Chào Mừng Ngày
Quốc Tế Phụ Nữ 8/3

Ngày
Giờ
Phút
Giây
ATP Software
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result

Chào Mừng Ngày
Quốc Tế Phụ Nữ 8/3

Ngày
Giờ
Phút
Giây
Giảm giá lên đến 30% cho gói combo
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Kinh doanh - Khởi nghiệp

Phân tích và học từ đối thủ cạnh tranh trong Digital Marketing

Khanh Nô ATPHoldings Bởi Khanh Nô ATPHoldings
23/09/2020
Trong Kinh doanh - Khởi nghiệp, Kinh doanh online
0
5 / 5 ( 1 bình chọn )

Để khởi đầu triển khai Digital Marketing cho hoạt động bán hàng của mình với các startups & công ty SMEs, bước đầu tiên chúng ta cần làm đấy là NGHIÊN CỨU & lên kế hoạch ( dù là chủ công ty hay maketer cũng đều cần có những kỹ năng phân tích này để có những chiến lược cạnh tranh đúng đắn, giúp công ty cạnh tranh & tăng trưởng bền vững)

Để khởi đầu cho hoạt động nghiên cứu, chúng ta cần nắm rõ ràng 3-5 đối thủ cạnh tranh “đáng gờm” nhất trong thị trường đã triển khai Digital Marketing hiệu quả. Sau đấy phân tích thật thật kỹ những gì họ đang làm (kênh tiếp cận, ngân sách, ưu thế, nhược điểm,…). Từ đó rút ra những điều hay ho để áp dụng, những điều họ làm chưa tốt để cố gắng TẠO LỢI THẾ cho riêng mình.

Mục lục

  • 1 1. Đối thủ cạnh tranh Digital Marketing là gì?
    • 1.1 2. VẬY LÀM SAO ĐỂ XÁC ĐỊNH ĐỐI THỦ CẦN NGHIÊN CỨU?
      • 1.1.1 Bằng kinh nghiệm thực nghiệm từ trước đến giờ làm kinh doanh
      • 1.1.2 Sử dụng Google Search
      • 1.1.3 Tìm hiểu trên Social
      • 1.1.4 Hỏi khách hàng để biết chính xác hơn
    • 1.2 2. PHÂN TÍCH NHỮNG GÌ CÁC ĐỐI THỦ MẠNH?
    • 1.3 Chiến lược marketing online của họ
    • 1.4 Phân tích Website đối thủ
    • 1.5 Phân tích kênh phân phối & teamwork
    • 1.6 Nắm rõ ràng những công nghệ, phần mềm họ đang áp dụng
    • 1.7 Tự trải nghiệm sản phẩm & dịch vụ của đối thủ
    • 1.8 Đa phần chúng đều miễn phí:
    • 1.9 3. TỰ PHÂN TÍCH LẠI NGUỒN LỰC CỦA BẢN THÂN?
      • 1.9.1 Một vài lời khuyên về tâm thế với các đối thủ:

1. Đối thủ cạnh tranh Digital Marketing là gì?

Tất cả các doanh nghiệp trên thị trường đều phải đối mặt với sự cạnh tranh. 

Kể cả những lúc bạn là nhà hàng độc nhất trong thị trấn, bạn vẫn phải cạnh tranh với các rạp chiếu phim, quán bar và các công ty khác, nơi người có khả năng mua hàng sẽ tiêu tiền với đối thủ thay vì với bạn.

Thời đại công nghệ nội dung phát triển, người sử dụng có thể đơn giản tìm kiếm địa điểm cung cấp hàng hóa dịch vụ trên toàn toàn cầu, bạn không còn chỉ cạnh tranh với hàng xóm trực tiếp của mình, mà có thể cạnh tranh với cả các doanh nghiệp đến từ những quốc gia khác.

Đối thủ cạnh tranh của bạn còn có thể là một tổ chức mới, mang đến các sản phẩm thay thế hoặc tương tự khiến cho sản phẩm của bạn trở nên dư thừa.

Mặc dù bạn có mong muốn thừa nhận hay không, đối thủ chung ngành của bạn vẫn ở ngoài thị trường, và họ đang thèm khát người mua hàng của bạn. 

Thế nên, bạn phải cần phải dành ra thời gian và tiền bạc để theo dõi các đối thủ.

“Bằng cách theo dõi các đối thủ chung ngành đang làm gì, bạn sẽ nhận biết hành vi của họ và dự đoán những gì họ sẽ làm tiếp theo.

Sau đấy, bạn có thể xây dựng kế hoạch chiến lược để giữ chân khách hàng của mình khỏi sự tấn công của các đối thủ cạnh tranh” (Theo Arthur Weiss, giám đốc điều hành Aware tại Anh).

2. VẬY LÀM SAO ĐỂ XÁC ĐỊNH ĐỐI THỦ CẦN NGHIÊN CỨU?

Bằng kinh nghiệm thực nghiệm từ trước đến giờ làm kinh doanh

Dù là bất kỳ ai đang làm bán hàng thì cũng đã tự xác định được một số đối thủ dựa vào kinh nghiệm và sự quan sát từ trước

Và giờ đây chúng ta cần phân tích kỹ hơn hoạt động của họ đang làm để học hỏi. 

Thế nhưng việc nắm rõ ràng bằng kinh nghiệm này có thể chưa chuẩn xác, vì thế chúng ta mới phải dùng thêm một số phương pháp khác để xác định chuẩn xác hơn.

Sử dụng Google Search

Với công cụ Google, chúng ta đơn giản tìm ra những Website của đối thủ đang nằm trên top với những từ khóa ảnh hưởng đến lĩnh vực mình hoạt động. Từ đó truy cập Web của họ, quan sát các thông tin, đo lường kỹ càng hơn để nắm rõ ràng

Tìm hiểu trên Social

Dạo một vòng trên các mạng xã hội như: Facebook, Youtube, kênh instagram, Zalo,…

Chúng ta sẽ tìm ra những đơn vị thực sự mạnh từ các chỉ số lượng người chú ý, nội dung, trao đổi qua lại của người sử dụng,…

Từ đấy đưa ra những nhận định chuẩn xác hơn ai thực sự là đối thủ đáng để ta phải học hỏi & cạnh tranh?

Hỏi khách hàng để biết chính xác hơn

Mỗi người mua hàng khi dùng dịch vụ của chúng ta, chắc rằng họ cũng đã so sánh một vài đơn vị khác.

Hoặc cũng có thể đã thấy những ads, chiến dịch truyền thông từ phía đối thủ. Và hãy đặt câu hỏi với khách hàng để tìm ra những đối thủ mạnh thực sự…

2. PHÂN TÍCH NHỮNG GÌ CÁC ĐỐI THỦ MẠNH?

Chiến lược marketing online của họ

Với một đối thủ mạnh, chắc chắn họ không chỉ áp dụng một kênh marketing, vậy nên bạn hãy đi phân tích và liệt kê ra những kênh họ đang áp dụng. 

Thế nhưng mỗi kênh này cũng sẽ có những kênh rất hiệu quả. Và cũng có những kênh họ làm chưa thực sự đạt kết quả tốt, chúng ta hãy ghi chú lại để áp dụng và rút kinh nghiệm về sau

Phân tích Website đối thủ

Với hoạt động Digital Marketing, thì Website là một trong những kênh chủ lực và cập nhật đầy đủ nội dung nhất.

Hãy truy xuất Web của họ và phân tích các từ khoá, backlink, nguồn traffic đến tại đâu, xếp hạng của Web, các sản phẩm, chính sách giá, nội dung,… Từ đấy đưa ra những nhận định sâu sắc hơn.

Phân tích kênh phân phối & teamwork

Mỗi đơn vị mạnh họ không thể làm việc một mình mà luôn có đội nhóm thực hiện công việc, hãy xác định xem các đối thủ mạnh này họ đang có bao nhiêu nhân sự?

Họ đang đi những kênh phân phối nào trên môi trường online? Các đối tác của họ là ai?…

Những Việc này là cần thiết để giúp chúng ta có sự nhận xét chuẩn xác. Thỉnh thoảng một tổ chức mạnh bởi vì nhân công đông nhưng chưa chắc biên độ lợi nhuận đã thực sự lớn, hãy xác định khoản chi trong hoạt động này của họ để nắm rõ…

Nắm rõ ràng những công nghệ, phần mềm họ đang áp dụng

Hoạt động khai triển Digital Marketing không thể thiếu các công cụ để tiếp cận người mua hàng, đo lường, điều khiển tự động mỗi hoạt động,…

Để nắm rõ ràng Việc này tuy không phải đơn giản những hay cố gắng ghi lại những công cụ mà chúng ta thấy trong quá trình đi phân tích. 

Ví dụ như xem qua hệ thống email của họ xem họ đang dùng phần mềm gì? Sự chuyên nghiệp của họ ra sao?

Tự trải nghiệm sản phẩm & dịch vụ của đối thủ

Cách để đánh giá chính xác nhất đó là hãy trở thành người mua hàng của đối thủ, lọt vào kênh chăm sóc & nhận những sự tự vấn của họ.

Quan sát những cách họ đeo bám người mua hàng, remarketing ra sao? Và từ đấy có thể học hỏi và ứng dụng tương tự hoặc hiệu quả hơn họ…

Để phân tích chuẩn xác và dễ dàng hơn các hoạt động Digital Marketing của đối thủ đang ứng dụng, những công cụ sau sẽ giúp ta làm tốt hơn. 

Đa phần chúng đều miễn phí:

– Google trends

– Similarweb

– Alexa

– Ahref

– SocioGraph

– Graph Search

– Audience Insignt

– VidIQ

…

3. TỰ PHÂN TÍCH LẠI NGUỒN LỰC CỦA BẢN THÂN?

– Tìm ra những ưu thế tốt, NHỮNG KHÁC BIỆT có thể cạnh tranh với các đối thủ mạnh

– Lên danh sách ra 10-20 yếu tố khác biệt, lợi thế của bản thân mọi người so sánh với những đối thủ

– Liệt kê những điều thua kém hiện tại & cố gắng làm để bằng hoặc hiệu quả hơn họ trong tương lai

– Tìm một ngách thị trường mới để phát triển

– Tìm một ngách mới về sản phẩm để phát triển

– Tìm một ngách mới trong kênh tiếp cận mới mà các đối thủ chưa làm tốt để phát triển

…

Bằng mọi giá, nổ lực làm thật tốt để lọt vào top 3 trong lĩnh vực đang hoạt động

Nếu đang có quá là nhiều đối thủ lớn thì hãy chọn thị trường ngách theo (local, theo phân khúc người mua hàng, theo đối tượng mục tiêu khách hàng, theo mối quan hệ,… và cố gắng làm thật tốt trong thị trường ngách đó).

CÔNG THỨC THÀNH CÔNG: Sao chép 3-5 đối thủ mạnh thật chi tiết rồi sau đó cố gắng đạt 70-80% những gì họ đang có + 20-30% sự khác biệt mới từ bản thân mình => sẽ dễ dàng vượt mặt đối thủ và gặp hái thành công hơn. (Thông thường chúng ta phân tích được chỉ là BỀ NỔI CỦA TẢNG BĂNG & chỉ biết được 10-20% điều thực sự họ đang có, vậy nên hãy cố gắng phân tích thật tốt)

Một vài lời khuyên về tâm thế với các đối thủ:

– Đối thủ không phải là kẻ thủ

– Đối thủ là người bạn “thúc đẩy” chúng ta có động lực và chạy nhanh hơn

– Đối thủ giúp ta tìm ra các điểm yếu, điểm mạnh để hoàn thiện

– Hãy lựa chọn những phương pháp cạnh tranh lành mạnh

– “SAY NO” nói xấu, dìm hàng hay chơi trò xấu đối thủ

– Đối thủ nếu có những chiêu trò chơi xấu thì cũng nên có động thái cảnh cáo họ

– Nếu đối thủ làm bạn khó chịu, đừng follow họ nữa & hãy tập trung vào bản thân tiến bộ mỗi ngày

– Trong thị trường này, ai tạo ra giá trị nhiều hơn, nhanh hơn & chất lượng hơn! Người đó sẽ có lợi thế giành lấy thị phần

– Cũng nên cố gắng giữ lại một số “tuyệt kĩ” của bản thân và đừng cho đối thủ biết

– Đối thủ sẽ trở nên nhỏ bé nếu chúng ta với tâm thế CỐ GẮNG – CHIA SẺ – CẢI TIẾN SẢN PHẨM/DỊCH VỤ – CẢI TIẾN – PHÁT TRIỂN…

Trần Thịnh Lâm

Tags: đối thủ cạnh tranhhọc đối thủ cạnh tranhphân tích đối thủ cạnh tranh
Chỉa SẻTweetPin
Khanh Nô ATPHoldings

Khanh Nô ATPHoldings

Không có gì ngoài tuổi trẻ và mục tiêu chinh phục thế giới Digital Marketing

Bài Viết Tiếp Theo
Capture-2

Seo facebook, Seo fanpage lên Top nhanh nhất, bền vững

Mua backlink chất lượng ở đâu

Mua backlink chất lượng uy tín hỗ trợ SEO Website hiệu quả

5 lợi ích từ máy chạy bộ điện tại nhà nên mua

5 lợi ích từ máy chạy bộ điện tại nhà nên mua

6 cấp độ nhu cầu khách hàng

Phân tích 6 cấp độ nhu cầu của khách hàng, ứng dụng Maslow vào nghệ thuật bán hàng

  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

06/01/2021
PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH ĐỂ TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING THÀNH CÔNG

10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook 2020 hay nhất

22/10/2020
Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

03/03/2021
Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

23/05/2020
iCon Facebook – Danh sách các Biểu Tượng Cảm Xúc cho Facebook Đầy Đủ Nhất

👉Trọn bộ 5000 icon facebook mới nhất 2020 😉 – Biểu tượng cảm xúc fb

24/12/2020
nhung-tin-nhan2

Khắc phục lỗi facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

20/10/2020
👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

0
Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất

Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất 2020

0
Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

0
facebooker-Viet-hoang-mang-vi-nhieu-tai-khoan-bi-khoa

Share 5 TUT mở khóa FAQ Apps tài khoản về trong 30 giây – Tổng hợp tips mở khóa Facebook 2020

0
Vốn 1tr kinh doanh gì bây giờ? Gợi ý 8 mặt hàng kinh doanh ít rủi ro nhất

Bán hàng order là gì – Xu hướng bán hàng order 2020

0
Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

0
Top 8 website bán đồ chơi trẻ em uy tín nhất hiện nay

Top 7 website bán đồ chơi trẻ em uy tín nhất hiện nay

02/03/2021
iPhone Refurbished là gì? Bảo hành iPhone Refurbished như thế nào?

iPhone Refurbished là gì? Bảo hành iPhone Refurbished như thế nào?

02/03/2021
iPhone CPO là gì? Cách để mua được iPhone CPO chất lượng

iPhone CPO là gì? Cách để mua được iPhone CPO chất lượng

02/03/2021
Cách vô hiệu hóa tài khoản Instagram tạm thời

Cách vô hiệu hóa tài khoản Instagram tạm thời

02/03/2021
Cách xóa tài khoản Intagram vĩnh viễn cực đơn giản

Cách xóa tài khoản Intagram vĩnh viễn cực đơn giản

02/03/2021
Tổng hợp 1000+ tài liệu Digital Marketing đầy đủ nhất cho các Marketers năm 2021

Tổng hợp 1000+ tài liệu Digital Marketing đầy đủ nhất cho các Marketers năm 2021

02/03/2021

THEO DÕI NGAY

GIẢI PHÁP HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP

DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN

LIÊN KẾT

  • Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Trang Cá Nhân
  • Phần Mềm Làm Nội Dung Cho Fanpage
  • Phần Mềm Quét Thông Tin Khách Hàng
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Tự Động Tương Tác Bạn Bè
  • Phần Mềm Tự Động Nuôi Trên Mobile
  • Phần Mềm Bán Hàng Marketing Place
  • Phần Mềm Phát LiveStream
  • Phần Mềm Seeding Facebook
  • Phần Mềm Chăm Sóc Fanpage
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Nuôi Nick Facebook
  • Phần Mềm Tạo Chatbot Fanpage
  • Phần Mềm Tự Động Gửi Tin Nhắn
  • Phần Mềm Tăng Follower Instagram
  • ATP WEB
  • ATP CARE
  • ATP MEDIA
  • ATP ACADEMY
  • CV.COM.VN
  • SIMPLE PAGE
  • ATP SIM SỐ
  • HỆ THỐNG SITE RAO VẶT
  • Tạo CV Online
  • Kiến Thức MOMO
  • Tạo Ghi Chú Online
  • Tạo Link Rút Gọn
  • Đăng Tin Rao Vặt
  • Đăng Tin Tuyển Dụng
  • Mẫu Quảng Cáo FB
  • Tìm Kiếm Nick FB Từ SĐT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

  • 1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)
0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

info@atpsoftware.vn

info@atpsoftware.vn

 www.atpsoftware.vn

www.atpsoftware.vn

Mã số thuế: 0314344065

Mã số thuế: 0314344065

  • info@atpsoftware.vn
  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

CẨM NANG

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

GROUP SUPPORT

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp

CẨM NANG

  • Kinh Doanh Khởi Nghiệp
  • Kinh Nghiệm Bán Hàng
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Thương Mại Điện Tử
  • Công Cụ Marketing
  • Nhà Tuyển Dụng Freec

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

  • STK: 0531002541053
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Facebook
Youtube
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới Thiệu

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 75 ĐƯỜNG SỐ 8, KDC CITYLAND GARDEN HILLS, P. 5, Q. GÒ VẤP TP HCM
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

Đăng ký tải phần mềm ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Hotline
0931.9999.11 Tư vấn kinh doanh 0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11