách hàng của bạn trong thời gian thực, từ bất cứ nơi nào.
Sử dụng Drift để rút ngắn chu kỳ bán hàng của bạn, chuyển đổi dẫn hơn, và giữ khách hàng của bạn hạnh phúc. Hơn 50.000 doanh nghiệp chọn Drift để cung cấp cho khách hàng tương lai của họ một trải nghiệm tốt nhất.
Drift cho phép các doanh nghiệp tương tác với người mua theo cách được cá nhân hóa ở mọi giai đoạn trong hành trình của họ. Từ nghiên cứu đến trò chuyện với nhân viên bán hàng đến trợ giúp sau bán hàng. Nó bao gồm ba giải pháp cốt lõi: Tiếp thị hội thoại, Bán hàng hội thoại và Dịch vụ hội thoại. Tất cả đều được hỗ trợ bởi AI.
Sự Hình Thành Công Ty
Drift được thành lập vào 2015, thời điểm đó gồm 550 thành viên.
Vào năm 2015, những người đồng sáng lập David Cancel và Elias Torres đã ra mắt Drift và danh mục Tiếp thị hội thoại để giúp khắc phục những sai sót trong tiếp thị và bán hàng B2B truyền thống.
Kinh doanh trực tuyến đã không hoạt động cho người mua ngày nay. Công ty đang trải qua một sự thay đổi mô hình, chuyển từ một mô hình mà công ty kiểm soát quá trình mua hàng sang một mô hình mà người mua nắm quyền kiểm soát.
Họ đã tạo ra trải nghiệm tập trung vào người mua và từ đó đã phát triển Drift thành Đám mây hội thoại. Và một công ty toàn cầu với hơn 500 nhân viên và hơn 5.000 khách hàng.
Chi Tiết Về Drift
Drift giúp doanh nghiệp kết nối mọi người vào đúng thời điểm, đúng địa điểm và với cuộc trò chuyện phù hợp. Bằng cách sử dụng đám mây hội thoại do AI hỗ trợ.
Các doanh nghiệp có thể cá nhân hóa trải nghiệm dẫn đến hệ thống bán hàng, doanh thu và khách hàng trọn đời chất lượng hơn.
Người mua ngày nay thực hiện hầu hết các nghiên cứu và mua sắm trực tuyến, đồng thời mong đợi các doanh nghiệp cung cấp cho họ thông tin họ cần, ngay khi họ cần. Trên thực tế, 59% mọi người ngừng kinh doanh với một thương hiệu chỉ sau một trải nghiệm tồi tệ.
Nhưng thay vì xây dựng trải nghiệm mà mọi người thực sự muốn, các doanh nghiệp lại chi rất nhiều tiền và công sức để đưa mọi người đến trải nghiệm trang web kém.
Một trang web khó điều hướng, phức tạp và không có bất kỳ loại kết nối cá nhân nào. Về cơ bản, nó giống như bước vào một cửa hàng mà không có ai chào đón bạn và không có biển báo hướng dẫn bạn đi đâu. Điều này dẫn đến nhiều xích mích về trải nghiệm khiến khách hàng không hài lòng.
Bằng cách sử dụng đám mây hội thoại do AI hỗ trợ của chúng tôi, các doanh nghiệp có thể cá nhân hóa trải nghiệm dẫn đến hệ thống bán hàng, doanh thu và khách hàng trọn đời chất lượng hơn.
Với sự phát triển như hiện nay, Drift mang nhiều tính năng phù hợp cho khách hàng
Giao tiếp
+ Trò chuyện bật lên
Bật cửa sổ trò chuyện bật lên trên trang web của công ty để khuyến khích sự tương tác giữa khách truy cập trang web và đại diện được chỉ định của công ty.
+ Thông báo
Cung cấp thông báo cho cả hai phía của cuộc trò chuyện.
+ Email được nhắm mục tiêu
Gửi email tự động để thu hút thêm khách hàng và khách hàng tiềm năng.
+ Nhắn tin trong ứng dụng
Drift cho phép bật trò chuyện trực tiếp trong ứng dụng để được trợ giúp khách hàng.
Lưu hành nội bộ
+ Tùy chỉnh
Cho phép người dùng tùy chỉnh màu trò chuyện, văn bản, logo và thương hiệu.
+ Lưu trữ cuộc hội thoại
Lưu trữ các cuộc hội thoại ở một vị trí riêng biệt để tham khảo sau này.
+ Phát triển khách hàng tiềm năng
Cho phép nhân viên biểu thị khách hàng tiềm năng.
+ Kiến thức cơ bản
Thiết lập cơ sở kiến thức để nhân viên tham khảo trong các cuộc trò chuyện.
+ Hộp thư đến nhóm
Cung cấp vị trí trung tâm cho các yêu cầu trợ giúp, giúp nhân viên phản hồi sớm hơn.
+ Hồ sơ khách hàng
Cho phép tạo hồ sơ cho các liên hệ và khách hàng.
Tin nhắn
+ Trò chuyện trực tiếp
Có sự tham gia của trí tuệ nhân tạo (AI) và chatbot. đồng thời phản hồi được lập biểu đồ cho các cuộc hội thoại. Con người sẽ là nhân tố chính trong các cuộc hội thoại.
+ Giao diện tùy chỉnh
Chất lượng giao diện thiết kế và tùy biến bản đồ hội thoại.
Kênh truyền hình
+ Trang mạng
Cuộc trò chuyện được thực hiện thông qua nhúng hoặc cửa sổ bật lên trên các trang web hoặc truyền thông qua các trang mạng xã hội.
Khách hàng
+ Thu thập khách hàng tiềm năng
Chất lượng tổng thể của việc nhắm mục tiêu khách hàng dựa trên nhu cầu hoặc tình huống. Đồng thời, Drift tạo và sửa đổi hồ sơ khách hàng dựa trên các cuộc trò chuyện. Nắm bắt và tổ chức khách hàng tiềm năng từ các cuộc trò chuyện.
+ Chuyển đổi doanh số
Chính tỷ lệ thành công của các cuộc trò chuyện dẫn đến mua hàng của khách hàng.
Tạo thuận lợi cho khách hàng tiềm năng
Drift đã mang đến cho khách hàng của bạn cảm giác ấm áp, được cá nhân hóa trong mọi cuộc trò chuyện, bất kể ngày hay đêm.
Drift mang đến các mức giá khác nhau tùy vào từng đối tượng:
+ Doanh nghiệp nhỏ
+ Doanh nghiệp lớn:
+ Free:
Việc tích hợp với các giải pháp CRM, MAP, ABM và Sales Engagement của chúng tôi cho chúng tôi khả năng hiển thị rõ hơn về các tài khoản và khách hàng tiềm năng truy cập trang web của chúng tôi cũng như cách chúng tôi có thể nhắm mục tiêu tốt hơn và thu hút họ bằng trải nghiệm trò chuyện phù hợp.
Tôi đã thử các giải pháp trò chuyện khác từ HubSpot và ZoomInfo trong năm qua, nhưng Drift cung cấp chức năng, tính năng và trải nghiệm người dùng tốt nhất mà bạn có thể yêu cầu từ một giải pháp tiếp thị trò chuyện.Bài đánh giá được thu thập và lưu trữ trên G2.com.
Tiêu đề bài đánh giá của tôi là "Giải pháp tiếp thị trò chuyện tốt nhất trên hành tinh", nhưng không có công nghệ nào đạt điểm 10/10 hoàn hảo.
Mặc dù Drift dẫn đầu không gian về mức độ dễ sử dụng và chức năng, nhưng tôi nghĩ rằng vẫn còn chỗ để cải thiện menu điều hướng và cách quản trị viên xem luồng Bot của playbook trò chuyện.
Rất nhiều điều khó hiểu ở đây vì Drift vẫn có cách tốt nhất để thiết lập các luồng trò chuyện mà cá nhân tôi đã trải nghiệm.Bài đánh giá được thu thập và lưu trữ trên G2.com.
Tôi đã quản lý phiên bản Drift của mình tại một công ty trước đây trong khoảng 1,5 năm nhưng chưa từng trải qua quá trình giới thiệu trước đó. Trải qua thành công tại công ty cuối cùng của tôi khi sử dụng Drift, tôi tin tưởng rằng tổ chức mà tôi tham gia vào tháng 9 sẽ tìm thấy giá trị từ nền tảng khi chúng tôi chuẩn bị trải qua quá trình giới thiệu và triển khai.
Trải nghiệm giới thiệu diễn ra liền mạch vì chúng tôi có những đối tác tuyệt vời từ nhóm Drift và Lift AI làm việc với chúng tôi từ đầu đến khi ra mắt. Chúng tôi đã có 3 cuộc họp được đặt trước qua Drift trong tháng đầu tiên - nhiều hơn 3 cuộc họp so với những gì chúng tôi có khi sử dụng giải pháp trò chuyện của đối thủ cạnh tranh trong hơn một năm.
Cách dùng như thế nào
Giá dịch vụ bao nhiêu
Tài khoàn có thời hạn bao lâu
Có được chia sẻ tài khoản cho người khác không
Drift App
Drift Game
Drift Apart
Drift Chatbot
Cách dùng Drift
Giá tiền của Drift
Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.
*Có thể chọn nhiều kết quả
1611 bài viết
1360 bài viết
996 bài viết
720 bài viết
810 bài viết
215 bài viết