Tidio

Tidio – Hỗ Trợ Doanh Số Bán Hàng

Tidio là một nền tảng dịch vụ khách hàng trong các lĩnh vực và hoạt động mạnh mẽ, nó đã tạo ra nhiều doanh số bán hàng hơn.

Tidio là gì ?

Tidio là một nền tảng dịch vụ khách hàng trong các lĩnh vực và hoạt động mạnh mẽ. Nó giúp tăng cường hỗ trợ khách hàng của bạn và giúp tạo ra nhiều doanh số bán hàng hơn.

Tidio sẽ trở nên hữu ích và tạo được nhiều giá trị cho cá nhân hoặc doanh nghiệp sử dụng nó.

Công ty phát triển  Tidio

Tidio là một công ty công nghệ có trụ sở tại Ba Lan, chuyên cung cấp các giải pháp chatbot và live chat cho các trang web và ứng dụng di động.

Công ty được thành lập vào năm 2014 bởi trưởng nhóm Mariusz Ciepły và hiện đã có trên 10.000 khách hàng trên toàn thế giới.

Tidio cung cấp các giải pháp tương tác khách hàng trực tuyến để tăng tính tương tác và giúp doanh nghiệp tương tác và giao tiếp với khách hàng của họ.

Các giải pháp của Tidio bao gồm chatbot thông minh, hỗ trợ đa kênh, tích hợp với các nền tảng quản lý tương tác khách hàng và tính năng bảo mật cao.

Tidio hiện có trên 100 nhân viên tại Ba Lan và đã mở rộng sang các thị trường toàn cầu, bao gồm Hoa Kỳ, châu Âu và châu Á. Công ty nhận được nhiều giải thưởng và đánh giá tích cực từ các đối tác và khách hàng của mình.

 

Giao diện  Tidio

Tính năng của Tidio

Tidio hiện đang được sử dụng rộng rãi và khá phổ biến trên thế giới. Đồng thòi còn mang nhiều tính năng khác nhau như:

Tạo nền tảng sử dụng

+ Hỗ trợ và quản lý người dùng: Cho phép sử dụng phần mềm dễ dàng trên nhiều thiết bị di động bao gồm điện thoại và máy tính bảng.

+ Sẵn sàng trò chuyện trực tiếp

+ Cấp quyền truy cập để chọn dữ liệu, tính năng, đối tượng, v.v. dựa trên người dùng, vai trò người dùng, nhóm, v.v.

Giao tiếp

+ Trò chuyện hiển thị trực tiếp

+ Được thông báo trực tiếp cho khách hàng

+ Email được thông báo cho khách hàng mục tiêu

+ Nhắn tin trong ứng dụng

Lưu hành nội bộ

+ Tidio luôn lưu trữ cuộc hội thoại

+ Phát triển khách hàng tiềm năng

+ Mang các nguồn kiến thức cơ bản

+ Hộp thư đến bằng hình thức nhóm

+ Hồ sơ khách hàng

Phản hồi

+ Tidio sẵn sàng trả lời mọi thắc mắc: Khả năng kết nối với đại lý khách hàng thông qua email

+ Kết nối với khách hàng thông qua giải pháp gọi điện

+ Cho phép quản trị viên tạo các báo cáo tùy chỉnh phản ánh sự hài lòng của khách hàng.

+ Cho phép quản trị viên theo dõi hoạt động của khách truy cập để hiểu nghiên cứu đã được thực hiện trước khi chuyển sang dịch vụ khách hàng.

+ Cung cấp cơ sở tri thức hoặc kênh hỗ trợ khác để các thành viên khác nhau trong nhóm làm việc cùng nhau và đưa ra các giải pháp gắn kết.

Tidio tạo thêm doanh số bán hàng

Bạn có biết rằng các doanh nghiệp 3M đã tạo ra 20 triệu khách hàng tiềm năng và 400 triệu đô la doanh thu sau khi họ bắt đầu sử dụng chatbot của chúng tôi?

+ Ngăn 60% khách hàng của bạn từ bỏ giỏ hàng của họ bằng cách giảm giá

+ Tự động xác định khách hàng tiềm năng đủ điều kiện và liên hệ với họ vào đúng thời điểm

+ Tidio dễ dàng thu thập email và số điện thoại của khách truy cập

Trao quyền cho nhóm hỗ trợ khách hàng của bạn

Tự động hóa hỗ trợ khách hàng tiết kiệm cho các doanh nghiệp khoảng 8 tỷ đô la mỗi năm.

+ Trả lời các truy vấn quan trọng nhất ngay lập tức nhờ các lượt xem với các thông báo được chỉ định và chưa được chỉ định

+ Giám sát hiệu suất của các nhà khai thác của bạn nhờ vào phân tích nâng cao

+ Trả lời các câu hỏi lặp đi lặp lại nhanh hơn với các mẫu trả lời nhanh

Bên cạnh đó, Tidio còn những nét nổi bật như:

+ Nói chuyện với khách hàng của bạn mọi lúc mọi nơi
+ Phản hồi nhanh – gửi chúng trong một cuộc trò chuyện chỉ bằng một cú nhấp chuột, do đó bạn có thể dành nhiều thời gian hơn để trả lời các câu hỏi phức tạp
+ Chatbots – tạo khách hàng tiềm năng trong khi bạn ngoại tuyến bằng cách sử dụng chatbot
+ Danh sách khách truy cập trực tiếp – danh sách tất cả khách truy cập duyệt trang web của bạn
+ Chi tiết khách truy cập – chi tiết truy cập như IP khách truy cập, thành phố, quốc gia, loại thiết bị và trình duyệt
+ Thông báo đẩy – nhận thông báo về tin nhắn mới, ngay cả khi đóng ứng dụng

Tiện ích trò chuyện trực tiếp có thể truy cập dễ dàng giúp doanh nghiệp của bạn hoạt động 24/7

Trong khi các chatbot do AI hỗ trợ thu hút khách hàng của bạn trong thời gian thực, nhờ đó bạn có thể bán được nhiều hàng hơn. Hiện nay, Tidio đang được sử dụng trên hơn 300.000 trang web trên  toàn thế giới.

Thông qua quá trình tìm hiểu về tính năng của Tidio, mình thấy rằng nó thực sự hữu ích đối với các doanh nghiệp.

Nếu sử dụng Tidio, họ sẽ tiết kiệm được rất nhiều khoản chi phí, đồng thời tạo nên năng suất làm việc hiệu quả hơn. Tránh mất thời gian cho những việc không đáng.

Và hiện nay, nó có thể được xem là một trong những lựa chọn phù hợp và tối ưu nhất dành cho người dùng.

Với những tính năng nổi bật trên, mỗi doanh nghiệp nên ứng dụng nó vào sự nghiệp hoặc kế hoạch của chính mình.

Tidio sẽ kết hợp các công cụ trò chuyện trực tiếp và chatbot để giúp bạn kết nối với khách hàng của mình và tạo ra nhiều doanh số hơn với sự hỗ trợ tức thì vượt trội.

Bảng giá Tidio

Với các đối tượng và mục tiêu khác nhau sẽ gồm mức giá khác nhau. Sau đây sẽ là các mức giá tương ứng dành cho khách hàng lựa chọn:

Đánh giá Tidio

Với nhiều ý kiến từ các khách hàng khác nhau về Tidio, sau đây là một vài thông tin chi tiết.

Bạn thích điều gì nhất về Tidio?

Họ chỉ cần làm điều đó đúng mà không phá vỡ ngân hàng! Thực sự ấn tượng với mức độ trực quan của phần mềm của họ và mức độ mạnh mẽ của nó. Tuyệt vời cho khách hàng là tốt.Bài đánh giá được thu thập và lưu trữ trên G2.com.

Bạn không thích điều gì ở Tidio?

Lâu lắm rồi mới có một chút thư rác lọt qua được nhưng nó đã nhanh chóng được giải quyết và dịch vụ hỗ trợ khách hàng thật tuyệt vời! Không có vấn đề kể từ đó. Tôi nghĩ thật tuyệt vời khi thấy cách họ luôn bổ sung các tính năng/v.v. mà không cố gắng mua chuộc chúng tôi.Bài đánh giá được thu thập và lưu trữ trên G2.com.

Tidio đang giải quyết vấn đề gì và điều đó mang lại lợi ích gì cho bạn?

Chúng tôi đã từng sử dụng dịch vụ bán vé cố định khiến mọi thứ mất quá nhiều thời gian và khách hàng cảm thấy như họ đang bị trì hoãn. Tidio cung cấp trải nghiệm mượt mà hơn giúp mọi người dễ dàng liên hệ với chúng tôi khi chúng tôi sẵn sàng và nhận câu trả lời khi chúng tôi cần liên hệ lại với họ sau. Gần đây, họ đã thêm một tính năng cho phép bạn quản lý các cuộc trò chuyện dưới dạng yêu cầu hỗ trợ và điều đó thật tuyệt vời! Tôi là một người hâm mộ và tôi nói với tất cả khách hàng của mình về họ. Giá cả phải chăng hơn nhiều so với các đối thủ cạnh tranh và nhìn cũng như cảm nhận tốt hơn, vì vậy nó không giống như thứ gì đó từ những năm đầu tiên của thập niên 2000'

Video hướng dẫn sử dụng Tidio

Có nên sử dụng bản crack/miễn phí phần mềm Tidio

Cách dùng Tidio như thế nào?

Múc giá là bao nhiêu?

Thời gian dùng Tidio là bao lâu

Có được chia sẻ tài khoản cho người khác không

Mỗi gói sẽ tương ứng với từng lợi ích nào

 

Từ khoá tìm kiếm  Tidio

Tidio Chat

Tidio Pricing

Tido Sign In

Cách dùng Tidio

Mức giá Tidio

Nội dung được biên soạn bởi
Yến Kim

Yến Kim

Danh mục ứng dựng

Viết quảng cáo
Viết Content
Vận hành trang web
Ứng dụng học tập
Tự động hóa tiếp thị
Truyền thông và tiếp thị

Xem nhiều nhất

Mentimeter - Phần Mềm Dạy Học Tương Tác
Mentimeter – Phần Mềm Dạy Học Tương Tác
Mentimeter là một ứng dụng cho phép tạo các cuộc bỏ phiếu hay câu hỏi trắc nghiệm, giúp bạn kết nối với nhau trong học tập và công việc.
Lattice 
Lattice – Nền tảng thành công
Lattice là nền tảng thành công của mọi người tập hợp tất cả các công cụ, quy trình làm việc và thông tin chi tiết.
Paycom
Paycom – Dịch vụ trả lương dựa trên đám mây
Paycom là dịch vụ trả lương dựa trên đám mây. Trong gần 25 năm, Paycom đã sắp xếp hợp lý các doanh nghiệp .
Maltego
Maltego – Công cụ toàn diện
Maltego là một công cụ toàn diện để phân tích liên kết đồ họa, cung cấp khả năng thu thập thông tin và khai thác dữ liệu theo thời gian thực
ForensicCloud
ForensicCloud – Cung cấp dữ liệu phân tích thời gian
ForensicCloud cung cấp phân tích dữ liệu thời gian thực (lớn) về mạng, giao dịch và tín hiệu rủi ro.
Arachnys
Arachnys – Cung cấp các giải pháp API
Arachnys là nhà cung cấp các giải pháp API dữ liệu KYC và AML tự động.

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
0931.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết