ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Kiến thức website

Livechat Website là gì? Livechat Website thực sự có quan trọng hay không

ATPMedia Bởi ATPMedia
07/11/2021
Trong Kiến thức website
0
Livechat Website là gì? Livechat Website thực sự có quan trọng hay không
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. 1. Livechat là gì?
  2. 2. Tại sao phải dùng livechat?
    1. Tăng tỉ lệ tương tác và chuyển đổi
  3. NHỮNG ĐIỀU LƯU Ý KHI LÀM LIVE CHAT
    1. 1. LÀM SAO TỐI ƯU LIVECHAT, CẦN CÓ NHỮNG YẾU TỐ GÌ ĐỂ KHÁCH HÀNG BẤM CHAT?
    2. 2. NHÂN SỰ TRỰC WEBSITE CẦN TRANG BỊ GÌ?
    3. 3. ĐỂ CÓ THỂ CÂU KÉO, CHĂN KHÁCH HÀNG THÌ NÊN LÀM GÌ?
    4. 4. CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG QUA ĐÂU THÌ HIỆU QUẢ?
    5. 5. NÊN CÓ KỊCH BẢN TƯ VẤN TRỰC TIẾP TRÊN LIVECHAT HAY KHÔNG? NẾU CÓ THÌ NHƯ THẾ NÀO?
    6. 6. LIỆU CÓ NÊN XÂY DỰNG PROFILE FACEBOOK HOẶC PROFILE ZALO ĐỂ CHĂM KHÁCH HAY KHÔNG? LỢI, HẠI, BẤT CẬP GÌ?
    7. 7. TỈ LỆ CHUYỂN ĐỔI KHOẢNG BAO NHIÊU THÌ LÀ HỢP LÝ? CÓ CẦN QUAN TRỌNG HOÁ KHÔNG?
    8. 8. NHÂN SỰ CHAT HỜI HỢT, LÀM VIỆC KHÔNG CÓ TRÁCH NHIỆM? BẠN CẦN LÀM GÌ?
    9. 9. LIỆU KHÁCH HÀNG LIVECHAT THÌ HỌ QUAN TÂM ĐẾN GÌ? CÓ NÊN XOÁY TRỌNG TÂM HAY KHÔNG?
    10. 10. MỘT VÀI LỜI KHUYÊN ĐÚC KẾT CHUNG VÀ TỔNG KẾT LẠI
5/5 - (1 bình chọn)

Làm thế nào để tăng tỉ lệ chuyển đổi mua hàng trên website qua cuộc chat?
Nhân sự trực website cần phải như thế nào?
…..

1. Livechat là gì?

Phần mềm hỗ trợ chat trực tuyến trên website

2. Tại sao phải dùng livechat?

Tăng tỉ lệ tương tác và chuyển đổi

Khi một khách hàng tiềm năng lần đầu tiên truy cập vào website sẽ có rất nhiều thông tin mà khách hàng muốn biết. Các trang web đa số đầu hiển thị rất nhiều thông tin nhưng mỗi khách hàng tìm kiếm một thông tin mà họ quan tâm khác nhau. Nhưng những khách hàng quan tâm đến sản phẩm A xuất xứ ở đâu, bảo hàng bao lâu, có được đặt hàng trực tuyến không, thời gian giao hàng bao lâu…rất rất nhiều câu hỏi mà khách hàng cần tìm lời giải đáp.

Livechat sẽ giúp bạn hỗ trợ khách hàng trong vấn đề này với hình thức tư vấn trực tuyến đem lại cho khách hàng những thông tin bổ ích nhất đối với từng khách hàng, giúp khách hàng không phải đi tìm thông tin ở bất cứ một trang web nào khác và giảm thiểu được chi phí khi tăng khả năng khách hàng mua hàng khi khách hàng đã được cung cấp đầy dủ thông tin mà khách hàng cần.

NHỮNG ĐIỀU LƯU Ý KHI LÀM LIVE CHAT

1. LÀM SAO TỐI ƯU LIVECHAT, CẦN CÓ NHỮNG YẾU TỐ GÌ ĐỂ KHÁCH HÀNG BẤM CHAT?


– Lựa chọn nền tảng livechat (ưu tiên miễn phí), có tối ưu các: chỉ số, thống kê, cuộc chat, lịch sử… (tawkto là một lựa chọn khả dụng dành cho bạn và hầu hết các nền tảng đều có trừ gắn ).
– Tối ưu câu chào mặc định (đánh vào tâm lý tức thời hoặc giải quyết được các vấn đề mà khách hàng ghé thăm website của bạn quan tâm), cái này tuỳ vào ngành hàng, sản phẩm khác nhau thì mọi người tự linh động tối ưu nhá.
– Nhiều AE gắn livechat liên kết với Fanpage: mất trải nghiệm và không có các chỉ số báo cáo (chỉ được mỗi cái là thu phễu chatbot), cái này mọi người cân nhắc với các sản phẩm đặc thù và không cần quá tối ưu livechat ạ.
– Có cần phải thu thêm thông tin: sđt, email, họ tên của khách hàng trên khung chat? Theo quan điểm cá nhân mình nghĩ không cần, vì cũng khá mất trải nghiệm của khách hàng, thay vì thế hãy để khách hàng được lựa chọn (độ nhận diện website, thương hiệu của bạn tốt thì hoàn toàn có thể yên tâm). Với một vài ngành hàng đặc thù phải thu phễu, thu thông tin của khách hàng để chăm sóc lại thì nên cân nhắc để làm.
– Call to acction ở những chỗ phù hợp trong: landing page, trang chủ, sale page, bài viết… khách hàng bấm để hiện liveschat trực tiếp
– …


2. NHÂN SỰ TRỰC WEBSITE CẦN TRANG BỊ GÌ?


– Hiểu rõ về sản phẩm, dịch vụ…nói chung là nghiệp vụ về sản phẩm và các vấn đề phát sinh.
– Về chuyên môn, về kỹ năng chốt sale (phải trang bị, update và tiến bộ liên tục).
– Giao tiếp cần cởi mở hơn, nói dài lúc cần và ngắn đúng lúc (không cụt ngũn và kiểu tư vấn cho có).
– Nhận biết được khách hàng là ai, cần gì và họ muốn được gì? (Kiểu câu từ họ chat, phong thái… từ đó nhận biết loại khách hàng và xử lý cuộc chat hay hơn thú vị hơn => tăng tính trải nghiệm về sự hài lòng).
– Kỹ năng chat, nói chuyện, giao tiếp…những cái này rất rất quan trọng: chat câu từ phù hợp, vấn đề phù hợp, trả lời đúng cái khách hàng cần và mở rộng thêm những gì khách hàng muốn có…(hơi nâng cao nhưng sẽ giúp ích rất nhiều, chỉ cần có trải nghiệm, update và đúc kết, nhân sự đó sẽ ắt giỏi).
– Xử lý tình huống, thao tác nhanh gọn lẹ (đừng để khách hàng phải chờ quá lâu khi cần thông tin hoặc cần hỗ trợ một vấn đề gì đó).
– Chuẩn bị các mẫu trả lời có sẵn (văn bản, mẫu, lịch trình, kế hoạch, …nói chung là cái gì mà khách hàng thường hỏi và mẫu câu có thể trả lời nhanh được).
– Trang bị kiến thức về việc xử lý các tình huống từ chối của khách hàng
– …

3. ĐỂ CÓ THỂ CÂU KÉO, CHĂN KHÁCH HÀNG THÌ NÊN LÀM GÌ?


Phân tích & lắng nghe khách hàng chat và đoán xem:
– Họ là ai
– Đến từ đâu (nguồn traffic: đang ở salepage nào, hay đường dẫn nào mà livechat (cái này phù hợp với các AE sở hữu lượng traffic tự nhiên lớn và chia ra nhiều sale page, trang blog…)
– Đang quan tâm gì (họ nói đến điều gì, hỏi gì…)
– Ở trạng thái ra sao (họ đang thắc mắc, họ đang cần hỗ trợ, họ đang cáu giận vì lý do abc, họ đang cần nhanh chóng…)
– …

Từ đó đưa ra các câu trả lời, câu kéo, khéo léo trong cách xin thông tin hoặc điều hướng khách hàng
– Phù hợp với cái họ cần: ngắn gọn và chi tiết tuỳ trường hợp
– Nói rộng hơn và hỏi họ nhiều hơn (không kiểu họ hỏi gì đáp nấy giống như một cái máy hay chatbot)
– Đưa ra lời khuyên, câu kéo và xin thông của họ ở các kênh khác để kết nối
– Đưa ra lời hứa hẹn, sự hỗ trợ, tư vấn hay những quyền lợi khác để có thể kết nối họ qua các kênh Social
– Từ đó chăm sóc, kết nối, tăng tỉ lệ chuyển đổi và tối ưu hơn về lead từ website (khách hàng tiềm năng)
– …

4. CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG QUA ĐÂU THÌ HIỆU QUẢ?


– Các kênh truyền thống: Email, Telesale, Sms…
– Các kênh online hiệu quả và tốt hơn: Facebook Fanpage, Facebook Profile, Zalo Profile, Skyper, Viber…
– Lựa chọn các kênh phần lớn khách hàng sử dụng (Facebook, Zalo, Email…)
– Mỗi kênh sẽ có tỉ lệ khách hàng dùng nhiều hoặc ít khác nhau, tư duy là mở rộng là cố gắng tăng tính chất trải nghiệm, yếu tố nhận diện và xuất hiện của thương hiệu của sản phẩm bạn đến khách hàng.
– Hiện tại các kênh social được ưu tiên vì cơ bản bạn hoàn toàn có thể kết nối, follow và tương tác với họ như bạn bè, đây là yếu tố giúp ATP chăm sóc được lead khách hàng từ website và tăng tỉ lệ chuyển đổi từ các cuộc livechat trên website.
– …

5. NÊN CÓ KỊCH BẢN TƯ VẤN TRỰC TIẾP TRÊN LIVECHAT HAY KHÔNG? NẾU CÓ THÌ NHƯ THẾ NÀO?


– Tất nhiên là có, nhưng đừng quá cứng nhắc và rập khuôn. Tư duy mở hơn và linh động trong các tình huống xử lý.
– Leader hoặc trưởng nhóm nên soạn kịch bản, có thể các thành viên góp ý và đưa ra các kịch bản phù hợp, bổ sung thêm để đa dạng hơn.
– List ra các mẫu câu hỏi khách hàng thường gặp, kịch bản được hình thành từ đây.
– List ra các câu hỏi đội có thể hỏi khách hàng, trao đổi và hỗ trợ khách hàng.
– Mở đầu -Chào hỏi – hỏi đáp – đưa ra vấn đề – giải quyết – lời khuyên – hỗ trợ thêm – chèo kéo – xin thông tin – chốt sale – tư vấn lại – chăm sóc.
– ….

 

6. LIỆU CÓ NÊN XÂY DỰNG PROFILE FACEBOOK HOẶC PROFILE ZALO ĐỂ CHĂM KHÁCH HAY KHÔNG? LỢI, HẠI, BẤT CẬP GÌ?

Hiện tại 2 nền tảng Social này được khách hàng dùng nhiều nhất và đa phần các seller áp dụng để kết nối và chăm khách hàng

Lợi thế:
– Chăm sóc dễ dàng.
– Có thể follow, nhắn tin với khách hàng dễ dàng.
– Chốt đơn dễ (chuyển trạng thái khách hàng từ: lạ – quen – phát sinh nhu cầu – mua).
– Tạo thương hiệu, mối quan hệ, kết nối dễ dàng với bạn bè (phát sinh đơn hàng từ referral).
– ….

Điểm hạn chế:
– Không nhiều người làm
– Không nhiều người biết cách làm tốt
– Hầu hết các seller hiện tại chưa có tư duy xây dựng thương hiệu cá nhân
– Hạn chế một vài mặt hàng, sản phẩm đặc thù, khách hàng không sử dụng các kênh này (linh động sử dụng các kênh social khác, các kênh khác…)
– Có thể bị cướp đơn, cướp khách trên này
– Hoặc nhân sự cũng có thể cướp đơn 02:v
– …

7. TỈ LỆ CHUYỂN ĐỔI KHOẢNG BAO NHIÊU THÌ LÀ HỢP LÝ? CÓ CẦN QUAN TRỌNG HOÁ KHÔNG?

– Rất khó để có thể đo lường được tỉ lệ, cũng tuỳ thuộc vào sản phẩm.
– Có thể đo lường giữa số lượng chat, tỉ lệ đơn.
– Đo lường giữa số lượng chat và phễu kết nối qua các kênh khác (Social), cái này phải có bảng thống kê cho nhân sự chăm sóc.
– Nói chung không quá quan trọng, và đừng quá cứng nhắc vào chuyện này. Hãy có cách tính và đo lường riêng.
– …

8. NHÂN SỰ CHAT HỜI HỢT, LÀM VIỆC KHÔNG CÓ TRÁCH NHIỆM? BẠN CẦN LÀM GÌ?

– Có nên phạt ngay, đuổi việc hay không? Ồ! tất nhiên là không rồi.

Tìm ra nguyên nhân:
– Do thái độ của nhân sự?
– Do cách tổ chức chưa hợp lý về: phân quyền, trách nhiệm làm việc hay định hướng rõ ràng cho nhân sự.
– Do quyền lợi chưa xứng đáng hoặc nhân sự chưa có lý do gì đó thật sự hợp lý để làm điều này.
– ….

Giải quyết bằng cách nào?
– Nên có cách phân quyền hợp lý, rõ ràng trách nhiệm trên từng bộ phận, từng con người.
– Tất nhiên quyền lợi khác thì ắt trách nhiệm sẽ tự khác (điều này luôn đúng)
– Vẽ mục tiêu, định hình và giúp nhân sự luôn có định hướng rõ ràng và mục tiêu để làm điều đó
– Cố gắng thay đổi thái độ, giúp nhân sự nhận ra điều đúng, cái sai và từ đó làm việc hiệu suất hơn, có trách nhiệm hơn và luôn trong tâm thế bằng mọi cách phải xử lý tốt các cuộc livechat, chăm khách hàng và phải lấy tiền hay chốt sale từ khách hàng.
– ….

9. LIỆU KHÁCH HÀNG LIVECHAT THÌ HỌ QUAN TÂM ĐẾN GÌ? CÓ NÊN XOÁY TRỌNG TÂM HAY KHÔNG?

– Họ muốn được hỗ trợ
– Họ muốn được tư vấn về vấn đề abc gì đó
– Họ đang thắc mắc về vấn đề nào đó
– Họ đang muốn tìm hiểu nhưng chưa biết nó là gì
– Họ đang bị thiếu một thông tin gì đó mà cần biết
– Họ đang muốn mua sản phẩm abc nào đó
– Họ muốn đặt hàng, đặt lịch, book lịch, …
– Họ muốn được chăm sóc hay biết thêm thông tin abc…
– …

Nói chung là cố gắng hiểu hơn khách hàng và biết khách hàng cần gì, có những khó khăn gì. Đối với các mặt hàng là sản phẩm cần phải tư vấn, chăm sóc lâu dài điều này khá quan trọng. Cố gắng trò chuyện, kết nối và chăm sóc họ.

10. MỘT VÀI LỜI KHUYÊN ĐÚC KẾT CHUNG VÀ TỔNG KẾT LẠI

– Trang bị kiến thức, nghiệp vụ, chuyên môn dành cho nhân sự xử lý cuộc chat (có thể bao gồm hotline).
– Trang bị cho nhân sự có thái độ tốt, tinh thần làm việc trách nhiệm cao…
– Tâm thế bằng mọi giá hỗ trợ khách hàng, giúp khách hàng và xử lý tốt cuộc chat.
– Không để khách hàng chờ quá lâu, nhanh gọn và có kỹ năng xử lý tốt (chuẩn bị mẫu sẵn, các mẫu câu Q&A nhanh…).
– Cố gắng chèo kéo, trò chuyện với khách hàng và xin thêm thông tin của họ (Sđt, email, tên…)
– Kết nối qua các kênh Social để chăm sóc và chuyển đổi
– Xây dựng thương hiệu cá nhân trên các kênh Social để chăm sóc KH, tư vấn KH, tăng nhận diện, làm brand, đơn hàng từ referral…
– Chuẩn bị các mẫu câu trả lời có sẵn, các mẫu câu Q&A… để nhanh chóng hỗ trợ khách hàng trong các tình huống cần.
– Khéo léo chăm sóc, chèo kéo và đeo bám khách hàng trên các kênh Social (Facebook, Zalo…).
– Tương tác, follow, hỏi thăm KH là cả một nghệ thuật, vì thế hãy trang bị cho nhân sự kiến thức về nó (nên thảo luận với all nhân sự để đưa ra hướng chung và giải quyết hầu hết các vấn đề).
– Cố gắng tăng tỉ lệ chat, tỉ lệ chuyển đổi trên Website. Để có được 1 cuộc chat, 1 lead rất rất khó và tốn nhiều thời gian, chi phí…
– Báo cáo, thống kê, review, đúc kết… tối ưu hơn, làm tốt hơn, thông minh hơn và cải thiện hơn mỗi ngày, mỗi tháng…
– …..

#SHARE nếu hữu ích Anh/Chị nhé👍

Nguồn: Phan Toàn – ATPSOFTWARE

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Chiến Lược Xây Dựng Nội Dung Blog: Các Bước Chiến Lược Để Tăng Trưởng

Chiến Lược Xây Dựng Nội Dung Blog: Các Bước Chiến Lược Để Tăng Trưởng

11/09/2024
21
Hướng Dẫn Cách Viết Bài Chuẩn SEO Lên Top 1 Google Bằng Các Công Cụ AI

Hướng Dẫn Cách Viết Bài Chuẩn SEO Lên Top 1 Google Bằng Các Công Cụ AI

06/09/2024
39
Llama Coder

Llama Coder – viết code tạo ứng dụng bằng AI siêu dễ

19/08/2024
116
Create xyz AI

Create.xyz – Giải pháp tạo ứng dụng/web No-Code bằng AI

16/08/2024
25
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube
2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
7. App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo