Ưu đãi tháng 11 từ ATP Software: giảm giá phần mềm lên tới 20%

Xem ưu đãi
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook

    Simple Shop

    Simple Shop

    Tạo webshop tích hợp giao hàng…

    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Kết bạn tiềm năng trên Facebook

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo bio link gắn tiểu sử Tiktok, FB…

    Combo ATP

    Combo ATP

    Tất cả sản phẩm của ATP SOFTWARE

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo Marketing trên điện thoại

    Xem thêm phần mềm khác

  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1.066 bài viết
    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết
    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    1.496 bài viết
    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    940 bài viết
    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1.930 bài viết
    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    800 bài viết
    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2.632 bài viết
    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1.422 bài viết
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết
    Facebook Marketing
    Zalo Marketing
    Email Marketing
    Bán hàng trên Facebook
    Bán hàng trên Fanpage
    Tiền Điện Tử - CryptoCurrency
    Các Giải Pháp Khác

    Xem thêm chuyên mục khác

  • Giới Thiệu
    Liên hệ

    Liên hệ

    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook

    Simple Shop

    Simple Shop

    Tạo webshop tích hợp giao hàng…

    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Kết bạn tiềm năng trên Facebook

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo bio link gắn tiểu sử Tiktok, FB…

    Combo ATP

    Combo ATP

    Tất cả sản phẩm của ATP SOFTWARE

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo Marketing trên điện thoại

    Xem thêm phần mềm khác

  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1.066 bài viết
    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết
    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    1.496 bài viết
    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    940 bài viết
    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1.930 bài viết
    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    800 bài viết
    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2.632 bài viết
    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1.422 bài viết
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết
    Facebook Marketing
    Zalo Marketing
    Email Marketing
    Bán hàng trên Facebook
    Bán hàng trên Fanpage
    Tiền Điện Tử - CryptoCurrency
    Các Giải Pháp Khác

    Xem thêm chuyên mục khác

  • Giới Thiệu
    Liên hệ

    Liên hệ

    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Ưu đãi tháng 9: giảm 20%
Trang chủ Kinh doanh - Khởi nghiệp

LÀM SAO ĐỂ AGENCY VÀ SMEs CÓ PHƯƠNG HƯỚNG HỢP TÁC HIỆU QUẢ NHẤT?

Nguyên Phong Bởi Nguyên Phong
24/02/2018
Trong Kinh doanh - Khởi nghiệp
0
Trước khi startup cần chuẩn bị những gì để khởi nghiệp thành công?
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻChia sẻ
5/5 - (1 bình chọn)

Sau hơn 2 năm làm việc trên dưới 70 dự án với SMEs, e có vài nhận định mang ra chém với các bác.
Về cơ bản, một Marketing Agency sẽ khó phối hợp với SMEs nếu như SMEs không hiểu rõ về mô hình của Mar. Nếu như Agency chỉ nhận một hai phần nhỏ như chạy quảng cáo, lên nội dung… đến cuối cùng khi có vấn đề về tính hiệu quả (Doanh số hay Brand Recognise), sẽ dễ xảy ra tranh cãi giữa 2 bên với nhau.

Có 2 phương hướng cho vấn đề này:

1. Agency không cam kết doanh số. Chỉ tập trung vào các hoạt động mang về Leads (Sdt khách hàng) hay tối ưu nội dung. Các vấn đề khác đều toàn quyền do sự quyết định của Client.

Sau 1 năm 2017 run khoảng 60 dự án bao gồm cả chạy quảng cáo, phát triển nội dung đa kênh hay triển khai Communication plan, mình nhận ra cách này có môt vài hạn chế nhất định:
– Mỗi ngành hàng đều có tính chất khác nhau. Không thể áp dụng một công thức cho mọi dự án.
– Mục tiêu cuối cùng của Mar vẫn là doanh số. Nếu quảng cáo tốt mà doanh số không ổn vẫn là failure. Và thế là Agency cả client lại đổ lỗi cho nhau.
– Một chiến dịch Mar chỉ thành công khi nó bám chặt vào Chiến lược Marketing của doanh nghiệp. Nhiều SMEs thậm chí còn chưa làm điều này. Chi ra môt khoản tiền lớn để làm một video viral mà cũng không biết nó để làm gì.

– Các hoạt động Marketing sẽ cần phải khác nhau vào mỗi thời điểm. Không thể đẩy khóa học vào cuối năm cũng như bán quần áo doanh số cao vào dịp giao mùa. Cần có những chiến lược phân bổ nguồn lực hợp lý trong cả năm. Không thể mỗi tháng hy vọng đầu tư 200 300tr vào quảng cáo và thu về đều đặn doanh số. Nếu vậy Agency tự nhập cmn hàng về bán việc gì đi chạy thuê.

– Marketing không chỉ là Quảng cáo hay viết nội dung trên fanpage. Chỉ tính riêng Digital Marketing đã là một hệ thống đa kênh kết hợp, rộng ra đối với Marketing còn là chiến lược giá, tối ưu hóa sản phẩm, R&D, … nếu như có một sản phẩm bất kỳ và hy vọng tung ra thị trường thành công thì đó là chuyện của hàng rác vài năm về trước. Agency cũng không phải thần thánh.

Điểm qua nhiêu đó vấn đề, đủ để thấy việc hợp tác với Marketing Agency không hề đơn giản. Phần tiếp mình sẽ nói về phương hướng t2 có thể giải quyết vấn đề giữa Agency và Client. Hy vọng anh em theo dõi.

Lần trước mình đã nói về cách mà hiện tại phần lớn SMEs đang hợp tác và mong chờ từ phía Agency. Qua phần 1 chúng ta đã biết rằng Marketing thực ra không thần thánh tới vậy, và cách thức hợp tác thứ 1 có rất nhiều lỗ hổng. Hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu về cách thứ 2.

2.Xây dựng một In-house Marketing Team.

Các hoạt động từ phía Agency phần đa chỉ là các mảnh ghép trong quá trình triển khai. Phần bản lề quyết định chính liên quan tới mức độ đầu tư, ngân sách bao nhiêu, làm gì tại thời điểm nào,… cần phải được quyết định từ phía phòng ban Marketing của doanh nghiệp, nơi nắm rõ các chỉ số hoạt động, hiệu quả kinh doanh từng thời điểm.

Tuy nhiên, việc xây dựng một team In-house Marketing cũng gặp phải rất nhiều vấn đề dở dang:
– Rất nhiều SMEs không có đủ nguồn lực để xây dựng một phòng ban hoàn chỉnh. Công sức cho việc quản lý, chi phí đầu tư ban đầu… cũng rất tốn kém và mang lại thêm một mớ rủi ro. Nhiều SMEs lại mới nghĩ đến việc đầu tư cho Marketing trong giai đoạn tình hình kinh doanh gặp khó khăn. Như vậy ngay lập tức rơi vào tình trạng tiến thoái lưỡng nan.
– Tỉ lệ thất nghiệp của ngành Marketing dường như luôn trở về 0% mỗi khi SMEs đi tìm kiếm nhân sự. Sự thực là các nhân sự được đào tạo chính quy về Marketing hiện tại không nhiều, và phần đông họ tìm kiếm tới 1 trong 3 đơn vị: Các doanh nghiệp lớn và có vị thế (Như VC Corp, VNG, Topica), Các Start-up; và các Agency để thử sức với nhiều dự án. SMEs gặp khó vì không ai đủ tâm và tầm về đầu quân.
– Chất lượng nhân sự In-house khó được kiểm chứng. Thường thì phòng Marketing In-house sẽ cần mất khoảng 3 tháng để đi vào ổn định và nhìn ra được hiệu quả. Trong trường hợp “bí bách”, SMEs dễ rơi vào tình trạng tìm kiếm những nhân sự thiếu phù hợp, không đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp. Vấn đề team-working của đội ngũ mới cũng không dễ giải quyết một sớm một chiều.

Vậy làm sao để fullfill được tất cả các vấn đề ở phía trên? SMEs cần đội ngũ Marketing, cần chứng minh hiệu quả qua SALE, cần các giải pháp IMC,…. Còn Agency thì bị ngập trong núi dự án từ phía vô vàn các SMEs ngoài kia.
Hiện tại, có một giải pháp có thể coi là tương đối hiệu quả mà một vài đơn vị đang bắt đầu triển khai, đó là mô hình phòng Marketing thuê ngoài. Một đội ngũ có kinh nghiệm trong ngành hàng, có nhân sự đạt giờ bay tương đối ổn định. Phòng Marketing thuê ngoài cần phải tham gia sâu hơn và đóng vai trò như 1 phòng ban của doanh nghiệp. Mọi quyết định liên quan tới Marketing sẽ được đội ngũ này đảm nhiệm. Đồng nghĩa với đó, đơn vị này sẽ phải chịu trách nhiệm hoàn toàn về hiệu quả đầu ra của từng hoạt động Marketing. Không còn đổ lỗi giữa 2 bên.

Nguồn : Hùng Nguyễn – Group iSocial

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

chạy quảng cáo facebook profile

Tiết kiệm chi phí bằng cách chạy quảng cáo Facebook Profile này, thử ngay!

13/02/2023
523
tái tạo tổ chức

HOẠT ĐỘNG TÁI TẠO TỔ CHỨC – Quay lại “ghế nóng”

05/02/2023
102
chiến lược bán hàng sau tết

5 chiến lược bán hàng sau Tết 2023 hiệu quả nhất

09/01/2023
134
cửa hàng bán đồ trang trí tết

Tổng hợp 5+ cửa hàng bán đồ trang trí Tết tại TP. HCM chất lượng, giá rẻ

09/01/2023
41
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • 160 Đường số 2, Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, HCM
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 0531002541053
  • Ngân hàng: VIETCOMBANK
  • Chi nhánh: ĐÔNG SÀI GÒN
  • Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • 160 đường số 2, KDC Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TPHCM

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Sản phẩm
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0931.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo