Ada

Ada – Nền Tảng Tự Động Hóa Hỗ Trợ Khách Hàng

Ada là nền tảng tự động hóa dịch vụ khách hàng do AI cung cấp đã giúp doanh nghiệp tự động giải quyết thắc mắc của khách hàng nhanh chóng.

Ada là gì ?

Ada là nền tảng tự động hóa dịch vụ khách hàng do AI cung cấp và được thành lập vào năm 2016.

Nền tảng của Ada giúp doanh nghiệp tự động giải quyết các thắc mắc của khách hàng bằng bất kỳ ngôn ngữ hoặc kênh nào.

Ada đã tự động hóa hơn 4 tỷ cuộc trò chuyện của khách hàng cho các công ty như Meta, Verizon, AirAsia, Yeti và Square.

Hiện nay, Ada phục vụ các công ty và khách hàng của họ trên 85 quốc gia.

Công ty phát triển  Ada

Ada được thành lập dựa trên những kinh nghiệm đầu tay

Ada bắt nguồn sâu xa từ lịch sử của hai nhà sáng lập, Mike và David. Sau các dịch vụ khách hàng, họ đã trực tiếp trải nghiệm sự khó khăn khi phải trả lời thủ công hàng nghìn tương tác lặp đi lặp lại.

Nó khiến họ nhận ra rằng với làn sóng khách hàng tiếp cận các thương hiệu tăng lên mỗi ngày, họ không thể không làm khách hàng thất vọng khi điều đó là quan trọng nhất. Bởi vì thời điểm khách hàng thực sự cố gắng nói chuyện với thương hiệu — tại thời điểm tương tác đó — trải nghiệm đó hoàn toàn sụp đổ.

Nhận thức này đã truyền cảm hứng cho một sứ mệnh mới: sửa chữa các tương tác thương hiệu bị hỏng và khôi phục trải nghiệm của khách hàng. Và thế là Ada ra đời.

Đây là nơi họ bắt đầu, nhưng không phải là nơi công việc của họ kết thúc. Khi chúng ta phát triển, sứ mệnh của chúng ta cũng vậy. Giờ đây, họ đảm bảo các thương hiệu không bao giờ bỏ lỡ cơ hội tương tác với khách hàng của họ — qua các kênh, múi giờ và ngôn ngữ — ở mỗi và mọi giai đoạn trong hành trình của khách hàng.

Giao diện  Ada

Tính năng của Ada

Với sự phát triển như hiện nay, Ada mang các tính năng phổ biến với người tiêu dùng:

Trải nghiệm tự phục vụ

+ Kiến thức cơ bản: Ada cung cấp một kho lưu trữ thông tin có thể được sử dụng bởi những người đang tìm kiếm sự hỗ trợ.

+ Bài viết có thể dễ dàng tìm kiếm

+ Diễn đàn cộng đồng: Cho phép người dùng tương tác với những người dùng khác để giải quyết các vấn đề chung.

+  Cung cấp cho người dùng các kết quả được cá nhân hóa, được nhắm mục tiêu dựa trên hoạt động hoặc sở thích của họ

+ Ada cho phép tích hợp dễ dàng với các ứng dụng, chẳng hạn như ứng dụng nhắn tin, API và công cụ hỗ trợ khách hàng

Phản hồi

+ Điều khiển: Kiểm soát chatbot trò chuyện với ai (và khi nào).

+ Thanh menu: Có thể cung cấp cho người đối thoại các menu, qua đó họ có thể chọn phản hồi phù hợp.

+ Trình tự nhỏ giọt: Ada có thể gửi chuỗi tin nhắn tự động được kích hoạt theo lịch trình đã xác định trước theo cách được nhắm mục tiêu.

Nền tảng mạng xã hội

+ Trò chuyện trực tiếp

+ Tích hợp: Cho phép tích hợp dễ dàng với các ứng dụng, chẳng hạn như ứng dụng nhắn tin, API và công cụ hỗ trợ khách hàng

+ Ada cung cấp cho người dùng khả năng cập nhật hệ thống, như CRM, dựa trên các cuộc hội thoại.

+ Xây dựng thương hiệu: Có khả năng tùy chỉnh giao diện của chatbot để phù hợp với thương hiệu công ty.

+ Phân tích: Cung cấp cho người dùng khả năng phân tích các cuộc trò chuyện với chatbot và xem hiệu suất của nó.

+ Thử nghiệm: Cho phép người dùng kiểm tra tính hiệu quả của các phản hồi khác nhau thông qua thử nghiệm A/B.

+ Truy cập dựa trên vai trò: Cho phép thay đổi quyền truy cập vào chatbot và cài đặt quản trị viên, tùy thuộc vào người dùng, vai trò của họ, v.v.

+ Thu thập thông tin: Có thể thu thập và lưu trữ thông tin từ người đối thoại, chẳng hạn như email, số điện thoại, v.v.

Hỗ trợ khách hàng

+ Chất lượng tổng thể của việc nhắm vào mục tiêu khách hàng dựa trên nhu cầu hoặc tình huống.

+ Tạo và sửa đổi hồ sơ khách hàng dựa trên các cuộc hội thoại

+ Ada có thể báo cáo dựa trên kết quả hội thoại cụ thể và tổng thể.

+ Nắm bắt và tổ chức khách hàng tiềm năng từ các cuộc hội thoại.

+ Chuyển đổi doanh số: Tỷ lệ thành công của các cuộc trò chuyện dẫn đến việc mua sản phẩm của khách hàng.

Nền tảng đàm thoại

+ Cá nhân hóa: Xác định khách hàng và cá nhân hóa tương tác ở mọi điểm tiếp xúc.

+ Bán hàng đa kênh: Cho phép nhiều kênh liên quan tương tác cùng một lúc để giảm chuyển giao.

+ Tương tác theo ngữ cảnh:  Nhắc nhân viên thu hút khách hàng dựa trên dữ liệu theo ngữ cảnh, chẳng hạn như việc sử dụng sản phẩm hoặc lịch sử trò chuyện.

Hỗ trợ tự động hóa

+ Định tuyến thông minh: Có thể định tuyến danh bạ đến các đại lý mà khách hàng đã làm việc trước đó.

+ Cung cấp các tính năng để chuyển cuộc hội thoại thích hợp.

+ Duy trì một bản ghi các cuộc hội thoại từ tất cả các kênh.

Bảng giá Ada

Ada chưa cung cấp thông tin về giá cho sản phẩm hoặc dịch vụ này.

Đánh giá Ada

Bạn thích điều gì nhất về Ada?

Tôi thích sự hỗ trợ, tôi không phải đợi nhiều ngày để nhận được phản hồi. Có một kênh liên hệ với ADA là rất tốt cho chúng tôi.

Công cụ này trực quan và mang lại nhiều quyền tự chủ cho những người không hiểu nhiều về lập trình.

Nó rất dễ sử dụng và bạn không cần phải dành nhiều ngày nghiên cứu nền tảng để hiểu cách thức hoạt động của từng tính năng.Bài đánh giá được thu thập và lưu trữ trên G2.com.

Bạn không thích gì về Ada?

Tôi tin rằng có một lĩnh vực để viết ngôn ngữ lập trình sẽ rất tuyệt.

Làm cho một số từ được in đậm, gạch chân hoặc thay đổi màu sắc sẽ rất phù hợp với nhu cầu của chúng tôi.

Có một bảng điều khiển có thể tùy chỉnh, thực sự đáp ứng những gì công ty cần, cũng sẽ giúp cuộc sống hàng ngày trở nên dễ dàng hơn.

Video hướng dẫn sử dụng Ada

Có nên sử dụng bản crack/miễn phí phần mềm Ada

Cách dùng Ada?

Mức giá bao nhiêu?

Từ khoá tìm kiếm  Ada

Ada wong

Ada 2023

Nội dung được biên soạn bởi
Đại Bùi

Đại Bùi

Danh mục ứng dựng

Viết quảng cáo
Viết Content
Vận hành trang web
Ứng dụng học tập
Tự động hóa tiếp thị
Truyền thông và tiếp thị

Xem nhiều nhất

Mentimeter - Phần Mềm Dạy Học Tương Tác
Mentimeter – Phần Mềm Dạy Học Tương Tác
Mentimeter là một ứng dụng cho phép tạo các cuộc bỏ phiếu hay câu hỏi trắc nghiệm, giúp bạn kết nối với nhau trong học tập và công việc.
Lattice 
Lattice – Nền tảng thành công
Lattice là nền tảng thành công của mọi người tập hợp tất cả các công cụ, quy trình làm việc và thông tin chi tiết.
Paycom
Paycom – Dịch vụ trả lương dựa trên đám mây
Paycom là dịch vụ trả lương dựa trên đám mây. Trong gần 25 năm, Paycom đã sắp xếp hợp lý các doanh nghiệp .
Maltego
Maltego – Công cụ toàn diện
Maltego là một công cụ toàn diện để phân tích liên kết đồ họa, cung cấp khả năng thu thập thông tin và khai thác dữ liệu theo thời gian thực
ForensicCloud
ForensicCloud – Cung cấp dữ liệu phân tích thời gian
ForensicCloud cung cấp phân tích dữ liệu thời gian thực (lớn) về mạng, giao dịch và tín hiệu rủi ro.
Arachnys
Arachnys – Cung cấp các giải pháp API
Arachnys là nhà cung cấp các giải pháp API dữ liệu KYC và AML tự động.

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
0931.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết