GetFeedback là giải pháp trải nghiệm khách hàng (CX) linh hoạt, dễ sử dụng mà các công ty như Crocs, Deckers, Hibbett, Puma và YETI sử dụng để thu thập phản hồi trên tất cả các kênh, phân tích phản hồi đó để tìm xu hướng và nhanh chóng hành động để cải thiện phản hồi trải nghiệm khách hàng.
Kết quả khảo sát có thể được trực quan hóa và báo cáo trong thời gian thực, với bảng điều khiển của người quản lý và các công cụ báo cáo tự động. Các báo cáo có thể được tùy chỉnh và phân phối để hỗ trợ cải thiện tổ chức và đánh giá hiệu suất của nhân viên.
Nhanh chóng gửi khảo sát qua email và SMS phù hợp với giao diện thương hiệu của bạn.
Cá nhân hóa các cuộc khảo sát với dữ liệu khách hàng từ Salesforce để có trải nghiệm phù hợp giúp tăng tỷ lệ phản hồi.
Nhắm mục tiêu đúng đối tượng dựa trên các thuộc tính và hành vi của khách hàng từ Salesforce và các hệ thống khác.
Tổng hợp phản hồi từ tất cả các kênh của bạn để nhanh chóng phát hiện xu hướng theo thời gian.
Xây dựng bảng điều khiển tùy chỉnh theo thương hiệu, khu vực hoặc kênh và lọc theo bất kỳ thuộc tính khách hàng nào.
Xem Net Promoter Score® (NPS®), Điểm hài lòng của khách hàng (CSAT) hoặc Điểm nỗ lực của khách hàng (CES) toàn cầu của bạn bằng cách tổng hợp điểm trên các kênh.
Các tính năng cơ bản đều có trong tất cả các gói, bao gồm direct, digital và complete. Mức giá được tính trên cơ sở hàng năm. Để tìm hiểu thêm về các mức báo giá được tùy chỉnh, bạn cần liên hệ với GetFeedback.
Bạn thích điều gì nhất về GetFeedback?
GetFeedback rất dễ sử dụng và triển khai vào chiến lược khảo sát của bất kỳ tổ chức nào. Bạn có thể tùy chỉnh từng khảo sát và thậm chí thêm các URL tùy chỉnh để người nhận không xóa khảo sát ngay khi họ nhận được.
GetFeedback đơn giản, rẻ tiền, đẹp mắt, dễ cấu hình và không giới hạn. Nó cung cấp cho bạn 90% bộ tính năng của các nền tảng khảo sát lớn hơn với mức giá chỉ bằng một phần nhỏ.
Nó rất dễ dàng để tạo các cuộc khảo sát. Nhóm của tôi đặc biệt thích việc bạn nhận được NPS và nó liên kết với Salesforce!
Bạn không thích điều gì ở GetFeedback?
Đôi khi nó có thể bị trục trặc, điều này gây khó chịu. Đôi khi các trang không tải và các mẫu cho các khảo sát khác nhau không phải lúc nào cũng hiển thị chính xác. Tuy nhiên, dịch vụ khách hàng của GetFeedback rất xuất sắc và luôn khắc phục sự cố.
Họ có các tùy chọn tích hợp tối thiểu xuất phát từ thực tế là điều này bắt đầu như một tiện ích bổ sung được xây dựng có mục đích cho Salesforce. Tôi muốn thấy một API mở cho phép nó ghi lại vào bất kỳ nền tảng dữ liệu nào hoặc thậm chí cả các tích hợp phần mềm trung gian phổ biến.
GetFeedback
GetFeedback download
GetFeedback free
Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.
*Có thể chọn nhiều kết quả
1611 bài viết
1360 bài viết
996 bài viết
720 bài viết
810 bài viết
215 bài viết