ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Công Cụ Marketing Instagram Marketing

Hướng dẫn cách chạy quảng cáo trên Instagram cho người mới bắt đầu

ATPMedia Bởi ATPMedia
12/10/2018
Trong Instagram Marketing
3
Những lý do có thể khiến kinh doanh trên Instagram hiệu quả hơn Facebook
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. Vấn đề dẫn link
  2. Giới thiệu về Quảng cáo Instagram 
  3. Làm thế nào Quảng cáo Instagram hiệu quả 
  4. Làm thế nào để tạo Quảng cáo Đầu tiên trên Instagram của bạn
5/5 - (4 bình chọn)

Instagram hiện có hơn 400 triệu người sử dụng. Đây là một lượng người dùng lớn. Để so sánh, Twitter chỉ có 320 triệu người sử dụng đang hoạt động hàng tháng. Nhưng không phải vì số lượng khủng người dùng đã làm cho Instagram là một kênh dùng để marketing hấp dẫn mà đó là bởi vì tỷ lệ tương tác mà các thương hiệu nhận được trên nền tảng này.


Nếu thương hiệu của bạn là một thương hiệu nhỏ đã từng tạo bài viết trên các mạng xã hội , bạn sẽ hiểu bạn thường xuyên cảm thấy mình đang nói chuyện với chính mình. Thông thường, không có ai trả lời! Không thích, không bình luận.

Với Instagram thì không phải như vậy. Không quan trọng bạn có lượng fan ít như thế nào, bài viết của bạn có thể vẫn nhận được ít nhất một vài thích và bình luận, đặc biệt là nếu bạn sử dụng hashtags có liên quan.

Theo một nghiên cứu gần đây của Forrester, Instagram làm tăng tương tác nhiều hơn bất kỳ mạng xã hội lớn nào khác, đánh bại Facebook, Twitter, Pinterest, Google+ và LinkedIn.

Chắc hẳn bạn sẽ tự hỏi tại sao nhiều thương hiệu ngay bây giờ không liên kết với Instagram đi, phải không?

Vấn đề dẫn link

Thông thường, vấn đề lớn khi marketing trên Instagram đó là gặp khó khăn trong việc dẫn fan trên Instagram đến trang web của bạn. Vì bạn không thể đặt các link (có thể click) vào bài viết của mình, vì vậy các thương hiệu trên Instagram phải liên tục cập nhật hình ảnh của từng sản phẩm đến Instagrammers.

Mặc dù điều này không hề lý tưởng, Instagram vẫn là nguồn traffic và bán hàng chính cho nhiều công ty. Trong thực tế, Instagram là nguồn mang lai traffic thành công nhất ở một trong những bảng nghiên cứu về mạng xã hội gần đây.

Nhưng đây mới là một phần thực sự thú vị. Bây giờ bạn có thể đưa link website của bạn trong bài viết chạy quảng cáo trên Instagram. Trong ví dụ dưới đây, nút “Tìm hiểu thêm” (Learn more) dẫn người dùng trực tiếp đến trang web của bạn.

Điều này là một lý do tuyệt vời để bắt đầu quảng cáo trên Instagram!

chạy quảng cáo trên Instagram

Hướng dẫn tạo quảng cáo Instagram cho người mới bắt đầu

 

Giới thiệu về Quảng cáo Instagram 

Quảng cáo Instagram vẫn còn khá mới. Lúc trước, nếu bạn muốn quảng cáo trên Instagram, bạn phải nhờ đến người dùng Instagram khác và yêu cầu họ theo dõi page của bạn để thúc đẩy lượng fan theo dõi. Trong khi điều này có thể là một cách rất hiệu quả để tăng lượng truy cập và bán hàng, nhưng nó có những hạn chế nhất định:

  • Thường rất đắt tiền
  • Yêu cầu tiếp cận và đàm phán với người dùng
  • Không có ràng buộc gì nếu họ không follow hay unfollow
  • Hạn chế khách hàng mục tiêu

Bây giờ, bài viết được tài trợ (sponsored post) đã được nâng cấp. Sponsored posts vẫn sẽ là một cách tuyệt vời để tiếp cận cộng đồng có ảnh hưởng, đặc biệt là nếu bạn đang muốn bán hàng.

>> 4 Thể Loại Video Quảng Cáo Thu Hút Người Xem Nhất

Làm thế nào Quảng cáo Instagram hiệu quả 

Bất cứ ai cũng có thể tạo quảng cáo Instagram thông qua nền tảng quảng cáo tự “phục vụ” của Facebook. Với nó, bạn có toàn quyền kiểm soát quảng cáo của bạn, làm thế nào chúng xuất hiện, và ai nhìn thấy chúng. Và không giống như trước , Sponsored post bây giờ có các lợi thế bao gồm:

  • Chi phí phù hợp từng quy mô doanh nghiệp
  • Tự tạo quảng cáo nhanh chóng
  • Báo cáo rõ ràng, bạn được kiểm soát tất cả
  • Nhắm đúng khách hàng mục tiêu

Hơn nữa, Instagram vừa công bố rằng họ đang đi theo hướng bảo đảm những người theo dõi page của bạn sẽ thấy bài viết của page trong tương lai. Với sự thay đổi này, chúng ta sẽ có khả năng nhìn thấy nhiều thương hiệu bắt đầu quảng cáo trên Instagram trong tương lai.

Mục tiêu của chiến dịch

Quảng cáo Instagram cung cấp một số mục tiêu cho chiến dịch. Đây là những mục tiêu tiềm năng cho chiến dịch của bạn mà bạn chọn từ một danh sách. Đừng bỏ bê lựa chọn này, vì nó sẽ ảnh hưởng đến cách quảng cáo của bạn được tối ưu hóa và bạn phải trả chi phí như thế nào cho Instagram. Ví dụ, nếu mục tiêu của bạn là để có được nhiều người theo dõi, có thể bạn không quan tâm có bao người click vào link liên kết của bạn. Bạn chỉ muốn họ theo dõi bạn.

Bạn có thể đã quen với cách chọn mục tiêu chiến dịch từ tạo quảng cáo Facebook. Tuy nhiên, không phải tất cả các mục tiêu chiến dịch có sẵn cho Facebook có thể được sử dụng trên Instagram. Trên Instagram, các mục tiêu chiến dịch để lựa chọn là:

  • Clicks to Website
  • Website Conversions
  • Mobile App Installs
  • Mobile App Engagement
  • Video Views
  • Reach and Frequency
  • Page Post Engagement

Hãy cùng điểm qua một vài mục tiêu cho chiến dịch nổi bật sau:

1. Nếu bạn có một doanh nghiệp thương mại điện tử và bạn muốn sử dụng Instagram để tăng doanh số, bạn có thể sử dụng quảng cáo dưới hình thức Website Conversions

2. Nếu bạn không kinh doanh trên trang Instagram hiện tại nhưng bạn muốn xây dựng cộng đồng của bạn, bạn có thể sử dụng Page Post Engagement  để phát triển page Instagram sau.

3. Nếu bạn có một sản phẩm mà cần một số chú thích hướng dẫn cho sản phẩm, bạn có thể tạo ra một video hướng dẫn và sử dụng Video Views để mọi người xem nó.

Nhắm mục tiêu Tùy chọn

Quảng cáo Instagram có tất cả các tùy chọn nhắm mục tiêu giống như quảng cáo Facebook. Chúng bao gồm mục tiêu theo dựa trên vị trí, nhân khẩu học, sở thích, hành vi, …v..v…

Thậm chí tốt hơn, nếu bạn có sẵn các tập dữ liệu của khách hàng, bạn có thể nhắm mục tiêu các tập này trên Instagram. Khán giả tùy chỉnh là nhóm người đã truy cập vào trang web của bạn hay chia sẻ thông tin liên hệ của họ với bạn và quảng cáo nhắm mục tiêu đến các nhóm này thường có xu hướng đạt được kết quả tốt.

 

Làm thế nào để tạo Quảng cáo Đầu tiên trên Instagram của bạn

Hãy cùng tìm hiểu chính xác cách có thể tạo quảng cáo đầu tiên của bạn trên Instagram.

Bước 1 – Liên kết tài khoản Instagram vào Facebook Page của bạn

Bước đầu tiên để tạo ra một quảng cáo Instagram là để liên kết tài khoản Instagram của bạn vào trang Facebook của bạn. Bạn chỉ cần thực hiện thao tác này một lần duy nhất.

Truy cập vào mục Cài đặt (Settings) trang Facebook của bạn và bấm vào “Quảng cáo Instagram” ( Instagram Ads)

Chạy quảng cáo trên Instagram

Hướng dẫn tạo quảng cáo Instagram cho người mới bắt đầu

 

Tiếp theo, bấm vào nút “Thêm một tài khoản” (Add an existing account) và điền thông tin đăng nhập Instagram của bạn. Nếu bạn chưa có tài khoản Instagram, bạn cũng có thể tạo ra một cái bây giờ. Khi bạn hoàn tất , click vào “Xác nhận” (Confirm).

 

chạy quảng cáo trên Instagram

Hướng dẫn tạo quảng cáo Instagram cho người mới bắt đầu

 

Bước 2 – Tạo chiến dịch

Bây giờ bạn đã liên kết tài khoản Instagram của bạn vào trang Faceook của bạn, đây là thời gian đi qua các bước trong Ads Manager và tạo chiến dịch đầu tiên của bạn. Nếu bạn cảm thấy thoải mái hơn khi sử dụng Power Editor, bạn cũng có thể tạo quảng cáo Instagram trên đó. Nếu bạn đã tạo ra các quảng cáo Facebook, phần lớn quá trình này sẽ khá quen thuộc với bạn.

Trong Ads Manager, click vào nút “+ Tạo Chiến dịch” (+ Create Campaign)  gần góc trên bên trái của màn hình.

 

Hướng dẫn tạo quảng cáo Instagram cho người mới bắt đầu

Hướng dẫn tạo quảng cáo Instagram cho người mới bắt đầu

 

Tiếp theo, chọn mục tiêu chiến dịch của bạn. Hãy nhớ rằng không phải tất cả các mục tiêu chiến dịch được liệt kê có sẵn trên Instagram. Nếu mục tiêu mà bạn quan tâm có sẵn cho Instagram, một popup sẽ xuất hiện khi bạn di chuột qua nó.

 

Hướng dẫn tạo quảng cáo Instagram cho người mới bắt đầu

Hướng dẫn tạo quảng cáo Instagram cho người mới bắt đầu

 

Chọn loại hình quảng cáo là  “Tăng tỷ lệ chuyển đổi trên trang web” (Website Conversions)  Mục tiêu này là lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp thương mại điện tử mà muốn tăng doanh số bán hàng. Lưu ý rằng để sử dụng mục tiêu này, bạn cần phải có pixel chuyển đổi cài đặt trên trang web của bạn. Nếu bạn không có cài đặt nào, bạn sẽ nhận được một thông báo.

 

Hướng dẫn tạo quảng cáo Instagram cho người mới bắt đầu

Hướng dẫn tạo quảng cáo Instagram cho người mới bắt đầu

 

Bước 3 – Cài đặt cho quảng cáo của bạn

Một khi bạn đã chọn mục tiêu chiến dịch, tiếp theo sẽ là cài đặt cho quảng cáo của bạn. Đây là nơi xác định bạn muốn ai xem quảng cáo của bạn, và bao nhiêu tiền bạn muốn chi tiêu. Tất cả các tùy chọn nhắm mục tiêu tương tự có sẵn cho quảng cáo Instagram (giống quảng cáo Facebook)

 

Hướng dẫn tạo quảng cáo Instagram cho người mới bắt đầu

Hướng dẫn tạo quảng cáo Instagram cho người mới bắt đầu

 

Nếu bạn có sẵn file data khách hàng đã import từ trước, bạn có thể chọn chúng để nhắm mục tiêu đối tượng quảng cáo với Instagram của bạn vào lúc này.
Khi bạn muốn chi tiêu, có một lời khuyên là bạn nên bắt đầu với một chi phí thấp. Sau đó, bạn có thể tăng ngân sách sau này nếu quảng cáo của bạn hoạt động tốt.

 

Hướng dẫn tạo quảng cáo Instagram cho người mới bắt đầu

Hướng dẫn tạo quảng cáo Instagram cho người mới bắt đầu

 

Khi bạn đã hoàn thành việc lựa chọn người để nhắm mục tiêu và bao nhiêu để chi tiêu, bấm vào nút “Choose Ad Creative” ở góc dưới bên phải.

Trên màn hình kế tiếp, bạn sẽ thấy một tùy chọn để lựa chọn nếu bạn muốn sử dụng một hình ảnh duy nhất hoặc video trong quảng cáo của bạn, hoặc nếu bạn muốn sử dụng nhiều hình ảnh (còn được gọi là carousel ad – quảng cáo băng chuyền). Một khi bạn đã quyết định, di chuyển xuống để tải lên hình ảnh hoặc video của bạn.

 

Hướng dẫn tạo quảng cáo Instagram cho người mới bắt đầu

Hướng dẫn tạo quảng cáo Instagram cho người mới bắt đầu

 

Sau khi bạn đã tải lên hình ảnh của bạn, di chuyển xuống thấp hơn nữa và bạn sẽ thấy một tùy chọn ở bên trái để thêm vào đó văn bản nội dung quảng cáo của bạn.

Nếu bạn chọn mục tiêu chiến dịch của bạn là Website Conversion, bạn có thể tùy chỉnh các nút liên kết trên văn bản của bạn.

 

Hướng dẫn tạo quảng cáo Instagram cho người mới bắt đầu

Hướng dẫn tạo quảng cáo Instagram cho người mới bắt đầu

 

Cuối cùng, bên phải của trình biên tập văn bản, bạn sẽ có thể xem trước cách quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện trên Instagram. Dưới đây là một quảng cáo mẫu. Bạn cũng có thể thấy quảng cáo của bạn sẽ hiển thị trên các thiết bị khác nhau như hình bên dưới.

 

Hướng dẫn tạo quảng cáo Instagram cho người mới bắt đầu

Hướng dẫn tạo quảng cáo Instagram cho người mới bắt đầu

 

Bạn có thể chạy quảng cáo trên Facebook và Instagram, nhưng nếu bạn chỉ muốn chạy nó trên Instagram, hãy chắc chắn rằng các tùy chọn khác đã được loại bỏ.

Sau khi mọi thứ có vẻ tốt, bấm vào nút “Place Order”. Nếu không, quay trở lại và thực hiện những thay đổi.

 

Hướng dẫn tạo quảng cáo Instagram cho người mới bắt đầu

Hướng dẫn tạo quảng cáo Instagram cho người mới bắt đầu

 

Bước 4 – Lặp lại!

Lần đầu tiên luôn luôn là khó nhất. Một khi bạn đã tạo ra quảng cáo đầu tiên của bạn trên Instagram, sẽ càng dễ dàng hơn ở lần thứ hai và những lần sau đó. Trong khi đó, hãy sử dụng Ads Manager để theo dõi quảng cáo đầu tiên của bạn hoạt động như thế nào

Bây giờ bạn đã có thể bắt đầu quảng cáo trên Instagram!

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Tool đăng reels instagram tốt nhất (đăng hàng loạt, tự động)

Tool đăng reels instagram tốt nhất (đăng hàng loạt, tự động)

02/12/2024
124
tải video instagram reels

Hướng dẫn tải video Instagram Reels về điện thoại và máy tính 

22/02/2023
190
chạy quảng cáo facebook reels

MẸO CHẠY QUẢNG CÁO FACEBOOK REELS TRÊN FANPAGE VÀ PROFILE

24/04/2024
6.1k
Cách chỉnh sửa bài viết trên Instagram cực kỳ đơn giản!

Cách chỉnh sửa bài viết trên Instagram cực kỳ đơn giản!

29/12/2022
327
guest
guest
3 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Phong
Phong

Nice

0
Trả lời
Trân
Trân

Cho em hỏi, việc thanh toán quảng cáo IG bằng cách nào ạ? Còn trường hợp không có tk bank thì sao ạ?

0
Trả lời
trackback
Cách chạy quảng cáo trên Instagram cho người mới bắt đầu - Bộ phần mềm marketing đa kênh

[…] Nguồn: atpsoftware.vn […]

0
Trả lời

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. VN Follow

Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube

2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube

7. Simple Replay

App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo