Bạn muốn nguồn cấp dữ liệu Instagram của bạn phản ánh thương hiệu của bạn?
Bnj đang tìm cách để tạo sự hiện diện trên Instagram để mọi người nhận ra ngay thương hiệu/ cá nhân của riêng bạn?
Thu hút đối tượng mục tiêu của bạn trên Instagram bắt đầu bằng một cách tiếp cận được lên kế hoạch tốt cho hình ảnh của bạn.
Trong bài viết này, mình sẽ gửi đến bạn cách xác định phong cách Instagram cho doanh nghiệp của mình .
# 1: Echo Nhận dạng hình ảnh thương hiệu của bạn
Tài sản thương hiệu như phông chữ, màu sắc và logo là những công cụ quan trọng để tạo ra sự nhận biết và thu hồi thương hiệu. Sử dụng tài sản của bạn một cách nhất quán và những người theo dõi của bạn có thể xác định bài đăng của bạn dễ dàng hơn trong nguồn cấp dữ liệu.
Instagram của Freshii’s kết hợp hiệu quả logo của họ vào bài đăng trên Instagram của họ. Mặc dù họ không thêm logo của mình vào mỗi bức ảnh, nhưng họ thường làm như vậy đủ để tạo ra một liên kết .
Trong khi đó, Instagram của Cadbury là tất cả về việc lặp lại màu tím biểu tượng của họ. Điều này không chỉ củng cố bản sắc thương hiệu của họ, nó còn tạo ra sự nhất quán trong thẩm mỹ Instagram của họ.
# 2: Chọn Bộ lọc Chữ ký
Một trong những cách dễ nhất để quản lý nguồn cấp dữ liệu Instagram của bạn và tạo tính thẩm mỹ gắn kết là tìm bộ lọc phù hợp và gắn bó với nó . Mặc dù điều đó không có nghĩa là bạn phải gắn bó với một bộ lọc duy nhất trong suốt quãng đời xây dựng thương hiệu Instagram của mình, nhưng điều đó có nghĩa là giới hạn bản thân trong một vài bộ lọc tương tự.
Đây là một cách hack trực quan tinh tế nhưng rất hiệu quả, như bạn có thể thấy từ nguồn cấp dữ liệu Instagram của Illyria Pottery .
Nhân vật truyền hình Lauren Conrad rõ ràng sử dụng cùng một bộ lọc trên mỗi bức ảnh. Điều này không chỉ tạo ra sự gắn kết trong nguồn cấp dữ liệu của cô ấy mà còn gợi lên tâm trạng hoặc cảm giác cho bài viết của cô ấy.
Khi chọn bộ lọc, hãy nghĩ về cảm giác bạn muốn gợi lên khi mọi người lướt qua Instagram của bạn nói chung. Cổ điển? Đồ cũ? Tối tăm và khiêu khích? Sáng và thoáng mát? Bộ lọc phù hợp có thể giúp bạn nắm bắt một tâm trạng cụ thể cho bài viết của mình .
# 3: Chia sẻ nội dung hướng dẫn
Sử dụng các bộ lọc không phải là cách duy nhất để sáng tạo với ảnh của bạn trên Instagram. Có nhiều cách thú vị khác để tham gia vào nhiếp ảnh của bạn! Ảnh ghép , ví dụ, là một cách thú vị để làm nổi bật nhiều hình ảnh trong một bài đăng . Chúng trực quan năng động và cực kỳ hữu ích cho tiếp thị nội dung trực quan.
Ảnh ghép rất tốt để tạo hướng dẫn từng bước trực quan như hướng dẫn bên dưới. Thêm số, văn bản và thậm chí logo của bạn để tạo thương hiệu cho ảnh ghép của bạn.
Với ảnh ghép này, Staples có một niềm vui nho nhỏ cho người hâm mộ thấy một cách thông minh để tái sử dụng đĩa mềm vào phụ kiện bàn.
Video cũng là một loại nội dung tiếp thị trực quan quan trọng. Bạn có biết rằng những người theo dõi xem video có khả năng mua sản phẩm cao hơn 85% không? Và vào năm 2019, dự đoán rằng 80% lưu lượng truy cập Internet sẽ bao gồm các video.
Giờ đây, Instagram cho phép bạn chia sẻ các video từ 3 đến 60 giây và đã giới thiệu tính năng Instagram Stories mới, điều quan trọng là thêm video vào hỗn hợp nội dung hình ảnh của bạn .
# 4: Hình ảnh sản phẩm nổi bật từ người hâm mộ của bạn
Phương tiện truyền thông xã hội là việc được kết nối với khán giả của bạn và không có gì làm tốt điều đó hơn nội dung do người dùng tạo . Những loại bài đăng trên Instagram rất quan trọng vì hai lý do.
- Biến nguồn cấp dữ liệu Instagram của bạn từ một album giống như tờ rơi thành một phương tiện kể chuyện hữu cơ và xác thực
- Biến khán giả của bạn thành một cộng đồng .
Doanh nhân thể hình Karena và Katrina của Tone It Up! sự nổi tiếng đã hoàn thiện sự pha trộn lý tưởng của hình ảnh trên nguồn cấp dữ liệu Instagram của họ. Bên cạnh các chương trình khuyến mãi sản phẩm của họ, họ xen kẽ các bài đăng làm nổi bật câu chuyện thể dục của họ Tone Tone It Up Babes. Họ cho phép những người đăng ký của Tone It Up kể những câu chuyện thực tế, cá nhân về hành trình của họ.
Bằng cách sử dụng người hâm mộ của chính họ làm người có ảnh hưởng, Tone It Up sẽ cho phép người dùng thực sự chứng thực tính hiệu quả của sản phẩm của họ và xây dựng lòng trung thành của khách hàng nghiêm túc cùng một lúc.
Pottery Barn là một ví dụ tuyệt vời khác về một thương hiệu biết cách thu hút người dùng bằng chính nội dung của họ . Thông qua chiến dịch hashtag #mypotterybarn, họ có thể tìm và đăng lại những hình ảnh đẹp nhất từ khách hàng của mình. Bạn cũng có thể sử dụng chiến thuật này để cho khách hàng tiềm năng thấy người khác đang sử dụng sản phẩm của bạn như thế nào .
Phần kết luận
Để tiếp thị thành công đối tượng của bạn trên một nền tảng trực quan như Instagram, bạn cần phát triển sự hiện diện dễ nhận biết ngay lập tức. Từ nguồn cấp dữ liệu tổng thể của bạn đến các hình ảnh và video riêng lẻ mà bạn đăng, mỗi người nên củng cố việc thu hồi thương hiệu.
Nguồn cấp dữ liệu Instagram của bạn, sự tham gia của người theo dõi và thậm chí thu hồi thương hiệu và lòng trung thành chỉ tốt như những hình ảnh bạn đăng. Đó là lý do tại sao việc theo phong cách hình ảnh trên Instagram và gắn bó với nó là rất quan trọng.
Sử dụng các mẹo ở trên để giúp bạn tạo nguồn cấp dữ liệu Instagram không chỉ thu hút người theo dõi mà còn phản ánh hình ảnh doanh nghiệp của bạn.
Giới thiệu Simple Instagram của ATPSOFTWARE
Simple Instagram là phần mềm hỗ trợ kinh doanh trên Instagram với những tính năng cốt yếu mà người kinh doanh cần, đó là:
- Gửi và hủy follow tự động
- Gửi tin nhắn tự động cho khách hàng
- Đăng bài tự động ngay trên máy tính
- Và nhiều tính năng khác
Tâm Trần dịch- ATPSOFTWARE
————————————————————-
Liên hệ ATP Software
Website : https://atpsoftware.vn/
Group : https://www.facebook.com/groups/ATPSupport/
Page : https://www.facebook.com/atpsoftware.tools/
Hotline : 0931 9999 11 – 0967 9999 11 – 1800 0096