TARS

TARS – Trò Chuyện Tự Động

TARS giúp các nhóm tiếp thị và dịch vụ khách hàng tối ưu hóa kênh chuyển đổi, tự động hóa các tương tác dịch vụ khách hàng.

Danh mục ứng dụng

Y Tế
Viết quảng cáo
Viết Content
Video Editting

TARS là gì ?

TARS giúp các nhóm tiếp thị và dịch vụ khách hàng tối ưu hóa kênh chuyển đổi, tự động hóa các tương tác dịch vụ khách hàng và xác định lại trải nghiệm khách hàng của họ bằng chatbot.

Trên Chatbot hoặc Trang trò chuyện, khách truy cập được chào đón bằng một chatbot tự động bắt đầu cuộc trò chuyện giống con người hơn trên văn bản. TARS chỉ cung cấp cho họ thông tin liên quan về sản phẩm/dịch vụ của bạn và yêu cầu họ cung cấp thông tin liên hệ vào đúng thời điểm.

Tính năng của TARS

Cùng với sự phát triển nhanh chóng và phổ biến như hiện nay, TARS mang nhiều tính năng nổi bật dành cho người dùng.

Phân tích khách hàng

+ Phân tích

+ Thu thập khách hàng tiềm năng

+ Chuyển đổi doanh số

Phản hồi

+ Tùy biến

+ Điều khiển

+ Thanh menu

+ Trình tự nhỏ giọt

Nền tảng

+ Tích hợp

+ Xây dựng thương hiệu

+ Phân tích

+ Thu thập thông tin

Phát triển giao diện với các công cụ

+ Giao diện thiết kế trực quan: TARS cung cấp giao diện thiết kế kéo và thả để dễ dàng tạo các bot trò chuyện mà không cần kỹ năng lập trình.

+ Khả năng tùy chỉnh: Người dùng có thể tùy chỉnh các phản hồi của bot trò chuyện và các hành động được thực hiện bởi bot.

+ Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ: TARS hỗ trợ nhiều ngôn ngữ để người dùng có thể tạo bot trò chuyện đáp ứng các nhu cầu khác nhau.

+ Khả năng tích hợp với các công cụ bên ngoài: TARS có thể tích hợp với nhiều ứng dụng bên ngoài, chẳng hạn như các công cụ CRM, email marketing, v.v.

+ Báo cáo hiệu quả: TARS cung cấp các báo cáo về hiệu quả của bot trò chuyện, bao gồm tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập, v.v.

+ Khả năng phân tích ngôn ngữ tự nhiên (NLP): TARS có khả năng phân tích ngôn ngữ tự nhiên để hiểu và phản hồi cho người dùng một cách tự nhiên và trực quan.

Phân tích

+ Thử nghiệm A/B: Cho phép người dùng kiểm tra tính hiệu quả của các phản hồi khác nhau thông qua thử nghiệm A/B

+ Truy cập dựa trên vai trò:  Cho phép thay đổi quyền truy cập vào cài đặt chatbot và quản trị viên, tùy thuộc vào người dùng, vai trò của họ, v.v.

+ Thu thập thông tin: ó thể thu thập và lưu trữ thông tin từ người đối thoại, chẳng hạn như email, số điện thoại, v.v

Bên cạnh đó, TARS còn mang các tính năng khác như:

+ Tars giúp các nhóm tiếp thị và dịch vụ khách hàng tối ưu hóa kênh chuyển đổi

+ Tự động hóa các tương tác dịch vụ khách hàng và xác định lại trải nghiệm khách hàng của họ bằng chatbot.

Trên Chatbot hoặc Trang đích trò chuyện, khách truy cập được chào đón bằng một chatbot tự động bắt đầu cuộc trò chuyện giống con người hơn trên văn bản.

Và chỉ cung cấp cho họ thông tin liên quan về sản phẩm/dịch vụ của bạn. Đồng thời yêu cầu họ cung cấp thông tin liên hệ vào đúng thời điểm.

Với cách tiếp cận này, người dùng không bị choáng ngợp bởi tất cả thông tin được liệt kê trên một trang đích tĩnh điển hình và họ tập trung vào một cuộc trò chuyện với chatbot.

Điều này làm tăng cơ hội người dùng cung cấp thông tin của họ và biến nó thành khách hàng tiềm năng cho bạn.

Được tin cậy bởi hơn 500 thương hiệu toàn cầu như Vodafone, American Express, Bosch, University of California, Adobe, Daimler, và hơn thế nữa.

Tars lưu trữ thư viện mẫu chatbot lớn nhất trên thế giới với hơn 950+ mẫu chatbot trong các ngành và trường hợp sử dụng.

Bảng giá TARS

TARS hiện đang có các gói miễn phí dùng thử dành cho người dùng

Video hướng dẫn sử dụng TARS

Kết luận & khuyến nghị 

Câu hỏi thường gặp 

Miễn trừ trách nhiệm: Nội dung bài viết nhằm mục đích cung cấp thêm thông tin về thương hiệu này, ATP SOFTWARE không được liên kết, ủy quyền, chứng thực hay kết nối chính thức với TARS theo bất kỳ cách nào. Tất cả tên sản phẩm, logo và nhãn hiệu đều là tài sản của chủ sở hữu tương ứng.

Có thể bạn sẽ thích 

ArcGIS Online

ArcGIS Online là nền tảng GIS đám mây của Esri, cho phép tạo bản đồ web, phân tích không gian và chia sẻ dữ liệu địa lý trực tuyến một cách an toàn.

Aptoide

Aptoide là cửa hàng ứng dụng Android thay thế miễn phí với hơn 1 triệu ứng dụng, không giới hạn vùng, hỗ trợ tạo store riêng và tích hợp AppCoins.

Aptly CRM

Aptly CRM là nền tảng quản lý khách hàng và tự động hóa quy trình làm việc được thiết kế đặc biệt cho các đội ngũ quản lý bất động sản, tích hợp giao tiếp đa kênh, quản lý quy trình và công cụ cộng tác trong một hệ thống thống nhất.

AppstoreSpy

AppstoreSpy là nền tảng phân tích thị trường ứng dụng di động chuyên nghiệp, giúp các nhà phát triển và marketer theo dõi đối thủ cạnh tranh, phân tích từ khóa ASO và khám phá cơ hội kinh doanh trong thị trường app.

AppSheet

AppSheet là nền tảng no-code của Google cho phép tạo ứng dụng di động và web mà không cần lập trình, tích hợp với Google Workspace và hỗ trợ tự động hóa quy trình làm việc.

Apple Support

Apple Support là ứng dụng hỗ trợ khách hàng chính thức và hoàn toàn miễn phí được phát triển bởi Apple Inc., ra mắt lần đầu vào tháng 9 năm 2016 cùng với iOS 10. Ứng dụng này cung cấp giải pháp hỗ trợ toàn diện cho tất cả sản phẩm và dịch vụ Apple, bao gồm chat trực tiếp với chuyên gia, đặt lịch hẹn Genius Bar, và hướng dẫn tự khắc phục sự cố từng bước một cách chi tiết.

Apple Music Beta

Apple Music Beta là phiên bản web player thử nghiệm của dịch vụ streaming nhạc Apple Music, cho phép người dùng nghe nhạc trực tiếp trên trình duyệt web tại beta.music.apple.com. Được ra mắt tháng 9/2019, Apple Music Beta đã chính thức trở thành music.apple.com năm 2020, mang đến trải nghiệm streaming hoàn chỉnh mà không cần cài đặt ứng dụng

Apple Business Manager

Apple Business Manager là nền tảng web miễn phí của Apple giúp doanh nghiệp quản lý tập trung việc triển khai, cấu hình và quản trị iPhone, iPad, Mac và Apple TV. Được ra mắt năm 2018, ABM tích hợp với các giải pháp MDM để tự động hóa enrollment thiết bị, quản lý Managed Apple ID và mua ứng dụng theo số lượng lớn cho tổ chức.

Appetize.io

Appetize.io là nền tảng trình giả lập di động dựa trên đám mây cho phép chạy ứng dụng iOS và Android ngay trên trình duyệt web mà không cần cài đặt phần mềm bổ sung. Được phát triển để hỗ trợ testing, demo và đào tạo, Appetize.io cung cấp giải pháp nhanh chóng và linh hoạt cho các nhà phát triển, đội ngũ QA và doanh nghiệp cần mô phỏng môi trường di động.

AOL Mail

AOL Mail là dịch vụ email web miễn phí từ America Online với 1TB dung lượng, spam protection và tích hợp calendar. Truy cập tại mail.aol.com.

Any.do

Any.do là ứng dụng quản lý công việc và to-do list được 40+ triệu người tin dùng, tích hợp lịch, nhắc nhở và AI. Miễn phí trên iOS, Android, Web.

Anky.AI

Anky.AI là nền tảng AI đa chức năng tích hợp nhiều công cụ AI tiên tiến như GPT-4o, Claude, ElevenLabs voiceover, tạo ảnh AI và hơn 137 template copywriting trong một gói dịch vụ với mức giá cạnh tranh từ $3.11/tháng. Được phát triển tại Ấn Độ, Anky.AI định hướng trở thành giải pháp AI "all-in-one" giá rẻ cho doanh nghiệp và cá nhân.

AnkiWeb

AnkiWeb là phần mềm flashcard mã nguồn mở miễn phí sử dụng thuật toán spaced repetition để tối ưu hóa việc ghi nhớ dài hạn, phát triển bởi Damien Elmes từ 2006.

Anime-Planet

Anime-Planet là website theo dõi anime và manga lâu đời nhất, cung cấp database toàn diện, gợi ý cá nhân hóa và streaming hợp pháp từ năm 2001.

Nội dung được biên soạn bởi
Đại Bùi

Đại Bùi

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết