HubSpot là công ty có trụ sở tại Mỹ. Chức năng chính là phát triển, kinh doanh phần mềm phục vụ cho mục đích Marketing, bán hàng. Được sáng lập bởi Brian Halligan và Dharmesh Shah vào năm 2006.
HubSpot CMS Hub là một trong những dịch vụ của HubSpot.
Dựa trên nền tảng tiếp thị và quản lý khách hàng, HubSpot đã tạo ra một CMS với danh sách các tính năng mạnh mẽ trực tiếp tạo ra trải nghiệm mượt mà cho người dùng.
Nếu mục tiêu của bạn là làm việc với một trình tạo trực quan, thì các tính năng của HubSpot CMS sẽ giúp ích rất nhiều để biến điều đó thành hiện thực.
Một điểm mà HubSpot CMS Hub thực sự tỏa sáng là niềm tin cơ bản vào thử nghiệm A/B. Mặc dù đây là một khái niệm mà nếu bạn giống tôi, bạn nghĩ đến email đầu tiên, thì bạn sẽ biết dữ liệu đó có thể sâu sắc đến mức nào khi lập kế hoạch tiếp thị qua email.
HubSpot đưa suy nghĩ đó lên một tầm cao mới bằng cách cho phép bạn tạo thử nghiệm A/B cho các trang web ngay lập tức.
Khi bạn đang xây dựng các trang của mình, HubSpot CMS Hub sẽ đảm nhận việc xếp hạng, phân tích và thuật toán cho bạn.
Bạn sẽ phù hợp với những gì Google có xu hướng xếp hạng. Và bạn càng được Google tối ưu hóa thì càng có nhiều cơ hội để khách hàng nhìn thấy trang web của bạn.
Khi bắt đầu tạo một trang web, việc nghiên cứu bổ sung cho các ứng dụng của bên thứ ba đôi khi là nguyên nhân khiến tôi đau lưng. Không thành vấn đề với HubSpot CMS. Ngay lập tức, nó cung cấp thông tin phản hồi có giá trị như điểm số hài lòng của khách hàng
Các tính năng khác bao gồm quản lý các yêu cầu hoặc tin nhắn của khách hàng. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng hành vi và câu hỏi của khách hàng để xây dựng trang trợ giúp đáp ứng nhu cầu của họ -- và giúp bạn không phải trả lời lặp đi lặp lại cùng một câu hỏi.
Một trong những phần thiết yếu nhất của việc xây dựng và vận hành một trang web thực sự xuất hiện sau khi bạn nhấn "xuất bản" và đó là giám sát và duy trì trang web. Khi tất cả các công việc tạo trang đã hoàn tất, bạn cần đo lường hiệu quả hoạt động của các trang.
Từ xếp hạng của công cụ tìm kiếm đến các kênh lưu lượng truy cập đến số lượng và thời gian của phiên, việc có dữ liệu đó là vô giá để quản lý một trang web và chắc chắn xứng đáng với khoản phí hàng tháng của nó.
Nếu bạn không có thời gian để lo lắng về việc tìm nguồn cung ứng dịch vụ lưu trữ, thì việc lưu trữ HubSpot là một tính năng tiêu chuẩn là một phần thưởng. Mặc dù một số quyền tự do bị hạn chế, hiệu quả vẫn tăng lên khi bạn có thể tạo và lưu trữ nền tảng tất cả trong một.
Dựa trên tính dễ sử dụng, HubSpot CMS Hub cũng giúp bạn dễ dàng chuyển đổi. Vì vậy, nó không chỉ là một CMS tuyệt vời cho một trang web hoàn toàn mới, nó còn tuyệt vời để di chuyển một trang web hiện có.
Tính năng này sử dụng nội dung động và cá nhân hóa để giúp điều chỉnh nội dung của bạn cho phù hợp với đối tượng cụ thể, tùy thuộc vào hành vi và đặc điểm mục tiêu. Nó giúp bạn linh hoạt hơn nhiều trong việc thu hút sự chú ý và kết nối với những khách hàng tiềm năng đủ tiêu chuẩn.
HubSpot, với tư cách là một CMS, thực sự phù hợp để trở thành điểm dừng tất cả trong một bằng cách cho phép bạn quản lý và chạy quảng cáo ngay từ trình tạo. Thanh công cụ điều hướng cực kỳ đơn giản, vì vậy bạn không cần phải thực sự rời khỏi HubSpot để tìm thấy những gì bạn đang tìm kiếm.
Tương tự như chức năng Google Analytics đi kèm, bạn có thể cắm ngay vào Google Ads, chạy và quản lý quảng cáo phải trả tiền, xem mọi thứ liên kết trở lại với trang web của bạn.
HubSpot CMS Hub có 3 phiên bản định giá, từ $25 đến $1.200. Bản dùng thử miễn phí của HubSpot CMS Hub cũng có sẵn.
Hãy xem các phiên bản có giá khác nhau bên dưới và xem phiên bản cũng như các tính năng nào đáp ứng ngân sách và nhu cầu của bạn.
Bạn thích điều gì nhất về HubSpot CMS Hub?
Tôi nhận thấy rằng HubSpot là một giải pháp quản lý nội dung đa diện tuyệt vời, ít rườm rà, liên kết với tất cả các lĩnh vực kinh doanh của chúng tôi.
Đây là lý do tại sao tôi không chỉ chọn sử dụng nó cho công ty của riêng mình mà còn giới thiệu nó cho rất nhiều người khác mới bắt đầu hoặc đang tìm cách thay đổi.
Khả năng để trang web tiếp thị của chúng tôi liên kết với các biểu mẫu của chúng tôi và hoạt động trong quy trình của nhóm bán hàng, sau đó là quy trình hỗ trợ khách hàng và tự động hóa tương tác với khách hàng đang diễn ra của chúng tôi là vô song.
Bạn không thích điều gì ở HubSpot CMS Hub?
Mặc dù việc tìm kiếm các nhà phát triển có chuyên môn có thể là một thách thức, nhưng chúng tôi nhận thấy điều này ngày càng ít trở thành vấn đề hơn khi HubSpot trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực này.
Lúc đầu, chi phí có vẻ cao, nhưng khi bạn phát triển thành một công ty, sẽ có một điểm bùng phát nhất định khiến nó trở thành một giải pháp có giá trị hơn nhiều về lâu dài.
HubSpot CMS Hub là gì?
Những tích hợp nào có sẵn trong CMS Hub
Các tính năng của CMS
CMS Hub có giá bao nhiêu
Đánh giá HubSpot CMS Hub
Định giá HubSpot CMS Hub
HubSpot CMS Hub.com
HubSpot CMS Hub tính năng
Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.
*Có thể chọn nhiều kết quả
1611 bài viết
1360 bài viết
996 bài viết
720 bài viết
810 bài viết
215 bài viết