NetSuite

NetSuite – Giải Pháp Đám Mây

NetSuite là một giải pháp ERP trên nền tảng đám mây, cung cấp một bộ ứng dụng, từ kế toán, lập kế hoạch tài chính và các lĩnh vực khác.

NetSuite  là gì ?

NetSuite là một giải pháp ERP trên nền tảng đám mây, cung cấp một bộ ứng dụng, từ kế toán và lập kế hoạch tài chính, đến quản lý kho hàng, thương mại điện tử, quản lý hàng tồn kho và hơn thế nữa.

Bên cạnh đó, NetSuite đã giúp các doanh nghiệp có được khả năng hiển thị, kiểm soát và sự linh hoạt để xây dựng và phát triển một doanh nghiệp thành công.

Công ty phát triển  NetSuite

NetSuite Inc. là một công ty phần mềm doanh nghiệp dựa trên đám mây của Mỹ , cung cấp các sản phẩm và dịch vụ phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB).

Bao gồm quản lý tài chính và kế toán , quản lý quan hệ khách hàng, quản lý hàng tồn kho , quản lý nguồn nhân lực , bảng lương , thu mua , dự án phần mềm quản lý và thương mại điện tử.

NetSuite được thành lập vào năm 1998 với trụ sở chính tại Austin , Texas.

Công ty được coi là công ty phần mềm điện toán đám mây đầu tiên, với việc thành lập trước Salesforce.com khoảng một tháng.

Tập đoàn Oracle đã mua lại NetSuite với giá khoảng 9,3 tỷ đô la Mỹ vào tháng 11 năm 2016. Đơn vị kinh doanh toàn cầu của Oracle NetSuite được quản lý bởi Phó chủ tịch điều hành Evan Goldberg

Với tư cách là "ERP đám mây của Oracle dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ với khả năng mở rộng quy mô cho các công ty Fortune 500."

Giao diện  NetSuite

Tính năng của NetSuite

Với sự phát triển và phổ biến như hiện nay, NetSuite còn có nhiều tính năng nổi bật.

Khả năng nâng cao quy trình làm việc

+ Quản trị viên có thể viết các quy tắc để xác định ai và khi nào người dùng cần hoàn thành một bước. Cũng bao gồm thông báo cho người dùng khi họ cần thực hiện hành động.

+ Quốc tế hóa: NetSuite cho phép người dùng xem và giao dịch kinh doanh với cùng một nội dung bằng nhiều ngôn ngữ và đơn vị tiền tệ.

Tạo môi trường thử nghiệm

+ Cho phép quản trị viên dễ dàng phát triển và thử nghiệm các thay đổi đối với việc triển khai CRM.

+ NetSuite cho phép tiêu thụ, xuất bản và chỉnh sửa nội dung từ giao diện trung tâm.

+ Quản lý nội dung cho hệ thống CRM có thể bao gồm các bản trình bày, tài liệu, hình ảnh và các tệp điện tử liên quan khác.

Năng cao hiệu suất

+ Hiệu suất và độ tin cậy: Phần mềm luôn có sẵn (thời gian hoạt động) và cho phép người dùng hoàn thành tác vụ nhanh chóng vì họ không phải đợi phần mềm phản hồi hành động mà họ đã thực hiện.

+ API tích hợp: NetSuite giao diện lập trình ứng dụng - Đặc tả về cách ứng dụng giao tiếp với phần mềm khác

Quản lý người dùng, vai trò và quyền truy cập

+ NetSuite cấp quyền truy cập để chọn dữ liệu, tính năng, đối tượng, v.v. dựa trên người dùng, vai trò người dùng, nhóm, v.v.

+ Hiệu suất: Luôn sẵn sàng (thời gian hoạt động) và cho phép người dùng hoàn thành nhiệm vụ một cách đáng tin cậy.

+ Tính cơ động: Có thể truy cập từ thiết bị di động và bởi người dùng khi đang di chuyển.

+ Báo cáo: Cung cấp các công cụ phân tích tiết lộ các chỉ số kinh doanh quan trọng và theo dõi tiến độ.

Tự động hóa

+ NetSuite quản lý liên hệ & tài khoản

+ Lưu trữ và truy xuất thông tin liên quan đến danh bạ và tài khoản của khách hàng. Theo dõi thông tin liên lạc và thông tin liên lạc trên toàn công ty về các liên hệ và tài khoản.

+ Quản lý đối tác bằng cách theo dõi khách hàng tiềm năng của đối tác kênh và cơ hội bán hàng.

Quản lý bảng giá & sản phẩm

+ Nhập số sản phẩm/bộ phận và quản lý giá liên quan

+Quản lý báo giá & đặt hàng: NetSuite cho phép người dùng tạo báo giá để cung cấp cho khách hàng có chứa ít nhất sản phẩm, giá cả và chiết khấu liên quan.

+ Quản lý đơn đặt hàng cho phép người dùng xử lý các đơn đặt hàng có chứa sản phẩm, giá cả và giảm giá liên quan.

+ Quản lý hợp đồng khách hàng

+ Quản lý các hợp đồng đã thực hiện với khách hàng.

Hỗ trợ khách hàng

+ Quản lý hồ sơ

+ Theo dõi các vấn đề/yêu cầu trợ giúp do khách hàng báo cáo trong quá trình giải quyết.

+ Cổng hỗ trợ khách hàng nhanh chóng

+ NetSuite cho phép các chuyên gia hỗ trợ khách hàng truy cập vào tất cả thông tin cần thiết để hỗ trợ khách hàng bao gồm thông tin khách hàng, lịch sử trường hợp và hoạt động xã hội của khách hàng có liên quan.

+ Hỗ trợ phân tích: Cho phép phân tích các hoạt động hỗ trợ khách hàng để tối ưu hóa các chuyên gia, quy trình và công cụ hỗ trợ khách hàng.

Qua nhiều tính năng được đề cập, mình nghĩ các cá nhân hoặc doanh nghiệp nên lựa chọn các gói phù hợp với mục đích sử dụng của mình.

Điều đó sẽ giúp cho việc tiết kiệm chi phí, đồng thời nâng cao hiệu suất làm việc, bào mật an toàn thông tin và dữ liệu.

NetSuite đã  cung cấp một hệ thống tích hợp bao gồm quản lý hàng tồn kho, nhân sự, tự động hóa dịch vụ chuyên nghiệp và thương mại đa kênh và được hơn 34.000 khách hàng ở 217 quốc gia sử dụng.

Bảng giá NetSuite

NetSuite hiện chưa có các mức giá dành cho người dùng.

Đánh giá NetSuite

Với sự đa dạng trong tính năng, NetSuite có nhiều ý kiến khen chê khác nhau.

Bạn thích điều gì nhất ở NetSuite?

Tính linh hoạt trong tùy chỉnh và hiệu suất ổn định khiến Netsuite trở thành công ty hàng đầu không có đối thủ trong các hệ thống ERP đầy đủ dịch vụ.

Lời khuyên của tôi dành cho bất kỳ ai đang nghĩ đến việc triển khai NetSuite là nếu bạn muốn triển khai suôn sẻ

Và được người dùng chấp nhận một cách xuất sắc thì hãy dành thời gian để thực hiện các cuộc phỏng vấn khám phá với từng nhân viên.

Người thực hiện công việc hàng ngày là người hiểu rõ nhất về quy trình. Với tư cách là người dùng nhiều công ty và là người triển khai NetSuite.

Tôi biết trực tiếp việc bỏ qua bước này để phỏng vấn 2-3 người làm đường cơ sở cho cấu hình của bạn sẽ mang lại kết quả rắc rối như thế nào.

Đảm bảo rằng các nhóm triển khai của bạn phỏng vấn tất cả các bạn nhỏ về các hoạt động hàng ngày của chúng.

Bước duy nhất này trao quyền cho người lao động đó cảm thấy được lắng nghe và đến lượt họ, họ sẽ cởi mở đón nhận sự thay đổi trong hệ thống thay vì chống lại nó.

Bạn không thích điều gì về NetSuite?

Nhược điểm là đường cong học tập và thiếu đào tạo về giao diện người dùng trước khi Phát hành trực tiếp.

Người dùng đôi khi có thể tham gia một lớp học hai hoặc ba tuần trước khi sử dụng hệ thống và quên mọi thứ họ đã học khi đến lúc sử dụng nó. Hãy dành một ngày để chạy thử vào cuối tuần với các giao dịch giả mạo trong sandbox.

Tập luyện giúp hoàn hảo hơn! Việc đầu tư vào một hệ thống tuyệt vời và bỏ qua khi đào tạo là điều ngu ngốc.

Nếu bạn định đầu tư, thì hãy đầu tư vào việc đào tạo những người chịu trách nhiệm về hoạt động hàng ngày trong việc sử dụng công cụ mới và hiểu nó tác động như thế nào đến các giao dịch tiếp theo.

Video hướng dẫn sử dụng NetSuite

Có nên sử dụng bản crack/miễn phí phần mềm NetSuite

Cách dùng NetSuite?

Mức giá NetSuite như thế nào?

Tính năng của NetSuite

Tôi có được chia sẻ với người khác hay không

Liệu có xảy ra rủi ro trong quá trình sử dụng hay không.

Từ khoá tìm kiếm  NetSuite

NetSuite login

NetSuite Pricing

NetSuite Vietnam

NetSuite developer

Cách dùng NetSuite

Mức giá NetSuite

Nội dung được biên soạn bởi
Yến Kim

Yến Kim

Danh mục ứng dựng

Viết quảng cáo
Viết Content
Vận hành trang web
Ứng dụng học tập
Tự động hóa tiếp thị
Truyền thông và tiếp thị

Xem nhiều nhất

Mentimeter - Phần Mềm Dạy Học Tương Tác
Mentimeter – Phần Mềm Dạy Học Tương Tác
Mentimeter là một ứng dụng cho phép tạo các cuộc bỏ phiếu hay câu hỏi trắc nghiệm, giúp bạn kết nối với nhau trong học tập và công việc.
Lattice 
Lattice – Nền tảng thành công
Lattice là nền tảng thành công của mọi người tập hợp tất cả các công cụ, quy trình làm việc và thông tin chi tiết.
Paycom
Paycom – Dịch vụ trả lương dựa trên đám mây
Paycom là dịch vụ trả lương dựa trên đám mây. Trong gần 25 năm, Paycom đã sắp xếp hợp lý các doanh nghiệp .
Maltego
Maltego – Công cụ toàn diện
Maltego là một công cụ toàn diện để phân tích liên kết đồ họa, cung cấp khả năng thu thập thông tin và khai thác dữ liệu theo thời gian thực
ForensicCloud
ForensicCloud – Cung cấp dữ liệu phân tích thời gian
ForensicCloud cung cấp phân tích dữ liệu thời gian thực (lớn) về mạng, giao dịch và tín hiệu rủi ro.
Arachnys
Arachnys – Cung cấp các giải pháp API
Arachnys là nhà cung cấp các giải pháp API dữ liệu KYC và AML tự động.

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
0931.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết