Ada

Ada – Nền Tảng Tự Động Hóa Hỗ Trợ Khách Hàng

Ada là nền tảng tự động hóa dịch vụ khách hàng do AI cung cấp đã giúp doanh nghiệp tự động giải quyết thắc mắc của khách hàng nhanh chóng.

Ada là gì ?

Ada là nền tảng tự động hóa dịch vụ khách hàng do AI cung cấp và được thành lập vào năm 2016.

Nền tảng của Ada giúp doanh nghiệp tự động giải quyết các thắc mắc của khách hàng bằng bất kỳ ngôn ngữ hoặc kênh nào.

Ada đã tự động hóa hơn 4 tỷ cuộc trò chuyện của khách hàng cho các công ty như Meta, Verizon, AirAsia, Yeti và Square.

Hiện nay, Ada phục vụ các công ty và khách hàng của họ trên 85 quốc gia.

Công ty phát triển  Ada

Ada được thành lập dựa trên những kinh nghiệm đầu tay

Ada bắt nguồn sâu xa từ lịch sử của hai nhà sáng lập, Mike và David. Sau các dịch vụ khách hàng, họ đã trực tiếp trải nghiệm sự khó khăn khi phải trả lời thủ công hàng nghìn tương tác lặp đi lặp lại.

Nó khiến họ nhận ra rằng với làn sóng khách hàng tiếp cận các thương hiệu tăng lên mỗi ngày, họ không thể không làm khách hàng thất vọng khi điều đó là quan trọng nhất. Bởi vì thời điểm khách hàng thực sự cố gắng nói chuyện với thương hiệu — tại thời điểm tương tác đó — trải nghiệm đó hoàn toàn sụp đổ.

Nhận thức này đã truyền cảm hứng cho một sứ mệnh mới: sửa chữa các tương tác thương hiệu bị hỏng và khôi phục trải nghiệm của khách hàng. Và thế là Ada ra đời.

Đây là nơi họ bắt đầu, nhưng không phải là nơi công việc của họ kết thúc. Khi chúng ta phát triển, sứ mệnh của chúng ta cũng vậy. Giờ đây, họ đảm bảo các thương hiệu không bao giờ bỏ lỡ cơ hội tương tác với khách hàng của họ — qua các kênh, múi giờ và ngôn ngữ — ở mỗi và mọi giai đoạn trong hành trình của khách hàng.

Giao diện  Ada

Tính năng của Ada

Với sự phát triển như hiện nay, Ada mang các tính năng phổ biến với người tiêu dùng:

Trải nghiệm tự phục vụ

+ Kiến thức cơ bản: Ada cung cấp một kho lưu trữ thông tin có thể được sử dụng bởi những người đang tìm kiếm sự hỗ trợ.

+ Bài viết có thể dễ dàng tìm kiếm

+ Diễn đàn cộng đồng: Cho phép người dùng tương tác với những người dùng khác để giải quyết các vấn đề chung.

+  Cung cấp cho người dùng các kết quả được cá nhân hóa, được nhắm mục tiêu dựa trên hoạt động hoặc sở thích của họ

+ Ada cho phép tích hợp dễ dàng với các ứng dụng, chẳng hạn như ứng dụng nhắn tin, API và công cụ hỗ trợ khách hàng

Phản hồi

+ Điều khiển: Kiểm soát chatbot trò chuyện với ai (và khi nào).

+ Thanh menu: Có thể cung cấp cho người đối thoại các menu, qua đó họ có thể chọn phản hồi phù hợp.

+ Trình tự nhỏ giọt: Ada có thể gửi chuỗi tin nhắn tự động được kích hoạt theo lịch trình đã xác định trước theo cách được nhắm mục tiêu.

Nền tảng mạng xã hội

+ Trò chuyện trực tiếp

+ Tích hợp: Cho phép tích hợp dễ dàng với các ứng dụng, chẳng hạn như ứng dụng nhắn tin, API và công cụ hỗ trợ khách hàng

+ Ada cung cấp cho người dùng khả năng cập nhật hệ thống, như CRM, dựa trên các cuộc hội thoại.

+ Xây dựng thương hiệu: Có khả năng tùy chỉnh giao diện của chatbot để phù hợp với thương hiệu công ty.

+ Phân tích: Cung cấp cho người dùng khả năng phân tích các cuộc trò chuyện với chatbot và xem hiệu suất của nó.

+ Thử nghiệm: Cho phép người dùng kiểm tra tính hiệu quả của các phản hồi khác nhau thông qua thử nghiệm A/B.

+ Truy cập dựa trên vai trò: Cho phép thay đổi quyền truy cập vào chatbot và cài đặt quản trị viên, tùy thuộc vào người dùng, vai trò của họ, v.v.

+ Thu thập thông tin: Có thể thu thập và lưu trữ thông tin từ người đối thoại, chẳng hạn như email, số điện thoại, v.v.

Hỗ trợ khách hàng

+ Chất lượng tổng thể của việc nhắm vào mục tiêu khách hàng dựa trên nhu cầu hoặc tình huống.

+ Tạo và sửa đổi hồ sơ khách hàng dựa trên các cuộc hội thoại

+ Ada có thể báo cáo dựa trên kết quả hội thoại cụ thể và tổng thể.

+ Nắm bắt và tổ chức khách hàng tiềm năng từ các cuộc hội thoại.

+ Chuyển đổi doanh số: Tỷ lệ thành công của các cuộc trò chuyện dẫn đến việc mua sản phẩm của khách hàng.

Nền tảng đàm thoại

+ Cá nhân hóa: Xác định khách hàng và cá nhân hóa tương tác ở mọi điểm tiếp xúc.

+ Bán hàng đa kênh: Cho phép nhiều kênh liên quan tương tác cùng một lúc để giảm chuyển giao.

+ Tương tác theo ngữ cảnh:  Nhắc nhân viên thu hút khách hàng dựa trên dữ liệu theo ngữ cảnh, chẳng hạn như việc sử dụng sản phẩm hoặc lịch sử trò chuyện.

Hỗ trợ tự động hóa

+ Định tuyến thông minh: Có thể định tuyến danh bạ đến các đại lý mà khách hàng đã làm việc trước đó.

+ Cung cấp các tính năng để chuyển cuộc hội thoại thích hợp.

+ Duy trì một bản ghi các cuộc hội thoại từ tất cả các kênh.

Bảng giá Ada

Ada chưa cung cấp thông tin về giá cho sản phẩm hoặc dịch vụ này.

Đánh giá Ada

Bạn thích điều gì nhất về Ada?

Tôi thích sự hỗ trợ, tôi không phải đợi nhiều ngày để nhận được phản hồi. Có một kênh liên hệ với ADA là rất tốt cho chúng tôi.

Công cụ này trực quan và mang lại nhiều quyền tự chủ cho những người không hiểu nhiều về lập trình.

Nó rất dễ sử dụng và bạn không cần phải dành nhiều ngày nghiên cứu nền tảng để hiểu cách thức hoạt động của từng tính năng.Bài đánh giá được thu thập và lưu trữ trên G2.com.

Bạn không thích gì về Ada?

Tôi tin rằng có một lĩnh vực để viết ngôn ngữ lập trình sẽ rất tuyệt.

Làm cho một số từ được in đậm, gạch chân hoặc thay đổi màu sắc sẽ rất phù hợp với nhu cầu của chúng tôi.

Có một bảng điều khiển có thể tùy chỉnh, thực sự đáp ứng những gì công ty cần, cũng sẽ giúp cuộc sống hàng ngày trở nên dễ dàng hơn.

Video hướng dẫn sử dụng Ada

Có nên sử dụng bản crack/miễn phí phần mềm Ada

Cách dùng Ada?

Mức giá bao nhiêu?

Từ khoá tìm kiếm  Ada

Ada wong

Ada 2023

Nội dung được biên soạn bởi
Yến Kim

Yến Kim

Danh mục ứng dựng

Viết quảng cáo
Viết Content
Vận hành trang web
Truyền thông và tiếp thị
Tìm kiếm việc làm
Tìm kiếm thông tin

Xem nhiều nhất

JobStreet - Việc làm trực tuyến
JobStreet – Việc làm trực tuyến
JobStreet là công ty việc làm trực tuyến Đông Nam Á điều hành trang web việc làm.
Snaphunt – Giải pháp tuyển dụng
Snaphunt là một nền tảng tuyển dụng toàn diện thông minh giúp người tìm việc tìm được vị trí phù hợp và nhà tuyển dụng thuê được những nhân tài giỏi một cách nhanh chóng và thuận tiện.
SOLIDWORKS
SOLIDWORKS – Phần Mềm Thiết Kế 3D
SOLIDWORKS là một phần mềm thiết kế 3D mạnh mẽ và tích hợp nhiều công cụ hỗ trợ đa dạng nên rất được các kỹ sư tín nhiệm.
Altium 365
Altium 365 – Thiết Kế Sản Phẩm Điện Tử
Altium 365 là nền tảng thiết kế sản phẩm điện tử kết hợp thiết kế PCB, MCAD, quản lý dữ liệu và làm việc theo nhóm.
PowerToFly – Nền tảng tuyển dụng
PowerToFly là một nền tảng tuyển dụng và giữ chân đa dạng giúp kết nối những tài năng ít được đại diện với các vai trò trong các lĩnh vực dễ thấy.
Altium Designer
Altium Designer – Phần Mềm Thiết Kế PCB
Altium Designer là phần mềm thiết kế PCB hàng đầu thế giới, cho phép các kỹ sư kết nối dễ dàng với mọi khía cạnh của quy trình thiết kế điện tử.

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
0931.9999.11

GÓI ƯU ĐÃI CUỐI THÁNG DÀNH TẶNG CÁC CHỦ SHOP

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết