Eden là một nền tảng SaaS toàn diện được xây dựng để giúp các nhóm Workplace, Hoạt động con người và CNTT làm việc hiệu quả. Eden cung cấp các công cụ trải nghiệm nơi làm việc thân thiện với người dùng được thiết kế dành cho trải nghiệm của nhân viên và thế giới công việc mới.
Bộ sản phẩm bao gồm Đặt bàn, Quản lý khách truy cập, Bán vé nội bộ, Lên lịch phòng và Giao hàng. Các công cụ của Eden cho phép các nhóm hợp nhất tất cả các nhu cầu về trải nghiệm tại nơi làm việc vào một nền tảng tích hợp, tạo ra trải nghiệm thú vị, đơn giản hóa cho nhân viên.
Với sự phát triển của công nghệ như hiện nay, Eden có nhiều tính năng nổi bật:
Quản lý sự cố
Tự động định tuyến vé
Định tuyến vé tự động cho người dùng thích hợp.
Ưu tiên vé
Ưu tiên vé dựa trên các yếu tố được người dùng định cấu hình.
thông báo vé
Thông báo cho nhóm CNTT khi một vé cần hành động.
Báo cáo
bảng điều khiển
Hiển thị các số liệu quan trọng liên quan đến hiệu suất.
Theo dõi thời gian
Theo dõi thời gian làm việc trên một vé.
Truy cập & Khả năng sử dụng
di động
Cho phép truy cập vào các tính năng của bàn dịch vụ thông qua thiết bị di động.
Tự phục vụ
Cho phép nhân viên xem trạng thái vé của họ.
Thư mục hoạt động
Cung cấp một thư mục của tất cả người dùng trong một tổ chức.
Truy cập đa kênh
Cho phép truy cập vào các tính năng của bàn dịch vụ thông qua nhiều kênh như email, điện thoại hoặc cổng thông tin.
Đặt trước
Lập lịch
Tích hợp với lịch của bên thứ ba hoặc cung cấp lịch lập kế hoạch trong nền tảng hiển thị không gian trống, tình trạng sẵn sàng của nhân viên, v.v.
Đặt phong
Cung cấp cho người dùng một cách để đặt các phòng cụ thể đồng thời trực quan hóa tình trạng sẵn có của phòng.
Thông tin phòng
Cung cấp cho người dùng thông tin liên quan đến phòng, chẳng hạn như sơ đồ tầng, hình ảnh và/hoặc vị trí.
Cho phép người dùng đặt bàn để sử dụng. Tính năng này đã được đề cập trong 15 bài đánh giá về Eden.
Công cụ nền tảng
Tìm phòng
Cho phép người dùng tìm kiếm phòng trong nền tảng theo tên, vị trí, kích thước phòng và/hoặc tình trạng phòng trống. Tính năng này đã được đề cập trong 12 bài đánh giá về Eden.
Thông tin chi tiết về mức sử dụng phòng
Cung cấp các báo cáo tự động về việc sử dụng phòng, mức độ phổ biến của phòng hoặc các thông tin chi tiết khác liên quan đến cuộc họp.
Quản lý cuộc họp
Cho phép người dùng di chuyển, trao đổi, giám sát và mở rộng đặt phòng.
Sự quản lý
Phần cứng
Hoạt động với màn hình phòng thực tế và biển báo cho biết phòng đã được đặt trước hay chưa.
tìm đường
Tích hợp với các hệ thống tìm đường kỹ thuật số của bên thứ ba hoặc cung cấp các giải pháp tìm đường kỹ thuật số trong nền tảng với chỉ dẫn vị trí và hiển thị thông tin phòng.
Đặt chỗ trên thiết bị di động
Có thể truy cập từ thiết bị di động và cho phép người dùng đặt phòng khi đang di chuyển.
Thông tin cơ bản về nền tảng
Khách Check-in
Cho phép khách đăng ký bằng bảng điều khiển tích hợp của nền tảng.
Quản lý thư
Cung cấp tài nguyên quản lý gửi để giúp quản lý thư đến và thư đi, chẳng hạn như thông báo gửi, ảnh gửi gói hàng và nhật ký thư đã gửi.
Dữ liệu nền tảng
tự động hóa
Như đã báo cáo trong 12 đánh giá Eden. Tự động hóa các tác vụ thủ công như thông báo đến và đi của khách, in huy hiệu của khách và tự động điền thông tin liên hệ.
phân tích
Cho phép người dùng theo dõi khách truy cập tại chỗ các lượt truy cập trước đó và các lượt truy cập trong tương lai, đồng thời cung cấp thông tin chi tiết về nhật ký của khách truy cập. 13 người đánh giá Eden đã đưa ra phản hồi về tính năng này.
Nhật ký của khách truy cập
Như đã báo cáo trong 21 bài đánh giá về Eden. Cho phép người dùng sàng lọc khách truy cập đến, thêm khách truy cập được gắn cờ vào danh sách theo dõi và nhận thông báo khi khách truy cập được gắn cờ vào cơ sở.
bảng điều khiển
Như đã báo cáo trong 21 bài đánh giá về Eden. Cung cấp bảng điều khiển với khả năng đăng ký và đăng ký cũng như nhật ký của khách truy cập.
Khả năng tương tác nền tảng
thông báo
Như đã báo cáo trong 17 đánh giá về Eden. Gửi thông báo cho người dùng về sự đến và đi của khách truy cập.
Phần cứng
Hoạt động với phần cứng, chẳng hạn như iPad, để thể hiện tính tương tác của nền tảng mà khách truy cập dễ sử dụng.
Chức năng bổ sung của nền tảng
Hội nhập
Tích hợp với các công cụ liên quan giúp đơn giản hóa việc quản lý và sử dụng nền tảng.
Đặt phòng cơ sở
đặt bàn
Cho phép người dùng chọn và đặt trước bàn làm việc trong một khoảng thời gian xác định
Đặt phòng họp
Cho phép người dùng chọn và đặt trước phòng họp trong một khoảng thời gian xác định
Đặt chỗ không gian chung
Cho phép người dùng chọn và đặt trước các không gian chung/chia sẻ trong một khoảng thời gian xác định 10 người đánh giá Eden đã đưa ra phản hồi về tính năng này.
đặt phòng đội
Cho phép người dùng đặt bàn thay cho người khác Tính năng này đã được đề cập trong 12 bài đánh giá về Eden.
Tính khả dụng trong thời gian thực
Cung cấp tính khả dụng theo thời gian thực để người dùng có thể xem những không gian nào còn trống tại bất kỳ thời điểm nào, cho phép họ đặt bàn hoặc phòng theo yêu cầu
bản đồ văn phòng
Bản đồ văn phòng tương tác
Cung cấp bản đồ tương tác để hỗ trợ nhân viên điều hướng không gian văn phòng
Định vị nhân viên
Cung cấp chế độ xem cập nhật về những người đang ở trong văn phòng và những không gian họ đã đặt, cho phép các đồng nghiệp dễ dàng tìm thấy nhau
Đội lân cận
Cung cấp cho người dùng khả năng đặt chỗ trong một vùng lân cận được chỉ định để cho phép các nhóm ngồi lại với nhau
Phân tích nơi làm việc
Sử dụng không gian
Cho phép quản trị viên đo lường nhu cầu và sử dụng không gian văn phòng
Xu hướng & Sở thích
Cung cấp cho quản trị viên các công cụ để phân tích xu hướng và sở thích của nhân viên tại nơi làm việc, cung cấp dữ liệu hữu ích cho việc bố trí và quy hoạch không gian
Công cụ quản trị
Quy hoạch năng lực
Cho phép quản trị viên đặt giới hạn dung lượng cho nhiều không gian khác nhau để đảm bảo an toàn cho nơi làm việc
Bảo vệ hủy bỏ cuộc họp
Khả năng triển khai tính năng đăng ký để giải phóng phòng họp trong trường hợp cuộc họp bị hủy hoặc phòng không còn cần thiết
Nhãn tiện nghi
Khả năng gắn nhãn không gian với các tiện nghi có sẵn, chẳng hạn như thiết bị, để người dùng có thể đặt chỗ thích hợp cho nhu cầu của họ
Tùy chọn chỗ ngồi
Tiện nghi
Lọc bàn dựa trên các tiện nghi do người dùng chỉ định, chẳng hạn như phòng vệ sinh, cửa sổ và phòng họp gần đó.
Nhóm tự động
Tự động phân bổ chỗ ngồi liền kề cho nhân viên làm việc cùng nhau trong một nhóm.
Vùng lân cận được xác định trước
Cho phép quản trị viên tạo các vùng lân cận, giữ các phòng ban và nhóm cùng nhau trong một không gian được chỉ định, hạn chế các tùy chọn đặt bàn dựa trên các tham số này.
Đặt chỗ định kỳ
Cho phép người dùng lên lịch đặt bàn định kỳ
ngăn xếp công nghệ
Cung cấp ứng dụng di động
Cung cấp một ứng dụng di động để người dùng đặt bàn khi đang di chuyển
Tích hợp truyền thông nhân viên
Tích hợp với phần mềm giao tiếp của nhân viên, chẳng hạn như Slack hoặc Microsoft Teams.
Tích hợp lịch
Tích hợp với phần mềm lịch (ví dụ: Google, Microsoft, Outlook)
Tương thích SSO
Tích hợp với hệ thống SSO (đăng nhập một lần) của công ty.
Eden chưa cung cấp thông tin về giá của sản phẩm và dịch vụ này.
Đánh giá của người dùng về Eden
Tôi phát hiện ra Eden vào năm 2021 khi văn phòng của chúng tôi đang tổ chức một hình thức làm việc kết hợp. Tôi tình cờ gặp Eden và thứ bán cho tôi là những tính năng mà nó cung cấp. Tôi không chỉ có thể chỉ định bàn làm việc cho nhân viên mà còn có thể tùy chỉnh thông tin như ngày họ sẽ ở văn phòng, chức danh công việc và hình ảnh.
Nhược điểm duy nhất tôi có thể thấy với Eden là giá cho các văn phòng bổ sung. Tôi ước có một cách để có những thỏa thuận trọn gói trong đó một công ty có thể định giá cho một văn phòng và một mức giá khác cho nhiều văn phòng. Ngoài ra, tôi không thể tìm thấy bất kỳ nhược điểm hay không thích nào về Eden!
Eden reviews
Eden free
Eden download
Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.
*Có thể chọn nhiều kết quả
1611 bài viết
1360 bài viết
996 bài viết
720 bài viết
810 bài viết
215 bài viết