Đã có ai từng thắc mắc về nguyên tắc 80 20 trong kinh doanh chưa? nó giúp ích được gì cho mình khi áp dụng vào cuộc sống?
Bạn thường thấy những người có vẻ bận rộn cả ngày nhưng dường như năng suất hoàn thành công việc rất thấp. Điều này hầu như là vì họ bận rộn làm việc với các nhiệm vụ có giá trị thấp, trong khi họ đang trì hoãn một số hoạt động có thể tạo ra sự khác biệt thực sự cho công ty và sự nghiệp của họ.
Trước khi bắt đầu công việc, hãy luôn tự hỏi mình, nhiệm vụ này có nằm trong 20% hoạt động hàng đầu mà bạn cần ưu tiên hay 80% những công việc mang hiệu suất thấp?
Quy tắc cho điều này là: Chống lại sự cám dỗ tập trung vào những điều nhỏ nhặt!
Nếu bạn chọn bắt đầu một ngày làm việc với các nhiệm vụ có hiệu suất thấp, bạn sẽ sớm phát triển thói quen luôn bắt đầu và làm việc với các nhiệm vụ có giá trị thấp.
Tập trung vào mục tiêu có giá trị cao của bản thân hàng ngày thực sự là một trong những thói quen quan trọng nhất để tạo ra HIỆU SUẤT & THÀNH CÔNG trong công việc của Tâm.
ATPCONTENT – INFOGRAPHIC SỐ 126