Deskbird

Deskbird – Hệ thống quản lý nơi làm việc

Deskbird là ứng dụng quản lý nơi làm việc lấy con người làm trung tâm hàng đầu dành cho các công ty hỗn hợp, có sẵn dưới dạng 𝙢𝙤𝙗𝙞𝙡𝙚, 𝙬𝙚𝙗, 𝙎𝙡𝙖𝙘𝙠, 𝙖𝙣𝙙 𝙈𝙎 𝙏𝙚𝙖𝙢 𝙨 𝙖𝙥𝙥.

Deskbird là gì ?

Deskbird là ứng dụng quản lý nơi làm việc lấy con người làm trung tâm hàng đầu dành cho các công ty hỗn hợp, có sẵn dưới dạng 𝙢𝙤𝙗𝙞𝙡𝙚, 𝙬𝙚𝙗, 𝙎𝙡𝙖𝙘𝙠, 𝙖𝙣𝙙 𝙈𝙎 𝙏𝙚𝙖𝙢 𝙨 𝙖𝙥𝙥. Với trải nghiệm người dùng nhanh chóng và trực quan, quy trình tích hợp nhanh chóng và đáng tin cậy, Deskbird là hệ thống quản lý nơi làm việc đầu tiên được xây dựng xung quanh người dùng chứ không phải các tòa nhà. Một giải pháp mà nhân viên của bạn sẽ yêu thích

Giao diện  Deskbird

Tính năng của Deskbird

Với sự phát triển của công nghệ như hiện nay, Deskbird có nhiều tính năng nổi bật:

Đặt trước

Lập lịch

Tích hợp với lịch của bên thứ ba hoặc cung cấp lịch lập kế hoạch trong nền tảng hiển thị không gian trống, tình trạng sẵn sàng của nhân viên, v.v.

Đặt phong

Cung cấp cho người dùng một cách để đặt các phòng cụ thể đồng thời trực quan hóa tình trạng sẵn có của phòng.

Thông tin phòng

Cung cấp cho người dùng thông tin liên quan đến phòng, chẳng hạn như sơ đồ tầng, hình ảnh và/hoặc vị trí.

đặt bàn

Cho phép người dùng đặt bàn để sử dụng.

Công cụ nền tảng

Tìm phòng

Cho phép người dùng tìm kiếm phòng trong nền tảng theo tên, vị trí, kích thước phòng và/hoặc tình trạng phòng trống.

Thông tin chi tiết về mức sử dụng phòng

Cung cấp các báo cáo tự động về việc sử dụng phòng, mức độ phổ biến của phòng hoặc các thông tin chi tiết khác liên quan đến cuộc họp.

Quản lý cuộc họp

Cho phép người dùng di chuyển, trao đổi, giám sát và mở rộng đặt phòng

Đặt chỗ trên thiết bị di động

Có thể truy cập từ thiết bị di động và cho phép người dùng đặt phòng khi đang di chuyển.

Đặt phòng cơ sở

đặt bàn

Cho phép người dùng chọn và đặt trước bàn làm việc trong một khoảng thời gian xác định

Đặt phòng họp

Cho phép người dùng chọn và đặt trước phòng họp trong một khoảng thời gian xác định

Đặt chỗ không gian chung

Cho phép người dùng chọn và đặt trước các không gian dùng chung/chia sẻ trong một khoảng thời gian nhất định

đặt phòng đội

Cho phép người dùng đặt bàn thay cho người khác

Tính khả dụng trong thời gian thực

Cung cấp tính khả dụng theo thời gian thực để người dùng có thể xem những không gian nào còn trống tại bất kỳ thời điểm nào, cho phép họ đặt bàn hoặc phòng theo yêu cầu

bản đồ văn phòng

Bản đồ văn phòng tương tác

Cung cấp bản đồ tương tác để hỗ trợ nhân viên định hướng không gian văn phòng

Định vị nhân viên

Cung cấp chế độ xem cập nhật về những người đang ở trong văn phòng và những không gian họ đã đặt, cho phép đồng nghiệp dễ dàng tìm thấy nhau

Đội lân cận

Cung cấp cho người dùng khả năng đặt chỗ trong một vùng lân cận được chỉ định để cho phép các nhóm ngồi lại với nhau

Phân tích nơi làm việc

Sử dụng không gian

Cho phép quản trị viên đo lường nhu cầu và mức sử dụng không gian văn phòng

Xu hướng & Sở thích

Cung cấp cho quản trị viên các công cụ để phân tích xu hướng và sở thích của nhân viên tại nơi làm việc, cung cấp dữ liệu hữu ích cho việc bố trí và quy hoạch không gian

Dự báo

Cung cấp các báo cáo dự báo về mức sử dụng của quản trị viên, cho phép người dùng điều chỉnh và chuẩn bị cho các nhu cầu về không gian trong tương lai

Công cụ quản trị

Quy hoạch năng lực

Cho phép quản trị viên đặt giới hạn dung lượng cho nhiều không gian khác nhau để đảm bảo an toàn tại nơi làm việc

Bảo vệ hủy bỏ cuộc họp

Khả năng triển khai tính năng đăng ký để giải phóng phòng họp trong trường hợp cuộc họp bị hủy hoặc phòng không còn cần thiết

Tùy chọn chỗ ngồi

Tiện nghi

Lọc bàn dựa trên các tiện nghi do người dùng chỉ định, chẳng hạn như phòng vệ sinh, cửa sổ và phòng họp gần đó.

Nhóm tự động

Tự động phân bổ chỗ ngồi liền kề cho nhân viên làm việc cùng nhau trong một nhóm.

Vùng lân cận được xác định trước

Cho phép quản trị viên tạo các vùng lân cận, giữ các phòng ban và nhóm cùng nhau trong một không gian được chỉ định, hạn chế các tùy chọn đặt bàn dựa trên các tham số này.

Đặt chỗ định kỳ

Cho phép người dùng lên lịch đặt bàn định kỳ

ngăn xếp công nghệ

Cung cấp ứng dụng di động

Cung cấp một ứng dụng di động để người dùng đặt bàn khi đang di chuyển

Tích hợp truyền thông nhân viên

Tích hợp với phần mềm giao tiếp của nhân viên, chẳng hạn như Slack hoặc Microsoft Teams.

Tích hợp lịch

Tích hợp với phần mềm lịch (ví dụ: Google, Microsoft, Outlook)

Tương thích SSO

Tích hợp với hệ thống SSO (đăng nhập một lần) của công ty.

 

Bảng giá Deskbird

Deskbird có nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng của mỗi người:

Hàng tháng 

Hàng năm 

Đánh giá Deskbird

Đánh giá của người dùng về Deskbird 

"Giải pháp hoàn hảo cho nhu cầu của chúng tôi"

Bạn thích điều gì nhất về con chim bàn?

Đôi khi một giải pháp quá đơn giản nhưng lại hoàn hảo đến mức bạn nghĩ: tại sao mình không nghĩ ra? Và Deskbird là một trong những giải pháp đó. Trong trường hợp của chúng tôi, chúng tôi cần một giải pháp để theo dõi nhân viên nào đang sử dụng văn phòng ở London của chúng tôi, thời điểm họ sử dụng và họ đang ngồi ở đâu. 

Deskbird giúp việc đó trở nên rất đơn giản và cung cấp cho chúng tôi tất cả thông tin chúng tôi cần để quản lý dung lượng. Ứng dụng này cũng giúp dễ dàng tập hợp các nhóm làm việc tại văn phòng cho các dự án mang tính cộng tác hơn và sau đó làm việc tại nhà cho nhiều công việc cá nhân hơn.

Bạn không thích điều gì về con chim bàn?

Tôi thấy câu hỏi này khó hơn vì Deskbird thực hiện chính xác những gì chúng tôi cần. Vì vậy, không có gì mà tôi 'không thích' - nhưng tôi sẽ trả lời bằng cách nói rằng tôi không thích việc chúng tôi sử dụng Deskbird ở mức rất cơ bản và đơn giản, vì tôi biết có nhiều tính năng hữu ích mà chúng tôi không sử dụng. Nhưng đó là một cái gì đó để tôi làm việc.

Video hướng dẫn sử dụng Deskbird

Từ khoá tìm kiếm  Deskbird

Deskbird reviews

Deskbird free

Deskbird download

 

Nội dung được biên soạn bởi
Lan Yến

Lan Yến

Danh mục ứng dựng

Viết quảng cáo
Viết Content
Vận hành trang web
Ứng dụng học tập
Tự động hóa tiếp thị
Truyền thông và tiếp thị

Xem nhiều nhất

Mentimeter - Phần Mềm Dạy Học Tương Tác
Mentimeter – Phần Mềm Dạy Học Tương Tác
Mentimeter là một ứng dụng cho phép tạo các cuộc bỏ phiếu hay câu hỏi trắc nghiệm, giúp bạn kết nối với nhau trong học tập và công việc.
Lattice 
Lattice – Nền tảng thành công
Lattice là nền tảng thành công của mọi người tập hợp tất cả các công cụ, quy trình làm việc và thông tin chi tiết.
Paycom
Paycom – Dịch vụ trả lương dựa trên đám mây
Paycom là dịch vụ trả lương dựa trên đám mây. Trong gần 25 năm, Paycom đã sắp xếp hợp lý các doanh nghiệp .
Maltego
Maltego – Công cụ toàn diện
Maltego là một công cụ toàn diện để phân tích liên kết đồ họa, cung cấp khả năng thu thập thông tin và khai thác dữ liệu theo thời gian thực
ForensicCloud
ForensicCloud – Cung cấp dữ liệu phân tích thời gian
ForensicCloud cung cấp phân tích dữ liệu thời gian thực (lớn) về mạng, giao dịch và tín hiệu rủi ro.
Arachnys
Arachnys – Cung cấp các giải pháp API
Arachnys là nhà cung cấp các giải pháp API dữ liệu KYC và AML tự động.

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
0931.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết