OneSignal đang dân chủ hóa việc thu hút khách hàng lấy thiết bị di động làm trung tâm bằng cách cho phép hơn 1 triệu doanh nghiệp gửi hơn 10 tỷ tin nhắn mỗi ngày. Nền tảng nhắn tin đa kênh hỗ trợ email, thông báo đẩy, nhắn tin trong ứng dụng và SMS. Được hỗ trợ bởi kiến trúc vượt trội, OneSignal được thiết kế để dễ dàng giúp bạn cải thiện hành trình khách hàng của mình cho một thế giới di động.
OneSignal miễn phí sử dụng, hãy dùng thử ngay hôm nay. OneSignal cung cấp API mở, tài liệu mở rộng cũng như các công cụ phân tích và cá nhân hóa trực quan để giúp các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô cung cấp trải nghiệm nhắn tin liền mạch nhằm tạo kết nối khách hàng có ý nghĩa.
Với sự phát triển của công nghệ như hiện nay, OneSignal có nhiều tính năng nổi bật:
Công cụ nhập và xuất dữ liệu
Khả năng nhập, sửa đổi và trích xuất hàng loạt dữ liệu từ ứng dụng thông qua một tệp có cấu trúc.
API tích hợp
Giao diện lập trình ứng dụng - Đặc tả về cách ứng dụng giao tiếp với phần mềm khác. API thường cho phép tích hợp dữ liệu, logic, đối tượng, v.v. với các ứng dụng phần mềm khác.
Bề rộng của ứng dụng đối tác
Các ứng dụng đối tác có sẵn để tích hợp vào sản phẩm này ở mức độ nào? Các ứng dụng đối tác thường cung cấp chức năng giống tốt nhất, bổ sung không được cung cấp nguyên bản trong sản phẩm này.
tùy chỉnh
Hệ thống cung cấp đầy đủ tùy chỉnh để đáp ứng yêu cầu kinh doanh
Khả năng quy trình làm việc
Tự động hóa một quy trình yêu cầu một loạt các bước thường yêu cầu sự can thiệp của một số người dùng khác nhau. Quản trị viên có thể viết các quy tắc để xác định ai và khi nào người dùng cần hoàn thành một bước. Cũng bao gồm thông báo cho người dùng khi họ cần thực hiện hành động.
Quản lý người dùng, vai trò và quyền truy cập
Cấp quyền truy cập để chọn dữ liệu, tính năng, đối tượng, v.v. dựa trên người dùng, vai trò người dùng, nhóm, v.v.
Hiệu suất và độ tin cậy
Phần mềm luôn có sẵn (thời gian hoạt động) và cho phép người dùng hoàn thành tác vụ nhanh chóng vì họ không phải đợi phần mềm phản hồi hành động mà họ đã thực hiện.
Tạo tài liệu đầu ra
Cho phép quản trị viên tạo các mẫu cho phép người dùng tạo nhanh các tài liệu động ở nhiều định dạng khác nhau dựa trên dữ liệu được lưu trữ trong ứng dụng.
Tối ưu hóa các chiến dịch tiếp thị cho thiết bị di động.
Tích hợp - Tiếp thị di động
Tích hợp quảng cáo/chiến dịch vào ứng dụng di động, trò chơi và trình duyệt di động.
quốc tế hóa
Như đã báo cáo trong 95 bài đánh giá OneSignal. Tạo điều kiện cho các chiến dịch tiếp thị trên điện thoại di động và tin nhắn văn bản toàn cầu.
Xây dựng và Cá nhân hóa Email
Tạo và thiết kế email với trình chỉnh sửa; quản lý mẫu; cá nhân hóa năng động
Gửi Email Đi
Tạo danh sách được nhắm mục tiêu, lên lịch và quản lý việc gửi email hàng loạt.
Quản lý khả năng gửi email
Đảm bảo giao hàng inbox. Bao gồm quản lý chọn tham gia, xử lý thư bị trả lại, xử lý hủy đăng ký, danh sách chặn, xem trước email, kiểm tra thư rác, xác thực liên kết và giám sát phân phối.
Phản hồi email tự động
Thiết lập email chăm sóc tự động dựa trên các sự kiện, hoạt động trực tuyến và điểm số của khách hàng tiềm năng
Nội dung động
Tự động tùy chỉnh email, biểu mẫu và trang đích cho các phân khúc khách hàng và khách hàng tiềm năng cụ thể.
Thử nghiệm A/B
Kiểm tra các phiên bản thay thế của email, trang đích và biểu mẫu. Tìm hiểu những gì hoạt động, tối đa hóa tỷ lệ phản hồi và tăng chuyển đổi.
Tối ưu hóa cho thiết bị di động
Hỗ trợ email, biểu mẫu trực tuyến và trang đích được tối ưu hóa cho thiết bị di động.
Quản lý chất lượng dữ liệu
Chất lượng dữ liệu bao gồm chống trùng lặp, làm sạch và nối thêm cơ sở dữ liệu tiếp thị của bạn.
phân đoạn
Phân đoạn cơ sở dữ liệu của bạn và xây dựng danh sách các khách hàng tiềm năng và liên hệ mục tiêu. Lọc theo nhân khẩu học và thuộc tính công ty (chức danh, quy mô công ty, vị trí) cũng như bộ lọc hành vi và thông tin CRM.
Nuôi dưỡng chì
Tự động hóa các chiến dịch tiếp thị nhỏ giọt gửi thông điệp có liên quan theo thời gian, dựa trên hành vi của khách hàng tiềm năng và các bước chiến dịch được xác định trước.
Theo dõi hành vi trực tuyến
Theo dõi xem khách hàng tiềm năng mở và nhấp vào email nào, họ truy cập trang web nào, họ sử dụng từ khóa nào, thậm chí họ nói gì trên mạng xã hội.
Cảnh báo và nhiệm vụ tự động
Tạo tác vụ tự động và cung cấp thông báo bán hàng theo thời gian thực qua email, RSS hoặc thiết bị di động.
Tích hợp khách hàng tiềm năng CRM
Đồng bộ hóa thông tin khách hàng tiềm năng, liên hệ, tài khoản và cơ hội với hệ thống CRM của bạn.
Chia sẻ xã hội
Thêm các nút chia sẻ xã hội thông minh vào các chiến dịch và nội dung của bạn.
Báo cáo cơ bản
Truy cập các báo cáo và bảng điều khiển được tạo sẵn và tùy chỉnh để đo lường khách hàng tiềm năng theo nguồn/chiến dịch/tháng, hiệu suất email, hiệu suất trang đích cũng như hoạt động trên web và mạng xã hội. Tạo đăng ký báo cáo có thể tự động gửi cập nhật cho nhóm và giám đốc điều hành của bạn.
Phân tích trang web
Theo dõi những trang mà khách hàng tiềm năng và khách hàng truy cập và tần suất họ quay lại. Ghi lại lịch sử trong cơ sở dữ liệu để tính điểm khách hàng tiềm năng và bán hàng thông minh. Sử dụng tra cứu công ty ẩn danh để xác định khách truy cập ẩn danh. Gửi thông báo cho đại diện bán hàng về hoạt động web của khách hàng và khách hàng tiềm năng của họ.
Phân tích ROI
Đo lường khách hàng tiềm năng, triển vọng được tạo ra, quy trình bán hàng, doanh thu, đầu tư và ROI theo kênh hoặc chương trình tiếp thị. Kết quả là bạn có thể thấy khoản đầu tư tiếp thị nào đang tạo ra lợi tức lớn nhất và có được tầm nhìn về cách phân bổ ngân sách tiếp thị trong tương lai.
Phân tích doanh thu
Phân tích cách khách hàng tiềm năng đi qua kênh bằng cách đo tốc độ và tỷ lệ chuyển đổi từ giai đoạn này sang giai đoạn khác. Phân bổ quy trình và tín dụng doanh thu trong số tất cả các hoạt động tiếp thị đã tiếp cận thành công một cơ hội khi nó di chuyển qua quy trình.
SEO / Phân tích từ khóa
Giám sát và theo dõi cách bạn xếp hạng cho các từ khóa có liên quan trên các công cụ tìm kiếm chính và so sánh hiệu suất tổng thể của bạn với đối thủ cạnh tranh.
Thuộc tính ứng dụng
Phân bổ lượt cài đặt ứng dụng cho các chiến dịch tiếp thị và nguồn truyền thông đã thúc đẩy nó.
Phân tích chiến dịch
Đo lường tác động và hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị di động.
Gỡ cài đặt theo dõi
Đo lường thông tin chi tiết về lượt gỡ cài đặt ở cấp độ người dùng.
Bảng điều khiển tùy chỉnh
Tạo chế độ xem dữ liệu tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu của mọi thành viên trong nhóm.
OneSignal có nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng:
Đánh giá người dùng về OneSignal
Tính năng nổi bật của OneSignal là các hành trình, cho phép người dùng tạo các luồng liên lạc tự động và được cá nhân hóa cao. Những hành trình này giúp tối ưu hóa mọi bước trong kênh truyền thông của chúng tôi bằng cách cho phép chúng tôi nhắm mục tiêu các phân khúc đối tượng cụ thể bằng các thông điệp phù hợp vào đúng thời điểm.
Từ việc giới thiệu người dùng mới đến thu hút lại những người không hoạt động, hành trình của OneSignal cho phép chúng tôi cung cấp các thông báo kịp thời và phù hợp, dẫn đến tỷ lệ chuyển đổi và tương tác của người dùng được cải thiện.Bài đánh giá được thu thập và lưu trữ trên G2.com.
Mặc dù OneSignal cung cấp một bộ tính năng mạnh mẽ, nhưng một API toàn diện hơn sẽ có ích. Mặc dù API hiện tại của họ cho phép các tương tác cơ bản, nhưng việc có một API mở rộng và chi tiết hơn sẽ cung cấp cho chúng tôi các tùy chọn tùy chỉnh và linh hoạt hơn.
OneSignal reviews
OneSignal free
OneSignal download
Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.
*Có thể chọn nhiều kết quả
1611 bài viết
1360 bài viết
996 bài viết
720 bài viết
810 bài viết
215 bài viết