ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Kinh doanh - Khởi nghiệp Bài học kinh doanh

Kinh Nghiệm Tăng Doanh Số Bán Hàng Của Chuỗi Cửa Hàng Phân Phối Sản Phẩm Về Hành Lý LUG

Phan Anh Toàn Bởi Phan Anh Toàn
08/11/2021
Trong Bài học kinh doanh
0
Kinh Nghiệm Tăng Doanh Số Bán Hàng Của Chuỗi Cửa Hàng Phân Phối Sản Phẩm Về Hành Lý LUG
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. 1. Đừng quá tập trung về Digital
  2. 2. Sự vận dụng thực tế chiến dịch IMC
  3. 3. Cái bẫy chết người mang tên “Lead”.
  4. 4. O2O , 80-20
  5. 5. Hãy biến khách hàng thành người bán hàng cho bạn.
  6. 6. Hãy phân tích thật sâu 2 điểm này
Xếp hạng bài viết này

Với một chút kinh nghiệm của mình khi làm Digital Marketing cho Lug.vn ( ngay từ lúc Lug chỉ mới bán trên Fanpage cho đến lúc khai trương cửa hàng) cũng như Mỹ Phẩm Murad (USA) tại Việt Nam ( Doanh số 2 nhãn này hàng năm đều đạt hơn 200 tỷ/ năm trên tất cả các kênh bán hàng) cũng như mình đang làm CMO cho 1 tập đoàn với DS hàng năm khoảng 200 triệu Trump. Thì mình đưa ra 1 số vấn đề để tối ưu doanh số bán hàng.

1. Đừng quá tập trung về Digitalê

( tối ưu hoá quảng cáo, chi phí, lead….) trên thực tế, nhiều bạn làm đến MKT Manager hay cấp cao hơn nữa nhưng vẫn focus sâu về vấn đề này nhiều quá mà quên mất rằng mình cần phân tích sâu hơn ở các vấn đề khác quan trọng hơn trong MKT : Product , (Hành vi khách hàng) Behavior Customer , (quy trình ra quyết định mua hàng) Customer Decision Journey, và quan trọng nhất là hiểu đc USP của sản phẩm mình muốn truyền thông là gì.

Đối với mình, nếu bạn làm MKT ko hiểu và phân tích ko sâu được các vấn đề trên. Thì việc bạn có chạy quảng cáo bao nhiêu lead đi chăng nữa, tỷ lể chuyển đổi thành đơn hàng chắc chắn không cao.

Nếu bạn nào đã có kinh nghiệm thực chiến xây dựng Erp cho Cty ( rất may mắn là mình đc trải qua) thì luôn nhớ 1 câu “ vào rác là ra rác”.

Đặc biệt, đừng sử dụng một lúc nhiều tool báo cáo digital, bạn hãy tin vào 1 đến 2 tool mà bản thân bạn cho rằng các số liệu trên đó tin tưởng được. Đa phần các tool hiện nay cấu trúc nền tảng gần như giống nhau, các nhà SX tool đa phàn chỉ tối ưu (hoặc sắp xếp) lại báo cáo, tối ưu UX/UI mà thôi.

2. Sự vận dụng thực tế chiến dịch IMC

Để truyền thông sản phẩm thiếu logic, không đồng nhất với quy trình ra quyết định mua hàng của khách hàng => không tiếp cận đc hoặc tiếp cận không đủ để thuyết phục khách hàng mua hàng. Digital cũng chỉ là 1 phần trong 1 kế hoạch truyền thông lớn, đừng đưa cho nó 1 trách nhiệm và kỳ vọng quá lớn, bạn sẽ hụt hẫng đó.

3. Cái bẫy chết người mang tên “Lead”.

Vâng, hiện tại nhiều team Mkt tại các doanh nghiệp ( đa phần các Doanh nghiệp SMES) bị cuốn vào cái bẫy chết người này. Quá quan tâm đến việc bỏ ra A đồng, mong muốn đc B Lead với chỉ số chuyển đổi CTR là C. Tuy nhiên, hiện nay các digital của nhiều cty luôn lấp liếm, chỉ muốn bàn sâu về CTR chuyển đổi trong chu trình hình thành nên lead đó mà ít nói đến mức chuyển đổi cuối cùng là ra đơn hàng. Trên thực tế, marketing là 1 chuỗi các công việc nhằm giải quyết nhu cầu của khách hàng.
Do đó, khi kế hoạch MKT hết 70-80% xoay quanh các vấn đề kiếm lead mà không xây dựng cho khách hàng một chuỗi trải nghiệm sản phẩm, hiểu về thương hiệu, câu chuyện thương hiệu …. thì cũng như ăn xổi ở thì mà thôi.

Khách hàng quay lại mua hàng, không phải vì bạn đang làm Re- Marketing tốt , mà do bạn đang truyền tải tới khách hàng một thông điệp sản phẩm, một câu chuyện thương hiệu … mà bản thân khách hàng đó cảm thấy nó chính là nhu cầu thực của mình. Và câu chuyện thương hiệu của sản phẩm đó khiến cho khách hàng yêu thích.

Có nhiều team MKt đc cty đầu tư cũng kha khá, hệ thống này hệ thống nọ, đổ ads nhiều… nhưng doanh số đạt ko kỳ vọng, tỷ lệ khách hàng quay lại mua hàng không cao. Là do team MKT không xoáy sâu trong việc lồng ghép câu chuyện thương hiệu vào mọi chiến dịch truyền thông của mình.

4. O2O , 80-20

Online To Offline, tối ưu hoá được vấn đề này, sản phẩm của các bạn sẽ có 1 doanh số lớn. Đối với hành vi tiêu dùng của người Việt, việc được trải nghiệm SP một cách thực tế “ cầm, nắm, sờ, mó” quyết định đến 80% khách hàng có mua hàng hay không. Do đó, đối với các nhãn hàng có cửa hàng, mục tiêu chính của Digital là kéo cho bằng được khách hàng đến vs cửa hàng, sau đó bằng 1 cách nào đó để cho khách mua hàng trên Online. ( ví dụ : trên website bạn để 1 câu đại loại như tới cửa hàng để nhận mã giảm giá ….% để mua hàng trên web) như vậy chiến dịch của bạn 1 mũi tên bắn trúng 2 đích
– đưa khách đến trải nghiệm thực tế sp, hiểu được sp của bạn chất lượng ntn …=> tin
– mua hàng ngay tại website vs mã giảm giá vừa có => xây dựng thói quen
Như vậy, ở lần tiếp theo, gần như khách hàng không cần tới Cửa hàng của bạn nữa mà sẽ đặt trực tiếp trên website luôn

Bạn càng tập cho khách hàng của bạn 1 thói quen tiêu dùng nào đó theo đúng như bạn mong muốn, thì sau này bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều ngân sách MKT

5. Hãy biến khách hàng thành người bán hàng cho bạn.

Cái này thì mình đang tư vấn cho 1 nhãn hàng. Chạy rất hiệu quả luôn. Doanh số tăng cao. Mình sẽ chia sẽ sau.

6. Hãy phân tích thật sâu 2 điểm này

Càng sát với khách hàng của bạn, mọi kế hoạch truyền thông của bạn đều đi đến kết quả tốt.- Hành Vi tiêu dùng của khách hàng của bạn ( cố gắng càng sát nhất với End User mà bạn mong muốn)
– quy trình ra quyết định mua hàng ( càng hiểu được cái gì, ai, hay ở đâu, lý do gì? Nà khách hàng mua hàng của bạn) thì bạn sẽ bán đc hàng

Cre: Facebook Hoàng Trường

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

23/10/2024
354
Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng: Từ Người Lạ Đến Bạn Bè và Khách Hàng Trung Thành

Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng: Từ Người Lạ Đến Bạn Bè và Khách Hàng Trung Thành

11/09/2024
74
11. Dùng Simple Replay - Giải pháp ghi hình đóng gói hàng hoá

10+ chiến lược bán hàng Shopee nổ đơn ầm ầm

12/07/2024
6
tái tạo tổ chức

HOẠT ĐỘNG TÁI TẠO TỔ CHỨC – Quay lại “ghế nóng”

05/02/2023
131
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube
2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
7. App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo