Keap (trước đây là Infusionsoft ) là một công ty tư nhân cung cấp nền tảng tiếp thị và bán hàng qua email cho các doanh nghiệp nhỏ , bao gồm các sản phẩm để quản lý khách hàng , quản lý quan hệ khách hàng , tiếp thị và thương mại điện tử . Nó có trụ sở tại Chandler, Arizona .
Công ty đã nhận được 54 triệu đô la vốn đầu tư mạo hiểm từ Goldman Sachs vào đầu năm 2013. Tổng cộng, công ty đã tạo ra hơn 125 triệu đô la tiền vốn.
Với sự phát triển của công nghệ như hiện nay, Keap có nhiều tính năng nổi bật:
tùy biến
Cho phép quản trị viên tùy chỉnh để chứa các quy trình độc đáo của họ. Bao gồm khả năng tạo các đối tượng, trường, quy tắc, tính toán và dạng xem tùy chỉnh.
Khả năng quy trình làm việc
Tự động hóa một quy trình yêu cầu một loạt các bước thường yêu cầu sự can thiệp của một số người dùng khác nhau. Quản trị viên có thể viết các quy tắc để xác định ai và khi nào người dùng cần hoàn thành một bước. Cũng bao gồm thông báo cho người dùng khi họ cần thực hiện hành động.
Quản lý người dùng, vai trò và quyền truy cập
Cấp quyền truy cập để chọn dữ liệu, tính năng, đối tượng, v.v. dựa trên người dùng, vai trò người dùng, nhóm, v.v.
Quốc tế hóa
Cho phép người dùng xem và giao dịch kinh doanh với cùng một nội dung bằng nhiều ngôn ngữ và đơn vị tiền tệ.
Hộp cát / Môi trường thử nghiệm
Cho phép quản trị viên dễ dàng phát triển và thử nghiệm các thay đổi đối với việc triển khai CRM. Sau khi thay đổi được thực hiện, quản trị viên có thể dễ dàng di chuyển các thay đổi sang môi trường "trực tiếp" hoặc "sản xuất".
Quản lý Tài liệu & Nội dung
Cho phép tiêu thụ, xuất bản và chỉnh sửa nội dung từ giao diện trung tâm. Quản lý nội dung cho hệ thống CRM có thể bao gồm các bản trình bày, tài liệu, hình ảnh và các tệp điện tử liên quan khác.
Hiệu suất và độ tin cậy
Phần mềm luôn có sẵn (thời gian hoạt động) và cho phép người dùng hoàn thành tác vụ nhanh chóng vì họ không phải đợi phần mềm phản hồi hành động mà họ đã thực hiện.
Tạo tài liệu đầu ra
Cho phép quản trị viên tạo các mẫu cho phép người dùng tạo nhanh các tài liệu động ở nhiều định dạng khác nhau dựa trên dữ liệu được lưu trữ trong ứng dụng.
Tùy biến
Hệ thống cung cấp đầy đủ tùy chỉnh để đáp ứng yêu cầu kinh doanh
Khả năng quy trình làm việc
Tự động hóa một quy trình yêu cầu một loạt các bước thường yêu cầu sự can thiệp của một số người dùng khác nhau. Quản trị viên có thể viết các quy tắc để xác định ai và khi nào người dùng cần hoàn thành một bước. Cũng bao gồm thông báo cho người dùng khi họ cần thực hiện hành động.
Quản lý người dùng, vai trò và quyền truy cập
Cấp quyền truy cập để chọn dữ liệu, tính năng, đối tượng, v.v. dựa trên người dùng, vai trò người dùng, nhóm, v.v.
Cơ hội & Đường ống Quản lý.
Quản lý các cơ hội bán hàng trong suốt vòng đời của chúng từ khách hàng tiềm năng đến đơn đặt hàng. Theo dõi các giai đoạn, giá trị và xác suất đóng. Quản lý quy trình bán hàng theo từng đại diện bán hàng, nhóm, khu vực và toàn công ty.
Nhiệm vụ / Quản lý hoạt động
Quản lý và theo dõi các nhiệm vụ và hoạt động. Chỉ định ngày đến hạn và tích hợp vào lịch để quản lý lịch trình và ưu tiên hàng ngày.
Quản lý lãnh thổ & hạn ngạch
Dựa trên 97 bài đánh giá của Keap và được xác minh bởi nhóm R&D Sản phẩm G2. Chỉ định và quản lý hạn ngạch bán hàng và lãnh thổ. Theo dõi tiến độ so với hạn ngạch. Thay đổi khi cần thiết.
Tích hợp máy tính để bàn
Cho phép người dùng đồng bộ các công cụ Email, Lịch và Liên hệ với hệ thống CRM của họ. Bao gồm tích hợp Microsoft Outlook và Google.
Quản lý bảng giá & sản phẩm
Nhập số sản phẩm/bộ phận và quản lý giá liên quan đến chúng. Thông thường, chức năng cho phép người dùng thêm sản phẩm và giá vào cơ hội và báo giá nếu các mô-đun này được cung cấp trong cùng một hệ thống.
Quản lý báo giá & đặt hàng
Cho phép người dùng tạo báo giá để cung cấp cho khách hàng có chứa ít nhất sản phẩm, giá cả và chiết khấu liên quan. Quản lý đơn đặt hàng cho phép người dùng xử lý các đơn đặt hàng có chứa sản phẩm, giá cả và giảm giá liên quan.
Quản lý hợp đồng khách hàng
Quản lý các hợp đồng đã thực hiện với khách hàng. Quản lý hợp đồng bao gồm đàm phán các điều khoản và điều kiện trong hợp đồng và đảm bảo tuân thủ các điều khoản và điều kiện, cũng như ghi lại và đồng ý về bất kỳ thay đổi hoặc sửa đổi nào có thể phát sinh trong quá trình triển khai hoặc thực hiện.
Tự động hóa tiếp thị
Thư điện tử quảng cáo
Cho phép người dùng gửi email hàng loạt đến các liên hệ. Các tính năng phổ biến bao gồm: Mẫu Email tích hợp sẵn, tích hợp mạng xã hội, quản lý danh sách người đăng ký, biểu mẫu đăng ký, báo cáo tỷ lệ thành công, thử nghiệm AB và trả lời tự động.
Quản lý chiến dịch
Tối ưu hóa quy trình để các tổ chức phát triển và triển khai các chiến dịch tiếp thị đa kênh cho các nhóm hoặc cá nhân mục tiêu và theo dõi hiệu quả của các chiến dịch đó, theo phân khúc khách hàng, theo thời gian.
Quản lý trưởng
Cho phép người dùng quản lý và theo dõi khách hàng tiềm năng thông qua một quy trình. Quy trình khách hàng tiềm năng thường bao gồm các bước như: 1. Tạo khách hàng tiềm năng, 2. Yêu cầu khách hàng, Thu thập yêu cầu, Lọc khách hàng tiềm năng, Phân loại khách hàng tiềm năng, Phân phối khách hàng tiềm năng và Đánh giá khách hàng tiềm năng.
Phân tích ROI tiếp thị
Cho phép phân tích hiệu quả của một tổ chức hoạt động tiếp thị khác nhau
Hỗ trợ khách hàng
Quản lý hồ sơ
Xem định nghĩa tính năng
Theo dõi các vấn đề/yêu cầu trợ giúp do khách hàng báo cáo trong quá trình giải quyết.
Cổng hỗ trợ khách hàng
Cung cấp một cách thuận tiện để khách hàng nhận câu trả lời cho các câu hỏi, đăng các vấn đề về dịch vụ, đặt hàng, xem lịch sử đặt hàng và truy cập vào các thông tin khác có trong cơ sở kiến thức.
Kiến thức cơ bản
Kho lưu trữ thông tin cung cấp phương tiện để thông tin được thu thập, tổ chức, chia sẻ, tìm kiếm và sử dụng. Cho phép khách hàng nhận được câu trả lời cho các câu hỏi phổ biến.
Các tính năng của Trung tâm cuộc gọi
Cho phép các chuyên gia hỗ trợ khách hàng truy cập vào tất cả thông tin cần thiết để hỗ trợ khách hàng bao gồm thông tin khách hàng, lịch sử trường hợp và hoạt động xã hội của khách hàng có liên quan. Các tính năng phổ biến bao gồm: ghi âm cuộc gọi, phân tích, quản lý lực lượng lao động, quản lý kịch bản cuộc gọi và quản lý tuân thủ.
Hỗ trợ phân tích
Cho phép phân tích các hoạt động hỗ trợ khách hàng để tối ưu hóa các chuyên gia, quy trình và công cụ hỗ trợ khách hàng.
Hội nhập
Công cụ nhập và xuất dữ liệu
Khả năng nhập, sửa đổi và trích xuất hàng loạt dữ liệu từ ứng dụng thông qua một tệp có cấu trúc.
API tích hợp
Giao diện lập trình ứng dụng - Đặc tả về cách ứng dụng giao tiếp với phần mềm khác. API thường cho phép tích hợp dữ liệu, logic, đối tượng, v.v. với các ứng dụng phần mềm khác.
Bề rộng của ứng dụng đối tác
Các ứng dụng đối tác có sẵn để tích hợp vào sản phẩm này ở mức độ nào? Các ứng dụng đối tác thường cung cấp chức năng giống tốt nhất, bổ sung không được cung cấp nguyên bản trong sản phẩm này.
Công cụ nhập và xuất dữ liệu
Khả năng nhập, sửa đổi và trích xuất hàng loạt dữ liệu từ ứng dụng thông qua một tệp có cấu trúc.
API tích hợp
Giao diện lập trình ứng dụng - Đặc tả về cách ứng dụng giao tiếp với phần mềm khác. API thường cho phép tích hợp dữ liệu, logic, đối tượng, v.v. với các ứng dụng phần mềm khác.
Bề rộng của ứng dụng đối tác
Các ứng dụng đối tác có sẵn để tích hợp vào sản phẩm này ở mức độ nào? Các ứng dụng đối tác thường cung cấp chức năng giống tốt nhất, bổ sung không được cung cấp nguyên bản trong sản phẩm này.
Kế toán
Cung cấp khả năng tích hợp với phần mềm kế toán và quản lý tài chính
thanh toán
Tích hợp với cổng thanh toán và phần mềm thanh toán doanh nghiệp
ERP
Cung cấp khả năng tích hợp với các phân hệ kế toán của hệ thống ERP
Đồng bộ hóa tài khoản
Đồng bộ hóa với tài khoản công ty để chuyển khoản thanh toán cho các hóa đơn đã được phê duyệt
Keap có nhiều mức giá khác nhau phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của mội người:
Đánh giá của người dùng về Keap
Trong bốn năm qua, chúng tôi đã sử dụng Keap cho các nhu cầu của mình. Mặc dù quá trình tìm hiểu ban đầu đầy thử thách, nhưng nhóm hỗ trợ luôn sẵn sàng hỗ trợ tại Hoa Kỳ, chỉ cần một cuộc điện thoại. Chúng tôi có thể kết nối với một đại diện kỹ thuật trong vòng chưa đầy một phút và tất cả các thành viên của nhóm hỗ trợ đều lịch sự, hiểu biết, có đầy đủ thông tin và hiểu biết thành thạo về sản phẩm.Bài đánh giá được thu thập và lưu trữ trên G2.com.
Tôi phải mất một thời gian để hiểu rõ mọi thứ, nhưng tôi rất biết ơn vì sự hỗ trợ có sẵn trong giờ làm việc thông thường. Thật không may, hỗ trợ trò chuyện không hữu ích lắm ngoài những giờ đó. Mặc dù tôi hiểu rằng hỗ trợ trực tiếp 24/7 có thể không khả thi nhưng tôi sẵn sàng trả thêm tiền để được hỗ trợ bằng con người cũng hiệu quả như hỗ trợ được cung cấp trong giờ làm việc
Keap free
Keap download
Keap reviews
Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.
*Có thể chọn nhiều kết quả
1611 bài viết
1360 bài viết
996 bài viết
720 bài viết
810 bài viết
215 bài viết