ActiveCampaign for Marketing

ActiveCampaign for Marketing- Công cụ tạo Email Marketing

ActiveCampaign for Marketing kết nối mọi công cụ và kênh bạn sử dụng trong doanh nghiệp của mình để thu hút khách hàng ở mọi trạng thái trong vòng đời của khách hàng.

ActiveCampaign for Marketing là gì ?

ActiveCampaign for Marketing kết nối mọi công cụ và kênh bạn sử dụng trong doanh nghiệp của mình để thu hút khách hàng ở mọi trạng thái trong vòng đời của khách hàng.

Khai thác dữ liệu từ tiếp thị qua email, phương tiện truyền thông xã hội, quảng cáo kỹ thuật số và trang web của bạn để điều chỉnh các điểm tiếp xúc được cá nhân hóa với các liên hệ của bạn – đảm bảo hoạt động tiếp thị của bạn hiệu quả, hấp dẫn và đáng nhớ mà không làm bạn mất thời gian.

ActiveCampaign for Marketing đưa tự động hóa vào hoạt động cho bạn để bạn có thể tập trung vào các điểm nhấn cá nhân giúp doanh nghiệp của bạn trở nên khác biệt và đảm bảo rằng bạn không bỏ lỡ bất kỳ bước nào với bất kỳ khách hàng nào của mình.

Giao diện  ActiveCampaign for Marketing

Tính năng của ActiveCampaign for Marketing

Các tính năng của ActiveCampaign for Marketing

Hội nhập

1.Công cụ nhập và xuất dữ liệu
Khả năng nhập, sửa đổi và trích xuất hàng loạt dữ liệu từ ứng dụng thông qua một tệp có cấu trúc.
2.API tích hợp
Giao diện lập trình ứng dụng - Đặc tả về cách ứng dụng giao tiếp với phần mềm khác. API thường cho phép tích hợp dữ liệu, logic, đối tượng, v.v. với các ứng dụng phần mềm khác.

Thư điện tử quảng cáo

1.Xây dựng và Cá nhân hóa Email
Tạo và thiết kế email với trình chỉnh sửa; quản lý mẫu; cá nhân hóa năng động.
2.Gửi Email Đi
Tạo danh sách được nhắm mục tiêu, lên lịch và quản lý việc gửi email hàng loạt.
3.Quản lý khả năng gửi email
Đảm bảo giao hàng inbox. Bao gồm quản lý chọn tham gia, xử lý thư hoàn đơn, xử lý hủy đơn, danh sách chặn, xem trước email, kiểm tra thư rác, xác thực liên kết và giám sát phân phối.
4.Phản hồi email tự động
Thiết lập email tự động dựa trên các sự kiện, hoạt động trực tuyến và điểm số khách hàng tiềm năng

Tiếp thị trực tuyến

1. Trang đích và biểu mẫu
 Xây dựng các trang đích tùy chỉnh và biểu mẫu thu thập khách hàng tiềm năng cho các chiến dịch tiếp thị cụ thể để tối đa hóa chuyển đổi và thu thập thông tin đủ điều kiện phù hợp.
2.Nội dung động
Tự động tùy chỉnh email, biểu mẫu và trang đích cho các phân khúc khách hàng và khách hàng tiềm năng cụ thể.
3.Thử nghiệm A/B
Kiểm tra các phiên bản thay thế của email, trang đích và biểu mẫu. Tìm hiểu những gì hoạt động, tối đa hóa tỷ lệ phản hồi và tăng chuyển đổi.
4.Tối ưu hóa cho thiết bị di động
Hỗ trợ email, biểu mẫu trực tuyến và trang đích được tối ưu hóa cho thiết bị di động.
5.Theo dõi và tối ưu hóa tìm kiếm
Theo dõi hiệu suất của các từ khóa và liên kết trong các công cụ tìm kiếm chính. Đo lường thứ hạng tìm kiếm và hiệu suất.
Cải thiện SEO cấp trang bằng các công cụ để chẩn đoán và cải thiện hiệu suất trang. Tích hợp với Google AdWords.

Quản lý trưởng

1.Cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng tiếp thị
Cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng tiếp thị là hệ thống hồ sơ cho tài sản tiếp thị quan trọng nhất của bạn: khách hàng tiềm năng và địa chỉ liên hệ của bạn.
Bao gồm chế độ xem tất cả các tương tác tiếp thị giữa từng khách hàng tiềm năng và công ty của bạn, bao gồm lượt truy cập trang web, nhấp vào email, thay đổi điểm số và lịch sử, cập nhật dữ liệu.
2.Quản lý chất lượng dữ liệu
Chất lượng dữ liệu bao gồm chống trùng lặp, làm sạch và nối thêm cơ sở dữ liệu tiếp thị của bạn.
3.Phân đoạn
Phân đoạn cơ sở dữ liệu của bạn và xây dựng danh sách các khách hàng tiềm năng và liên hệ mục tiêu. Lọc theo nhân khẩu học và thuộc tính công ty (chức danh, quy mô công ty, vị trí) cũng như bộ lọc hành vi và thông tin CRM.
4.Chấm điểm khách hàng tiềm năng
Tự động đủ điều kiện và chấm điểm khách hàng tiềm năng dựa trên nhân khẩu học cũng như hành vi trực tuyến của khách hàng tiềm năng, bao gồm cả lần gần đây và tần suất. Chỉ định trọng số của riêng bạn để xác định điểm số khách hàng tiềm năng để ưu tiên.
5.Theo dõi hành vi trực tuyến
Theo dõi xem khách hàng tiềm năng mở và nhấp vào email nào, họ truy cập trang web nào, họ sử dụng từ khóa nào, thậm chí họ nói gì trên mạng xã hội.
6.Cảnh báo và nhiệm vụ tự động
Tạo tác vụ tự động và cung cấp thông báo bán hàng theo thời gian thực qua email, RSS hoặc thiết bị di động.
7.Tích hợp khách hàng tiềm năng CRM
Đồng bộ hóa thông tin khách hàng tiềm năng, liên hệ, tài khoản và cơ hội với hệ thống CRM của bạn.

Quản lý chiến dịch

1.Quản lý chương trình
Quản lý các chiến dịch và chương trình tiếp thị trên nhiều kênh, bao gồm quảng cáo trực tuyến, chiến dịch video, thiết bị di động, sự kiện ảo và phương tiện truyền thông xã hội. Tạo và tối ưu hóa nội dung chương trình như trang đích, email, chiến dịch và danh sách. Theo dõi các mục tiêu, kết quả và chi phí của chương trình để đánh giá ROI của chương trình.
2.Sự kiện - Tiếp thị hội thảo trên web
Hợp lý hóa toàn bộ quy trình sự kiện, bao gồm lời mời được cá nhân hóa, đăng ký, lời nhắc và theo dõi sau sự kiện. Tích hợp với các công cụ họp trực tuyến như WebEx, Adobe Connect, GoToWebinar.
3.Quản lý lịch
Quản lý lịch cho toàn bộ bộ phận tiếp thị, từ quảng cáo đến nội dung đến PR.
4.Quản lý ngân sách
Quản lý tất cả các khía cạnh của đầu tư tiếp thị, bao gồm phân bổ ngân sách từ trên xuống cho các nhóm và bộ phận khác nhau, lập kế hoạch chi tiêu tiếp thị giữa các chương trình, theo dõi chi tiêu mở, đảm bảo tuân thủ ngân sách, điều phối quy trình công việc và quyền cũng như đối chiếu kế hoạch với hóa đơn thực tế.
5.Bảng điều khiển chiến dịch
Tổng quan về tất cả các chiến dịch và giao dịch mua phương tiện trong một giao diện duy nhất.
6.Tối ưu hóa chiến dịch
Cho phép nhà tiếp thị thiết lập các số liệu mà các chiến dịch của họ được tự động tối ưu hóa.
7.Chỉnh sửa hàng loạt
Cho phép các nhà tiếp thị chỉnh sửa hàng loạt chiến dịch thay vì từng phần một.
8.Tải lên hàng loạt
Cho phép nhà tiếp thị tải lên khoảng không quảng cáo của chiến dịch theo một đợt duy nhất thay vì từng phần một.
9.An Toàn Thương Hiệu
Đảm bảo quảng cáo của nhà tiếp thị được đặt trên các trang web đáng tin cậy sẽ không làm hỏng hình ảnh hoặc danh tiếng của thương hiệu.
10.Bảo vệ
Đảm bảo phạm vi tiếp cận và hiệu suất quảng cáo của nhà tiếp thị không bị lạm phát bởi bot hoặc trang web spam.
11.Giới hạn tần suất
Cho phép nhà tiếp thị đặt giới hạn về số lần người tiêu dùng nhìn thấy quảng cáo của họ.
12.Điều chỉnh ngân sách
Cho phép nhà tiếp thị đặt ngân sách chiến dịch hàng ngày hoặc hàng tuần mà máy chủ quảng cáo sử dụng để đặt giá thầu phù hợp.
13.Tối ưu hóa sáng tạo
Các công cụ được cung cấp để tạo và tối ưu hóa các thành phần quảng cáo của chiến dịch.
14.Khả năng đa phương tiện
Hỗ trợ quảng cáo video và hiển thị đa phương tiện liên quan đến tương tác của người dùng. 
15.Quảng cáo trong ứng dụng
 Cho phép đặt quảng cáo trong ứng dụng dành cho thiết bị di động.
16.Khả năng đa phương tiện di động
Hỗ trợ quảng cáo di động đa phương tiện liên quan đến tương tác của người dùng. 

Bảng giá ActiveCampaign for Marketing

Hiện tại ActiveCampaign for Marketing cung cấp cho khách hàng của mình 5 mức giá với những tính năng, dung lượng mail khác nhau. Tùy vào quy mô và nhu cầu của khách hàng, mà bạn có thể chọn cho mình mức giá phù hợp.

Đánh giá ActiveCampaign for Marketing

Bạn thích điều gì nhất về ActiveCampaign dành cho Tiếp thị?

Tôi thích số lượng tự động hóa (và có rất nhiều tính năng đã được tạo sẵn mà bạn chỉ cần cắm vào và tùy chỉnh). Tôi cũng thích cách các nhóm bán hàng và tiếp thị của chúng tôi giờ đây có thể cùng làm việc trong một nền tảng để có khả năng hiển thị tốt hơn trong toàn tổ chức.Bài đánh giá được thu thập và lưu trữ trên G2.com.

Bạn không thích điều gì ở ActiveCampaign dành cho Tiếp thị?

Trình tạo thiết kế email là một chút điều chỉnh đối với tôi và đôi khi email của tôi trông không chính xác như tôi muốn, nhưng mọi nền tảng đều có ưu và nhược điểm và hầu hết thiết kế email tùy chỉnh sẽ yêu cầu các kỹ năng vượt quá những gì chúng tôi có trong đội của chúng tôi. Tôi cũng nhận thấy rằng đôi khi nền tảng gặp sự cố hoặc gặp sự cố, điều này ảnh hưởng đến công việc của tôi. Thông thường, những vấn đề đó được giải quyết trong vòng một hoặc hai giờ, vì vậy không phải là vấn đề lớn.Bài đánh giá được thu thập và lưu trữ trên G2.com.

ActiveCampaign for Marketing giải quyết những vấn đề gì và điều đó mang lại lợi ích gì cho bạn?

Chúng tôi thiếu tầm nhìn giữa bán hàng và tiếp thị. ActiveCampaign đang giúp chúng tôi giải quyết vấn đề đó thông qua nền tảng tất cả trong một của họ. Giờ đây, chúng tôi có thể biết hoạt động bán hàng đang diễn ra với khách hàng tiềm năng và có thể điều chỉnh hoạt động tiếp thị cho phù hợp (và ngược lại). ActiveCampaign cũng đã cho phép chúng tôi cụ thể hơn rất nhiều với phân đoạn email của mình, vì vậy chúng tôi có thể gửi thông tin liên lạc phù hợp hơn.

Video hướng dẫn sử dụng ActiveCampaign for Marketing

Từ khoá tìm kiếm  ActiveCampaign for Marketing

Activecampaign marketing automation

Activecampaign marketing download

Activecampaign marketing pricing

Activecampaign for marketing là gì

Activecampaign for marketing giới thiệu

Tải Activecampaign for marketing

Nội dung được biên soạn bởi
Đại Bùi

Đại Bùi

Danh mục ứng dựng

Viết quảng cáo
Viết Content
Vận hành trang web
Ứng dụng học tập
Tự động hóa tiếp thị
Truyền thông và tiếp thị

Xem nhiều nhất

Mentimeter - Phần Mềm Dạy Học Tương Tác
Mentimeter – Phần Mềm Dạy Học Tương Tác
Mentimeter là một ứng dụng cho phép tạo các cuộc bỏ phiếu hay câu hỏi trắc nghiệm, giúp bạn kết nối với nhau trong học tập và công việc.
Lattice 
Lattice – Nền tảng thành công
Lattice là nền tảng thành công của mọi người tập hợp tất cả các công cụ, quy trình làm việc và thông tin chi tiết.
Paycom
Paycom – Dịch vụ trả lương dựa trên đám mây
Paycom là dịch vụ trả lương dựa trên đám mây. Trong gần 25 năm, Paycom đã sắp xếp hợp lý các doanh nghiệp .
Maltego
Maltego – Công cụ toàn diện
Maltego là một công cụ toàn diện để phân tích liên kết đồ họa, cung cấp khả năng thu thập thông tin và khai thác dữ liệu theo thời gian thực
ForensicCloud
ForensicCloud – Cung cấp dữ liệu phân tích thời gian
ForensicCloud cung cấp phân tích dữ liệu thời gian thực (lớn) về mạng, giao dịch và tín hiệu rủi ro.
Arachnys
Arachnys – Cung cấp các giải pháp API
Arachnys là nhà cung cấp các giải pháp API dữ liệu KYC và AML tự động.

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
0931.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết