ATP Software
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Bán hàng online

Kinh nghiệm bán hàng trên instagram hiệu quả: Mẹo hay dành cho nhà Marketing 2019

NGỌC NGUYỄN Bởi NGỌC NGUYỄN
16/04/2019
Trong Bán hàng online
0
Kinh nghiệm bán hàng trên instagram hiệu quả: Mẹo hay dành cho nhà Marketing 2019
5 / 5 ( 1 bình chọn )

Cách sử dụng Instagram cho doanh nghiệp năm 2019: Mẹo hay dành cho nhà tiếp thị

Instagram là một trong những nền tảng xã hội phát triển nhất trong những năm này. Câu chuyện trên Instagram, Phát trực tiếp, Video vuông và Xu hướng đầu tiên trên thiết bị di động đã khiến mạng này trở nên vô cùng hữu ích cho các sản phẩm và công ty quảng bá tới hơn 800 000 000 (với hơn 25 triệu hồ sơ doanh nghiệp đang hoạt động ) trên toàn cầu.

Theo Instagram, hơn 500 triệu tài khoản Instagram trên toàn thế giới đang hoạt động mỗi ngày và 80% tài khoản theo dõi một doanh nghiệp trên Instagram. Đó là lý do tại sao các thương hiệu bắt đầu tiếp cận đối tượng khổng lồ này với nội dung phù hợp vào năm 2019.

Càng trở nên phổ biến, càng có nhiều tiềm năng được tiết lộ cho việc sử dụng Instagram cho mục đích kinh doanh vào năm 2019 .

Instagram dành cho doanh nghiệp

Trong bài viết này, tôi sẽ chia sẻ một số mẹo & thủ thuật hữu ích để xây dựng cộng đồng của bạn trên Instagram và thu hút thêm khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp của bạn. Hơn nữa, tôi sẽ chia sẻ các công cụ mà bạn có thể sử dụng để tối ưu hóa thời gian quảng bá thương hiệu của mình trên Instagram. Kết hợp lại, bạn sẽ có các công cụ chính mạnh mẽ để xây dựng chiến lược kinh doanh Instagram của riêng bạn .

Điểm khởi đầu của Instagram for Business: Thu hút người dùng instagram trên điện thoại:

Các báo cáo gần đây từ Statista nói rằng hơn một nửa số người dùng Instagram là từ 18 đến 34 tuổi. Ở tuổi này , họ là những người dùng di động tích cực nhất.

Người dùng Instagram Statista

Phân phối người dùng Instagram trên toàn thế giới kể từ tháng 1 năm 2019, theo độ tuổi và giới tính Nguồn: Statista

Nó có ý nghĩa gì đối với các nhà tiếp thị?

Instagram là một nền tảng hoàn hảo để thu hút mọi người với nội dung di động của bạn. Thêm vào đó là số lượng video, video trực tiếp và các tính năng tương tác trong ứng dụng ngày càng tăng và bạn sẽ hiểu rõ lý do tại sao doanh nghiệp của bạn nên tạo thêm nội dung cho Instagram, đặc biệt là nếu bạn nhắm đến những người <35 tuổi.

Nội dung Instagram tiếp tục được ăn nhẹ. Bản phát hành IGTV đã không thay đổi nhiều về nội dung thống trị nền tảng. Bắt đầu bằng cách phân tích khách hàng của bạn để tìm ra những gì sẽ hoạt động tốt nhất cho khán giả Instagram của bạn, thử các loại nội dung khác nhau và tìm những nội dung hoạt động tốt nhất.

Mục lục

  • 1 Làm cho hình ảnh của bạn đáng nhớ
  • 2 Sáng tạo và thử những ý tưởng khác nhau
  • 3 Đầu tư hình ảnh tốt nhất cho Instagram
  • 4 Tạo những video tốt nhất quảng cáo instagram
  • 5 Cách sử dụng Phần mô tả và bình luận
  • 6 Tham gia cộng đồng Instagramers
  • 7 Theo dõi đối tượng người dùng Instagram thích hợp với bạn
  • 8 Nhận xét về bài đăng của người theo dõi mới của bạn
  • 9 Đừng mua người theo dõi!
  • 10 Quảng cáo tài khoản Instagram của bạn thông qua các kênh khác
  • 11 Thêm hashtag và thẻ vị trí
  • 12 Xây dựng cộng đồng trên Instagram: Mẹo & thủ thuật

Làm cho hình ảnh của bạn đáng nhớ

Instagram là một nền tảng di động cho nội dung trực quan . Điểm đến tốt nhất để nhắm đến chất lượng nội dung hình ảnh của bạn là ảnh và mẫu quảng cáo video mà mọi người muốn xem lại nhiều lần !

Hình ảnh của bạn nên thể hiện phong cách, ý tưởng và giá trị của bạn theo cách đáng nhớ nhất có thể. Do đó, người dùng sẽ nhớ hồ sơ của bạn là nơi để tìm loại nội dung quyến rũ này và có mối liên hệ tích cực với công ty nói chung.

Instagram cho ví dụ kinh doanhMột ví dụ tuyệt vời về những gì tôi gọi là một phong cách nội dung trực quan dễ nhớ. Nguồn

Cách tạo nội dung Instagram tuyệt vời cho doanh nghiệp của bạn

Sáng tạo và thử những ý tưởng khác nhau

Đó là một quy tắc đơn giản mà không dễ thực hiện.

Tôi sẽ bắt đầu với việc lập kế hoạch những gì bạn có thể làm xung quanh các hoạt động của mình và những tài nguyên bạn có thể sử dụng để tạo mọi phần của Instagram trong tương lai cho nội dung kinh doanh. Hãy đến với hai hoặc ba ý tưởng tốt nhất. Kiểm tra một số thực tiễn tốt nhất hiện có, ví dụ như trong bài viết trước của chúng tôi 10 Video phải có cho doanh nghiệp của bạn .

Brainstorming là một cách tuyệt vời để khám phá cách phát huy lợi ích của sản phẩm của bạn. Bạn có thể đưa ra các video hậu trường, trích dẫn của khách hàng, thực phẩm khiêu dâm trực tuyến với sản phẩm của bạn (một cái gì đó tập trung vào chi tiết và cái nhìn nghệ thuật về nó), một cái gì đó mang tính giáo dục, hoặc thậm chí là video với những con vật ngộ nghĩnh ( hoạt động rất tuyệt! ).

Nó phụ thuộc vào sản phẩm của bạn, nhưng cách tốt nhất để nổi bật trên Instagram là thêm một số điều tưởng tượng vào việc sử dụng sản phẩm của bạn hoặc giải thích tầm nhìn sản phẩm.

Dưới đây là các công cụ khác nhau mà bạn có thể sử dụng trên Instagram:

  • Ảnh / loạt ảnh
  • Video vuông
  • Những câu chuyện
  • Video trực tiếp
  • Nội dung trả phí (quảng cáo instagram)

Phần thưởng: Làm nội dung tốt cho Instagram cho doanh nghiệp cần có thời gian, vì vậy hãy lập kế hoạch cho các hoạt động của bạn dựa trên tài nguyên của bạn. Thay vì dành một tuần để quay một video nhỏ, hãy thử làm nó với ít nỗ lực hơn bằng cách sử dụng loạt ảnh và văn bản.

Bao gồm 7 bước

Đầu tư hình ảnh tốt nhất cho Instagram

  • Hình ảnh của bạn thật sự bắt mắt! Đặt thông tin có giá trị từ blog của bạn trên ảnh và kết hợp chúng thành loạt như lời khuyên của chuyên gia, đánh giá của khách hàng hoặc mô tả sản phẩm.

Instagram cho ví dụ kinh doanhĐó là cách chúng tôi sử dụng lại lời khuyên của chuyên gia cho Instagram của mình. Làm say mê? Tham gia: @ wave.video

  • Tạo một tập hợp các màu thương hiệu sẽ thống trị Instagram của bạn.
  • Làm cho hình ảnh của bạn bắt mắt: sử dụng màu sắc ngon ngọt, phong cách và truyền cảm hứng.
  • Phối màu đơn giản, không sử dụng quá nhiều văn bản hoặc đối tượng trên ảnh của bạn.

Công cụ: Tôi có thể đề xuất Canva để chỉnh sửa ảnh cả trên thiết bị di động và máy tính để bàn. Một số ứng dụng di động tuyệt vời cho việc thay đổi hình ảnh của bạn thành tác phẩm nghệ thuật: Over (dành cho iOS), VSCO Cam , Snapseed , tối om và Typic .

Tạo những video tốt nhất quảng cáo instagram

  • Thêm chú thích văn bản vào video của bạn là phải. Sử dụng wave.video , bạn có thể dễ dàng đặt chú thích cho video và quyết định xem nó sẽ là gì: Câu chuyện hoặc video vuông trên Instagram! Video có thể nói nhiều về thương hiệu của bạn hơn là hình ảnh tĩnh.
  • Các video vuông nên được chuẩn bị trước vì chúng sẽ nằm trong hồ sơ của bạn mãi mãi và nó sẽ được phát hàng ngàn lần.
  • Đừng quên hình mờ!
  • Hãy yên tâm rằng có một vỏ bọc tuyệt vời tiềm ẩn trong video của bạn, bạn có thể chọn khung này khi bạn xuất bản video của mình. Nếu bạn có một loạt video, đừng quên bao gồm các phông chữ, hình nền hoặc màu sắc giống nhau.

Video Instagram cho ví dụ kinh doanh

  • Thêm văn bản vào ảnh của bạn và tạo một video trình chiếu từ chúng. Đó là một lựa chọn tuyệt vời và rẻ tiền có thể giải quyết nhiều vấn đề về chi phí sản xuất.
  • Câu chuyện trên Instagram và video trực tiếp rất tuyệt nếu bạn muốn chia sẻ tính xác thực của thương hiệu, các sự kiện thời gian thực hoặc các khía cạnh thú vị của hậu trường thực tế về thương hiệu của bạn. Thêm một số văn bản có giá trị trên Câu chuyện để khuyến khích mọi người truy cập hồ sơ và trang web của bạn.
  • 70% mọi người xem Instagram Stories với âm thanh trên , đừng ngần ngại sử dụng âm nhạc hoặc giọng nói. Nó có thể làm cho video của bạn hấp dẫn và thú vị hơn.

Công cụ: Wave.video là công cụ duy nhất tôi sử dụng để thay đổi kích thước của bất kỳ video nào thành Câu chuyện thân thiện với Instagram hoặc video vuông và thêm văn bản và nhạc vào đó. Tôi cũng sử dụng ứng dụng Boomerang để tạo các video clip lặp.

Cách sử dụng Phần mô tả và bình luận

  • Hiện tại không có tiêu chuẩn định dạng, nhưng có nhiều cách khác nhau để định dạng mô tả và nhận xét của bạn. Đây là một phổ biến:

Nhận xét và mẹo mô tả trên InstagramNguồn

  • Thêm một số câu chuyện vào mô tả của một số bài viết của bạn. Ví dụ, nó có thể là sự thật thú vị về lý do tại sao bạn đã xuất bản bài đăng hoặc một số sự thật thú vị về việc sử dụng sản phẩm.
  • Có rất nhiều nghiên cứu về hashtag với các bài học khác nhau. Tôi khuyên bạn nên thử nghiệm sử dụng hashtags từ công cụ DisplayPurpose và phân tích hashtags của đối thủ cạnh tranh. Tìm số hashtag tối ưu của bạn trong khoảng từ 7 đến 30.

Công cụ: Tôi thực sự thích sự đơn giản của công cụ DisplayPurpose , nó mang đến cho tôi rất nhiều ý tưởng về những hashtag Instagram mà tôi có thể sử dụng trong mọi trường hợp. All-Hashtag cũng là một cách miễn phí tuyệt vời để tìm các hashtag tốt và hiểu cách chúng hoạt động.

Cách tăng cường khởi nghiệp bằng video

Cách tăng cường khởi nghiệp bằng video: 5 chiến thuật mạnh mẽ

Cách tăng lượng khán giả của bạn trên Instagram

Xây dựng đối tượng của bạn là một dự án dài hạn, nhưng bạn có thể tăng tốc nó nếu bạn đã có một cơ sở dữ liệu về khách hàng được phát triển.

Nếu bạn nghĩ về bot và tự động làm theo, tôi có vài điều muốn nói. Tôi đã thử một vài trong số chúng và hoàn toàn đồng ý với bài viết Hootsuite này . Spoiler: đó là một ý tưởng tồi !

Dưới đây là một số mẹo hữu ích để có được nhiều người theo dõi trên Instagram hàng ngày:

Tham gia cộng đồng Instagramers

Một trong những cách phổ biến nhất trong năm 2019 là tạo hoặc tham gia cộng đồng người dùng Instagram. Thông thường, đó là một nhóm những người đóng góp tích cực liên lạc với nhau trong một người đưa tin và giống nhau để tăng cường sự tiếp cận của khán giả bài viết.

Tặng lượt thích trên Instagram

Thông thường, bạn có thể tìm thấy các tài khoản dường như đang hoạt động tốt về mặt tương tác và hỏi họ trong DM nếu họ thuộc một trong các nhóm tham gia này. Hoặc bạn có thể bắt đầu nhóm của riêng mình và mời mọi người tham gia và cùng nhau phát triển. Hãy nhớ rằng tốt hơn là tìm một nhóm chủ đề của bạn và ít nhiều cùng số lượng người theo dõi. Đây là một bài viết hữu ích , nơi bạn có thể đọc thêm về các nhóm tham gia.

Theo dõi đối tượng người dùng Instagram thích hợp với bạn

Chọn 3-5 hồ sơ Instagram phổ biến có nhiều người theo dõi trong thị trường ngách hoặc những người bạn làm việc cùng (người có ảnh hưởng, khách hàng) và bắt đầu mỗi ngày bằng cách theo dõi những người theo dõi mới của họ. Họ đang hoạt động, họ theo dõi một chủ đề tương tự, có nhiều cơ hội tuyệt vời để theo dõi lại. Nguyên tắc chính – nếu họ theo dõi bạn hãy giữ họ lại, nếu không chỉ hủy theo dõi trong 1-3 ngày.

Nhận xét về bài đăng của người theo dõi mới của bạn

Ngoài chiến lược đầu tiên, hãy tạo thói quen thích và nhận xét về bài đăng của những người theo dõi mới của bạn. Nó có thể giúp bạn tăng tỷ lệ chuyển đổi sau đây của bạn và bắt đầu được tìm thấy thường xuyên hơn.

Đừng mua người theo dõi!

Tốt hơn là có ít người theo dõi hoạt động hơn so với hàng ngàn người chết. Thay vào đó hãy đầu tư tiền của bạn vào chất lượng nội dung của bạn.

Quảng cáo tài khoản Instagram của bạn thông qua các kênh khác

Các chiến dịch email, blog và các kênh xã hội là những nơi tốt để quảng bá kênh Instagram mới của bạn. Chỉ cần nói với khán giả của bạn rằng bạn có một tài khoản Instagram, nơi bạn sẽ xuất bản nhiều thứ độc đáo dành riêng cho thương hiệu của bạn!

Thêm hashtag và thẻ vị trí

Đừng quên hashtag và thẻ vị trí. Đó là cách mọi người đang tìm kiếm hồ sơ mới trên Instagram. Bạn sẽ thấy rằng nhiều người sẽ tìm thấy bạn nếu bạn sử dụng các hashtag phù hợp hoặc các địa điểm phổ biến! Chiến lược này đi cùng với việc xây dựng cộng đồng và tương tác với người dùng trong khu vực của bạn. Và nó đã được chứng minh, các bài đăng có vị trí có sự tham gia nhiều hơn 79% so với những bài đăng không có.

Nguồn

Hãy nhất quán và phát triển dự đoán trong khách hàng. Hãy suy nghĩ về cách mọi người tìm thấy bạn đầu tiên và tại sao họ nên theo dõi bạn ngay lập tức? Có gì khác biệt về nội dung của bạn, tại sao thật thú vị khi xem những gì bạn xuất bản tiếp theo?

Hiểu rằng đó là chìa khóa và thật khó để đạt được, nhưng nhìn chung, đó là sự khác biệt giữa chỉ một Instagram của thương hiệu thể thao và Nike .

Quà tặng và các cuộc thi trên Instagram có thể tạo ra một sự tham gia rất lớn. Kiểm tra bài đăng Wordflow tuyệt vời giải thích cách chạy một người tặng sẽ rất háo hức tham gia.

4 ví dụ tuyệt vời về các cuộc thi truyền thông xã hội

4 ví dụ tuyệt vời về các cuộc thi truyền thông xã hội (+ Mẹo về cách chạy cuộc thi của riêng bạn)

Công cụ : Tailwindapp và AgoraPulse là hai công cụ tuyệt vời để lên lịch đăng bài cho Instagram. Sử dụng Icon Square và thông tin chi tiết Instagram gốc để nghiên cứu phân tích hồ sơ của bạn.

Ví dụ về Instagram dành cho doanh nghiệp Chú_unky_SkateboardsVán trượt ván Funky từ NY đăng ảnh của khách hàng hạnh phúc của họ. Đơn giản và tuyệt vời!

Xây dựng cộng đồng trên Instagram: Mẹo & thủ thuật

  • Địa điểm là điểm khởi đầu của bạn trong việc thúc đẩy kinh doanh địa phương của bạn . Nếu bạn đại diện cho một thương hiệu quốc tế, hãy bắt đầu từ 2-3 địa điểm có nhiều đối tượng của bạn nhất.
  • Bình luận là điểm bắt đầu của một cuộc trò chuyện. Không chỉ sử dụng cụm từ khô tuyệt vời của pic mà còn là câu hỏi hoặc nhận xét phù hợp với cá nhân.
  • Đừng ngần ngại đặt câu hỏi cho khán giả của bạn trong bài đăng của bạn hoặc theo nhận xét của người dùng khác. Nếu bạn có một số đối tác truyền thông, đó là một cách tuyệt vời để hợp tác và đề cập đến nhau theo nhiều cách. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các công cụ như Repost để chia sẻ lại một số bài đăng tuyệt vời phổ biến của bạn bè xã hội của bạn.
  • Nếu bạn bắt đầu liên lạc với mọi người, bạn có thể tiếp tục sử dụng Tin nhắn trực tiếp nơi bạn có thể đề xuất một số phiếu giảm giá riêng lẻ hoặc hợp tác trong tương lai!
  • Đừng quên chuyện. Giờ đây, họ có nhiều tính năng tham gia vào các ứng dụng khác, giúp bạn giao tiếp với khán giả hiệu quả hơn và hiểu được có bao nhiêu người theo dõi đang hoạt động và họ thích nội dung của bạn như thế nào.

Nguồn dịch: wave.video

 

0 0 vote
Article Rating
Tags: bán hàng trên instagram 2018bán hàng trên instagram có hiệu quả khôngbán mỹ phẩm trên instagramđăng sản phẩm trên instagramhashtag bán quần áoshop bán hàng trên instagramtăng follow instagramthanh toán trên instagram
Chỉa SẻTweetPin
NGỌC NGUYỄN

NGỌC NGUYỄN

Bài Viết Tiếp Theo
3 chiến lược tăng năng lực cạnh tranh các doanh nghiệp không nên bỏ qua

3 chiến lược tăng năng lực cạnh tranh các doanh nghiệp không nên bỏ qua

Hoa hồng bán hàng là gì? Các loại hoa hồng bán hàng khác nhau

Hoa hồng bán hàng là gì? Các loại hoa hồng bán hàng khác nhau

Phản hồi của khách hàng là gì? 7 loại phản hồi của khách hàng bạn cần phải biết khi kinh doanh

Phản hồi của khách hàng là gì? 7 loại phản hồi của khách hàng bạn cần phải biết khi kinh doanh

Hướng Dẫn Chạy Quảng Cáo TikTok Ads Từ A-Z – Các Hình Thức Hiển Thị Quảng Cáo TikTok 2020

Hướng Dẫn Chạy Quảng Cáo TikTok Ads Từ A-Z - Các Hình Thức Hiển Thị Quảng Cáo TikTok 2020

guest
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

06/01/2021
PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH ĐỂ TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING THÀNH CÔNG

10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook 2020 hay nhất

22/10/2020
Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

03/03/2021
Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

23/05/2020
iCon Facebook – Danh sách các Biểu Tượng Cảm Xúc cho Facebook Đầy Đủ Nhất

👉Trọn bộ 5000 icon facebook mới nhất 2020 😉 – Biểu tượng cảm xúc fb

24/12/2020
nhung-tin-nhan2

Khắc phục lỗi facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

20/10/2020
👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

0
Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất

Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất 2020

0
Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

0
facebooker-Viet-hoang-mang-vi-nhieu-tai-khoan-bi-khoa

Share 5 TUT mở khóa FAQ Apps tài khoản về trong 30 giây – Tổng hợp tips mở khóa Facebook 2020

0
Vốn 1tr kinh doanh gì bây giờ? Gợi ý 8 mặt hàng kinh doanh ít rủi ro nhất

Bán hàng order là gì – Xu hướng bán hàng order 2020

0
Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

0
Sơ đồ tư duy là gì? Nguyên tắc vẽ sơ đồ tư duy Mind Map

Sơ đồ tư duy là gì? Nguyên tắc vẽ sơ đồ tư duy Mind Map

07/03/2021
CV chuyên nghiệp tại timviec365.com

Khám phá thế giới việc làm bán hàng đa dạng, CV chuyên nghiệp tại timviec365.com

08/03/2021
Công việc 365

Timviec365.com.vn – Bắc cầu cho sự nghiệp việc làm kinh doanh

08/03/2021
Timviec365.vn – Hệ sinh thái tuyển dụng giúp ai cũng có được việc làm

Timviec365.vn – Hệ sinh thái tuyển dụng giúp ai cũng có được việc làm

08/03/2021
Phần mềm quảng cáo facebook an toàn và hiệu quả

Phần mềm quảng cáo facebook an toàn và hiệu quả

07/03/2021
Tổng hợp những lỗi trong thiết kế website designer nhất định phải biết

Tổng hợp những lỗi trong thiết kế website designer nhất định phải biết

04/03/2021

THEO DÕI NGAY

GIẢI PHÁP HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP

DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN

LIÊN KẾT

  • Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Trang Cá Nhân
  • Phần Mềm Làm Nội Dung Cho Fanpage
  • Phần Mềm Quét Thông Tin Khách Hàng
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Tự Động Tương Tác Bạn Bè
  • Phần Mềm Tự Động Nuôi Trên Mobile
  • Phần Mềm Bán Hàng Marketing Place
  • Phần Mềm Phát LiveStream
  • Phần Mềm Seeding Facebook
  • Phần Mềm Chăm Sóc Fanpage
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Nuôi Nick Facebook
  • Phần Mềm Tạo Chatbot Fanpage
  • Phần Mềm Tự Động Gửi Tin Nhắn
  • Phần Mềm Tăng Follower Instagram
  • ATP WEB
  • ATP CARE
  • ATP MEDIA
  • ATP ACADEMY
  • CV.COM.VN
  • SIMPLE PAGE
  • ATP SIM SỐ
  • HỆ THỐNG SITE RAO VẶT
  • Tạo CV Online
  • Kiến Thức MOMO
  • Tạo Ghi Chú Online
  • Tạo Link Rút Gọn
  • Đăng Tin Rao Vặt
  • Đăng Tin Tuyển Dụng
  • Mẫu Quảng Cáo FB
  • Tìm Kiếm Nick FB Từ SĐT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

  • 1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)
0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

info@atpsoftware.vn

info@atpsoftware.vn

 www.atpsoftware.vn

www.atpsoftware.vn

Mã số thuế: 0314344065

Mã số thuế: 0314344065

  • info@atpsoftware.vn
  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

CẨM NANG

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

GROUP SUPPORT

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp

CẨM NANG

  • Kinh Doanh Khởi Nghiệp
  • Kinh Nghiệm Bán Hàng
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Thương Mại Điện Tử
  • Công Cụ Marketing
  • Nhà Tuyển Dụng Freec

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

  • STK: 0531002541053
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Facebook
Youtube
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới Thiệu

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 75 ĐƯỜNG SỐ 8, KDC CITYLAND GARDEN HILLS, P. 5, Q. GÒ VẤP TP HCM
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

Đăng ký tải phần mềm ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Hotline
0931.9999.11 Tư vấn kinh doanh 0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11