Insider—một nền tảng dành cho trải nghiệm đa kênh, được cá nhân hóa—cho phép các nhà tiếp thị doanh nghiệp kết nối dữ liệu khách hàng qua các kênh và hệ thống, dự đoán hành vi trong tương lai của họ bằng công cụ ý định AI và sắp xếp trải nghiệm cá nhân hóa cho khách hàng.
Với sự phát triển của công nghệ như hiện nay, Insider có nhiều tính năng nổi bật:
Công cụ nhập và xuất dữ liệu
Khả năng nhập, sửa đổi và trích xuất hàng loạt dữ liệu từ ứng dụng thông qua một tệp có cấu trúc.
API tích hợp
Giao diện lập trình ứng dụng - Đặc tả về cách ứng dụng giao tiếp với phần mềm khác. API thường cho phép tích hợp dữ liệu, logic, đối tượng, v.v. với các ứng dụng phần mềm khác.
Bề rộng của ứng dụng đối tác
Các ứng dụng đối tác có sẵn để tích hợp vào sản phẩm này ở mức độ nào? Các ứng dụng đối tác thường cung cấp chức năng giống tốt nhất, bổ sung không được cung cấp nguyên bản trong sản phẩm này. T
Tùy biến
Hệ thống cung cấp đủ khả năng tùy chỉnh để đáp ứng các yêu cầu kinh doanh
Khả năng quy trình làm việc
Tự động hóa một quy trình yêu cầu một loạt các bước thường yêu cầu sự can thiệp của một số người dùng khác nhau. Quản trị viên có thể viết các quy tắc để xác định ai và khi nào người dùng cần hoàn thành một bước. Cũng bao gồm thông báo cho người dùng khi họ cần thực hiện hành động.
Quản lý người dùng, vai trò và quyền truy cập
Cấp quyền truy cập để chọn dữ liệu, tính năng, đối tượng, v.v. dựa trên người dùng, vai trò người dùng, nhóm, v.v.
Quốc tế hóa
Cho phép người dùng xem và giao dịch kinh doanh với cùng một nội dung bằng nhiều ngôn ngữ và đơn vị tiền tệ.
Hộp cát / Môi trường thử nghiệm
Cho phép quản trị viên dễ dàng phát triển và thử nghiệm các thay đổi đối với việc triển khai CRM. Sau khi thay đổi được thực hiện, quản trị viên có thể dễ dàng di chuyển các thay đổi sang môi trường "trực tiếp" hoặc "sản xuất".
Hiệu suất và độ tin cậy
Phần mềm luôn có sẵn (thời gian hoạt động) và cho phép người dùng hoàn thành tác vụ nhanh chóng vì họ không phải đợi phần mềm phản hồi hành động mà họ đã thực hiện.
Tạo tài liệu đầu ra
Cho phép quản trị viên tạo các mẫu cho phép người dùng tạo nhanh các tài liệu động ở nhiều định dạng khác nhau dựa trên dữ liệu được lưu trữ trong ứng dụng.
Tối ưu hóa các chiến dịch tiếp thị cho thiết bị di động.
Tích hợp - Tiếp thị di động
Tích hợp quảng cáo/chiến dịch vào ứng dụng di động, trò chơi và trình duyệt di động.
Quốc tế hóa
Tạo điều kiện cho các chiến dịch tiếp thị trên điện thoại di động và tin nhắn văn bản toàn cầu.
Xây dựng và Cá nhân hóa Email
Tạo và thiết kế email với trình chỉnh sửa; quản lý mẫu; cá nhân hóa năng động
Gửi Email Đi
Tạo danh sách được nhắm mục tiêu, lên lịch và quản lý việc gửi email hàng loạt.
Quản lý khả năng gửi email
Đảm bảo giao hàng inbox. Bao gồm quản lý chọn tham gia, xử lý thư bị trả lại, xử lý hủy đăng ký, danh sách chặn, xem trước email, kiểm tra thư rác, xác thực liên kết và giám sát phân phối.
Trang đích và biểu mẫu
Xây dựng các trang đích tùy chỉnh và biểu mẫu thu thập khách hàng tiềm năng cho các chiến dịch tiếp thị cụ thể để tối đa hóa chuyển đổi và thu thập thông tin đủ điều kiện phù hợp.
Nội dung động
Tự động tùy chỉnh email, biểu mẫu và trang đích cho các phân khúc khách hàng và khách hàng tiềm năng cụ thể.
Thử nghiệm A/B
Kiểm tra các phiên bản thay thế của email, trang đích và biểu mẫu. Tìm hiểu những gì hoạt động, tối đa hóa tỷ lệ phản hồi và tăng chuyển đổi.
Hỗ trợ email, biểu mẫu trực tuyến và trang đích được tối ưu hóa cho thiết bị di động.
Theo dõi và tối ưu hóa tìm kiếm
Theo dõi hiệu suất của các từ khóa và liên kết trong các công cụ tìm kiếm chính. Đo lường thứ hạng tìm kiếm và hiệu suất. Cải thiện SEO cấp trang bằng các công cụ để chẩn đoán và cải thiện hiệu suất trang. Tích hợp với Google AdWords.
Cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng tiếp thị
Cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng tiếp thị là hệ thống hồ sơ cho tài sản tiếp thị quan trọng nhất của bạn: khách hàng tiềm năng và địa chỉ liên hệ của bạn. Bao gồm chế độ xem tất cả các tương tác tiếp thị giữa từng khách hàng tiềm năng và công ty của bạn, bao gồm lượt truy cập trang web, nhấp vào email, thay đổi điểm số và lịch sử/cập nhật dữ liệu.
Quản lý chất lượng dữ liệu
Chất lượng dữ liệu bao gồm chống trùng lặp, làm sạch và nối thêm cơ sở dữ liệu tiếp thị của bạn.
Phân đoạn
Phân đoạn cơ sở dữ liệu của bạn và xây dựng danh sách các khách hàng tiềm năng và liên hệ mục tiêu. Lọc theo nhân khẩu học và thuộc tính công ty (chức danh, quy mô công ty, vị trí) cũng như bộ lọc hành vi và thông tin CRM.
Chấm điểm và chấm điểm khách hàng tiềm năng
Tự động đủ điều kiện và chấm điểm khách hàng tiềm năng dựa trên nhân khẩu học cũng như hành vi trực tuyến của khách hàng tiềm năng, bao gồm cả lần gần đây và tần suất. Chỉ định trọng số của riêng bạn để xác định điểm số khách hàng tiềm năng để ưu tiên.
Nuôi dưỡng chì
Tự động hóa các chiến dịch tiếp thị nhỏ giọt gửi thông điệp có liên quan theo thời gian, dựa trên hành vi của khách hàng tiềm năng và các bước chiến dịch được xác định trước.
Theo dõi hành vi trực tuyến
Theo dõi xem khách hàng tiềm năng mở và nhấp vào email nào, họ truy cập trang web nào, họ sử dụng từ khóa nào, thậm chí họ nói gì trên mạng xã hội.
Cảnh báo và nhiệm vụ tự động
Tạo tác vụ tự động và cung cấp thông báo bán hàng theo thời gian thực qua email, RSS hoặc thiết bị di động.
Tích hợp khách hàng tiềm năng CRM
Đồng bộ hóa thông tin khách hàng tiềm năng, liên hệ, tài khoản và cơ hội với hệ thống CRM của bạn.
Quản lý chương trình
Xem định nghĩa tính năng
Quản lý các chiến dịch và chương trình tiếp thị trên nhiều kênh, bao gồm quảng cáo trực tuyến, chiến dịch video, thiết bị di động, sự kiện ảo và phương tiện truyền thông xã hội. Tạo và tối ưu hóa nội dung chương trình như trang đích, email, chiến dịch và danh sách. Theo dõi các mục tiêu, kết quả và chi phí của chương trình để đánh giá ROI của chương trình.
Sự kiện / Tiếp thị hội thảo trên web
Hợp lý hóa toàn bộ quy trình sự kiện, bao gồm lời mời được cá nhân hóa, đăng ký, lời nhắc và theo dõi sau sự kiện. Tích hợp với các công cụ họp trực tuyến như WebEx, Adobe Connect, GoToWebinar.
Lập lịch
Duy trì lịch tiếp thị trên nhiều nhóm. Quản lý lịch cho toàn bộ bộ phận tiếp thị, từ quảng cáo đến nội dung đến PR.
Lập ngân sách
Quản lý tất cả các khía cạnh của đầu tư tiếp thị, bao gồm phân bổ ngân sách từ trên xuống cho các nhóm và bộ phận khác nhau, lập kế hoạch chi tiêu tiếp thị giữa các chương trình, theo dõi chi tiêu mở, đảm bảo tuân thủ ngân sách, điều phối quy trình công việc và quyền cũng như đối chiếu kế hoạch với hóa đơn thực tế.
Lắng nghe xã hội
Theo dõi những gì khách hàng tiềm năng và người liên hệ nói trên các trang web như Facebook, Twitter, YouTube, LinkedIn, blog và cộng đồng trực tuyến. Kết hợp vào DB khách hàng tiềm năng và khách hàng tiềm năng của bạn, đồng thời sử dụng thông tin chi tiết xã hội để phân khúc khách hàng tiềm năng. Kích hoạt các chiến dịch và cập nhật điểm số khách hàng tiềm năng.
Chia sẻ xã hội
Thêm các nút chia sẻ xã hội thông minh vào các chiến dịch và nội dung của bạn. Theo dõi ai đang chia sẻ nội dung của bạn và thúc đẩy chuyển đổi.
Chiến dịch xã hội
Lên lịch đăng bài tự động lên một hoặc nhiều tài khoản xã hội; sử dụng hoặc tích hợp với các dịch vụ rút ngắn URL; và đo lường lượt thích, bình luận, trả lời và tin nhắn lại.
Tương tác trên mạng xã hội
Các ứng dụng xã hội bao gồm thăm dò ý kiến, rút thăm trúng thưởng và các chương trình giới thiệu có thể nâng cao mức độ tương tác của khán giả. Bao gồm những thứ này trên trang web, trang đích, trang Facebook và email của bạn.
Quảng cáo trên mạng xã hội
Khuếch đại các câu chuyện về thương hiệu và cộng đồng; Tiếp cận khách hàng theo hồ sơ xã hội và hoạt động; Tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo xã hội trong thời gian thực
Báo cáo cơ bản
Truy cập các báo cáo và bảng điều khiển được tạo sẵn và tùy chỉnh để đo lường khách hàng tiềm năng theo nguồn/chiến dịch/tháng, hiệu suất email, hiệu suất trang đích cũng như hoạt động trên web và mạng xã hội. Tạo đăng ký báo cáo có thể tự động gửi cập nhật cho nhóm và giám đốc điều hành của bạn.
Phân tích trang web
Theo dõi những trang mà khách hàng tiềm năng và khách hàng truy cập và tần suất họ quay lại. Ghi lại lịch sử trong cơ sở dữ liệu để tính điểm khách hàng tiềm năng và bán hàng thông minh. Sử dụng tra cứu công ty ẩn danh để xác định khách truy cập ẩn danh. Gửi thông báo cho đại diện bán hàng về hoạt động web của khách hàng và khách hàng tiềm năng của họ.
Phân tích ROI
Đo lường khách hàng tiềm năng, triển vọng được tạo ra, quy trình bán hàng, doanh thu, đầu tư và ROI theo kênh hoặc chương trình tiếp thị. Kết quả là bạn có thể thấy khoản đầu tư tiếp thị nào đang tạo ra lợi tức lớn nhất và có được tầm nhìn về cách phân bổ ngân sách tiếp thị trong tương lai.
Phân tích doanh thu
Phân tích cách khách hàng tiềm năng đi qua kênh bằng cách đo tốc độ và tỷ lệ chuyển đổi từ giai đoạn này sang giai đoạn khác. Phân bổ quy trình và tín dụng doanh thu trong số tất cả các hoạt động tiếp thị đã tiếp cận thành công một cơ hội khi nó di chuyển qua quy trình.
SEO / Phân tích từ khóa
Giám sát và theo dõi cách bạn xếp hạng cho các từ khóa có liên quan trên các công cụ tìm kiếm chính và so sánh hiệu suất tổng thể của bạn với đối thủ cạnh tranh.
Thuộc tính ứng dụng
Phân bổ lượt cài đặt ứng dụng cho các chiến dịch tiếp thị và nguồn truyền thông đã thúc đẩy nó.
Phân tích chiến dịch
Đo lường tác động và hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị di động.
Gỡ cài đặt theo dõi
Đo lường thông tin chi tiết về lượt gỡ cài đặt ở cấp độ người dùng.
Bảng điều khiển tùy chỉnh
Tạo chế độ xem dữ liệu tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu của mọi thành viên trong nhóm.
Tiếp thị tiệm cận
Thu thập dữ liệu vị trí địa lý trên người dùng di động để tùy chỉnh các chiến dịch có liên quan.
Thông báo đẩy
Đẩy thông báo hoặc tin nhắn văn bản đến thiết bị di động
SMS hàng loạt
Cung cấp các mẫu cho các chiến dịch nhắn tin di động hàng loạt
Nhắn tin văn bản hai chiều
Tạo điều kiện nhắn tin văn bản hai chiều để khuyến khích sự tham gia và lòng trung thành của người tiêu dùng.
Chiến dịch email
Cá nhân hóa và tối ưu hóa các chiến dịch tiếp thị qua email trên thiết bị di động.
Phân khúc đối tượng
Xác định các phân khúc đối tượng chi tiết nhất dựa trên hành động, không hành động và thuộc tính người dùng.
Phiếu giảm giá và khuyến mãi
Gửi phiếu giảm giá và khuyến mãi để thưởng và lôi kéo người dùng thiết bị di động.
Giám sát
Theo dõi hành vi của khách truy cập trang web và cửa hàng trực tuyến
Nhắm mục tiêu
Khả năng nhắm mục tiêu khách truy cập trang web dựa trên các mẫu hành vi
Hướng dẫn bán hàng
Điều chỉnh quy trình bán hàng cho từng khách truy cập, bao gồm cả nội dung và giá cả
Thư viện
Cung cấp thư viện mẫu cho nhiều mục đích khác nhau như tương tác với trang web hoặc thương mại điện tử
Tùy biến
Cho phép người dùng tùy chỉnh các mẫu và sử dụng chúng trên nhiều kênh một cách dễ dàng
Tối ưu hóa
Theo dõi hiệu suất của các phiên bản mẫu khác nhau và đề xuất tối ưu hóa
Sự giới thiệu
Đề xuất sản phẩm dựa trên lịch sử đặt hàng và hành vi trực tuyến
Nội dung
Cung cấp nội dung tùy chỉnh cho khách truy cập trang web dựa trên hành vi trực tuyến của họ
bỏ giỏ hàng
Gửi thông điệp nhắm mục tiêu đến những người mua sắp rời khỏi cửa hàng trực tuyến
Tìm kiếm
Tối ưu hóa tìm kiếm dựa trên vai trò của người dùng hoặc tính sẵn có của khoảng không quảng cáo
Công cụ cá nhân hóa
Máy học hoặc trí tuệ nhân tạo hỗ trợ các tính năng cá nhân hóa của nền tảng.
Đề xuất sản phẩm
Công cụ tự động giới thiệu sản phẩm cho khách hàng dựa trên lịch sử xem hoặc mua hàng của họ.
Thử nghiệm A/B
Khả năng kiểm tra các cấu hình và đề xuất khác nhau để xác định cấu hình nào thành công nhất với khách hàng.
Nhắn tin được cá nhân hóa
Các công cụ để tạo tin nhắn được cá nhân hóa dựa trên dữ liệu khách hàng được thu thập từ lịch sử mua hàng hoặc xem.
Mạng
Tích hợp nội dung được cá nhân hóa và đề xuất trên các trang web
Xác định các mẫu email tùy chỉnh được gửi tự động
di động
Bao gồm các tính năng cá nhân hóa thân thiện với thiết bị di động và phản hồi nhanh
Thử nghiệm A/B
Cung cấp thử nghiệm A/B gốc cho nội dung và chiến dịch.
Hồ sơ khách hàng
Cho phép người dùng xây dựng và phân tích hồ sơ khách hàng.
Nhắm mục tiêu
Chú trọng đến cách cư xử
Trình bày tin nhắn tùy thuộc vào hành vi của khách hàng.
Nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh
Trình bày tin nhắn tùy thuộc vào ngữ cảnh của khách hàng.
hàng rào địa lý
Nội dung được kích hoạt bởi vị trí địa lý nhất định của khách hàng.
Email kích hoạt
Email được kích hoạt bởi hoạt động hoặc hành vi của khách hàng.
Tin nhắn kích hoạt
Tin nhắn được kích hoạt bởi hoạt động hoặc hành vi của khách hàng.
Nội dung được cá nhân hóa
Công cụ đề xuất
Cung cấp các đề xuất dựa trên số liệu khách hàng.
Giảm giá được cá nhân hóa
Tính toán và trình bày giảm giá tùy chỉnh.
Cá nhân hóa trang web
Cá nhân hóa trải nghiệm web và nội dung được trình bày dựa trên số liệu của khách hàng.
Nguồn dữ liệu
Làm giàu dữ liệu
Sử dụng các nguồn dữ liệu bên ngoài để cải thiện hồ sơ khách hàng.
Khả năng mở rộng
Có thể được cập nhật để chấp nhận các nguồn và loại dữ liệu mới.
Nhiều thiết bị
Có thể tương tác với khách hàng trên mọi thiết bị với thông điệp nhất quán.
Sự thông minh
Số liệu tiếp thị
Cung cấp phân tích về ROI và hiệu quả của chương trình tiếp thị.
Mô hình dự đoán
Dự đoán kết quả dựa trên các mô hình thống kê; có thể cung cấp thông tin chi tiết về các tình huống "nếu như".
Công cụ đề xuất
Sử dụng trí tuệ nhân tạo để đưa ra đề xuất dựa trên kết quả mong muốn.
Sự quản lý
Chiến dịch quảng cáo
Khả năng tạo và tùy chỉnh các chiến dịch tiếp thị dựa trên dữ liệu người dùng.
Báo cáo & Phân tích
Các biểu diễn trực quan dễ tiêu hóa của dữ liệu được thu thập bởi nền tảng.
Dữ liệu người dùng
Dữ liệu được thu thập từ khách hàng sẽ được phân tích bằng các công cụ phân tích hoặc phần mềm thương mại điện tử khác.
tích hợp
Khả năng tích hợp với nhiều nền tảng phần mềm thương mại điện tử để chia sẻ dữ liệu và các chức năng khác.
Thông tin cơ bản về nền tảng
Phân đoạn động
Cung cấp cho người dùng khả năng phân khúc động người dùng của họ dựa trên các tiêu chí khác nhau (tức là số lần mở email, tính năng sản phẩm, v.v.).
Tối ưu hóa hành trình
Tự động hóa việc thử nghiệm và tối ưu hóa các chiến dịch và tin nhắn hướng tới khách hàng.
Dữ liệu nền tảng
Báo cáo hành trình
Khả năng khám phá và trực quan hóa cách người dùng di chuyển qua trang web, chiến dịch tiếp thị và (các) sản phẩm của bạn.
Báo cáo xu hướng
Khả năng đo lường việc sử dụng sản phẩm theo tính năng, hiệu suất chiến dịch theo nguồn và các số liệu xu hướng khác.
bảng điều khiển
Cung cấp bảng điều khiển để kết hợp và trực quan hóa dữ liệu hành trình của khách hàng định lượng và định tính.
Lọc dữ liệu nâng cao
Cung cấp khả năng lọc dữ liệu nâng cao để giúp người dùng xem chi tiết, sắp xếp, lọc, tổng hợp và nhóm dữ liệu về hành trình của khách hàng.
Chức năng bổ sung của nền tảng
lập bản đồ hành trình
Khả năng tạo trực quan hóa hoặc bản đồ về hành trình của khách hàng trong quá khứ, hiện tại hoặc tương lai dựa trên dữ liệu hành vi.
tích hợp
Tích hợp với phân tích tiếp thị bổ sung và phần mềm liên quan đến tiếp thị, bán hàng và thương mại điện tử khác để cung cấp một nguồn thông tin chính xác cho phân tích hành trình của khách hàng.
Cảnh báo tự động
Cung cấp khả năng thiết lập cảnh báo tự động để thúc đẩy các hành động được nhắm mục tiêu và cải thiện trải nghiệm của khách hàng.
Insider chưa cung cấp thông tin về giá cho sản phẩm và dịch vụ này.
Đánh giá của người dùng về Insider
Tôi rất ấn tượng với cổng thông tin nội bộ tự phục vụ rất thân thiện với người dùng, cho phép người dùng thực hiện các chiến dịch khác nhau và trải nghiệm người dùng trên trang web trong thời gian thực. Bên cạnh báo cáo dữ liệu có sẵn trong cổng thông tin, nhóm Người dùng nội bộ cũng cung cấp thông tin đầu vào và hỗ trợ rất chủ động cho doanh nghiệp của chúng tôi và họ là đối tác đáng tin cậy thực sự có thể hỗ trợ khách hàng cải thiện hành trình người dùng của họ
Không có gì nhiều để chỉ ra về những điều không thích với chức năng và dịch vụ của Người dùng nội bộ.
Quá trình xây dựng các tính năng chiến dịch/hiển thị của riêng chúng tôi trên trang web của chúng tôi tốn nhiều thời gian và sẽ không có đủ dữ liệu để phân tích vững chắc cho các chức năng tự xây dựng. Chúng tôi không thể cung cấp cá nhân hóa dựa trên nguồn lưu lượng truy cập hoặc các tiêu chí khác do giới hạn kỹ thuật cơ bản. Insider đã giải quyết vấn đề của chúng tôi trong lĩnh vực này, cung cấp cho chúng tôi khả năng thực hiện nhiều thử nghiệm A/B khác nhau và trải nghiệm dễ dàng
Insider free
Insider download
Insider reviews
Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.
*Có thể chọn nhiều kết quả
1611 bài viết
1360 bài viết
996 bài viết
720 bài viết
810 bài viết
215 bài viết