Podium là một nền tảng truyền thông và tiếp thị tất cả trong một được xây dựng để giúp các doanh nghiệp địa phương giành chiến thắng.
Hơn 100.000 doanh nghiệp giống như doanh nghiệp của bạn sử dụng Podium để phát triển doanh nghiệp của họ, kết nối với khách hàng hiện đại và đơn giản hóa hoạt động.
Podium giúp các doanh nghiệp địa phương kinh doanh nhiều hơn trong thời gian ngắn hơn với sự đơn giản của tin nhắn văn bản. Nền tảng của chúng tôi cho phép bạn nhận được nhiều đánh giá hơn, thu thập thêm khách hàng tiềm năng, được trả tiền qua tin nhắn, gửi các chiến dịch tiếp thị bằng tin nhắn, tập trung hóa thông tin liên lạc,
1.Phản hồi của khách hàng
Cung cấp diễn đàn để khách hàng đưa ra phản hồi và lưu trữ dữ liệu để phân tích công ty.
2.Tình báo cạnh tranh
Cho phép người dùng nhận thông tin theo thời gian thực về hiệu suất và danh tiếng của đối thủ cạnh tranh.
3.Phân tích tình cảm
Cung cấp cho người dùng khả năng hiển thị tốt hơn về cách cảm nhận và phản hồi đối với các chiến thuật đạt được danh tiếng.
1.Báo cáo doanh nghiệp
Giúp theo dõi hiệu suất tổng thể của các nỗ lực tiếp thị và thiết lập thương hiệu.
2.Bảng điều khiển
Cung cấp một trung tâm tập trung và các công cụ quản lý cho tất cả các điểm dữ liệu liên quan đến danh tiếng trực tuyến.
1.Giám sát mạng xã hội
Giúp theo dõi và giám sát các xu hướng và tương tác trên mạng xã hội.
2.Quản lý truyền thông xã hội
Giúp quản lý thông điệp xã hội và đo lường tác động đầy đủ của các chiến dịch xã hội.
3.Giám sát phương tiện kỹ thuật số
Giúp quản lý thông điệp quảng cáo và đo lường tác động đầy đủ của các chiến dịch quảng cáo kỹ thuật số.
1.Hiệu suất của nhân viên
Cung cấp khả năng hiển thị hiệu suất của nhân viên và tác động của mỗi cá nhân đối với các sáng kiến danh tiếng.
2.Quy trình làm việc nhóm
Giúp thiết lập quy trình làm việc cho phép các thành viên trong nhóm giao tiếp hiệu quả và hợp tác.
1.Cửa sổ trò chuyện
Bật cửa sổ trò chuyện bật lên trên trang web của công ty để khuyến khích sự tương tác giữa khách truy cập trang web và đại diện được chỉ định của công ty.
2.Thông báo
Cung cấp thông báo cho cả hai phía của cuộc trò chuyện.
3.Email được nhắm mục tiêu
Gửi email tự động để thu hút thêm khách hàng và khách hàng tiềm năng.
4.Nhắn tin trong ứng dụng
Cho phép bật trò chuyện trực tiếp trong ứng dụng để được trợ giúp khách hàng.
4.Đồng duyệt
Cho phép các đại lý tham gia phiên trình duyệt của khách hàng và điều hướng qua trang web với họ.
1.Tùy biến
Cho phép người dùng tùy chỉnh màu trò chuyện, văn bản, logo và thương hiệu.
2.Lưu trữ cuộc hội thoại
Lưu trữ các cuộc hội thoại ở một vị trí riêng biệt để tham khảo sau này.
3.Phát triển khách hàng tiềm năng
Cho phép nhân viên biểu thị khách hàng tiềm năng.
4.Kiến thức cơ bản
Thiết lập cơ sở kiến thức để nhân viên tham khảo trong các cuộc trò chuyện.
5.Hộp thư đến nhóm
Cung cấp vị trí trung tâm cho các yêu cầu trợ giúp, giúp nhân viên phản hồi sớm hơn.
6.Hồ sơ khách hàng
Cho phép tạo hồ sơ cho các liên hệ và khách hàng.
1.Trí tuệ nhân tạo
Sự tham gia của trí tuệ nhân tạo (AI) và chatbot.
2.Trò chuyện trực tiếp
Thành phần con người trực tiếp của các cuộc trò chuyện.
1.Truyền thông xã hội
Cuộc trò chuyện được thực hiện trên phương tiện truyền thông xã hội.
2.Trang mạng
Cuộc trò chuyện được thực hiện thông qua nhúng hoặc cửa sổ bật lên trên các trang web.
3.Tin nhắn văn bản (SMS)
Cuộc trò chuyện được thực hiện thông qua tin nhắn văn bản (SMS).
Podium có 3 mức giá và 2 gói cho từng tháng và từng năm. Khách hàng có thể xem và lựa chọn mức giá phù hợp với mục tiêu sử dụng.
Gói theo từng tháng
Gói theo từng năm
Podium đã thành công trong việc nhận được nhiều đánh giá hơn cho chúng tôi. Nó cũng hỗ trợ chúng tôi tổ chức tốt hơn việc liên lạc với khách hàng và theo dõi xem nhân viên nào của chúng tôi đã phản hồi và bắt đầu cuộc trò chuyện. Nó cho phép chúng tôi theo dõi và phản hồi các đánh giá và liên hệ một cách nhanh chóng và hiệu quả. Tích hợp trò chuyện trên trang web của chúng tôi là một nền tảng tuyệt vời và tốt hơn những nền tảng khác mà tôi đã sử dụng. Chúng tôi có thể chọn ảnh hồ sơ cho một thành viên nhóm thực sự xuất hiện trên trang web với tư cách là người mà khách hàng của chúng tôi đang liên lạc.Bài đánh giá được thu thập và lưu trữ trên G2.com.
Nhược điểm là chi phí. Ngoài ra, tôi không thể bắt đầu chiến dịch văn bản mà không bỏ ra nhiều công sức để khiến người dùng chọn tham gia và tôi không mong đợi khối lượng công việc cần thiết để xây dựng khán giả của mình trước khi tôi có thể bắt đầu.Bài đánh giá được thu thập và lưu trữ trên G2.com.
Podium tập trung tất cả các thông tin liên lạc của khách hàng thông qua trò chuyện và văn bản ở một nơi để tăng khả năng phản hồi và năng suất. Nó tăng đánh giá bằng cách theo dõi khách hàng để yêu cầu đánh giá cho bạn.
Podium login
Podium đăng nhập
Podium review
Podium pricing
Mức giá Podium
Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.
*Có thể chọn nhiều kết quả
1611 bài viết
1360 bài viết
996 bài viết
720 bài viết
810 bài viết
215 bài viết